Sono Mono Nochi Ni - nhà tù dưới lòng đất

Credit: NHể TEAM

Tôi không thể đi ra thành phố và phải dành thời gian của tôi bên trong nơi ẩn náu ..... nhưng không có gì đặc biệt tôi có thể làm ở đây. Không có ai tôi có thể nói chuyện để giết thời gian.

Marao, Barro-san, và những bán nhân khác đang bận rộn để chuẩn bị để hành động. Những người còn lại là Grave-san nhưng ..... anh ta vẫn tận hưởng thời gian của mình với Iura-san. Tất cả thời gian ..... quên đi, chúng ta hãy ngủ thôi !!

Tôi đéo careeeeee !! Uwaa a ~ a ~ a ~ a ~ a! Tôi không ghen tị chút nào !! Tôi không ghen tị chút nào !!(tội nghiệp thằng bé)

Tôi đang ở trên giường trong khi ôm Meru để giết thời gian cho đến khi bắt đầu hoạt động giải cứu.

[Hao-chan .......... tôi có thể thực sự phụ thuộc vào người này ..........] (Marao)

[Tôi xin lỗi ..........] (Wazu)

Tôi chỉ nhắm mắt lại khi nằm xuống, nhưng không bao giờ nghĩ rằng sẽ ngủ thật. Hơn nữa, hóa ra là Marao đã đánh thức tôi dậy.

Tôi nhớ thời gian bắt đầu hoạt động giải cứu. Tôi nhớ nó đúng nhưng ..... tôi nghiêm túc không có ý định ngủ.

Ugh, tôi thực sự xin lỗi !!

Tôi che mặt tôi bằng cả hai tay khỏi sự xấu hổ.

Ngay bây giờ đã gần nửa đêm. Tôi, Grave-san, và Barro-san đang chuẩn bị ở lối vào của nơi ẩn náu. Vâng, tôi chỉ đứng đó vì tôi không có gì để mang theo. Tôi giao Meru cho Marao để chắc ăn.

Khi nói đến trường hợp khẩn cấp, tôi sẽ bảo nhóc ấy trốn thoát một mình. Khi tôi đang xem Grave-san và Barro-san chuẩn bị, tôi nghe thấy một tiếng nói từ Rino-san là nhân ngưu kia.

[Tôi có thể xin cậu một phút không?] (Rino)

[Vâng?] (Wazu)

Cô ấy nói như vậy và bắt đầu lây lan một số loại bột trên cao. Huh? Cái gì thế này?

[Bột này là gì?] (Wazu)

* Pan-pan * Tôi nhẹ nhàng phủi bụi trên người tôi ngay lúc ấy. Tôi khép và mở lòng bàn tay nhưng tôi không nhìn thấy bất kỳ sự bất thường nào.

[Đây là một chất khử mùi. Hôm qua Barro-san nói rằng chúng tôi, những bán nhân rất nhạy cảm với mùi. Chất khử mùi này sẽ xóa mùi hôi, do đó cậu sẽ không bị phát hiện(bị phát hiện thì chỉ cần lên FULL đồ sát là xong thôi). Hiệu quả kéo dài trong khoảng 30 phút. Đây là phần còn lại của chất khử mùi. Hãy cẩn thận vì chúng ta chỉ có nhiêu đây thôi] (Rino)

[Được rồi, tôi hiểu!] (Wazu)

Tôi nhận được một túi đựng chất khử mùi từ Rino-san. Nhìn quanh, Grave-san đang nói chuyện với Iura-san, Barro-san đang truyền một chất khử mùi cho Gunki một hầu nhân.

[Hãy cẩn thận, Grave-san] (Iura)

[Yeah, anh chắc chắn sẽ trở lại] (Grave)

[Hãy cẩn thận] (Rino)

[Vâng .....] (Wazu)

Tôi tự hỏi những gì ..... ngực của tôi hơi thắt chặt với những cảnh như vậy. Sau khi chúng tôi chuẩn bị xong, chúng tôi rời khỏi nơi trú ẩn để giải cứu con tin.

Khoảng cách từ nơi ẩn náu đến lâu đài không phải là xa. Nhưng phải mất một thời gian bởi vì chúng tôi đang di chuyển trong khi ẩn mình trong bóng tối của những ngôi nhà để không bị phát hiện bởi các hardliners.

Một lần nữa, chúng ta không thể sử dụng cổng chính để xâm nhập trong thời gian này. Chúng tôi dành nhiều thời gian hơn để đi vòng quanh lâu đài.

30 phút gần như đã trôi qua kể từ khi chúng tôi bắt đầu hành động. Tôi lại khử mùi một lần nữa theo chỉ dẫn của Rino-san.

Tôi thường không hành động như thế này vì vậy tôi hơi lo lắng, nhưng đồng thời tôi đang rất phấn khích. Đây là một cái gì đó mới mẻ. Tôi tự hỏi những thứ gì đang đợi chúng ta khi chúng ta bước vào lâu đài.

Có các đồn canh trên các tường của lâu đài để ngăn chặn đột nhập từ bên ngoài. Mặc dù chúng tôi đã đi vào phía sau của lâu đài, không có đường bí mật như lần cuối cùng chúng tôi đến. Chúng tôi đang ẩn nấp sau bóng cây ở một bụi rậm gần đó.

Nếu đó là tôi, tôi sẽ phá vỡ bức tường với một cú đấm duy nhất và vào lâu đài. Tuy nhiên, nó sẽ thông báo cho kẻ thù về vị trí của chúng tôi, vì vậy tôi hỏi Barro-san về bước đi tiếp theo của chúng tôi.

Vì vậy, chúng ta sẽ làm gì bây giờ? (Wazu)

[Bình tĩnh. Vẫn còn một số đồng minh bên trong lâu đài. Tôi đã gửi tin cho họ vào sáng nay] (Barro)

Một bậc thang dây đã được ném từ trên bức tường lâu đài để chứng minh lời nói của ông. Khi tôi nhìn vào nơi cuộn thang được ném xuống, tôi thấy một người bảo vệ quay trở lại vòng tuần tra sau khi đưa cho chúng tôi một tín hiệu. Chúng tôi ngay lập tức leo lên bằng cách sử dụng những bậc thang dây.

Tất cả các thành viên đều đến trên đầu tường thành. Tiếp theo, chúng tôi đi theo hướng dẫn của Barro-san trong khi vẫn cúi thất người xuống để giảm nguy cơ bị phát hiện. Như dự kiến của cựu đội trưởng vệ binh, Barro-san nắm bất được tất cả địa hình ở đây. Chúng tôi dần dần tiến hành theo cách của chúng tôi qua lâu đài dưới sự dẫn dắt của ông.

Chúng tôi cũng gặp một số lính tuần tra trên đường nhưng đã có thể vượt qua mà không gây chú ý. Chất khử mùi này cũng có vẻ như đóng vai trò tích cực trong lần này.

Chúng tôi đến gần cầu thang dẫn tới nhà tù dưới lòng đất bằng cách chỉ cần đi về phía trước. Bằng cách nào đó nó là một chút thất vọng. Mọi thứ trở nên trơn tru.

Tôi tự hỏi nếu sự hiện diện của tôi thậm chí cần ở đây? Tôi có những ý tưởng như chúng ta đang tiến lên phía trước mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Chúng tôi dừng lại trước phòng giam, nơi con tin bị giam. Nó không phải là một nhà tù ngầm, đúng không? Hay tôi nghĩ. Cho dù câu hỏi đó được viết trên khuôn mặt của tôi, Barro-san cho tôi câu trả lời.

[Những người khác bị giam trong nhà tù dưới đất nhưng Gio-sama bị giam trong căn phòng này. Tôi sẽ đi đầu tiên để giải cứu Garb-sama với tư cách là một quan chức cao cấp của phe cầu bình, đi theo sau tôi .....] (Barro)

Tôi đã có một cảm giác xấu về tình hình. Thật dễ dàng cho chúng tôi đến những điều xa xỉ này cũng khiến mọi thứ trở nên nghi ngờ.

Tại sao ông ta lại muốn đi đầu tiên? Tại sao không có người bảo vệ trước phòng mà nhà vua bị bắt giam?

Grave-san dường như cũng có cùng ý tưởng với tôi. Anh ta chỉ cho tôi một cái nhìn nghi ngờ. Tuy nhiên, Barro-san đã đột nhập vào phòng trước khi chúng tôi có thể đặt câu hỏi. Tôi và Grave-san cũng bắt đầu hành động sau khi tặc lưỡi của chúng tôi.

Khi vào phòng, không có gì chúng ta có thể nhìn thấy được vì bóng tối đang che phủ hoàn toàn căn phòng. Tuy nhiên, chúng tôi tiếp tục tiến lên phía trước.

Tôi có thể cảm thấy dấu hiệu của Grave-san nhưng tôi không thể tìm thấy Barro-san. Ngay khi tôi nghĩ vậy, tôi nghe tiếng ầm ầm từ phía sau.

Tôi quay mặt về hướng âm thanh được nghe. Đột nhiên, ánh sáng rực rỡ tràn ngập căn phòng và khiến tôi không thể nhìn thấy được gì trong một lúc.

Tôi dần quen với độ sáng. Nhưng ở đó, tôi thấy một cái gì đó giống như những song sắt của nhà tù.

Có Barro-san với biểu hiện đau đớn ở phía bên kia của song sắt. Bên cạnh ông ta là một bán nhân mạnh mẽ với những bán nhân có ngoại hình từa tựa như Marao.

Tôi đã quang sát xung quanh một lần nữa và phát hiện ra rằng chỉ có tôi và Grave-san ở bên kia của song sắt. Nói cách khác, chúng tôi đã bị mắc kẹt.

Gửi đường nhìn của tôi về phía Barro-san, người đã bẫy chúng tôi, ông thốt ra chỉ có một từ với khuôn mặt đau buồn.

[Xin lỗi ..........] (Barro)

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 109 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 109 - Vol 3 - nhà tù dưới lòng đất - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite