Sono Mono Nochi Ni - chương 23 : Dragon King, Hãy đi xin lỗi đi

Credit: NHể TEAM

Tôi rời khỏi hang động và đi đến nơi trú ngụ của Dragon King nằm ở núi trung tâm. Tôi chạy nhẹ nhàng từ hang động, sau một thời gian tôi bắt đầu chạy một chút nghiêm túc hơn. Phong cảnh nhanh chóng thay đổi. Xuống núi, qua đường cao tốc, vào trong rừng, lên núi. Sự thay đổi khí hậu đặc thù của miền núi đã bắt đầu. Từ mệt mỏi, nhưng tôi đã vội vàng và không có thời gian để chú ý đến nó. Vâng nó chỉ là không đáng kể cho tôi những người đã quen với nó. Tôi nhảy lên như không bị mất tốc độ của tôi. Sau khi vượt qua đám mây trên đỉnh núi, khí hậu trở nên ổn định và đã đến lúc mặt trời đã lên cao.

Phải mất một vài giờ để đến đây ..... có lẽ tôi nên dành cả đêm ở nơi của Ragnil. Nếu tôi nhớ chính xác ngôi nhà của mình theo cách này .....

Trước mắt tôi có một tòa nhà khổng lồ. Một lâu đài trắng hùng vĩ với một cổng lớn, nơi này là nơi trú ngụ của Dragon King. Tôi bước vào lâu đài một cách tình cờ, đã lâu rồi tôi mới đến đây. Vào thời điểm đó, tôi bị chống lại ý muốn của tôi. Tôi tiến bộ xa hơn, không lâu sau khi tôi đến phòng ngai vàng của lâu đài trắng nơi Ragnil.

[Yo !! lâu rồi không gặp ...] (Wazu)

[Hmm? Cái gì....

Oh, đó là cậu !! Vì vậy, cậu có thể nói chuyện !! ] (Ragnil)

Chồng và vợ đã có một phản ứng tương tự.

Ragnil là một Rồng Đen có thân dài 12m. Đôi mắt màu đen bóng và vảy che thân thể như thể hút hết ánh sáng. Từ đầu anh ta có hai cái sừng lớn rất lớn. Nhưng bây giờ anh dường như là một chút hốc hác.

[Wazu, đó là tên của tôi. Bởi vì tôi phiền phức nên tôi có thể hiểu được, liệu anh có lừa dối vợ mình không?] (Wazu)

[~ Ugh !! Làm thế nào có thể !? Cậu có thể đọc tâm trí của tôi? Không ..... cậu đã nghe nó từ Meral phải không !? Bây giờ cô ấy ở đâu?] (Ragnil)

Ragnil đang lướt qua tôi. Quá gần, anh ta đã quá gần, anh có thể di chuyển một ít không !!

[Anh sẽ làm gì sau khi gặp cô ấy?] (Wazu)

[Tất nhiên, tôi sẽ mang cô ấy về đây!!] (Ragnil)

[Như thế nào?] (Wazu)

[Tôi là Vua Rồng, cô ấy sẽ lắng nghe những lời của tôi và trở lại] (Ragnil)

Haaa ..... anh chàng này là không tốt ..... anh ấy không hiểu tình huống của mình ..... nó không phải về tình trạng của anh. Đó là vấn đề về phụ nữ nơi lý do không hiệu quả. Tôi không có người yêu, tôi đã bị Aria và Sarona bỏ rơi, có thể không hợp lý vì đã đưa tôi đến nhưng tôi không thể không nói. Vua Rồng cũng là bạn của tôi, trước hết chúng ta hãy nghe câu chuyện từ phía anh ấy.

Rõ ràng mọi thứ không phải là những gì họ có vẻ như vậy. Bởi vì có vẻ như một Red Dragon nữ vẫn kiên trì mời anh ta ăn, anh ta miễn cưỡng đi cùng với con rồng khác. Nhưng khi anh ta nhận ra nó, chỉ có hai người và Meral đã chứng kiến điều đó.

Anh đã bị bắp gặp. Có lẽ những con rồng khác cũng làm việc đằng sau hiện lưng nhau. Đó là một hệ thống ăn thịt của Dragon. Không, chúng bắt đầu ăn thịt mồi. Vấn đề thực sự là The Red Dragon Karel. Cô ấy là một vẻ đẹp với một thân hình đẹp (từ góc độ của rồng) nên Ragnil đã có một sự thôi thúc nhìn cô ấy.

[Là một người đàn ông tôi hiểu cảm giác của anh nhưng tình hình đang trở nên tồi tệ hơn. Dù sao thì ..... trong thời gian này hãy xin lỗi Meral] (Wazu)

[Tại sao một Dragon King phải xin lỗi? Tôi đã không làm gì sai !!] (Ragnil)

[.....] (Wazu)

Anh chàng này vô dụng rồi.(ừ, giống chú đó)

[Haaa ..... trước hết, vấn đề anh là Vua Rồng không liên quan đến vấn đề này] (Wazu)

[? ] (Ragnil)

Anh chàng này ..... nó thể hiện trên khuôn mặt của anh ta mà anh ta không hiểu. Tôi có nên đánh anh ấy ..... ah, đúng rồi!

[Chúng ta nhìn từ góc độ ngược lại. Ví dụ, Meral đã có một bữa ăn với một thanh niên rồng cùng nhau, chỉ có hai người họ] (Wazu)

[Cậu nói gì!!!!! Tôi sẽ giết hắn ta!!!!! Cho tôi biết hắn ở đâu !!!!!] (Ragnil)

[Bình tĩnh, nó chỉ là một ví dụ ..... và sau đó anh đã nhìn thấy cảnh đó và quyết định chạy trốn khỏi nhà] (Wazu)(lại giống chú rồi)

[..... Tôi thấy] (Ragnil)

[Có Meral đến và nói "Chúng ta hãy quay lại" mà không xin lỗi trước. Anh sẽ tha thứ cho cô ấy và trở về nhà?] (Wazu)

[..... Ughh .....] (Ragnil)

Ragnil đang tưởng tượng nó trong khi đặt tay lên cằm.

[Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cô ấy ..... hay đúng hơn là tôi sẽ nổi giận] (Ragnil)

[Đúng? Nói cách khác anh sẽ khiến tình hình trở nên trầm trọng hơn] (Wazu)

[..... Cậu nói đúng] (Ragnil)

Dường như anh ta đã hiểu rõ tình hình. Thanks thần, có vẻ như tôi có tài diễn giải đấy chứ.

Và đó là lý do tôi đã đến đây. Ngày mai tôi sẽ đưa anh đến gặp Meral, anh sẽ xin lỗi đúng không? Hay đúng hơn là anh phải xin lỗi !!] (Wazu)

[..... Tôi hiểu. Tôi không thể chịu đựng chỉ để tưởng tượng nó. Meral hẳn đã bị tổn thương. Tôi sẽ ngoan ngoãn xin lỗi, cô ấy sẽ tha thứ cho tôi .....] (Ragnil)

Không sao đâu. Cô ấy bận rộn lo lắng về sự xuất hiện của cô ấy khi tôi nói với cô ấy rằng tôi sẽ mang anh tới.

[Tốt hơn ở đó. Vậy, cậu sẽ làm gì với The Red Dragon? Sẽ là rắc rối nếu cùng một điều xảy ra một lần nữa vào một ngày nào đó ..... Ví dụ, cậu có thể giới thiệu cô ấy với ai đó không?] (Wazu)

[Tôi thấy ..... hãy giới thiệu cô ấy với một người trẻ tuổi và đầy hứa hẹn phù hợp với cô ấy] (Ragnil)

[Vâng, tôi sẽ để lại vấn đề cho cậu..... quan trọng hơn, đừng quên xin lỗi Meral trước, được chứ?] (Wazu)

[Tôi biết rồi] (Ragnil)

Sau đó chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện ngớ ngẩn về điều kiện hiện tại của chúng tôi với nhau và ngủ.

*****

Rồng mà Ragnil giới thiệu sau đó sẽ trở thành vị vua rồng mới và con rồng đỏ xinh đẹp sẽ ở bên cạnh. Biết rằng mình có thể gặp người bạn đời của mình vì một đề xuất của con người, vị vua rồng mới này ủng hộ việc tạo ra sự hiện thực tốt với loài người. Đây là bước đầu tiên hướng tới sự cùng tồn tại giữa con người và loài rồng. Nhưng đối với Wazu và Ragnil, đó chỉ là một cách để thoát khỏi rắc rối gọi là rồng đỏ.

*****

Ngày hôm sau, Ragnil đang cưỡi trên tay tôi. Tôi nâng lên và giữ anh ta thật chắc.(nhớ kiềm chế sức của chú lại đi, coi chừng bóp thanh niên rồng chết thì bủ bu)

[Tình huống này là gì ..... Tôi có cảm giác xấu về nó] (Ragnil)

[Đừng lo lắng. Bởi vì tôi đã có liên quan đến vấn đề của cặp vợ chồng, hãy để tôi làm điều này ít nhất ..... okay, chúng tôi sẽ đi !!] (Wazu)

Tôi đã nói như vậy và bắt đầu một phương pháp tiếp cận.

[Chờ đã, nó không thể xảy ra -----] (Ragnil)

[bay cao nhá Ragnill !!] (Wazu)

Tôi đã ném Ragnil về phía núi Meral.(đùa nhau à)

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 23 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 23 - Vol 1 - chương 23 : Dragon King, Hãy đi xin lỗi đi - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite