Sono Mono Nochi Ni - Nơi Tôi đang ở Bây giờ Là "một ngọn Núi"

Credit: NHể TEAM

edit:Quốc Huy

Đã 2 năm kể từ ngày tôi chạy khỏi thành phố Imperial.

Ngay bây giờ, tôi đang ở giữa cơn bão tuyết lạnh lẽo nhưng kỳ lạ là tôi không cảm thấy lạnh. Chân và cơ thể của tôi có thể di chuyển bình thường. Và khi tôi di chuyển một bước về phía trước, khí nóng tưởng chừng như ngọn lửa từ sa mạc khô khốc đã lan rộng tới tôi. Nhưng tôi vẫn không cảm thấy nóng hay đổ mồ hôi.

Có những biến thể đã liên tục biến đổi khí hậu ở nơi này. Đôi khi bầu trời đầy sấm sét, đôi khi nó trở thành một ngày nắng,...vv. Giống như bây giờ, mưa bắt đầu rơi xuống không lâu sau khi trời nắng nóng, một nơi kì lạ.

Nơi này là "Mountain".

Hơn nữa nó không phải là một ngọn núi bình thường. Nó là một ngọn núi rất rộng lớn, bằng cách nào đó người ta hiểu rằng nơi này nguy hiểm đến mức có thể trẻ em lẫn phụ nữ đều phải khóc thét (LOL) , đủ để nói rằng không ai muốn đến gần nơi này.

Tôi nghĩ có hai lý do tại sao nơi này nguy hiểm. Điều bất tiện nhất là khí hậu thay đổi liên tục một cách không bình thường. Và ở phía kia, có 3 con thú trước mặt tôi, có thể miêu tả chúng như sau.

Đầu tiên ở bên trái, cơ thể cao 3m với đầu bò, sinh vật đi hai chân được bao phủ bởi mái tóc đen, một con quái vật mạnh, một bộ lạc gọi nó là "Minotaur"<sinh vật có khẩu hiệu chung là ĐÀN ÔNG THÌ GIẾT, PHỤ NỮ THÌ HIẾP>. Bên tay phải của nó đang cầm một cái gì đó giống như một cây búa khổng lồ. Nó nhìn về phía tôi trong khi miệng nó đang nhỏ dãi.

Tiếp theo là bên phải, con chó lông đốm màu đen có chiều cao 5m. Tuy nhiên nó không chỉ là một con chó bình thường, bởi vì nó có 3 đầu<con này chắc là cerberus>

Một thân với ba đầu. . . Tôi tự hỏi làm sao chúng có thể di chuyển thăng bằng đc? Có vẻ như cái đầu ở giữa đã lãnh đạo mấy cái đầu còn lại. Bởi vì nó đang rực lên một ngọn lửa đỏ trong hốc mắt, bạn biết đấy!

Nhưng có vẻ như chúng đang cùng tập trung về tôi. Tất cả ba cái đầu đều rũ xuống khi nhìn tôi. Oh theo tôi thấy, chúng đang xem tôi như là thức ăn.(hoặc ngược lại :v)

Và ở giữa, đứng trên hai chân? Một con rồng lớn cao khoảng 7m được bao phủ bởi lớp vảy đen ... đó là một con Rồng với những móng vuốt lớn có thể dễ dàng xé nát mọi thứ. Và anh chàng này cũng chảy nước dãi trong khi nhìn tôi.<harem chưa có mà mấy monster đã thích anh rồi> 

Trông như không có gì có thể ngăn đc 3 con quái vật hùng mạnh này. Tôi đã sống trên núi này trong hai năm, nơi mà quái vật đang hoạt động tự do. Đó là lý do tại sao mọi người tránh lui tới nơi này.

Tôi thật sự. . . Thực sự đã từng tuyệt vọng trong khi cố sống sót trên núi này.

Ý tôi là, tôi đang chạy trốn khỏi thành phố Imperial như điên trong khi khóc. Tôi đã không thể suy nghĩ bất cứ điều gì vào thời điểm đó và khi tôi nhận ra, tôi đã ở đây, trên ngọn núi này. Tôi đang cố gắng leo lên núi nhưng vẫn bị quái vật đuổi theo. Tôi không thể dự đoán được sự thay đổi khí hậu, cảm giác của tôi về các hướng đi...tất cả đã rối tung lên vì vậy tôi bị lạc, tôi đang lang thang khắp nơi.

Tuy nhiên, tôi đã sống sót. Tôi đã sống sót trong môi trường khắc nghiệt này trong hai năm. Điều này đã cho tôi sự tự tin, dù chỉ một chút thôi.

Nhân tiện, con chó ba đầu từ trước đó đã được tặng một cú đấm của tôi vào bụng nó, tương ứng ba con trong số chúng cũng vậy.

Hãy thôi dùm đi, anh sẽ không làm gì các chú đâu .... vì vậy xin vui lòng đừng nhìn chằm chằm vào anh với đôi mắt như thế chứ ....

Như bạn thấy, những con quái vật ở đây khá yếu<vừa nãy chú còn nói là nó mạnh mà sao giờ lại bảo nó yếu>. Vì vậy, yếu đến nỗi một dân làng bình thường như tôi có thể đánh bại chúng. Chúng chiếm số lượng lớn ở đây. Bạn sẽ tìm thấy một con quái vật khác sau khi đi bộ vài bước. Sau hai năm sống ở đây, không có quái vật nào có thể thắng được tôi nữa. Như tôi đã nói một thời gian ngắn trước, chỉ có số lượng của chúng là đông còn chất lượng thì cùi cmn bắp.<hay là do chú dk buff từ khi nào mà chú không hay>

Nhưng đó chỉ là khi 1-đấu-1, khi chúng tấn công theo nhóm mức độ nguy hiểm tăng lên đáng kể nên mọi người không muốn tiếp cận ngọn núi này.

Tuy nhiên, nhìn vào những con trước mặt tôi ....

Sau khi phát hiện ra rằng chúng sẽ không thể ăn tôi, chúng từ các chủng tộc khác nhau hợp tác cùng nhau để chống lại kẻ thù đột nhiên xuất hiện. Trước đây, một số con quái vật giống cá và mèo cũng đang hợp tác để tấn công tất cả chúng tôi.

Tôi đã rất ngạc nhiên, và vô tình ....

[Hey các ku! Hãy cùng nhau thịt nó! Đừng để con cá đó thoát!]

khi tôi nói vậy... Sau khi nhìn nhau trong một lúc chúng bắt đầu di chuyển, tôi không biết liệu chúng có hiểu những lời của tôi hay không. 

Sau khi sống một cách tuyệt vọng trên núi này trong hai năm, chỉ có một điều tôi muốn làm.

Tôi muốn gặp con người ....

Tôi chỉ chứng kiến cảnh tàn bạo của bọn quái vật giữa thiên nhiên hùng vĩ trong hai năm vừa qua. Ngoài ra, tôi chỉ nhận ra nó sau khi la hét với những tên này, tôi đã không nói chuyện với bất kì ai trong một thời gian dài ....(sống trên núi riết ngu đây mà :v)

Đó là lý do tại sao tôi muốn gặp con người bây giờ, tôi muốn nói chuyện với con người bằng bất cứ giá nào!

Vì vậy, tôi đã quyết định trong tâm trí của mình! Tôi sẽ xuống núi!

Tôi đã quá quen thuộc với ngọn núi này, nó giống như khu vườn sau nhà tôi. Vì vậy tôi hoàn toàn không thể bị lạc như lần đầu tới đây dk nữa.

Tôi xuống núi với ý định gặp con người trong tâm trí của tôi.

Trong khi hiểu lầm về những điều khác nhau về ngọn núi này ....

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 1 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 1 - Vol 1 - Nơi Tôi đang ở Bây giờ Là "một ngọn Núi" - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite