Sono Mono Nochi Ni - chương 21 : Huh? Nó trông quen quen .....

Credit: NHể TEAM

Tôi đã chuẩn bị ngay lập tức sau khi rời khỏi guild. Điều đó nói lên rằng, tôi sẽ phải chuẩn bị thức ăn và nước vào túi mà tôi mượn từ guild. Tại quán trọ, tôi hỏi Keyla-san nếu tôi có thể lấy một ít thức ăn và nước. Cô ấy chỉ nói [Để đó cho tôi] và lui về phía sau quầy. Không lâu sau đó, cô mang theo một ít bánh mì kẹp thịt và thịt nguội. Nó thực sự là một sự trợ giúp to lớn, cảm ơn cô. Tôi để bánh kẹp và can nước vào túi và rời khỏi thành phố.

Đầu tiên tôi đến khu rừng ở phía đông. Khi tôi đến đó, tôi bắt đầu đi về hướng bắc. Tuy nhiên nó không phải với một tốc độ bình thường(tốc độ ánh sáng). Nếu không, ngay cả với một con ngựa bạn sẽ cần 4-5 ngày để đến được hồ lớn. Với sự nhanh nhẹn của tôi, nó cảm thấy như thể tôi chỉ đi bộ đến vườn nhà tôi. Quá nhanh, quá nhanh.

Vì tôi biết về tình trạng của mình, tôi nhận thấy rằng tôi có thể đi bộ bình thường như trước nhưng khi tôi muốn thì tôi có nâng cao sức mạnh cũng như tốc độ của mình. Tôi đã không có bất kỳ vấn đề với sức mạnh này cho đến nay. Tuy nhiên tôi không biết giới hạn của nó(dễ lắm, chỉ cần solo với thằng nào mà thuộc đẳng cấp Planet là biết liền à). Tôi không thể tự đánh giá bản thân mình nên tôi không biết mình nhanh đến mức nào. Vâng, nó không phải là một vấn đề đặc biệt.

Trong khi xem xét những thứ như vậy, tôi đã đến gần hồ. Nói về nó tôi đã không gặp bất kỳ quái vật nào. Nếu đó là về một con yêu tinh, dường như chúng ở đó. Bởi vì tôi đã không đến vì điều đó nên tôi sẽ không đụng tới chúng(chú mà đụng thì thành đồ sát cmnr). Tôi ngồi xuống bờ hồ và lấy ra một cái bánh kẹp và căn nước từ túi. Bây giờ, chúng ta hãy nghỉ ngơi.

Khi tôi nhét bánh mì vào miệng, một số tiếng động đến từ khu rừng gần hồ. Thỉnh thoảng có thể nghe tiếng phá vỡ. Một âm thanh của một cái gì đó đang bị đuổi hoặc bị tấn công. Nó dần dần trở nên gần hơn và tôi có thể nhìn thấy một khối lượng trắng lớn như một cái đầu vọt ra khỏi rừng.

Tiếp theo nó, một con quái vật với hai đầu và một con rắn xuất hiện. Với thân hình dài khoảng 3m, đó là một con quái vật tên là Orthos. Rõ ràng Orthos này dường như đang cố gắng ăn thứ màu trắng. Thứ màu trắng xuất hiện như cánh dơi và cố chạy trốn bằng cách bay. Dường như không có khả năng bay cao và đang trong tình huống nguy hiểm. Tôi đang nhìn cảnh tượng trong khi ăn bánh sandwich.(vừa ăn vừa có phim quái vật đại chiến thì còn j bằng) Nhưng đột nhiên thứ màu trắng thay đổi hướng của nó và bay về phía tôi.

Hmm ... có vẻ quen quen !?

Trong khi suy nghĩ đó, Thứ màu trắng ấy bay về phía tôi. Tôi không cảm thấy bất kỳ sự thù địch nào vì vậy tôi chấp nhận nó mà không có sự phản kháng nào đặc biệt, mặc dù tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi đã cố gắng kiểm tra thứ màu trắng, nhưng trước khi tôi có thể Orthros xuất hiện trước mặt tôi.

[[Grrrrrr .....]]

Nó gầm gừ và nhướn mày chảy về trước mắt tôi. Tôi tự hỏi nếu nó nghĩ nó đang bắt một con mồi lớn. Sau khi lè chiếc lưỡi dài của nó ra, nó định dùng miệng để táp tôi.

[dừng lại !!] (Wazu)

* Dogooooon !!!! *

Tôi đã dừng lại cuộc tấn công của Orthros với một cánh tay và giữ chặt nó lại khi nó đâm xuống mặt đất. Thật bất lịch sự, không nên làm phiền bữa ăn của người khác. Tôi nhét phần bánh sandwich còn lại trong miệng tôi. Tôi đã xác nhận Orthros dường như đã chết bởi vì tôi quên.........kìm chế sức mạnh của tôi và lỡ tay bóp chết nó.(thanh niên tỉnh và nguy hiểm nhất hệ mặt trời)

* Munch ... munch ... nuốt *

Tôi nuốt bánh sandwich bên trong miệng tôi và ghỡ cái thứ màu trắng vẫn còn dính chặt vào tôi và để nó trước mắt tôi.

[Kyauu !!]

Thứ màu trắng đang nhìn tôi và khóc. Nó có một thân thể như bò sát. Mặc dù trông cứng rắn nó có tính trẻ con. Mặc dù nó khá nhỏ nhắn, nó có những chiếc móng sắt nhọn trên cả 4 chi. Một cái đuôi dài và bề mặt cơ thể của nó được bao phủ bởi những chiếc vảy trắng rất đẹp. Thứ mà tôi đang giữ và nâng lên bây giờ chắc chắn là một con rồng trắng. Tôi có nghĩa là, có vẻ quen quen .....

[Có thể là ..... nhóc là Meru?] (Wazu)

[Kyui !! Kyui !!] (Meru)

Nó gật đầu vui vẻ. Oh, Nó có hiểu ngôn ngữ của con người? Nó chắc chắn là Meru. Nó đang làm gì ở một nơi như thế này?

Meru là con gái của một cặp vợ chồng Dragons khi tôi còn sống trên núi. Đó là một cuộc gặp gỡ đơn giản, chúng tôi đã gần nhau sau khi chiến đấu. Các đôi vợ chồng Dagons (?) Cả hai đều hiểu tiếng nói của con người, nói cũng có thể. Lúc đó tên chồng nói ---

[Guhaha !! Tại sao có một con người ở đây? Ta sẽ giập hắn để giết thời gian nhỉ]

--- vì vậy tôi vội vã và im lặng. Bây giờ tôi nghĩ về nó, tình trạng của tôi là bất thường vào thời điểm đó ..... sau đó, tôi đã đến xin lỗi nhưng đã bị chỉ tay cử chỉ. Tôi nhớ hai vợ chồng luôn phàn nàn về nhau.

Cái gì vậy? Nếu tôi nhớ chính xác ..... tên của chồng là Black Dragon Ragnil và vợ là White Dragon Meral. Ragnil đã tuyên bố mình là một vị Vua Rồng. Tôi nhớ thế, nhưng ---

[Huh? Không phải là nhà của nhóc ở ngọn Núi đó sao? Nhóc đang làm gì ở đây?] (Wazu)

[Kyuii ... Kyuii ~ ...] (Meru)

Nó vô dụng. Tôi không hiểu.

[Hmm ... nhóc có ở cùng với Ragnal và Meral không?] (Wazu)

[Kyuii !!!] (Meru)

Bàn tay nhỏ của Meru chỉ vào ngọn núi và cố gắng để cho tôi đi cùng với nó.

[...... vì vậy tin đồn Dragon là bọn này sao] (Wazu)

Tôi thở dài và đi đến đó với Meru ngồi trên đỉnh đầu của tôi.

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 21 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 21 - Vol 1 - chương 21 : Huh? Nó trông quen quen ..... - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite