Sono Mono Nochi Ni - Tôi chưa bao giờ nói tôi sẽ không làm điều đó

Credit: NHể TEAM

Haosui nói với giọng thất vọng như thể cô đã mất hứng thú khi cô nhìn thấy tôi kiểm tra thẻ guild của cô trong suy nghĩ.

[.....Vì thế? Hiểu bây giờ? Không ai có thể chiến thắng tôi] (Haosui)

[..... Vậy tại sao cô vẫn muốn chiến đấu với tôi?] (Wazu)

Haosui nhìn lên chỗ trống, cô nghĩ, từ từ lùi về phía tôi và hơi nghiêng đầu.

[..... Vì không có gì để làm?] (Haosui)

Ảnh hưởng của quỷ hóa ..... tốt thôi, điều đó không có khả năng. Có lẽ bởi vì cô ấy đã quá mạnh và không ai xung quanh đủ mạnh để cạnh tranh với cô ấy, cô ấy cảm thấy như bị mất mục tiêu của mình ..... cô ấy chỉ muốn chiến đấu là thói quen bình thường của cô ấy.

Nhìn Haosui như thế, chắc chắn cô ấy đã mất tinh thần trong cuộc sống.

[..... Anh cũng không thể từ chối] (Haosui)

[Tại sao vậy?] (Wazu)

[Hmm .....] (Haosui)

Haosui chỉ vào Meru.

[..... Tôi che chở cho đứa trẻ đó. Chăm sóc nhóc ấy. Đã cho nhóc thức ăn]

Tôi không thể nói lại khi cô ấy đưa ra điều đó ..... Tôi không có ý từ chối nhưng tôi không chắc liệu điều này sẽ an toàn cho cô ấy .....

Bởi vì cô chăm sóc Meru, tôi muốn cứu nhóc này trước mặt tôi. Tuy nhiên, tôi không thể nghĩ ra một kế hoạch tốt để thực hiện nó bây giờ.

Để nói sự thật, tôi cần thời gian nhưng tôi không nghĩ rằng tôi có sự tự tin. Tôi không biết khi nào đôi cánh giống như dơi hoặc những chất liệu khác sẽ bắt đầu phát triển như những người nuốt quả xích cầu. Tôi nghĩ rằng tôi không nên lãng phí thời gian nữa.

[.....Tôi hiểu. Tôi sẽ chấp nhận nó, nhưng cô có thể cho tôi một thời gian?] (Wazu)

[..... rồi 10 phút] (Haosui)

[.....Hiểu. Đó là goo ----- wa-chờ đợi !! Quá ngắn!! Tại sao chỉ có mười phút?] (Wazu)

[..... một giờ sau?] (Haosui)

[Đó là không có gì khác nhau! Ý tôi là, chúng ta hãy đặt nó vào một ngày khác !!!] (Wazu)

[..... rồi, ngày mai?] (Haosui)

[Gime tôi nhiều thời gian hơn !!] (Wazu)

[Muu .... Anh nói một thật điều khó khăn .....] (Haosui)

[Với tôi không có gì khó khăn ~~~ !!!] (Wazu)

Cuối cùng ..... chúng tôi quyết định chiến đấu vào buổi trưa hai ngày sau ..... thở dài .....

-

-

-

-

-

Bây giờ, tôi phải tìm một chiến lược đột phá trong hai ngày tiếp theo. Tôi rời khỏi phòng trong khi nghĩ về nó. Ở bên ngoài, một người phụ nữ với nụ cười quyến rũ đang nhìn tôi.

Cô ấy đan chéo lớp vải mỏng từ trên xuống dưới, có một dải dày quấn quanh phần bụng của cô, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy loại quần áo này.

Tóc cô buộc vào phía sau, cũng có một số trang trí bằng vàng chèn vào một chỗ nào đó trên những bộ phận đó. Cái nơ dưới mắt cô nhấn mạnh những nét đặc trưng đáng kinh ngạc của cô.

Đang được nhìn chằm chằm bởi một người phụ nữ xinh đẹp như vậy, tôi vô tình làm cho một âm thanh nuốt nước bọt. Người phụ nữ đó bước chậm về phía tôi.

Huh? Tôi? Sau đó, cô duyên dáng cúi chào và tự giới thiệu.

[Rất vui được gặp cậu Wazu-san. Tôi là lãnh chúa của thị trấn Osen này và cũng là vợ của Grave, tên tôi là Serena] (Serena)

Shuu ~~~ Tôi tự hỏi tại sao, tôi bình tĩnh lại ngay.

[Rất vui được gặp cô, tên tôi là Wazu. Vậy ..... vợ của Grave cần gì ở tôi?] (Wazu)

[Có, cũng có yêu cầu từ Grave. Kể từ khi quán trọ đã được quyết định, tôi đến đây để hướng dẫn wazu-san đến nơi đó] (Serena)

[Oh tôi hiểu! Vì vậy, umm, tôi đang được chăm sóc] (Wazu)

Tôi đi đến quán trọ dưới sự chỉ dẫn của Serena-san. Trên đường đi, tôi nghe thấy một người đàn ông hét lên từ một nơi nào đó ở phía xa.

[Cô có nghe thấy tiếng hét lúc nãy không?] (Wazu)

[Có, có vẻ như một số người ngu ngốc đã cố gắng để vào khu tắm nữ để nhìn trộm] (Serena)

Eh .....? Không ..... Nhưng đó là một tiếng hét .....

[Vì không có bức tường trong thành phố này, một số người cho rằng an ninh ở thị trấn này rất thấp và họ có thể nhìn vào phụ nữ với ý đồ xấu. Trên thực tế, có rất nhiều bẫy, hàng rào vô hình, ngăn cản sự xâm nhập của người ngoài, vv đã được lắp đặt ở nhiều nơi. Ngay cả khi đây là anh hùng miền Nam, anh ta sẽ không thể vào khu vực phụ nữ tắm mà không được phép. Các cửa hàng đã cài đặt nó nói như vậy] (Serena)

[Điều này thực sự khá nghiêm khắc .....] (Wazu)

[Vâng ..... khi cài đặt nó người đó nói "Tìm kiếm & Phá hủy mục tiêu" những từ thật ấn tượng] (Serena)(rồi nhớ rồi, cái này là tác phẩm của thanh niên Shin trong Magi's Grandson đây chứ éo sai đi đâu được)

[Tìm kiếm & phá hủy? Cái gì vậy?] (Wazu)

[Hmm, có vẻ như là một cái gì đó giống như giết người tại chỗ khi được tìm thấy .....] (Serena)

[Điên thật !!] (Wazu)

Những lời đáng sợ đó là gì? Ý tôi là, tôi tự hỏi điều gì đã xảy ra cho người đàn ông hét lên trước đây ....., đó là lỗi của chính anh ta.

-

-

-

-

-

Chúng tôi trở lại khu tắm hỗn hợp. Tôi được hướng dẫn đến tầng ba của nhà trọ lớn nhất và sang trọng nhất trong quận này.

[Eh? Đây có phải là nơi này không?] (Wazu)

[Vâng, đây là quán trọ do tôi quản lý, tôi đã chuẩn bị phòng tốt nhất ở nơi này. Tôi rất xin lỗi vì do ngày hôm qua không có phòng trống. Grave cũng nói rằng tôi nên ưu tiên cho khách hàng, nhưng tôi không bao giờ nghĩ rằng tất cả các anh sẽ ở lại trong một phòng .....] (Serena)

[Không, nó chẳng là vấn đề gì lớn. Tôi không quan tâm đến nó] (Wazu)

[Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì anh đã nói như vậy. Sau đó, tôi sẽ đưa anh đến phòng của mình] (Serena)

Khi vào quán trọ, nhân viên cúi đầu trước Serena-san trước khi trở lại làm việc. Ngoài ra còn có một số khách hàng quen biết thỉnh thoảng chào cô. Serena-san trả lời cẩn thận trong khi hướng dẫn đường cho tôi.

Các phòng chúng ở đây thực sự rất rộng và đẹp, phòng cũng sử dụng đồ nội thất mà có vẻ khá đắt tiền. Thực sự, thực sự là quá tốt cho một người như tôi để sử dụng phòng này?

Tuy nhiên, phong cảnh từ phòng này cũng rất tuyệt, tôi nghĩ rằng nó thực sự đáng để ở trong cẳn phòng với phong cảnh như vậy.

Trên bàn giữa phòng là Grave-san đang uống một mình. Nhận thấy tôi đến, anh ta giơ một tay lên mời tôi.

[Yo ~ Wazu !! Cậu đã xong với Haosui chưa? Ý của tôi là Meru ở trên đỉnh đầu của cậu phải chứ?] (Grave)

[Vâng, tôi sẽ chiến đấu với cô ấy sau 2 ngày nữ. Meru, đó là Grave-san bạn của tôi. Hãy chào anh ấy đi] (Wazu)

[Kyuii ~] (Meru)

[Ou ~ Tôi là bạn của Wazu, Grave. Hân hạnh!] (Grave)

Đúng vậy, có lẽ Grave-san có thể dạy cho tôi một cái gì đó để giải quyết vấn đề này.

Tôi nghĩ như vậy và nói về tình hình của Haosui, quả xích cầu, và những gì xảy ra với những người nuốt nó. Grave-san nghe thấy nó nhìn lên suy nghĩ sau khi - [Hmm ....] - anh quay lưng lại với tôi.

[Một cái gì đó như thế đã xảy ra huh ..... Xin lỗi, nhưng tôi không thể nghĩ ra bất cứ điều gì. Serena, em nghĩ sao?] (Grave)

[Hãy xem, Haosui-san không gây ra vấn đề gì đặc biệt, trái lại, công việc kinh doanh đang bùng nổ như là kết quả của những người thách thức đã đến thị trấn này. Em muốn cô ấy trở lại bình thường một cách an toàn nếu có thể ..... nhưng xin hãy tha thứ cho em. Em cũng không biết cách nào để giúp cô ấy. Em không thể giúp gì được, em xin lỗi] (Serena)

[Không, làm ơn đừng bận tâm. Tôi cũng không thể nghĩ ra cách nào cả] (Wazu)

Cả hai cũng không thể giúp tôi. Tôi tự hỏi Freud có biết gì không. Anh ta không có ở đây, nhưng chúng ta hãy hỏi lúc anh ta trở về. Tuy nhiên, tôi không biết khi nào anh ta sẽ trở lại. Nhưng ngay cả Grave-san cũng không biết gì cả nên tôi không nghĩ là anh anh cũng biết.

Tôi đang ở tình trạng rất bối rối. Tôi thậm chí cảm thấy như tôi muốn hỏi nữ thần giúp đỡ ngay bây giờ .....

Hmm .....? nữ Thần......? Các Nữ thần.....?

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 87 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 87 - Vol 2 - Tôi chưa bao giờ nói tôi sẽ không làm điều đó - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite