Sono Mono Nochi Ni - Chương 121 : Cảm xúc và quyết tâm của Wazu

Credit: NHể TEAM

Bây giờ tôi đang ở trong phòng một mình. Tôi tự bảo vệ mình với một cái chăn từ đầu và ngồi chéo chân trên sàn nhà trong khi gầm gừ. Đó là vì .....

Sarona-san và Tata-san mà tôi nghĩ đã từ chối tôi, nói rằng đó chỉ là do hiểu lầm. Ngoài ra, bao gồm cả hai người, Naminissa, Narellina, và Haosui cũng thú nhận với tôi. Hơn nữa, mọi người nói rằng họ muốn tôi kết hôn với tất cả mọi người.

Fuu .......... hahahaha ...... !!! Đó thực sự là một tình huống không thể nào. Đó là một giấc mơ, phải không?

Tôi sờ vào lồng ngực tôi .....

Nó đã không bị tổn thương ..... vì vậy đây là một giấc mơ đó là tất cả những gì tôi nghĩ .....

Tất nhiên là không ..... haa ~ a .....

Hãy suy nghĩ về nó một cách bình tĩnh để xác nhận cảm xúc của tôi .....

Đầu tiên là Sarona-san. Người cô gái da trắng như tuyết, cô ấy là người tôi yêu thích trong khi tôi đang ở tại ngôi làng của elf. Tôi đã thú nhận với cô ấy theo thời điểm và tôi nhận được "Tôi xin lỗi" là câu trả lời. Nhưng dường như có sự tiếp tục của những lời đó, cô ấy sẽ nói rằng cô ấy cũng yêu tôi lúc đó.

Ok,đó là cảm giác của tôi .....? Ngay cả bây giờ, những cảm xúc của tôi đối với cô ấy vẫn còn sâu trong trái tim tôi. Đó là lý do tại sao, nghĩ rằng cô ấy sẽ từ chối tôi một lần nữa, tôi sợ bị tổn thương và run rẩy không ngừng.

Sau đó, làm thế nào bây giờ .....? Cơ thể tôi vẫn run rẩy một chút khi tôi nhớ lại tình hình từ thời điểm đó. Tuy nhiên, nó không nhiều như trước. Tôi đoán đó là vì tôi đã biết tình cảm thật của Sarona-san

Tiếp theo là Tata-san. Cô ấy là một cô gái tóc xanh ..... Có thể đó là tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cảm giác này củng cố trong trái tim tôi sau nhiều lần gặp gỡ giữa chúng tôi. Tôi thú nhận và nói tôi sẽ chấp nhận mọi thứ về cô ấy. Nhưng vào ngày hôm sau, cảm giác này đã tan vỡ thành từng mảnh sau khi tôi nghe thấy sự thật gây sốc từ người bạn tai mèo của Tata-san, tôi bị bỏ lại một mình trong nỗi sợ hãi tại nơi đó. Tuy nhiên, Tata-san nói rằng tất cả đã sai, cô ấy nói rằng cô ấy yêu tôi .....

Nhưng bây giờ tôi đã nghe nó trực tiếp từ người đó, cảm giác của tôi như thế nào .....? Thành thật mà nói, tôi không thể quên cô ấy ... Đó là lý do tại sao, khi tôi nhìn thấy cô ấy lần nữa, cơ thể tôi bắt đầu run rẩy và tôi đã cố gắng thoát khỏi nơi đó ngay lập tức.

Naminissa và Narellina, cặp chị em song sinh với mái tóc đỏ rực. Bởi vì Meru đã bị bắt cóc lúc đó, hai người họ đã không có cơ hội để truyền đạt cảm xúc của họ cho tôi. Tôi không bao giờ nghĩ rằng hai người họ sẽ yêu tôi. Tất nhiên tôi cũng phải là không ghét họ .....

Hmm? Cả hai đều thuộc gia đình hoàng tộc, phải không? Tôi chỉ là một người bình thường, bạn biết không? Như vậy có được không? Bởi vì đây là tình yêu với sự khác biệt về địa vị xã hội, tôi ở một vị trí thấp hơn họ rất nhiều .....

Tôi đã không mong đợi hai người trong số họ sẽ thú nhận công khai như vậy ở đây ..... đó là một vấn đề nghiêm trọng ..... Tôi cũng cần phải suy nghĩ nghiêm túc .....

Người cuối cùng là Haosui, một ryujin với mái tóc màu xanh. Một cô gái đã liên tục chiến đấu với điều kiện cô sẽ trở thành vợ của ai có thể đánh bại cô. Tôi muốn cứu cô ấy khi tôi phát hiện ra rằng cô đã nuốt quả xích cầu ấy. Cô ấy nói sẽ làm vợ tôi nếu tôi chiến thắng trong trận chiến với cô ấy, sau đó cô ấy nói rằng đã yêu tôi.

Thành thật mà nói, tôi thực sự hạnh phúc khi mà cô ấy đã nói với tôi về cảm xúc của cô ấy. Suy nghĩ về nó một cách cẩn thận, có vấn đề về Meru vào thời điểm đó. Một phần của là do mong muốn cứu Haosui bởi vì cô chăm sóc Meru và tôi muốn đền đáp ân tình đó. Vì vậy tôi phải chấp nhận cảm xúc của cô ấy cho chính xác .....

Nhưng ..... tôi để được thú nhận bởi 5 phụ nữ cùng một lúc ..... Ngoài ra, kế hoạch của họ cho tương lai đã được trình bày với tôi ..... harem huh ..... chuyện này quá xa vời với tôi .....

Đây là một giấc mơ, phải không? Tôi vẫn không thể tin được ..... nhưng khuôn mặt của họ đã rất nghiêm túc .....

Nếu đó là tôi từ quá khứ, ngay cả khi đó là sự thật, tôi chắc chắn sẽ chọn chỉ một trong số họ. Nhưng bây giờ tôi đã nhìn thấy Grave-san ở gần, nó đã cho tôi một suy nghĩ thứ hai ......

Những người vợ của Grave dường như rất hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng có một cách để làm cho mọi người được hạnh phúc ..... nhưng tôi có thể làm điều đó không?

Hãy tin một chút trong lời nói của họ ..... Tôi không muốn nghĩ rằng đó là một lời nói dối ..... Mặc dù tôi không thể tin tưởng họ hoàn toàn vì những chuyện trong quá khứ với tôi ..... tôi muốn cố gắng đặt niềm tin của tôi vào họ .....

Bây giờ, chúng ta hãy chấp nhận cảm xúc của họ. Nếu tôi bị phản bội lần nữa, vậy tôi nên ..... vào thời điểm đó, tôi sẽ trở lại Núi trung tâm và dành phần còn lại của tôi ở đó một mình.(không biết chừng chú bất tử rồi cũng nên)

Trước đó ..... có một nơi tôi phải đi ..... Tôi phải sử lí mọi thứ với cô ấy(đúng rồi, về siên con bitch với thằng hero đi) ..... Cảm giác hoan mang bao trùm trong tôi ..... Tôi cuối cùng đã thông suốt vì mọi chuyện đã sảy ra hôm nay.

Ngày hôm sau, tôi nói với mọi người về những gì tôi nghĩ.

Bây giờ trong phòng của tôi, chỉ có Sarona-san, Tata-san, Naminissa, Narellina, và Haosui.

[Vì vậy, anh nghĩ anh sẽ chấp nhận các em. Anh muốn tin tưởng vào tất cả mọi người. Cơ thể anh vẫn còn run rẩy một chút ngay cả bây giờ, nhưng anh muốn đối mặt với mọi người một lần nữa ..... vậy ổn chứ?] (Wazu)

[Đấy là đủ rồi. Cảm giác của Wazu-san sẽ không thay đổi) (Sarona)

[Em không bận tâm, bởi vì bây giờ sự hiểu lầm đã được giải tỏa] (Tata)

[Không có gì đâu. Chúng em đến đây để lắng nghe Wazu-sama mà] (Naminissa)

[Em không muốn Wazu-sama đánh giá thấp cảm xúc của chúng em] (Narellina)

[Danna-sama rất nổi tiếng ..... Đây là sự thật .....] (Haosui)

[[[[[Chúng em sẽ không bao giờ phản bội anh !!!!! ]]]]]

Mọi người đều trả lời với một nụ cười và nói như vậy. Khi tôi cảm thấy hồi hộp vì điều đó, Sarona-san hỏi tôi một điều gì đó.

[Vậy, anh phải đến nơi nào?] (Sarona)

[Ồ, đúng vậy. Anh đã nghĩ đến việc đi gặp cô ấy. Điều này có liên quan đến tình hình hiện tại của chúng ta ..... bởi vì mọi thứ đã bắt đầu từ đó .....] (Wazu)

[[[[??? ]]]]

Bốn người khác ngoài Naminisa nghiêng đầu của họ và bắt đầu hỏi.

[Aria, phải không?] (Naminissa)

Cơ thể tôi co giật và run lên theo lời cô ấy. Như này là không tốt. Tôi cưỡng bức đàn áp sự run rẩy của cơ thể tôi.

[Yeah ..... Anh đã suy nghĩ một chút khi lần đầu tiên anh nghe về cảm giác của Haosui. Khi những hiểu lầm đã được giải tỏa vào ngày hôm qua, và khi anh nghe những cảm xúc của mọi người, anh nghĩ rằng anh không nên chạy trốn mãi mãi. Có lẽ, có điều Aria muốn nói vơi anh ... Bởi vì điều đó, anh nghĩ sẽ đến gặp cô ấy và giải quyết mọi thứ] (Wazu)

[[Aria? ]]]

[Đó là tên của một phụ nữ à .....?] (Haosui)

Bởi vì tôi đang cố gắng để sống với họ, tôi đoán tôi nên giải thích về vấn đề này cho đúng. Tôi nhắm mắt, trong khi đàn áp cảm giác mãnh liệt bên trong tôi, tôi đã nói với họ tất cả mọi thứ về những gì đã xảy ra từng chút một ..... tôi đang có ..... để ý thức của tôi không biến mất lần nữa ..... !!

Bằng cách nào đó, tôi đã hoàn thành việc giải thích về Aria trong khi vẫn giữ được ý thức của mình.

[Fumu, chúng ta hãy giết người phụ nữ đó một cách độc ác nhất có thể] (Sarona)

[Đúng vậy. Sao cô ấy có thể phản bội Wazu-san, nhưng chỉ giết cô ta ấy đã là quá nhân từ rồi] (Tata)

[Tôi cảm thấy thật xấu hổ vì là bạn của cô ta ..... Tôi tự hỏi tôi muốn gửi gì đến đám tang của cô ta đây] (Naminissa)

[Tôi nhuốm máu cô ta với thanh kiếm của tôi. Không, không tốt, điều đó sẽ giết cô ta ngay lập tức và tôi không muốn thế] (Narellina)

[Giết xong mổ xác cô ta cho gia súc ăn đi .....] (Haosui)

THẬT ĐÁNG SỢ!!

[Không, lắng nghe này mọi người, anh sẽ nói chuyện với cô ấy !! đừng nói về những chuyện sẽ giết cô ấy hay những thứ như vậy !! Có lẽ đó là lỗi của anh !! Hãy bình tĩnh lại một chút nào !!] (Wazu)

Họ tức giận ngay sau khi tôi kể xong câu chuyện của mình. Điều đó thật đáng sợ ..... Tôi có phải là chồng của những người này? Hãy bình tĩnh nào tôi ơi.....

[Umm, đây chỉ là sự ích kỷ của anh ..... nhưng đúng là anh muốn tin và biết nhiều hơn về mọi người ..... vì vậy anh tự hỏi nếu mọi người có muốn đi cùng anh không. Anh sẽ rất vui nếu tất cả các em cùng đi ..... bởi vì anh có thể sẽ chạy trốn nếu anh gặp cô ấy một mình .....] (Wazu)

[Tất nhiên, chúng em quyết tâm sẽ luôn ở cùng với Wazu-san] (Sarona)

[Chúng em đã là thành viên của hậu cung của Wazu-san] (Tata)

[Tốt hơn là anh phải tỏ ra cứng rắn hơn, anh biết không?] (Naminissa)

[Nếu không, thì anh có thể ôm lấy chúng em như một con thú cũng được] (Narellina)

[Anh nghĩ sao về đêm tân hôn .....?] (Haosui)

Suy nghĩ của Haosui và Narellina quá vội vàng .....

[Trong trường hợp đó, chúng ta hãy nói về hậu cung kia sau khi anh giải quyết mọi thứ với Aria .... Anh sẽ cố gắng làm quen với tình huống này cho đến lúc đó] (Wazu)

Mọi người dường như không thoải mái, những lời của tôi không đủ sao?

[Umm ..... tốt rồi, bởi vì anh cũng sẽ không phản bội cảm xúc của mọi người. Điều này là cần thiết cho anh để giải quyết vấn đề này trước khi anh quyết định ở cùng mọi người .....] (Wazu)

[Em không phiền với điều đó. Sau khi vượt qua tất cả những chuyện này thì chuyện đó cũng chẳng là gì cả] (Sarona)

[Em sẽ chờ đợi cho tới lúc đó ~] (Tata)

[Nhưng trước đó .....] (Naminissa)

[Em muốn anh nói với chúng em câu trả lời cho chính xác đã .....] (Narellina)

[Danna-sama nghĩ gì về chúng em .....?] (Haosui)

[Đúng vậy, em cũng muốn nghe nó!] (?????)

Ugh .....

[A-a.n...h  cũng..y....êu. cá.....c......e....m] (Wazu)

[ [ [ [ [ [ Chúng em cũng yêu anh!!! ]]]]]]

Eh? Đã có thêm vài người vào phòng trong khi tôi không chú ý .....

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 121 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 121 - Vol 3 - Chương 121 : Cảm xúc và quyết tâm của Wazu - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite