Sono Mono Nochi Ni - chương 54 : Nụ cười của Naminissa

Credit: NHể TEAM

Cảnh tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi đang lan ra trước mắt tôi. Các thành viên của harem cùng đi với Hero-sama. Họ là Aria, Sarona-san, Tata-san, thậm chí Naminissa cũng có mặt. Họ đang vui vẻ trò chuyện với nhau trong khi đôi khi trao đổi một nụ hôn với Hero-sama. Tôi đang xem trong khi khóc để thấy mọi người đều có một khuôn mặt hạnh phúc -----

-

-

-

-

-

Tôi lấy lại ý thức và từ từ mở mắt ra. Tôi xác nhận tình hình của tôi, dường như tôi đã được đặt nằm xuống trên ghế sofa. Tôi nhìn xung quanh xung quanh trong khi vẫn còn ở một vị trí đó. Vì đồ nội thất và mọi thứ trông giống như trước đây, tôi có thể đoán rằng tôi vẫn còn ở trong phòng của chủ guild. Tôi từ từ thay đổi cơ thể của tôi đến một vị trí ngồi, có vẻ như sức mạnh của tôi đã trở lại với cơ thể của tôi và tôi không run lên nữa. Tôi chỉ để ý thấy Orlando đang ngồi bên kia sofa. Anh ta nói chuyện với tôi trong khi mỉm cười một chút.

[Cậu có vẻ tốt ....... không sao chứ] (Orlando)

[Xin lỗi ........ tôi đã bất tỉnh bao lâu?] (Wazu)

[Hãy xem ....... khoảng 3 giờ, tôi đoán] (Orlando)

[Tôi thấy ....... huh?] (Wazu)

Tôi nhìn quanh phòng nhưng chỉ có Orlando ở đây.

[Naminissa và Leria-san ở đâu? Meru cũng không ở đây] (Wazu)

[Ah, họ đang tắm. Leria-sama kéo Naminissa-sama bởi vì cô ấy khăng khăng đòi ở lại đây vì lo lắng cho cậu. Kể từ khi cô ấy đã trở lại sau một cuộc hành trình dài như mong đợi cô ấy cần phải tắm rửa. Meru cũng vậy] (Orlando)

[....... Tôi thấy] (Wazu)

Leria-san thật tuyệt vời, cô ấy có kéo Meru ra từ tôi.

Cánh cửa mở ra khi Naminissa bước vào. Tôi vẫy tay để bày tỏ rằng tình trạng của tôi đã ổn. Tôi bắt gặp Naminissa, người đột nhiên lao xuống tôi, chờ chút !?

[Cuối cùng của anh đã tỉnh!! Chuyện gì đã xảy ra, tôi thực sự lo lắng về anh !!] (Naminissa)

[Ồ xin lỗi. Dường như tôi đã gây ra rắc rối] (Wazu)

Cô ấy ôm tôi ~! Dừng lại ~! Xin vui lòng thả tôi ~ !! Trái tim tôi không chịu nổi ~ !! Vì vậy, bằng cách nào đó cô ấy có mùi rất thơm~ !!!

Có một mùi đặc biệt của ai đó sau khi tắm. Đặc biệt là mái tóc của cô ấy có mùi rất thơm. Khi tôi nhìn vào mái tóc của cô một cách cẩn thận, đó là mái tóc đỏ bóng và đẹp đẽ. Một mái tóc ướt của cô làm tăng độ tỏa sáng của nó. Hương thơm từ cơ thể mềm mại và mái tóc bóng của cô ấy đã làm mất ý thức của tôi để nắm lấy cô ấy. Sau đó meru xuất hiện từ cửa và nhảy lên mặt tôi.

[Kyuii ~ !! Kyuii ~ !!] (Meru)

[Mmm .... Mmm ....] (Wazu)

Tôi không thể nói gì vì Meru bám chặt lấy mặt tôi. Tôi cũng không thể cử động cơ thể vì Naminissa ôm lấy tôi. Tôi chỉ ở trong một khoảng thời gian cho đến khi họ bình tĩnh lại. Meru cũng có mùi thơm ngon. Tôi nghe thấy tiếng của Leria-san nhưng không thể nhìn thấy cô ấy vì Meru đã che mặt tôi.

[Ôi, có vẻ như không có gì nghiêm trọng cả vì cuối cùng cậu đã dậy. Chỉ cần chấp nhận mối quan tâm của họ bây giờ bởi vì cậu khiến họ lo lắng] (Leria)

Tôi chấp nhận nó. Tuy nhiên, tôi đang mất mát ở đây. Tôi cần được giúp đỡ bằng mọi cách ....

[Xem ra, đã đến lúc người để cậu ta đi. Chúng ta không thể tiếp tục cuộc nói chuyện theo cách này] (Leria)

Meru di chuyển đến đầu tôi và Leria-san kéo Naminissa vẫn còn bám lấy tôi. Trong một khoảnh khắc, tôi nghĩ rằng Namnissa cho thấy một khuôn mặt miễn cưỡng, đó chỉ là tưởng tượng của tôi, tôi đoán. Naminissa ngồi cạnh tôi trong khi Orlando và Leria-san ngồi ở phía bên kia của bàn. Mái tóc của Leri-san trông cũng tươi sáng hơn trước đây.

[Fu ~ .... vậy, đó là cái gì vậy? ..... có chuyện gì đã xảy ra giữa cậu và Hero phải không?] (Leria)

* Badump !!!!!!! *

[Không ...... có ..... đó là ......] (Wazu)

Tôi dừng lại và nhắm mắt lại, tôi từ từ xoa tay và giữ im lặng. Những kỷ niệm quá khứ đến với tôi và làm cho ngực tôi đau như bị đâm liên tục. Tôi không thể lắc nó khỏi tâm trí của tôi cho dù khó khăn như thế nào .... Vâng, tôi không bao giờ vượt qua điều đó ....

Có một cảm giác rằng có gì đó chạm vào tay tôi. Khi tôi mở mắt ra để chắc chắn về điều đó, bàn tay của Namnissa đặt lên và bám chặt trên bàn tay của tôi. Tôi từ từ ngẩng đầu lên và thấy Naminissa có một nụ cười nhẹ nhàng che khuất thế giới.

[Anh không phải cố ép mình. Có những thứ mà mọi người không thể nói. Tôi sẽ hạnh phúc nếu một ngày nào đó anh có thể chia sẻ cho tôi câu chuyện của anh, vì vậy tôi sẽ không buộc anh phải nói với tôi ngay bây giờ. Vì vậy, hãy dừng lại đi, được không?] (Naminissa)

Tôi nhìn thấy .... Tôi đang làm như một khuôn mặt muốn khóc ngay bây giờ .... Lời của Naminissa đã làm nhẹ nhàng trái tim tôi. Tôi cảm thấy tốt hơn trong phạm vi có thể và làm một nụ cười mờ nhạt.

[Cảm ơn ......] (Wazu)

Tôi đã gửi lời tri ân đến cô ấy.

[Thật xin lỗi. Tôi không nghĩ rằng đó là một chủ đề tế nhị như vậy] (Leria)

[Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Wazu làm cho một khuôn mặt như vậy ~] (Orlando)

[Hai người thôi đi !!] (Wazu)

Hai người nói với giọng điệu nhẹ nhàng. Đó là lý do tại sao tôi bảo hai người họ dừng lại. Ngay cả như vậy, tôi xin cảm ơn họ vì lòng tốt của họ sâu trong trái tim tôi.

[Vậy Wazu-sama, anh có nghĩ rằng tóc của chúng tôi đẹp hơn không?] (Naminissa)

[Th-đúng rồi] (Wazu)

[Thực ra, Điều này là bởi vì một số mặt hàng nhập khẩu từ một cửa hàng phổ biến nhất được mở ở Imperial Capital of Isuca Vương quốc ở phía nam hai năm trước, nó có vẻ như được gọi là "Dầu gội đầu" và "dầu dưỡng tóc". Nó được sử dụng khi gội đầu. Thật là tuyệt vời, đúng không? Nó làm cho mái tóc của chúng ta đẹp như thế này ~] (Naminissa)

(đừng nói là do thanh niên bên ISEKAI TENSEI SOUDOUKI nhé)

Hee ~ Tôi chưa bao giờ nghe thấy một cửa hàng nào như thế khi tôi ở đó.

[Hơn nữa, cửa hàng đang linh doanh nhiều sản phẩm tuyệt vời khác nhau. Điều đầu tiên làm tôi ngạc nhiên là một gia vị được gọi là "Mayonaise" -----] (Naminissa)

*ho!!*

[Naminissa, tôi hiểu người đang muốn giúp cậu ấy vui lên, nhưng ta có thể vào chủ đề chính ngay không?] (Leria)

Leria-san ngăn Naminissa tiếp tục lướt qua tôi. Bởi vì trái tim tôi đang đập dồn dập một cách đáng báo động khi Naminissa gần tôi, đó là một sự cứu rỗi.

[Đúng vậy. Tôi đã ổn rồi, hãy lắng nghe câu chuyện của Leria-san thôi] (Wazu)

Vâng, xin hãy tha thứ cho tôi] (Naminissa)

Naminissa cúi đầu với Leria-san, sau khi ngẩng đầu lên, cô đã đặt một gương mặt nghiêm túc. Trong khi nhìn vào gương mặt như vậy của Naminissa, tôi nghĩ - [Cô ấy đã làm điều đó chỉ cho tôi, cảm ơn cô rất nhiều] -

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 54 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 54 - Vol 2 - chương 54 : Nụ cười của Naminissa - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite