Sono Mono Nochi Ni - chương 49 : Nhà nước hiện tại của gia đình hoàng gia Mabondo

Credit: NHể TEAM

Chúng tôi quyết định giúp Naminissa, nhưng trước khi chúng tôi lắng nghe câu chuyện đầy đủ, chúng tôi sẽ chuyển đến nơi khác. Theo hướng dẫn của Naminissa, chúng tôi đi tới một nơi gần ngôi làng Maima. Chúng tôi đã rời khỏi nhóm người đàn ông giống như Knight đang bất tỉnh trên đường.

Trên đường đi, tôi đi trước để dẫn dắt chuyến đi. Kể từ khi tôi cảm thấy một cái nhìn từ phía sau của tôi, tôi quay lại và chỉ thấy Naminissa đang nói chuyện với Orlando nhiệt tình nhưng không ai nhìn tôi. Huh? Tôi tiếp tục tiến lên nhưng ở đó tôi cảm thấy một cái nhìn từ phía sau của tôi một lần nữa ....

Booo !!!

Tôi không thấy ai phiền tôi ngay cả khi tôi đột nhiên quay lại. Nó đã được khá lúng túng vì hai cho tôi một cái nhìn lạ.

Sau đó, tôi bỏ qua cái nhìn mà tôi cảm thấy từ phía sau của tôi và tiếp tục tiến về phía trước trong khi dẫn dắt cả hai. Điều này .... có ý nghĩa nào cho tôi để đi tiếp không?

Chúng tôi đến nơi và ngồi xuống một nơi thích hợp để nghe câu chuyện chi tiết từ Naminissa. Meru đang run rẩy xung quanh để đuổi theo một con bướm nhỏ. Cảnh làm dịu trái tim tôi .... Opss, tôi phải lắng nghe câu chuyện của cô nói...

-

-

-

-

-

-

-

Vương quốc Mabondo thời cổ đại được gọi là Vương quốc "Bondo", có hai gia đình hoàng tộc ở đất nước này. Người đầu tiên trở thành Vua là "Gnarbondo". Anh trai út của ông "Mabondo", trở thành vị vua kế tiếp sau ông. Con cháu của hai gia đình hoàng gia này trở thành vị vua tiếp theo luân phiên. Ngoài ra, gia đình hoàng gia luôn được hỗ trợ bởi nhà của bá tước "Flebondo", một người họ hàng máu mủ của vị vua đầu tiên.

Qua hai gia đình hoàng gia và nhà của bá tước Flebondo, đất nước này đã rất thịnh vượng. Tuy nhiên, hiện nay chỉ còn một gia đình hoàng gia ở lại Vương quốc này. Vị vua trước đây "Deo Gnarbondo" đã qua đời vì bệnh hoạn mà không để lại đứa con nào.

Vị vua hiện tại là "Givirio Mabondo", được biết đến như một vị vua tốt được yêu chuộng bởi đồng hương của mình. Nữ hoàng là Mirellina Mabondo, nó nói rằng cô vẫn còn nóng bỏng mặc dù tuổi của cô đã hơi lớn tuổi rồi.

Thật tuyệt vời ....

Hai vợ chồng này có ba đứa con. Tên của con trai cả là "Navirio Mabondo", xuất sắc trong các vấn đề trong nước, ngoại giao, chiến lược, vv anh được biết đến như là "Genius One" anh nổi tiếng vì kiến thức rộng lớn về chiến thuật của mình.(rộng thì rộng cơ mà ăn ONE PUNCH thì cũng nằm)

Tên con gái cả là "Narellina Mabondo". Bởi vì khả năng chiến đấu vượt trội của cô, người ta nói rằng cô có thể tạo ra một cơn mưa máu trong chiến trường. Cô được biết đến như là "Công chúa chiến tranh của cơn Mưa máu".(ăn ONE PUNCH không em)

Và con gái thứ hai, Naminissa Mabondo. Không chỉ rào cản, cô ấy là tuyệt vời trong tất cả các loại nghệ thuật quốc phòng. Cô được biết đến như là "Công chúa thánh thiện".

Đây là một phần thông tin liên quan đến yêu cầu của Naminissa. Tuy nhiên, những vấn đề bắt đầu từ đây, đây là nơi cô ấy cần sự giúp đỡ của chúng tôi. Hiện tại, Vua và Hoàng hậu đang hôn mê vì bệnh không rõ, có vẻ như không có dấu hiệu nào họ sẽ thức dậy sớm. Sau đó, anh trai Navirio và chị gái Narellina trở nên thù địch với nhau mà không có lý do. Ngay bây giờ, dường như họ đang chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh để giết nhau.

Ban đầu mối quan hệ của họ rất tốt. Naminissa nghĩ rằng có một điều kỳ lạ đối với họ để đột nhiên ghét nhau nên cô đã tiến hành một cuộc điều tra độc lập với ba người phục vụ và cộng tác viên của mình.

Một trong những người theo cô là chủ nhân của chiếc nhẫn này và thanh kiếm này. Trong khi tìm kiếm người đó đột nhiên mất liên lạc, một số nhóm bí ẩn đã tấn công hai người khác của cô và họ đã bị bắt.

Cô đã nhờ người cộng tác tìm nơi ở của hai người hầu cận đã bị bắt. Cô phát hiện ra vị trí và tự mình tới đó, nhưng lại bị phát hiện. Có vẻ như cô đã gặp chúng tôi trong khi chạy trốn khỏi họ.

[Nói cách khác, cô muốn chúng tôi ngừng cuộc chiến của họ và tìm ra nguyên nhân, cũng được thoát khỏi nó?] (Wazu)(vào hành FULL HD đồ sát nào)

[phải ...] (Naminissa)

Naminissa nói với tôi tình hình hiện tại với cái nhìn cay đắng.

[Hmm .... cái đó là .... đúng rồi, tại sao cô không yêu cầu sự hợp tác từ nhà Flebondo, họ đã ủng hộ gia đình hoàng gia từ lâu lắm rồi, phải không?] (Wazu)

[Chắc chắn .... Nhà Flebondo đã ủng hộ gia đình hoàng gia từ lâu lắm rồi. Và trưởng gia của họ là Zizu Flebondo-sama, là thủ tướng hiện thời. Không giống như tôi không tin ông ấy ... con trai của zizu-sama, Denoga Flebondo-sama là hôn phu của tôi, nhưng bằng cách nào đó nó có mùi không rõ ràng ở đây ...] (Naminissa)(cướp dâu đê)

Rất tiếc, một vị hôn phu bất ngờ xuất hiện. Sau đó, tôi đoán những lời nói về bản thân mình như một phần thưởng thực sự là sai lầm của tôi .... Tôi tự hỏi tại sao .... bằng cách nào đó tôi cảm thấy một con chút thất vọng khi nghe nó.

[Nhưng, nó vẫn là một sự cam kết không chính thức !! Cuộc nói chuyện này được đề xuất và bắt đầu bởi thủ tướng nửa chừng! Nếu tôi hỏi cha, nó có thể bị hủy bỏ bất cứ lúc nào !! Điều này đúng, thực sự !! Thay vào đó, tôi không muốn kết hôn với người đó!] (Naminissa)

[Ah, vâng ....] (Wazu)

Naminissa tiếp cận tôi với một biểu hiện nghiêm túc trong khi giải thích về sự tham gia của cô.

Hiểu ~ !! Tôi hiểu ~ !! Nó quá gần ~ !! Khuôn mặt của cô quá gần ~ !! Trái tim tôi sẽ không kéo dài ở mức này ~ !!

Thành thật mà nói, tôi đã rất ngạc nhiên vì cô ấy đột nhiên lại gần, tôi chỉ muốn nhảy ra trước.

[Sau đó, Naminissa-sama. Chúng ta nên hành động như thế nào từ bây giờ] (Orlando)

Orlando vẫn hành động bình tĩnh. Oi, làm thế nào anh có thể nói chuyện bình thường trong tình huống này. Naminissa đi xa tôi vội vàng. Cô đã ho nhỏ với * kohon * và hành động như thể nếu không có gì xảy ra trong khi trả lời câu hỏi của Orlando.

[Đầu tiên chúng ta sẽ tới làng Maima] (Naminissa)

[Chúng ta sẽ không đến vương quốc?] (Wazu)

[Vâng, ở làng Maima có một căn cứ của nhóm đã tấn công tôi. Bởi vì hai người hầu cận của tôi bị giam ở đó, tôi muốn giải cứu họ trước. Nhưng kể từ khi tôi chuyên về quốc phòng, sức tấn công của tôi không tốt chút nào, vì tôi đã thất bại trước đây. Với sự giúp đỡ từ hai người ....] (Naminissa)

[Tôi thấy, chắc chắn với hai chúng tôi, với Wazu ở đây mọi thứ sẽ tốt thôi] (Orlando)

Orlando mỉm cười với tôi với khuôn mặt tự mãn. Naminissa nhìn tôi với khuôn mặt đầy kỳ vọng. Oh? Tôi có phụ thuộc vào không?

Mặc dù là một F-rank, nhưng cậu đã cứu được Linnic city nhiều lần và cậu được gọi là Hero ở đó (Orlando)

(TL: ở đây không hiểu sao tác giả lại đổi từ Rinikku thành Linninc)

[Ôi, thật đáng kinh ngạc] (Naminissa)

[Mặc dù bản thân tôi có khả năng nghèo nàn, nhưng tôi cũng sẽ giúp đỡ. Chúng tôi sẽ giúp gia đình của người, chắc chắn] (Orlando)

[Cảm ơn nhiều. Wazu-sama nữa, tôi đang tin cậy vào anh] (Nami)

[Ah ~ vâng vâng ....] (Wazu)

Và sau đó chúng tôi lén vào làng Maima vào giữa đêm.

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 49 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 49 - Vol 2 - chương 49 : Nhà nước hiện tại của gia đình hoàng gia Mabondo - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite