Sono Mono Nochi Ni - chương 31 : liệu mạo hiểm giả A-rank có đủ trình

Credit: NHể TEAM

Tôi chậm rãi đưa Tata-san xuống.

[Cô ổn chứ? Cô có bị thương không?] (Wazu)

[............] (Tata)

Không có gì sai trong một cái nhìn, nhưng tôi đã hỏi chỉ trong trường hợp bởi vì cũng có một phần mà không thể nhìn thấy từ quần áo. Nhưng không có sự trả lời ở Tata-san. Huh? Cô có đau ở đâu đó không Eh? Tôi nên làm gì? Trong khi tôi lo lắng về điều đó, một tiếng giận dữ đã được nghe thấy từ phía sau.

[Đồ khốn!! Làm thế nào mày dám đưa người phụ nữ của tao đi! trả cô ấy lại ngay !! Nếu không, mày sẽ bị thương!]

Ai là người phụ nữ của chú? Miễn cưỡng tôi nhìn lại một phát, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy chúng. Mặc áo giáp đắt tiền, điển hình cho người mạo hiểm giả hạng A, đầu hói và bộ râu gồ ghề với cơ bắp. Một nụ cười khiếm nhã nổi lên trên khuôn mặt của họ.

[Garret-san! Ngoài ra .... người bảo vệ !? mọi người ổn chứ?] (Wazu)

Tôi gọi để xác nhận tình trạng của họ mà không quan tâm đến hai thằng ku kia. Cả hai đều giơ hai tay lên để cho tôi biết rằng không có vấn đề. Cảm ơn nữ thần-sama. Các nhân viên khác lao đến và bắt đầu sơ cứu vết thương của họ.

[Ôi, thằng c hó dám lờ bọn tao!]

Đầu hói và bộ râu gồ ghề kéo thanh gươm ra khỏi eo của chúng. * Thở dài * .... có gì sai với họ .... Tôi tự hỏi nếu mỗi người trong số họ đều như thế này. Tôi muốn gặp một người mạo hiểm giả giỏi, xếp hạng cao và có tinh thần trách nhiệm dù chỉ một lần. Tôi chỉ thở dài khi nhìn họ.

[Đồ khốn!! Tao nghĩ mày muốn chết]

Cái đầu hói và bộ râu gồ ghề vung kiếm vào tôi. Tôi đỡ chúng và kẹp thanh gươm giữa ngón giữa và ngón trỏ của tôi, và sau đó với * eii! * Nó đã bị gãy.(sai dùng răng cắn vỡ kiếm là xưa rồi, mob bây giờ là phải dùng ngón tay cắt đôi cây kiếm)

[ [Huh?] ]

Trong lúc đó, tôi đánh họ bằng cách sử dụng nắm đấm của tôi với sức mạnh vừa phải. Kết quả là, chỉ có bộ giáp của họ vỡ vụn. Đầu hói và bộ râu gồ ghề cho thấy một khuôn mặt kinh ngạc, tôi cười một chút ở đó.

[Mấy người không được chào đón ở đây] (Wazu)

Tôi đã đưa hai người bay vào tường với một cú đá tròn. Cảm giác gãy xương đã được truyền qua chân tôi. Họ đi ra với bong bóng từ miệng của họ. Yosh, không sao đâu. Họ vẫn còn sống.

Tôi nhìn lại Tata-san, người vẫn còn hoang mang.

Tôi sẽ đưa những người này cho những người lính tuần tra gần đây, vì vậy tôi sẽ tha thứ cho họ  ngày hôm nay. khi nãy thật là một cuộc trò chuyện vui vẻ, gặp lại cô sau Tata-san] (Wazu)

Tôi hướng về phía bên ngoài trong khi kéo hai người này với mỗi tay tôi. Tiếng reo vui mừng và những lời tri ân vang dội trong căn biệt thự. Tôi rời khỏi nơi đó.

*****

[Hôm qua thực sự khá phiền phức] (Wazu)

Sau khi giao những thằng ngốc đó cho những người lính tuần tra và giải thích sự việc, tôi đi thẳng đến quán trọ. Meru đang chơi với Lula, nhóc ấy quỳ xuống đầu tôi khi nhìn thấy tôi trở lại và ngay lập tức ngủ thiếp đi như thường lệ. Đầu của tôi là cái giường à?

Lula cũng có vẻ hài lòng khi chơi với Meru, sau đó cô ấy quay lại giúp mẹ. Tôi muốn nói lời cảm ơn nhưng ... Tôi đã lo lắng liệu Meru có thuyết giảng tôi với con đường quán trọ của Lula hay không. Tôi đi ngủ ngay khi tôi trở lại phòng tôi.

Vào ngày hôm sau, tôi đã viếng thăm phòng chủ guild bởi vì tôi đã được gọi tới đó. Điều đầu tiên tôi nói với ông là ---

[Ông không cảm thấy mệt mỏi khi cứ mải như thế này sao?] (Wazu)

[HAHA, đừng thế chứ. Tôi đã nghe câu chuyện từ Garret và ông ấy nói với tôi để gửi lời cảm ơn tới cậu] (Regan)

Tôi ngồi thẳng mặt với Regan như thường lệ.

[Garret-san và những người khác ổn chứ?] (Wazu)

[Không sao cả. Thậm chí như vậy, ông ấy từng là một mạo hiểm giả vì vậy ông ấy có một cơ thể dẻo dai. Ông ta sẽ tung hoành trở lại vào chiều nay hoặc ngày mai thôi] (Regan)

[Có thật vậy không?] (Wazu)(nghe cái thằng éo thể bị thương nói kìa)

Tôi thấy nhẹ nhõm. Ông ấy dường như bị thương nên tôi thấy khá lo lắng.

[Đúng vậy, Tata đã ủy thác một thông điệp cho cậu]

- [Hãy chắc chắn cậu sẽ trở lại vì tôi muốn nói lời cảm ơn của tôi vì sự giúp đỡ của cậu] -

cô ấy nói thế. Cơ mà tôi không phải là người liên lạc của cậu, cậu có nghe không?] (Regan)

[Xin lỗi vì điều đó] (Wazu)

Garret-san, tôi nghĩ rằng họ đang bận rộn dọn phòng tiếp tân ngay bây giờ. Có lẽ sau đó ....

[Nhưng, những gã từ hôm qua là ai? Tôi nghĩ rằng không có một nhóm mạo hiểm giả hạng A khác ngoại trừ Black Flame ở thành phố này. Họ không phải người từ đây phải không?] (Wazu)

[Ah đó là .... họ đến như là một sự hỗ trợ, cậu thấy đấy....] (Regan)

[Một sự hỗ trợ? Vì cái gì?] (Wazu)

[.... Vì sự cố majin] (Regan)

[.... Nhưng tôi đã kết thúc nó rồi cơ mà] (Wazu)

[Vì nó nằm ngoài tưởng tượng của tôi !! Tôi đã không nghĩ rằng nó sẽ kết thúc nhanh như thế !! Tôi đã kêu gọi hỗ trợ khẩn cấp từ các thành phố đế quốc !! Họ đã đến đây trước khi tôi có thể hủy bỏ nó !! Hay đúng hơn, tôi không nghĩ rằng những kẻ đó sẽ gây rắc rối ở đây] (Regan)

Thật sự phiền hà. Họ đã đến khi mọi chuyện đã kết thúc, do đó họ bắt đầu gây chuyện. Làm thế nào đáng giá với Meru người ở lại quán trọ ....

Tôi vẫn muốn tiếp tục phàn nàn nhưng tôi nghĩ rằng nó sẽ kết thúc sớm, bởi vì tôi nghe một âm thanh chạy đột ngột dừng lại ở phía trước của căn phòng, tôi tự hỏi tại sao họ lại vội vàng như vậy.

[Master!! Có tin xấu !! Một đầm lầy độc đã được phát hiện trong khu rừng !!] (Emma)

Opss, đó là thời điểm mà Emma-san thông báo !!!

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 31 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 31 - Vol 1 - chương 31 : liệu mạo hiểm giả A-rank có đủ trình - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite