DRAGOON - Đối thủ của Công chúa Búp bê

Credit: Claudius

Rudel được an toàn(?) lên lớp, hoàn thành chương trình giảng dạy cơ bản và trở thành học sinh năm ba. Khi hoàn thành chương trình cơ bản, khái niệm về các lớp biến mất. Mỗi học sinh sẽ chọn hướng riêng của họ, và chọn những lớp có thể cần thiết cho tương lai của họ. Mặc dù các lớp được chọn thay đổi theo khả năng của từng cá nhân, chúng thường giống nhau.

Nếu bạn muốn trở thành một hiệp sĩ, bạn phải học lễ nghi, và có được những kỹ năng trong thực chiến. Có những lĩnh vực cần thiết khác, và một số tiêu chí mà được hy vọng sẽ được chọn... trong học viện, nơi cần tiền để học, các học sinh thông thường muốn vượt qua với chi phí thấp nhất có thể sẽ chọn con đường ngắn nhất.

Sử dụng thời gian từ một đến ba năm, họ sẽ học bất cứ điều gì học viện cung cấp. Họ sẽ học, nhưng...

“Anh mừng vì ba người tới được đây... các cậu có biết tại sao mình được gọi tới đây không?”

Đã trở thành học sinh năm thứ năm- năm cuối cùng mà một học sinh có thể học tại học viện- Vargas được chọn làm quản lý ký túc xá cho kí túc xá nam. Cùng với những học sinh cũng trở thành quản lý túc xá giống anh, anh gọi ba người này... Rudel, Luecke và Eunius.

“Không, em không biết.”

Rudel thành thật không biết.

“Không có cảm giác tốt cho lắm khi mà bị một tiền bối gọi... vậy tại sao chúng tôi lại bị gọi tới đây?”

Về phía tiền bối của mình, Luecke bất ngờ đổi sang giọng bề trên.

“Mình đã làm gì sao... không nhớ là có.”

Eunius suy nghĩ một chút, nhưng không thể nghĩ ra gì.

Trước mặt ba người họ, Vargas và những quản lý ký túc xá năm thứ năm khác có một vẻ mặt khó khăn. Những quản lý ký túc xá ở đây chia sẻ một điểm chung. Họ là những học sinh đã chọn để trở thành những hiệp sĩ. Hơn nữa, là những học sinh thông thạo đã vươn lên địa vị hiệp sĩ từ một thường dân.

Nếu như bình thường, những quý tộc trẻ tuổi có hy vọng thành hiệp sĩ sẽ được chọn làm quản lý ký túc xá. Năm nay lẽ ra là thế... nhưng năm nay, năm ba có Tam Tước tương lai, Rudel và đồng bọn là vấn đề.

Các phe phái của mỗi Tam Tước đã cố gửi một quản lý ký túc xá. Nhưng năm nay, nắm trùm trong đám trẻ có vấn đề, Rudel đã sang năm ba. Trong năm ba, cậu sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn lúc ở chương trình cơ bản. Và đương nhiên, nơi mà Rudel sẽ trải qua nhiều là ký túc xá.

Ai sẽ kiểm soát cậu ta?

Với việc như vậy trong đầu... các quý tộc trẻ đã từ chối vị trí quản lý ký túc xá. Và Vargas, người hợp tác tốt với Rudel, đã được chọn. Theo quan điểm của Vargas, đó là một sự quan tâm đúng đắn. Sau khi anh đã cố hết mình để trở thành hiệp sĩ, lần này anh phải canh chừng Rudel. Nhìn từ bên ngoài sẽ thấy thú vị, điều đó thật đáng buồn, nhưng việc dấn thân vào sẽ gây ra chứng đau đầu kéo dài.

“Được rồi... vậy tôi sẽ nói với các cậu. Bắt đầu với Luecke-sama. Hành động phá hoại của cậu trong khu thực hành phép thuật.”

“? Giáo viên là người đã bảo tung phép với ý định thổi bay bức tường mà biết chứ? Tôi chỉ đơn giản làm theo thôi.”

Cậu ta đã tung phép vào bức tường trong khu thực hành phép thuật. Chúng là những bức tường chống ma thuật vững chắc. Và Luecke đã phá hủy chúng. Giáo viên không bao giờ nghĩ cậu ta thực sự có thể... và nhân tiện, Rudel cũng đã phá vỡ chúng vài lần khi cậu tung ra đòn công kích đặc biệt của mình.

Và cuối cùng, cả Luecke và Rudel đã phát triển được phép thuật có khả năng thổi bay toàn bộ khu vực. Phép thuật tấn công yêu cầu kỹ thuật cao trong điều khiển mana được đưa vào nó... phần lý thuyết đó đã tồn tại lâu đời, nhưng vì chúng không phù hợp với ứng dụng thực tế, đó là một phép thuật tấn công mà mọi người đã từ bỏ... Nhưng Rudel và Luecke có thể hoàn thành nó.

“Kế tiếp! Eunius-sama, cậu thường xuyên vượt quá giờ giới nghiêm!”

“Anh nói gì thế? Tôi luôn ở trong học viện vào giờ giới nghiêm. Tôi chẳng có vượt quá gì cả.”

“Huh? Có một cuộc điểm danh vào giờ giới nghiêm, nhưng sẽ ổn nếu ta ở học viện nhỉ? Vậy em ổn nhỉ?”

“Nếu các cậu không có mặt khi điểm danh, thì là các cậu đang vượt quá giờ giới nghiêm!”

Vargas hét vào Eunius và Rudel. Nhân tiện, liên quan đến vấn đề này, Rudel cũng...

“... Cuối cùng, Rudel. Cậu là một vấn đề sống luôn! Từ hai lần trước đó, nhiều chủng tộc đã đem lời phàn nàn từ ký túc xá nữ.”

“Ơ-ừm. Đúng là có chút náo động ở ký túc xá nữ, nhưng em nghĩ đó là lỗi của công chúa. Bắt em phải vuốt ve đủ loại con gái, rồi tự mình nghiên cứu mấy điều đó... giờ nghĩ lại thì, không phải là cô gái đó quá nhiều xúc cảm sao?”

Vargas bắt đầu giải thích với Rudel, đứa trẻ có vấn đề lớn nhất trong nhóm. Thực tế là việc mà Rudel đã làm với mấy cô gái ở ký túc xá nữ là quấy rối tình dục. Chỉ bằng cách chạm vào họ, một số lượng lớn các cô gái đã...

Mặc dù Rudel cũng có lỗi, nhưng công chúa là gốc rễ của vấn đề. Nói rằng muốn cảm ơn, nàng gọi Rudel đến ký túc xá nữ. Bình thường thì ai cũng sẽ nghi ngờ. Nhưng Rudel là người mà nàng gọi... cậu ghé qua một cách đường đột vào ký túc xá. Ngay từ đầu, cậu không hề có cảm giác bất lịch sự.

Nhưng Fina thì khác! Nàng là một kẻ bùng nổ không đứng đắn!

“Theo cô M của tộc Bạch Miêu, là lỗi của cậu khiến cổ không thể kết hôn! Là câu trích ra từ báo cáo.”

“Ý anh là Mii? Nhưng đó chỉ là...”

“Đợi chút nào Rudel! Cậu... không lẽ là cậu đã làm cái chuyện mà cậu từng làm với thượng cấp kỵ sĩ đó sao? Tại sao cậu không gọi tớ!!? Tớ cũng đã cố tìm hiểu chuyện đó, nhưng chẳng được gì cả... dạy tớ đi! Dạy tớ cái mẹo đằng sau đi!”

Khi Eunius đến gần, Luecke giữ cậu ta lại.

“Bỏ đi! Chuyện đó chẳng được gì lúc này cả!”

“Ngoài cô ấy, một Hắc Miêu, một tiên tộc ... và cuối cùng là một hổ nhân. Thế quái nào mà cậu thuần hóa được cô gái từ tộc nhân kinh dị như thế chứ? Có yêu cầu từ mấy nam nhân từ tộc hổ nữa. Thực lòng, thiệt là phiền! Ngày này qua ngày khác, những tên nóng nảy bự con tới chỗ bọn này với vẻ nửa đe dọa đòi thông tin!”

Những quản lý ký túc xá khác đã trở thành nạn nhân gật đầu đồng tình. Tộc hổ... Cả nam và nữ của tộc này đều có cơ thể lớn hơn hai mét, một tộc á nhân nổi tiếng vì sức mạnh và tàn bạo của mình. Họ là một tộc ít về số lượng, nhưng lý do cho điều đó khá khó nói. Nữ tộc hổ sẽ chỉ chọn chàng trai mạnh mẽ.

Họ không cần những người yếu đuối. Đối với một tộc có tính chất khó chịu như vậy, Rudel thật sự là Đấng cứu thế. Nếu chỉ cần vuốt ve là đủ thì thậm chí tôi cũng có thể có được sự chú ý từ nữ hổ nhân, họ nghĩ... sa dọa như thế, cậu đến từ Gia tộc Arses thuộc Tam Tước. Do đó, không thể hỏi ngay cả khi họ muốn, họ đành nhắm vào bọn trưởng ký túc xá.

“Con gái tộc hổ dễ thương một cách đáng ngạc nhiên, biết chứ? Em sợ tộc Hắc Miêu hơn... khi cô ấy đeo một cái vòng cổ và nói, ‘làm ơn cho em làm nô lệ ngài suốt quãng đời còn lại’, em sợ lắm đó. Nếu em không cầu xin Izumi cứu mình, thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra luôn...”

“... Cậu đúng là kẻ tệ nhất! Ngồi xuống và tận hưởng ngôi vị độc tôn của mình sao! Vì cậu, bọn này đang bị rượt đuổi, bị đe dọa bởi đám á nhân nóng nảy hàng ngày... ít nhất là giới thiệu tôi với một ai đó lần tới!”

Về cảm xúc thực của Vargas trộn lẫn với khiếu nại của mình, Rudel cố an ủi anh ta trong khi cậu vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

“Đừng lo! Em chắc rằng anh cũng có thể làm điều đó, Vargas.”

“Tôi không muốn được an ủi theo kiểu vô trách nhiệm như vậy! Đó là lỗi của cậu... chờ đã? Cậu vừa nói đều gì về công chúa hay... không lẽ là cậu đã đụng tới công chúa rồi sao!!? Nếu thế, thì bọn này không có nương tay đâu!!!”

Khi bọn trưởng ký túc xá tuyệt vọng, Rudel gãi mặt và phủ nhận.

“Em không làm gì cả. Sophina-san, một thượng cấp kỵ sĩ canh giữ gần đó, và không thể chạm vào cô ấy... chuyện xảy ra chỉ là lời thổ lộ thôi.”

“Cái gì?”

“Từ công chúa búp bê đó sao!?”

“Không phải thế còn tệ hơn sao!!?”

“Đừng lo... nó đã bị từ chối!”

Rudel trả lời đầy tự tin. Do mọi người hoảng loạn, Rudel nghĩ về việc quay trở lại phòng mình. Nhưng không thể làm vậy, cậu bị kìm hãm và buộc phải kể về những gì đã xảy ra trong ký túc xá nữ. Và Vargas đã quyết định chuẩn bị vũ khí tối thượng chống lại Rudel của mình.

Trong khi Rudel bị kiềm chế, nguyên nhân của những chuyện này, Fina cảm thấy khó chịu vì Rudel đã lâu rồi không tới ký túc xá nữ nữa. Hôm nay là ngày nàng có thể được cậu truyền thụ bí kỹ đó... Sophina đang ở trong phòng nàng như vệ sĩ đang canh chừng cẩn thận.

Trong khi Fina đi qua lại, Sophina cảnh báo.

“Công chúa, người đang không đoan trang. Một thành viên của hoàng gia phải luôn luôn trang nghiêm. Và người có thể từ bỏ việc liên hệ đến đứa con ngốc Gia tộc Arses không?”

Về Sophina, người liên tục lặp lại cùng một câu,

“Ngươi đúng. Ta sẽ xem xét.”

(Cô ta nói gì thế? Chỉ riêng cái việc gặp chàng, người đã cứu mạng mình thì đâu có vấn đề gì đúng chứ? Cô ta nghĩ mình không biết sao... hành động như thể đang bảo vệ ta mọi lúc và cướp mắt lượt được vuốt ve của ta, có tin đồn giữa đám cấp dưới của cô về việc cô mặc đồ lót quyến rũ gần đây đó... trong lúc này, chỉ có miệng của cô miễn cưỡng thôi, còn cơ thể thì sẵn sàng rồi.)

“C-công chúa... Rudel-sama sẽ đến hôm nay sao? Nếu vậy, thì thần nên rời đi.”

Khi Mii cố chạy trốn khỏi phòng, Fina nắm lấy đuôi của cô. Nhẹ nhàng kéo cái đuôi gần và đẩy cơ thể cô xuống.

“Đừng chạy... sẽ ổn thôi.”

(Ta sẽ không để cậu đi đâu, mèo con!!! Hôm nay là ngày mà kỹ thuật của ta sẽ đưa cậu lên đỉnh... Ta sẽ đưa cậu lên thiên đường mềm mại!)

Khi Fina đang sốt sắn, Rudel xuất hiện. Đã muộn, nhưng Izumi đi cùng cậu đến phòng công chúa.

“N-nyaaa!!!”

“Vậy cậu tới rồi à, Rudel! Ta sẽ không để cậu đến gần công chúa.”

“Thật mừng là chàng đã đến, Rudel-sama... giờ thì chúng ta hãy đi vào vấn đề nào.”

Trong khi ba người họ đều có phản ứng khác nhau, Rudel nói với một nụ cười.

“Ah, tôi xin lỗi, nhưng việc vuốt ve của tôi đã bị cấm. Izumi nói với tôi rằng nó không tốt, nên tôi quyết định không làm lại lần nữa. Nhưng tôi vẫn có thể vuốt ve rồng.”

Nghe thế, cả ba đều đóng băng. Với một nụ cười, Rudel nói về việc đành chịu thôi nếu Izumi nói vậy, và nếu Izumi là người yêu cầu thì... Fina vô cảm,

(N-ngươi nghĩ ngươi đang làm gì thể hả, tóc đen!!?  Ngươi có nhận ra mình vừa làm gì không hả!!? Mềm mại của ta... Giấc mơ thiên đường mềm mại của ta!!!!!)

---

Claus: còn một đợt nữa, cơ mà chiều mới có.

[Tiếng Việt]DRAGOON
favorite 9 / 10

you are viewing DRAGOON - chapter 31 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Light Novel - End 31 - Vol 1 - Đối thủ của Công chúa Búp bê - DRAGOON - read DRAGOON online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite