Sono Mono Nochi Ni - chương 46 : nhẫn và kiếm

Credit: NHể TEAM

Khi tôi đến làng, người đứng đầu và một số mạo hiểm giả đang đợi ở lối vào của ngôi làng. Tôi nói với họ rằng Orlando hiện đang giải cứu những người khác và giao phó việc dọn sạch cơ thể của bọn cướp cho họ. Có vẻ như trưởng làng đã gửi một con ngựa nhanh đến thành phố Rinikku để xin tăng cường. Tôi đã mang những kẻ cướp khác vẫn còn sống cho đồng bọn của chúng trong làng.

Tiếng hò reo vang lên từ lối vào làng. Có vẻ như Orlando đã trở lại với những người bị bắt. Tôi chôn các tên cướp tôi mang theo theo cách tương tự và đi về phía lối vào của làng để gặp Orlando và Meru.

Orlando đã được hoan nghênh và được bao quanh bởi những người trong làng, những lời tán dương đã bay từ khắp mọi nơi. Anh đã nhận được một sự chào đón nồng nhiệt trong khi một số phụ nữ đeo tay vào anh. Tôi đang nhìn cảnh từ bên ngoài vòng tròn.

Umm .... Tôi cũng làm việc chăm chỉ mà bạn biết đấy !!

Meru đang vỗ vào đầu tôi với * peshi-peshi * ngay khi nhóc hiểu tôi nghĩ gì.(có con pet đúng là không uổng đồng tiền bát gạo)

Uu, Meru là người duy nhất hiểu tôi !! Đây là sự chênh lệch do khuôn mặt của chúng tôi !!

Orlando nhận thấy tôi đang được an ủi bởi Meru. Các đám đông cuối cùng nhận ra sự tồn tại của tôi và đến để nói lời cảm ơn của họ trong khi đánh vào lưng tôi với * bashi-bashi *.

Tôi đã được bao quanh bởi những người đàn ông .... Orlando đã được bao quanh bởi phụ nữ ...

CHẾT TIỆT!!!!!!!!!! Mặc dù tôi mạnh hơn anh ấy !!!!!!!!!!(đắng lòng)

Sau đó, Orlando và tôi được mời đến bữa tiệc kỷ niệm được tổ chức tại hội trường. Một số người khăng khăng mời tôi uống rượu nhưng tôi từ chối nó một cách lịch sự. Tôi hứa sẽ không uống nữa.

Đã có một cuộc nói chuyện về những kho báu mà bọn cướp đã thu thập được nên tôi hỏi Orlando. Có vẻ như chúng tôi có quyền sở hữu vì chúng tôi đánh bại họ và anh ta hỏi tôi về việc phải làm gì. Không chỉ kho báu, cũng có những tên cướp được treo tiền thưởng và dường như là một khoản tiền đáng kể. Orlando và tôi đi đến một căn phòng nhỏ, nơi những kho báu được lưu giữ để xác nhận.

Bên trong phòng, chúng tôi đưa ra và sắp xếp chúng của một túi để xác nhận. Có nhiều vật dụng bên trong, kiếm, dao, giáo, trục, vv Một số trong số chúng bị gỉ nhưng cũng có đồ trang sức đẹp bên trong túi. Ngoài đồ trang sức còn có đồng xu bạc, đồng xu vàng, và một số đồ ma thuật mà tôi không biết chức năng của nó. Chúng tôi đang dần kiểm tra từng mục một. Sau một thời gian tôi lấy một chiếc nhẫn mà tôi quan tâm.

[nhẫn này là gì?] (Wazu)

[Aah ....] (Orlando)

Tôi nhìn chiếc nhẫn trên lòng bàn tay của tôi. Mặc dù hình dạng giống như một chiếc nhẫn bình thường, có một nửa viên đá màu xanh lá cây được đính một cách đáng yêu ở phần trên của nhẫn. Tôi tò mò về một lý do tại sao là một nửa đá có hình dạng ....

[Đó là .... nó có thể là "Ring of order"] (Orlando)

[Ring of order?] (Wazu)

[Vâng, tôi đã thấy một thời gian dài trước đây. Nó được cho là một vật phẩm ma thuật bị lỗi mặc dù. Có một nửa viên kim cương được đính lên như thế này vì vậy không có nghi ngờ ....]

[Loại nhẫn này có tác dụng gì?] (Wazu)

Theo lời giải thích của Orlando, chiếc nhẫn này được làm bằng cặp đôi. Hiệu quả dường như chúng ta có thể gửi và nhận tin nhắn thông qua các vòng tròn đã được đăng ký với nhau.

Tuy nhiên, lý do tại sao nó được cho là một phép thuật khiếm khuyết là vì lượng năng lượng ma thuật cần thiết sẽ thay đổi tùy thuộc vào khoảng cách. Tóm tắt nó tiêu thụ sức mạnh ma thuật to lớn và các phù thủy bật trung không thể sử dụng nó để gửi một tin nhắn đến nơi xa. Yup, đó là một thứ bị lỗi. Nhưng có vẻ thú vị.

[Được rồi, quyết định !! Tôi chỉ cần chiếc nhẫn này. Tôi không cần bất cứ thứ gì khác, Orlando] (Wazu)

Tôi không thể sử dụng nó ngay cả khi tôi có vũ khí.

[Eh? Có phải tất cả?] (Orlando)

[Vâng, tôi không có bất kỳ vấn đề gì với tiền bạc, tôi cũng không cần một vũ khí, tôi chỉ cần đá hoặc đánh bất kỳ đối thủ nào] (Wazu)(ONE PUNCHHHH)

[Đợi một chút. Đây là một thứ bị lỗi như tôi đã nói trước, cũng chỉ có một ....] (Orlando)

[Điều đó cho tôi thêm lý do. Nói cách khác, ai đó có chiếc nhẫn khác, đúng không? Nếu tôi giữ nó, có lẽ một số tin nhắn sẽ đến sau. Nếu điều đó xảy ra, tôi có thể trả lại chiếc nhẫn này cho chủ sở hữu hợp pháp. Nó có thể là một kỷ vật của một người ....] (Wazu)

[Tôi cũng nghĩ vậy ....] (Orlando)

Orlando gật đầu với câu chuyện của tôi. Anh suy nghĩ về điều gì đó trong khi nhìn vào kho báu ở phía trước. Chuyện gì vậy? Tất cả là của anh đấy.

[Được rồi, tôi sẽ lấy thanh gươm này và vài đồng xu vàng] (Orlando)

Điều đó nói rằng, anh đã lấy một thanh kiếm có trang trí giống như cánh và vài đồng tiền vàng.

[.... Eh? Được không?] (Wazu)

[Yeah, tôi sẽ đưa phần còn lại cho người dân của làng này. Họ là những người bị thiệt hại ở đây] (Orlando)

Ugh !! Tôi chưa bao giờ nghĩ về nó. Đây có phải là sự khác biệt giữa chúng tôi? Đây có phải là suy nghĩ của một người đàn ông khao khát trở thành một hiệp sĩ? Anh đang dần đẹp trai hơn trong mắt tôi đấy, Orlando à.

Sau khi nói với trưởng thôn rằng chúng tôi sẽ tặng kho báu còn lại cho tất cả mọi người, bữa tiệc trở nên sôi nổi hơn. Chúng tôi nghỉ qua đêm ở làng và ngày hôm sau, trong khi cảm ơn của tất cả mọi người chúng tôi rời khỏi làng.

-------------------------------------------------- -----------------------------

Trong tương lai, những người phạm tội ở làng này sẽ bị chôn sống tại trung tâm của làng trong khi chỉ để lại đầu của họ bên ngoài. Về phía họ, sẽ có một bảng hiệu cho biết tội trạng của họ. Hình phạt này được thực hiện để làm nhục tội phạm. Sau đó trưởng thôn nói - "Khi tôi nhìn thấy nó lần đầu tiên, tôi nghĩ" Đây là nó! "] - Tuy nhiên, có vẻ như không ai còn nhớ được ai là người đầu tiên đã làm điều đó.(đọc mà thấy đắng lòng cho main)

-------------------------------------------------- ----------------------------

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 46 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 46 - Vol 2 - chương 46 : nhẫn và kiếm - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite