Sono Mono Nochi Ni - Chương 137 : Đầy nghi ngờ

Credit: NHể TEAM

Từ thị trấn Zukhra đến thành phố Liscave, được kết nối bằng một đường cao tốc lát gạch gọn gàng, và chúng tôi đang đi bộ trên con đường đó.

Em có nên chuẩn bị một chiếc xe ngựa kéo từ Công ty Amazon không? Kagane nói thế. Nhưng tôi đã từ chối vì tôi muốn chúng tôi di chuyển mà không gây sự chú ý càng nhiều càng tốt.

Mặc dù tôi đã nói là đi bộ, chúng tôi đang chạy cùng tốc độ với chiếc xe ngựa kéo trung bình, do đó nó không mất nhiều thời gian.

Vì Kagane có trạng thái nhân loại mạnh nhất, nên em ấy có thể theo tôi mà không gặp rắc rối gì. Nhưng nói về một vấn đề, đó là một tốc độ đáng kể để Tata có thể đuổi theo, nhưng vấn đề đã được giải quyết.

Tata đã có thể chạy đến một mức độ nhất định nhưng vẫn cảm thấy mệt mỏi vì cô ấy vẫn đang trong quá trình tập luyện. Vì vậy, bây giờ tôi phụ trách cõng Narellina. Nếu bạn đang tự hỏi tại sao tôi lại cõng cô ấy thay vì Tata .....

[[[[[Không công bằng nếu chỉ có một người duy nhất được đối xử đặc biệt !! ]]]]]

Sự phản đối này đến từ các thành viên khác ngoại trừ Tata, vậy nên bây giờ .....

[Fufufu ..... quả là một khoảng khắc tuyệt vời] (Narellina)

Naminissa đang nghỉ ngơi trong khi đang được tôi cũng trên lưng.

"Tôi sẽ cõng Tata !!", nó được bắt đầu sau khi Narellina tuyên bố tới lượt cô ấy. Đầu tiên tôi nghĩ rằng câu chuyện này sẽ kết thúc ở đó, nhưng nó không như tôi mong đợi.

[Cho đến khi chúng ta đến Liscave, em nghĩ đó là một quyết định tuyệt vời nếu chúng ta lần lượt được Onii-chan cõng] (Kagane)

Mọi người giơ tay lên ngay khi Kagane nói như vậy, và nó đã được quyết định ngay tại đó !!

Huh? Tôi không có quyền quyết định sao? Tôi nghĩ như vậy nhưng ..... tốt thôi, có vẻ như không có cơ hội chiến thắng chống lại quyết định của nhóm Harem như thế này .....

[Xin lỗi nhưng ..... nó sẽ rất nguy hiểm nếu em không giữ chặt anh đấy .....] (Wazu)

[Fufufu ..... Em hiểu!] (Naminissa)

Sau đó, Naminissa vui vẻ đưa cơ thể của cô gần hơn với tôi. Nó có mùi rất thơm ..... chờ đã, quá gần, cô ấy quá gần !!(Chứ méo phải chú bảo ẻm làm thế à)

Tôi hy vọng tôi không lỡ nói ra cái gì đó không nên và tôi sợ phải nhìn ra xung quanh. Nhóm Harem đang hướng con mắt ghen tị về phía bọn tôi. Tôi muốn họ dừng lại bởi vì tôi có thể cảm thấy một sự nguy hiểm từ nó.

Freud và Grave-san có vẻ thích thú, tôi muốn họ dừng nhìn tôi với cái cặp mắt kiểu đó .....

Meru đang ngủ trên đầu tôi như thường lệ .....

Tôi tự hỏi nếu tôi sẽ quen với chuyện này nếu tôi thực sự có một harem trong tương lai .....

Thật ngượng ngùng .....

Nhưng tôi đã quyết định đối mặt với mọi người và tin tưởng họ. Tôi không thể bị đánh bại bởi cái cảm giác ngượng ngùng này. Thành thật mà nói, tôi cũng cảm thấy vui khi thấy gương mặt hạnh phúc của Naminissa. Tôi nghĩ như vậy nhưng .....

[Tiếp theo là tôi!] (Sarona)

[Không, đến lượt tôi và chúng ta đã quyết định từ đầu rồi kia mà !!] (Tata)

[Tôi sẽ ủy thác Tata cho Haosui và tiếp theo là lượt tôi!] (Narellina)

[.......... tới lượt tôi] (Haosui)

[Onii-chan! Tới lượt của em đúng không] (Kagane)

.......... Tôi sợ phải giải quyết những chuyện như thế này.

Tôi tự hỏi nếu điều này là điều không thể tránh khỏi khi tôi có một harem ..... Vâng, chúng ta hãy nghĩ về điều này trong tương lai. Chúc may mắn, tôi ơi !!

Tôi lần lượt cõng các thành viên của nhóm harem đến thủ đô Liscave vào lượt tôi cõng Kagane. Đó thực sự là một cuộc hành trình khó khăn để đến nơi này.

Haosui và Kagane luôn tìm kiếm một thích hợp để cắm trại trên đường đi. Khi cả hai tìm thấy một nơi thích hợp, cả hai em ấy đã đến để nhờ tôi luyện tập với họ.

Sarona, Naminissa, và Narellina dường như đang học nấu ăn từ Tata. Ba người chuẩn bị cùng một món cho tôi vì vậy thật khó để quyết định. Thật may là tôi đã ăn tất cả bằng một cách nào đó.

Thực ra, món canh sau bữa ăn mà Tata đã chuẩn bị là ngon nhất. Tuy nhiên, "chỉ là do bọn em mới tập nấu gần đây thôi !!" Đã được viết trên mặt của ba người kia. Tôi hiểu họ đã rất cố gắng, nhưng các em có nghĩ tốt hơn là nên làm một phần ăn gồm nhiều món khác nhau ? Hay tôi nghĩ thế. Nhưng tốt thôi, tôi sẽ ăn những gì được chuẩn bị cho tôi.

Rồi như thể điều đó là không thể tránh khỏi, đó là tất cả các thành viên nữ chắc chắn sẽ ngủ bên cạnh tôi khi tôi thức dậy vào buổi sáng. Về vấn đề này, tôi đã từ bỏ việc cắm trại bên ngoài kể từ đó.

Mặc dù chúng tôi đi ngủ ở những nơi tách biệt, làm thế nào điều này có thể xảy ra mỗi khi tôi thức dậy .....? Thế giới này quả là nhiều điều huyền bí .....(quả là kì diệu)

Có một con đường lớn dẫn tới cổng thành phố Liscave và có rất nhiều người qua lại. Hầu hết trong số họ là những thương gia và xe của họ đang chất rất nhiều đồ đạc. Trên hết, những thứ họ chất trên xe hầu như chỉ có các loại quặng. Nếu tất cả những thứ đó là quặng, tôi tự hỏi có bao nhiêu quặng đang được vận chuyển đến thủ đô này .....

[.......... Onii-chan, lượng quặng này có hơi bất thường] (Kagane)

[.......... Kagane cũng nghĩ như vậy sao?] (Wazu)

[Công ty chúng em đã không chú trọng vào quặng cho đến nay, vì vậy em đã không nhận thấy nó cho đến bây giờ. Nếu nó đã được lặp đi lặp lại nhiều lần, không chỉ một hoặc hai lần ..... phải có cái gì đó đang xảy ra .....] (Kagane)

[Ukm, nhưng có cái gì đó khác mà anh quan tâm đến ..... Anh tự hỏi là sao họ có nhiều nhân lực để khai thác nhiều quặng đến vậy .....] (Wazu)

[Anh đúng rồi. Có vẻ như họ nhân công của họ không chỉ có con người ..... thậm chí không đủ nên có lẽ họ đã bắt cóc các bán nhân để làm việc trong hầm mỏ .....] (Kagane)

[Anh cũng nghĩ thế]] (Wazu)

[Funu ~ u, Thật không thể tha thứ .....] (Kagane)

[Yeah ..... Hmm? Cách nói chuyện của em luôn thế sao?] (Wazu)(lên mob yandere)

[Em đã nói với Onii-chan rằng em là một người đầu thai trước đây rồi mà, vì vậy không có gì để dấu nữa ..... Hoặc anh có thích em ăn nói như là một người em gái trước kia?] (Kagane)

[Không, tùy vào những chuyện khác nhau nhưng em là em gái anh và điều đó vẫn là như vậy] (Kagane)

[Em muốn anh nói "là người phụ nữ của anh" thì hay hơn] (Kagane)

[.......... Có lẽ anh nên im lặng] (Wazu)

[Buu ~ Buu ~] (Kagane)

[Yeah, Yeah, em biết đây là cuộc nói chuyện gia đình nhưng, hai người đang bị tụt lại đó!] (Narellina)

Chúng tôi tiến lên nhanh chóng sau khi Narellina nói như thế.

[Vậy, anh định cõng Kagane trong bao lâu nữa?] (Sarona)

Sarona nói như vậy khi cô ấy nhìn chằm chằm vào chúng tôi. Ồ, chúng tôi gần như đã đến điểm đến của chúng tôi. Tôi đã cố gắng hạ thấp Kagane xuống nhưng em ấy không chịu và vẫn dính lấy tôi. Các thành viên khác bắt đầu tỏ vẻ không hài lòng với việc này.

[Kagane ..........] (Sarona)

[Vâng, không còn cách nào khác. Vì đây là một harem mà, em không thể độc chiếm Onii-chan mãi mãi được] (Kagane)

Kagane nói vậy trước khi tách khỏi tôi. Rồi sau khi chờ đợi một lúc, chúng tôi cuối cùng đã có thể đến được cổng của thành phố.

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 137 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 137 - Vol 3 - Chương 137 : Đầy nghi ngờ - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite