Sono Mono Nochi Ni - chúng ta định đi hướng nào ?

Credit: NHể TEAM

[Anh hùng bò .... có vẻ như một người tuyệt vời đã đến để giúp đỡ chúng ta] (Freud)

[Uaaah ....??] (Wazu)

Tôi ngạc nhiên khi thấy một tiếng động từ phía sau. Nhìn lại, có Freud với gương mặt tươi cười bình thường của mình. Huh? Cái đó? Cách đây không lâu .... làm thế nào anh ta có thể đứng sau tôi? Tôi có nghĩa là, tôi không thể cảm thấy sự hiện diện của anh ta đang tiếp cận từ phía sau !!

[Không, đúng là anh, đúng không?] (Wazu)

[Không đâu, tôi chỉ là một quản gia! Bởi vì tôi không thể tìm thấy mấy con bò, tôi đã nghĩ về việc phải làm gì và trở lại làng để lấy ý kiến, sau đó anh hùng bò đã cứu ngôi làng khi tôi đến] (Freud)

[Không, đó là giọng nói của anh] (Wazu)

[..........] (Freud)

Ồ, anh ấy đang thể hiện một khuôn mặt khó sử. Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy kiểu biểu hiện này từ anh ta.

[Tôi thấy, có vẻ như có một người giống tôi trong thế giới này, một khuôn mặt tương tự với tôi dưới mặt nạ của anh hùng bò, có lẽ] (Freud)

[Hee ..... nói cách khác đó không phải là anh ~?] (Wazu)

[Bởi vì tôi là một quản gia] (Freud)

[Yeah ..... nhưng quần áo của anh cũng y như của anh hùng bò] (Wazu)

[Oh .....] (Freud)

Freud đang thể hiện một khuôn mặt nghiêm nghị khi gặp rắc rối. Huh? Anh có muốn ẩn danh tính của anh không? Oh well ..... nó không giống như tôi muốn làm phiền Freud với vấn đề này. Hay đúng hơn, I DON'T CARE!!!

[Quên đi. Nó không giống như tôi muốn biết danh tính của Anh hùng bò. Vì vậy, chúng ta sẽ dành cả đêm ở làng này? Chúng ta sẽ làm gì bây giờ?] (Wazu)

Freud quay trở lại khuôn mặt thông thường của mình khi anh nghe thấy những lời nói của tôi, sau đó anh ta hắng giọng và ho một tiếng.

Từ làng này chúng ta có thể đi đến thành phố suối nước nóng bằng cách sử dụng 3 tuyến đường khác nhau. Con đường đầu tiên là an toàn nhất và tốn nhiều thời gian nhất bằng cách theo con đường chính giống như những gì chúng ta đã làm. Thứ hai là băng qua ngọn núi nằm giữa làng và thị trấn suối nước nóng. Đây là cách nhanh nhất và nguy hiểm nhất. Mặc dù ngọn núi này không lớn như Núi Trung tâm, môi trường vẫn rất khắc nghiệt để đi. Thứ ba là đi theo đường thủy ở một thị trấn gần đó, từ đó chúng ta sẽ hướng tới thị trấn cảng gần thành phố suối nước nóng. Đây là con đường ổn nhất mà chúng ta có thể đi] (Freud)

[Vậy thì hãy chọn con đường thứ ba] (Wazu)

[Chắc chắn rồi] (Freud)

Lý do rất đơn giản. Bởi vì chúng tôi đang vội vàng vì vậy đường vòng là không thể được. Tôi không có vấn đề gì để vượt núi, nhưng tôi không biết về Freud. Tôi đã không chọn nó vì nó sẽ là một rắc rối nếu một cái gì đó xảy ra với Freud người duy nhất biết đường. Vì vậy, tôi chọn tuyến đường biển có tốc độ vừa phải và ít rủi ro.

Sau đó chúng tôi quyết định nghỉ qua đêm tại nhà của Buff-san.

Bởi vì một bữa tiệc đã bắt đầu ở trung tâm của làng, chúng tôi đã được mời để tham gia. Theo một câu chuyện tôi nghe thấy ở đó, dường như những con bò được đối xử tốt hơn bình thường vì sự cố này.

Bằng cách này những kẻ cướp đã sống sót được chôn trong một cái lỗ bên ngoài làng theo cách giống như tôi đã làm trước đây. Dường như các hiệp sĩ sẽ đến để dắt chúng đi sau vài ngày nữa.

Các món ăn phục vụ tại bữa tiệc rất ngon. Các sản phẩm từ sữa là tốt nhất và rất ngon nó đúng như mong đợi từ chuyên môn của họ. Sữa, pho mát và bơ được chuẩn bị và tôi đã ăn tất cả mọi thứ cho đến khi đầy bụng.

Tất nhiên giữa lúc ăn, bài giảng của Buff-san về kĩ thuật chăn bò đã tiếp tục. Huh? Đó là gì ..... khi suy nghĩ về nó, tôi không thể nhớ hương vị của món ăn tôi đã ăn ..... tôi đã quên mất nó .....

Các chủ đề của dân làng trong bữa tiệc cũng là anh hùng bò. Mọi người đều khen ngợi anh ta, các cậu bé nói điều đáng sợ như chúng muốn trở thành anh hùng bò trong tương lai. Dừng lại hoặc mấy nhóc sẽ trở thành một người đáng ngờ như người đàn ông bên cạnh anh đấy.

Quan trọng hơn, Freud không cảm thấy xấu hổ khi nghe người dân làng ca ngợi anh? Khi tôi nhìn anh ta, đó là một nụ cười thông thường bình thường, anh ta có một tinh thần thật mạnh mẽ(chuẩn rồi, éo như chú). Hoặc đúng hơn, anh đã tham gia cuộc trò chuyện của dân làng để khen ngợi Anh hùng bò. Tôi không muốn học về cái sức mạnh tinh thần đó của anh ta chút nào, tôi muốn nói rằng anh ta nên thận trọng hơn một chút.(thận trọng đến nỗi mà bõ lỡ lời tỏ tình của 4 đứa con gái và lờ đi tình cảm của 3 nữ thần, rõ là thận trọng)

Ngày hôm sau, Freud và tôi tiếp tục cuộc hành trình. Dân làng đã cho chúng tôi rất nhiều sản phẩm từ sữa nhưng tôi chỉ mang vừa đủ để cho chúng tôi có thể uống trên đường đi. Chúng tôi di chuyển ở tốc độ bình thường vì chúng tôi biết rằng sẽ không mất nhiều thời gian để đến đích của chúng tôi.

Chúng tôi đến thị trấn cảng mà không có bất kỳ vấn đề gì. Chúng tôi đang vội vì tàu chỉ sắp rời cảng. Khi tôi muốn mua một tấm vé lên tàu, tôi chỉ nhớ rằng hầu như tất cả tài sản của tôi đều được cất giữ trong phép thuật hộp lưu trữ của Meru.

Tôi nghĩ đến việc đánh bại một con quái vật để kiếm tiền, nhưng con tàu sắp rời khỏi đó nên Freud đã trả nó trước. chết tiệt!! Để nghĩ rằng tôi mượn tiền từ chàng trai này ..... thật là nhục nhã ..... tôi nên hãy quên nó đi(nhục thì lấy tiền trã lại cho người ta sau này, chứ chú nhục mà có tính toán như thế là không được) .....

Sau đó, chúng tôi lên tàu và hướng tới thị trấn cảng nhưng một vấn đề đã xảy ra trên tàu.

------------------------------------------------

Làng Nidi ban đầu nổi tiếng như một ngôi làng sản xuất ra những sản phẩm sữa tốt nhất thế giới, nhưng sau vụ việc này ngôi làng trở nên nổi tiếng hơn. Cuốn sách ảnh với tiêu đề "Câu chuyện về anh hùng bò" đã được viết bởi dân làng. Lúc đầu, nó lan rộng khắp các làng, các thành phố chăn nuôi khác, và sau đó đến với gia đình hoàng tộc đã gây ra một phong trào lớn với những lời bí ẩn: "Nếu những kẻ sấu xuất hiện, anh hùng bò sẽ xuất hiện và tiêu diệt bọn sấu bằng sữa bò". Sau đó, những người từ khắp nơi trên thế giới muốn chăn nuôi sẽ được tập trung tại ngôi làng này. Làng này thay đổi thành một thành phố chăn nuôi với đền thờ bò và Anh hùng bò nhưng đó là một câu chuyện trong tương lai.(đã trở thành huyền thoại)

------------------------------------------------

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 73 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 73 - Vol 2 - chúng ta định đi hướng nào ? - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite