Sono Mono Nochi Ni - Yêu cầu trợ giúp từ Marao

Credit: NHể TEAM

Một cô gái với đôi tay bán nhân chạy vào và ôm lấy Haosui. Trên đầu cô, có một cặp tai vàng giống như mèo tỏa sáng bởi mái tóc vàng hoe của cô ấy. Khuôn mặt cô bao phủ đầy mồ hôi và có biểu hiện buồn bã.

Các góc của mắt cô ấy hơi hồng, vì vậy cô ấy chắc vừa khóc khi nãy.

Quần áo che đi khu vực xung quanh ngực và eo của cô được làm bằng một loại lông thú với kiểu sọc báo.

Cô càng nổi bật khi ăn mặt bộ quần áo như vậy, thân hình cân đối với ngực và mông vừa phải, cùng với chiếc đuôi màu vàng giống mèo chìa ra từ phía sau lưng cô.

Một cô gái nhỏ nhắn như vậy bắt đầu nói chuyện với nhau bằng một giọng lộn xộn trong khi vẫn bám vào Haosui.

[Giúp tớ, Hao-chan! Bộ lạc thú của chúng tớ đang gặp nguy hiểm !!] (Marao)

[Cậu nói gì vậy .....?] (Haosui)

Cô gái cố gắng giải thích tình huống cho Haosui, nhưng cuối cùng cô ấy cũng nhận thức được sự hiện diện của tôi và trốn sau lưng Haosui ngay lập tức. Cô nhíu mắt và nhìn tôi với vẻ đe doạ.

Cô nhíu mắt và nhìn tôi với vẻ đe doạ

[Grrr ..... Grrr .....] (Marao)

[Bình tĩnh đi ..... Danna-sama, Meru, và Serena-san có thể tin cậy ..... Tớ cũng chưa biết rõ họ, mặc dù ..... ..... (Haosui)

Em cũng có thể tin cậy Grave-san nhưng tôi không chắc về Freud. Tuy nhiên, mặc dù tôi nói như thế, câu chuyện cô ấy vừa nói vẫn không được tiếp tục, và cô ấy cũng có vẻ sợ hãi.

Cái gì thế này, tôi giải thích về Grave-san và Freud cho Haosui. Sau khi Haosui thuyết phục và làm cô gái đó bình tĩnh, cuối cùng cô ấy ngừng trừng mắt nhìn tôi. Vì vậy, cuối cùng chúng tôi có thể nghe câu chuyện của cô ấy.

Một khi cô gái bình tĩnh, chúng tôi đã có một nơi để nói chuyện. Chúng tôi tập trung quanh Haosui đang ngồi trên giường. Hasoui nhấn mạnh rằng tôi nên ngồi cạnh cô ấy, trên giường.

Grave-san và Freud cười, trong khi Serena nhìn Haosui và tôi với đôi mắt ấm áp.(Sarona đâu rồi, #team Sarona)

Tôi sẽ đấm Freud sau.

Meru đang ngồi trên đầu tôi như thường lệ. Cô gái đó thì đang ngồi bên cạnh Haosui theo hướng đối diện với tôi.

[Bây giờ, có vẻ như có chuyện khủng khiếp đã xảy ra, nhưng cô có thể giải thích cho chúng tôi biết được không?] (Grave)

Khi Grave cất lời, cô gái quyết định nói chuyện với một khuôn mặt không rụt rè.

[Tên tôi là Marao Leganile. Tôi là con gái của vua Geo Leganile, từ một vương quốc thú nhân được gọi là "Leganile Kingdom" ở phía tây (Marao)(càng lúc càng thấy nó có rây mơ rể má gì với Konjiki no word master)

Nói vậy, cô gái Marao từ từ ngẩng đầu lên nhìn chúng tôi.

[.......... Em đã từng cứu cô ấy khi cô ấy bị những kẻ buôn nô lệ bắt] (Haosui)

Khi Haosui nói, mặt Marao đỏ lên.

[Tôi đã cố gắng giúp đỡ tộc nhân cùng tộc của tôi lúc đó, nhưng tôi đã mắc một số sai lầm!] (Marao)

Tôi không cảm thấy cô ấy đang tức giận, nhưng tôi có thể cảm nhận được mối quan hệ của họ với nhau như thế nào. Có lẽ từ đó, hai người đã trở thành bạn tốt.

Vì vậy, điều gì đã xảy ra, để cô đến tận đây để nhờ giúp đỡ?] (Freud)

Khi Freud khuyến khích Marao tiếp tục câu chuyện của mình, Marao nhìn chúng tôi với gương mặt nghiêm túc.

[Vâng. Là con gái của nhà vua, tôi muốn nhờ Haosui giúp đỡ. Hiện nay, đất nước chúng tôi được chia thành phe cầu bình và phe cầu chiến . Gia đình hoàng gia của chúng tôi thuộc về phe cầu bình nhưng hầu hết những bán nhân thú khác chuyên về chiến đấu thuộc về phe cầu chiến. Beastmen có khuynh hướng theo đuổi những người mạnh mẽ. Người trên đỉnh của phe cầu chiến là em trai của cha tôi, Deizu Leonir. Chú ấy là bán nhân mạnh nhất trong số chúng tôi. Chú ấy là một người tốt bụng nhưng một ngày nọ, chú ấy đột ngột thay đổi. Chú ấy có kế hoạch tiến hành chiến tranh chống lại vương quốc có nhiều nô lệ bán nhân ở lục địa phía Nam, nhân danh giải phóng những bán nhân. Tôi hiểu cảm giác của chú ấy nhưng nó không đúng. Bởi vì chiến tranh sẽ chỉ mang lại hận thù cho cả hai bên. Mặc dù phe cầu bình của chúng tôi đã cố gắng ngăn chặn việc thực thi của Deizu, nhưng nhiều người bao gồm cả cha tôi đã bị bắt lại. Deizu giữ quyền lực thực sự trong vương quốc bây giờ, và chú ấy đang chuẩn bị cho cuộc chiến] (Marao)

Một cái gì đó khủng khiếp sẽ xảy ra. Tôi xác nhận xung quanh, Grave-san và Freud đang nghĩ về điều gì đó. Serena-san không nói nên lời. Haosui là biểu hiện bình thường của cô vì không hiểu rõ. Meru đang ngáp.

Oh, nhóc buồn ngủ à?

Khi tôi vuốt ve Meru như thường lệ, Haosui gửi đường nhìn của cô ấy có vẻ ghen tị với Meru. Trong khi tôi vuốt ve đầu Haosui bằng bàn tay khác của tôi, Grave-san nói với Marao bằng một gương mặt nghiêm túc.

[Tôi hiểu hoàn cảnh này rồi. Vậy, cô muốn Haosui làm gì?] (Grave)

[Tôi muốn cô ấy đến vương quốc với tôi. Trước hết, tôi muốn cô ấy giúp tôi, giải cứu cha tôi] (Marao)

[Trước hết? Vì vậy, nó có nghĩa là vẫn còn nữa à] (Grave)

[Sau đó, tôi muốn cô ấy dừng phe cầu chiến lại, cùng với cha tôi .....] (Marao)

[Cô có hiểu đó không phải là chuyện đơn giản không? Hầu hết bên cầu chiến đều là người bên quân đội, phải không? Chiến đấu sẽ là điều không thể tránh được. Cô có hiểu rằng những mối nguy hiểm lớn có thể xảy ra không?] (Grave)

[Đó là ..... Tôi hiểu, nhưng ..........] (Marao)

Marao chán nản sau khi Grave nói điều đó. Tôi nắm chặt tay tôi và không nói gì. Sau đó Haosui vuốt ve bàn tay nắm chặt của tôi trước khi quay mặt về phía Marao.

[Tớ ổn .. Tớ sẽ giúp bạn bè khi gặp rắc rối .....] (Haosui)

[Hao-chan .....] (Marao)

Marao trông rất vui, nhưng cô ấy không thể che giấu lời xin lỗi của mình đối với Haosui.

[Điều đó đã được nói, nó không thể trong trạng thái hiện tại của tớ. Cậu có thể thấy rằng tình trạng hiện tại của tớ không tốt? Tới đó cũng giống như cái chết] (Haosui)

[Tớ biết, bởi vì .....] (Marao)

Hmm? Haosui quay mắt nhìn tôi vì một lý do nào đó ..... !! Tôi tự hỏi rằng. Tôi cảm thấy cơn ớn lạnh chạy xuống cột sống của tôi, nhưng những lời tiếp theo của cô ấy là câu trả lời.

[Danna-sama ..... hãy giúp Marao] (Haosui)

[Ehh !! Có phải Hao-chan đã kết hôn không?] (Marao)

[Tớ đã không ..... nhưng, tớ sẽ như thế trong tương lai. Chắc chắn. Chắc chắn như vậy. Đó là vấn đề của tương lai] (Haosui)

Cô ấy đang ám chỉ những lời đó vào tôi phải không? Khi tôi nở một nụ cười cay đắng, Grave-san và người kia bắt đầu nói chuyện, để lúc khác đi.

[Vâng, nó sẽ được thực hiện nhanh chóng nếu đó là Wazu. Chúc mừng nhé!] (Grave)

[Cô có thể yên nghỉ ngay bây giờ. Tôi cũng xin chúc mừng!] (Serena)

[Mọi thứ sẽ ổn nếu cô để nó cho Wazu-sama. Chúc mừng nhé!] (Freud)

[Kyuii ~! Kyuii ~!] (Meru)(lại lại bị tụi này xỏ lá rồi)

Tại sao mọi người lại ném lời chúc mừng vào cuối những lời của họ? Chúng tôi chưa kết hôn! Những điều vẫn chưa quyết định! Đừng tự quyết định như thế chứ !!

[Umm ..... Tôi vẫn không hiểu câu chuyện mọi người đang nói .....] (Marao)

[Ma-chan ..... Cứ để mọi thứ cho Danna-sama. Anh ấy mạnh hơn tớ!] (Haosui)

[Eeh !? Mạnh hơn Hao-chan?] (Marao)

Marao chỉ nhìn tôi một cách nghi ngờ. Xin lỗi, tôi hiểu cô cảm thấy nghi ngờ sức mạnh của tôi. Nhưng tôi và Haosui chưa cưới, xin hãy tin vào điều đó ngay bây giờ.

[Danna-sama ..... Xin giúp bạn của em] (Haosui)

Haosui nhờ tôi giúp một lần nữa. Biểu hiện của cô ấy cũng giống như bình thường nhưng tôi có thể cảm nhận được sự nghiêm túc từ đôi mắt cô ấy. Haosui thực sự muốn tôi giúp bạn của cô ấy. Cảm giác đó được chuyền tải đến cho tôi.

Vâng, Haosui không thể đến đó trong tình trạng hiện tại của cô, phải không? Oh, well ..... bên cạnh đó, thật khó để từ chối sau khi được hỏi với một biểu hiện nghiêm túc như thế ..... nó không thể nào khác được .....

[Anh hiểu ..... anh sẽ giúp nhưng, anh có thể giải quyết nó với sức mạnh của anh nhỡ có lỡ tay thì?] (Wazu)(từ giờ đổi sang xưng anh đi cho nó Romance)

[Không có vấn đề .....] (Haosui)

Chờ ở đó, thậm chí không có vấn đề với Haosui, có thể là một vấn đề với Marao !!

[Nếu chồng của Hao-chan có thể lật đổ Deizu, vấn đề sẽ được giải quyết. Chúng ta có thể ngăn chặn bán nhân mạnh nhất, chúng tôi từ phe cầu bình sẽ có thể quản lý phần còn lại. Tớ sẽ để lại việc đó cho Hao-chan nhé] (Marao)

Ồ, đó là vấn đề. Sau đó, tôi có thể làm gì đó, tôi đoán là không?

Vì vậy, tôi đi với Marao đến vương quốc thú nhân ở phía tây.

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 102 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 102 - Vol 3 - Yêu cầu trợ giúp từ Marao - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite