Sono Mono Nochi Ni - chương 35 : tôi đã tiến hóa

Credit: NHể TEAM

Tôi bỏ một giọt máu vào thẻ guild và xác nhận tình trạng của tôi.

-------------------------------------------------- -------------

Tên: Wazu

Chủng tộc: Con người (78%)

HP: không thể tim thất cách để chết?

MP: zero!

STR: Phá vỡ các hành tinh

VIT: phá vỡ thần kiếm(éo phải thánh mà là thần nhé)

INT: Magic không thể sử dụng

MND: Magic? không đáng kể ....

AGL: Có thể nhanh hơn ánh sáng ....?

DEX: Bình đẳng hoặc hơn các vĩ nhân trong lịch sử ..... Tôi đoán!

Kỹ năng :

Cannibalism cực đoan (duy nhất)

Các điều kiện bất thường Hầu như không ảnh hưởng (duy nhất)

Sự ghen tuông của Nữ thần (Độc đáo)

Tình Yêu Của Nữ Thần Trái Đất (Độc đáo)

Được bảo hộ bởi Nữ thần Trái đất.

-------------------------------------------------- -------------

Bằng cách nào đó nó đã đi lên .......... !!!!!

Và bằng cách nào đó một trong những không nên có, đã đi xuống .......... !!!!!

Bây giờ, chúng ta hãy xác nhận những thay đổi.

Trước tiên, tên tuổi và tất nhiên, nhưng tất nhiên nó không thay đổi. Chủng tộc của tôi .... tỷ lệ phần trăm đã đi xuống một chút .... tôi nhận được đi xa hơn một nhân loại ...(nếu mà giảm xuống 0% có khi nào nó thành thần luôn không)

Không, dừng lại !! Không được tiêu cực !! Không sao cả!! Ý tôi là, chủng tộc của tôi vẫn là con người !! Hãy chắc chắn rằng nó sẽ không giảm thêm nữa ... nhưng làm thế nào tôi có thể làm điều đó .... nó là quá muộn để suy nghĩ về nó bây giờ ....

Yo-Yosh !! Chúng ta hãy đặt ra điều đó cho đến bây giờ .... tiếp theo !! kế tiếp!!

MP vẫn là số không nhưng có sự thay đổi trạng thái HP. Tôi chắc chắn nó là cái gì đó có thể chịu đựng được bất cứ điều gì trước đây, và bây giờ .... không thể tìm thấy một cách để tôi chết! ".... !!

STR tình trạng như cũ, tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì một số lý do ....

VIT tình trạng .... hmm, Thần kiếm! .... một thanh gươm của thần linh huh .... ngay cả những điều thần tạo ra cũng không thể cắt đứt tôi .... tôi là bất khả chiến bại .... !! Nói cách khác, không có gì trên thế giới có thể làm tổn thương cơ thể tôi nữa, đúng không? Bạn đang đùa tôi à !! Thở dài....(khô lời)

Không có gì thay đổi trong tình trạng INT, đó là tốt ....

Có một sự thay đổi nhỏ trong tình trạng MND nhưng ý nghĩa vẫn như cũ .... phép thuật đó không làm tổn thương tôi .... tất nhiên cũng vậy !! Ngay cả một thanh gươm thần thánh cũng không thể làm trầy xước tôi, bạn mong đợi điều gì với phép thuật !?(HAHA..... Éo có gì buồn cười cả)

AGL tình trạng .... hmm ....

Trạng thái DEX .... hmm ....

Tuyệt vời, không có gì thay đổi !! Tôi nghĩ nó đã đủ cao !! Vâng, không sao đâu !!

sau đó cuối cùng các kỹ năng.... các kỹ năng cá nhân không thay đổi nhưng có một vấn đề trong reamaining ---

[Tình yêu của Nữ thần Trái đất (Độc đáo)]

[Sự ghanh tị của nữ thần (cụ thể)]

Phần đáng sợ là "đồng cảm" đã chuyển sang "ghen tuông" .... Tôi muốn biết nhưng tôi cũng không muốn biết lý do .... ugh .... Ok tôi đã sẵn sàng !! Xác nhận tình trạng là quan trọng !! Điều quan trọng là biết những người mạnh mẽ !!

Tình yêu của Nữ thần trái đất: Cảm ơn anh đã bảo vệ rừng và trái đất. Những nỗ lực của anh đã làm tôi cảm động. Tôi đã nêu lên một phần tình trạng của anh như một dấu hiệu của lòng biết ơn. Tôi sẽ hỗ trợ anh nhiều hơn Nữ thần. Sau đó, nếu chúng ta có thể gặp nhau vào một ngày nào đó, hãy nắm lấy tôi!

Sự ghanh tị của Nữ thần: Tch! Nữ thần Trái đất! Cô đang làm gì nếu không được phép? Wazu-san không sao, anh ấy đã nhận được sự ban phước từ tôi !! Xin vui lòng dừng lại !! Wazu-san !! Ngay cả khi anh gặp nữ thần trái đất, hãy tránh xa cô ta ra, ok !! Và nếu một ngày nào đó chúng ta gặp .... đó là .... xin hãy ôm lấy tôi thật chặt!(hai nữ thần đã đặc sẵn vé để vào harem của main)

Đừng co trò chuyện ở đây chứ ------- !!!!!!

Một lần nữa, một tin nhắn huh? Hơn nữa, nội dung là tôi bị sốc hết một lúc. Và cuối cùng bắt đầu nói chuyện với tôi ... hoặc đúng hơn, đừng tranh cãi ở đây! Hai người có thể làm điều đó ở đó không? Hai người đang làm gì nhạo báng lẫn nhau trên thẻ hội viên của tôi? Họ có những điều xấu? Xin vui lòng dừng lại đi vì hai người là thần đấy .... cũng không đưa thông tin không cần thiết .... xin vui lòng viết nó đúng cách!

Cuối cùng, tôi đã nhận được một phước lành từ một nữ thần huh ....

Tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn, đó là điều duy nhất tôi có thể hiểu. Sự bảo kê của tôi đã tăng lên đáng kể .... heck, ý nghĩa của xin vui lòng nắm lấy tôi khi chúng ta gặp nhau !? Không thể, tại sao nó đột nhiên trở thành một điều như vậy .... những nữ thần này hơi kì lạ!

Tôi tự hỏi nếu họ đang có kế hoạch để gặp tôi .... không đúng, sau khi tất cả họ là Nữ thần, đó là đúng .... cần được các trường hợp .... nhưng có một khả năng họ muốn gặp tôi bằng mọi cách ....

Tôi tự hỏi điều gì, đột nhiên tôi cảm thấy một cái lạnh trên lưng tôi. Cảm giác tôi muốn chắc chắn nó không bao giờ xảy ra ..... Tôi bằng cách nào đó cảm thấy như một cảm giác khủng hoảng ....

Noo !! Xin đừng để nó xảy ra !!

Chỉ cần nhìn vào nội dung của thẻ tình trạng của tôi, nó đã được quyết định họ sẽ hoàn toàn gây ra một số vấn đề sau đó !! Nó phải như vậy !!

Yo-Yosh, chúng ta hãy quên nó đi ..... quên đi tất cả mọi thứ được viết bằng kỹ năng của mình. Tôi sẽ chỉ nhớ về tình trạng của tôi. Điều đó nghe có vẻ tốt !! Hãy làm như vậy !!

Tôi thở dài một cách không tự nguyện và bắt đầu tranh đấu trên giường trong khi nghĩ vậy.

Thở dài .... Tôi nên làm gì đây?

Mặc dù Meru lặng lẽ quan sát như thể đang hỏi tôi đang làm gì, tôi không nói gì và chỉ đi ngủ với một nụ cười ranh mãnh.

(KHI ĐỌC XONG CHƯƠNG 40 THÌ SẼ CÓ MỘT CẢM GIÁC MÃNH LIỆT LÀ MUỐN VÃ THẰNG MAIN VKL)

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 35 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 35 - Vol 1 - chương 35 : tôi đã tiến hóa - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite