God Slayer - Chapter 27: cái kết của cuộc tình đơn phương

Credit: đếch biết

Alex nghe vậy, có chút bất ngờ:

“ em….sẽ đi sao? ĐỪng nói vì ko muốn làm vướng chân tôi đó, em vẫn luôn hoàn thành mọi thứ xuất sắc mà…..”

Liana lấc đầu:

“ KO phải thế….em chỉ là nhận được tin bên quân đội đang có một số chuyện cần em giải quyết nên em phải rời đi trong hai ngày nữa….thầy có….”

Alex có vẻ biết ý định của cô, anh xua đi mọi sự ngạc nhiên mà chỉ đặt bàn tay mình một cách êm ái lên má cô như người cha đang cố dặn dò đứa con gái bé bỏng:

“ Ừm…như thế là tốt rồi, em ko cần phải nói tiếp đâu. Thầy chỉ cứ nghĩ rằng sự xuất hiện của mình ở đây đã khiến em khó xử mà thôi…nếu bên Catalounia có việc thì em cứ về đi. Thầy ko sao đâu....”

“ Thầy……………”- Liana nghe qua tông giọng trầm ấm xen lẫn chút buồn trong đó mà lòng như có gì đó như đau xén lại. Phải chăng đây chính là con tim người con gái ko thể đứng yên mà chứng kiến người mình thương chịu khổ…..bởi vì nghe hết lời thầy, cô chỉ muốn rút lại lời đã nói.

Ko, ko chỉ có thế, nó hơn cả lo lắng bởi sự lo lắng cô dành cho Alex chẳng lúc nào thừa bứa cả, từ cái lúc anh mỗi ngày ra trận trở về với tấm thân đầy máu tanh. Dù biết chẳng đến một nguyên tử máu trong đó là của anh nhưng cô vẫn cứ lo…..Lo âu, lo lắng đó đâu chỉ có dành cho tánh mạng của anh mà có khi nó còn lan ra, phát triển thêm đến mọi khía cạnh về anh. Cô chỉ muốn biết hết tâm tư anh đang đau đớn, đang dằn vặt vì cái gì, để Liana có thể ở đó mà an ủi anh. Ngộ nhỡ ra mà may mắn thì có lẽ anh sẽ nguôi ngoai chút….

Nhưng ……. nghĩ lại thì thực sự nếu có lo, có quan tâm tới Alex thì cũng ko thể động viên anh ấy được bởi cơ bản cô cũng phần nào hiểu ra Alex chính là mẫu người ko bao giờ dựa dẫm vào ai khác, nhất là trong phương diện nội tâm. Một tâm hồn chứa đầy sự đơn độc là điều cô nhận thấy ở anh. CHẳng có bộ mặt thực sự nào được bộc lộ trên khuôn mặt kia cả. Cô thay vì muốn an ủi thì có lẽ sẽ cô làm quen với việc cầu mong cho anh luôn bình an bởi cô luôn tin rằng anh sẽ phá tan tất cả chướng ngại cuộc đời…(dù gì Alex cũng một tay thống nhất giang sơn mà).

Sau cùng thì cũng chẳng nói thêm một lí do lí trấu nào cả mà thay vào đó là cái ôm bất ngờ của cô. Alex thực sự có chút không hiểu:

“ Con bé này….”

Liana thì dù biết việc mình làm là ko nên nhưng cô vẫn luôn muốn làm thế, bởi cô…khao khát nó…..Vòng tay dành cho anh chàng main chính lúc này đang run rẩy như chính tâm hồn cô lúc này vậy.

“ Thầy sẽ nhớ em lắm đó….”-Alex nhẹ nhàng xoa lưng cô, thủ thỉ

Còn trong lồng ngực anh, Liana chực nhỏ nước mắt....cô thực sự ko nỡ rời anh…….đối với cô điều đó quá khó khăn, và  những tiếng sụt sịt đã chực phát ra từ ngực áo anh.

Alex biết chứ, anh thực sự rất muôn cô ở lại bởi chỉ còn cô là người anh có thể nói năng thoải mái hơn chút, nhưng anh sẽ đối mặt một mình vả lại cũng chẳng hề muốn ai phiền lòng vì anh cả.

Rồi sau đó tin Liana rời đi đã vang đến tai từng người một và tất nhiên một buổi tiệc chia tay linh đình được tổ chức để cảm ơn cô vì những cống hiến lớn lao dù chỉ ở vị trí huấn luyện viên trong thời gian ngắn, mà cô cũng xứng đáng mà!

Một ngày sau………….

Nơi sân bay, cuối cùng phút biệt ly cũng đã đến. Toàn đội đều ở đó, Liana sau khi nhận được những món quà nho nhỏ từ thành viên trong đội, những bó hoa tươi thắm từ đức vua đáng kính và cuối cùng cô vui vẻ nói:

“ Mọi người dành cho tôi và cậu ấy một chút thời gian nhé!”

Nghe vậy, mọi người cũng biết “ cậu ấy” ko ai khác ngoài Alex cả và dần dà rồi chẳng còn ai khác ngoài hai người cả, vẫn hành động đó, cô một lần nữa trao cho anh cái ôm thật chặt. Nó còn chặt hơn cả cái ôm trước đó, như thể sắp phải chia xa mà ko còn có thể gặp lại nhau nữa vậy.

Alex  tính tiếp tục an ủi thì …. rất khẽ thôi. Cô chìm trong những múi cơ ngực săn chắc thủ thỉ những câu mà cả đời này anh chưa chắc đã biết:

“ Em…yêu anh”

Nói xong cô hơi nhón mình lên và... một nụ hôn nhẹ nhàng dành cho anh…. Kế đó rất nhanh thôi cô nhanh chóng tiến vào buồng chờ máy bay trong khi Alex hơi rờ nhẹ lên bờ môi mình mà nở nụ cười thoáng qua:

“ Liana đang an ủi mình sao?”

 “Cám ơn em….., thầy đỡ hơn rồi đó….”

Alex quay lưng về phía sân bay mà trở về cùng với mọi người, còn ở trên bầu trời kia…..

Liana vẫn trầm ngâm nhìn về cái màu đục xám trên không trung từ cơn bão đang diễn ra, đặt năm ngón tay lên khung cửa sổ máy bay và một giọng nói vang lên nhè nhẹ:

“ Thầy à, người hãy luôn như vậy nhé……”

“ em sẽ luôn ở sau ủng hộ thầy vì em…yêu thầy rất nhiều……”

[Tiếng Việt]God Slayer
favorite 8 / 10

you are viewing God Slayer - chapter 32 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Light Novel - End 32 - Vol 1 - Chapter 27: cái kết của cuộc tình đơn phương - God Slayer - read God Slayer online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite