Sono Mono Nochi Ni - Chương 140 : cảm thấy có lỗi

Credit: NHể TEAM

[Hachoooo !!] (Wazu)

Trên đường về phía lâu đài của đất nước này, tôi đột nhiên nhảy mũi và run rẩy vì một lí do nào đó.

[Anh có sao không, Wazu-sama?] (Naminissa)

Naminissa hỏi về tình trạng của tôi trong lo lắng

[Không, anh chỉ đột nhiên cảm thấy một cơn lạnh chạy dọc sống lưng mà thôi .....] (Wazu)

[Bây giờ chúng ta đang trên đường đi xuống lâu đài và để anh không bị bệnh. Hãy để chúng em ôm lấy Wazu-sama thật chặt để tất cả chúng ta đều có thể giữ ấm!] (Naminissa)

[[[[[Hãy làm như vậy]]]]]

[Không, anh ổn, ổn mà !!] (Wazu)

Tôi giơ tay lên và nói để nhấn mạnh sự từ chối của tôi. Tôi sẽ không làm một hành động xấu hổ như thế ở nơi công cộng đâu. Không, à mà nó có vẻ là một ý tưởng không tệ nếu xung quanh đâu không có ai .....(minh chứng cho câu nói. nghiện mà ngại)

Quan trọng hơn, chúng ta sẽ sớm tấn công vào lâu đài nhưng tôi không cảm nhận được sự căng thẳng từ phía tất cả mọi người ....(đi chung với một thằng có thể biến thành thần lúc nào cũng được thì cần quái j phải xoắn)

[Vì Onii-chan ở đây !!] (Kagane)

[Eh .....? Gì chứ .....?] (Wazu)

[Huh? Liệu em có sai không? Bởi vì Onii-chan có một khuôn mặt giống như kiểu "tại sao mọi người đều dững dưng như thế ....." vì vậy em đã cố gắng trả lời câu hỏi đó cho anh?] (Kagane)

Làm thế nào em ấy có thể biết được chứ!? Tôi đã thể hiện nó trên khuôn mặt của tôi chăng? Không, có lẽ Kagane đang đọc tâm trí của tôi !! Nhưng mà.....

[Onii-chan, em không thể đọc được tâm trí đâu !!] (Kagane)

.......... em ấy đọc nó !! Kagane đã hoàn toàn đọc được tâm trí của tôi !! Cái quái gì thế này? Thật đáng sợ.....(quả là đáng sợ)

Kagane cau mày khi tôi nhìn chằm chằm vào em ấy trong nghi ngờ.

[Em thực sự không thể đọc được suy nghĩ của anh !! Em là em gái của anh, thông chưa? Em đã ở bên cạnh anh từ khi em chào đời cho đến khi Onii-chan ra đi, đúng không? Em có thể hiểu được những biểu hiện của anh có ý gì ở một mức độ nào đó] (Kagane)

Tôi tự hỏi nếu đó là sự thật .....

[Nó thực sự là sự thật! Vâng, em nên nói rằng là kỹ thuật này có là do xuất phát từ tình cảm vững chắc của anh em và tình yêu !!!] (Kagane)

Kagane nói như vậy trong khi ưỡng ngực em ấy như thể tự hào về nó. Các thành viên khác nhìn Kagane bằng ánh mắt đầy ghen tị. Từ những gì tôi có thể đoán được, các thành viên khác vẫn không thể hiểu được các biểu hiện của tôi.

Vâng, tôi không cần phải lo lắng nếu đó chỉ là Kagane. Tôi hít một hơi thật sâu nhưng rồi tôi chợt nghĩ .....

(Tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu mọi người có thể đọc được tâm trí của tôi .....?)(thì đời chú nở hoa......theo nhiều nghĩ)

Tôi cảm thấy hơi bị sợ rồi đấy .....

[Đừng lo, Onii-chan !! Bởi vì mọi người về cơ bản sẽ luôn hướng về Onii-chan mà !!] (Kagane)(ý nói là cái vụ ai cũng hiểu ảnh chỉ là sớm muộn thôi ấy)

Anh đã nói với em, làm ơn đừng có đọc tâm trí của anh nữa mà !!!!!

Chúng tôi đang di chuyển qua thành phố nhằm thẳng đến lâu đài trong khi có những cuộc trò chuyện như vậy. Không chỉ những bán nhân, mà còn có cả những tình huống mà những người lính đang hành hạ đánh đập những công dân của thành phố này.

Mục đích của chúng tôi là để tấn công những kẻ cầm quyền của thành phố này và chúng đang ở trong lâu đài kia nên chúng tôi đang cần phải vội vàng. Tuy nhiên, tôi nhặt một ít đá bên lề đường trong khi đi chạy và ném chúng về phía những người lính ở phía xa.(ĐM nó, mấy thằng lính ổn chứ? lo quá)

Họ sẽ ổn thôi(Đm, tới thím đọc tâm trí của t à?) vì tôi đã kìm sức mạnh lại để viên đá sẽ không lấy đi mạng sống của họ. Cao lắm sẽ chỉ có một hoặc hai cái xương bị gãy mà thôi. Tôi hy vọng rằng nhóm của Grave-san sẽ sớm làm điều gì đó.

Tôi đang tiến lên trong khi làm những việc như vậy. Nhận thấy những cử động của tôi, Haosui bắt chước tôi và ném đá, trong khi Kagane thì thầm điều gì đó và gợi lên phép thuật của em ấy. Dừng ngay và luôn !!

Tôi dừng lại khi chúng tôi đến nơi có thể nhìn thấy cổng của lâu đài.

[Chúng ta sẽ vào lâu đài từ bây giờ, vậy ta nên làm gì?] (Wazu)

[Ý anh là gì?] (Sarona)

Sarona hỏi tôi ý nghĩa của câu tôi vừa hỏi.

[Chúng ta có tìm kiếm người cầm đầu trong khi lén đột nhập vào đó, hoặc chúng ta sẽ trực tiếp vào gank team đập trụ luôn?] (Wazu)

[[[[[[Hãy gank luôn đê!] ]]]]]]

Yup. Tôi cũng nghĩ vậy. Tôi cũng rất tức giận về tình trạng trong thành phố mà tôi đã thấy trên đường đến đây.

[Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nếu anh đi thẳng qua nơi mà nhà vua ở sau khi phá tung mọi thứ ... Anh lo lắng rằng nhà vua sẽ chạy trốn khi ông ta nhận thấy sự biến động ở nơi đây ...] (Wazu )

[Có vấn đề gì không nếu nhà vua trốn thoát?] (Kagane)

[Eh?] (Wazu)

[Ý anh ra sao khi nói nếu nhà vua trốn thoát ?, ta vẫn có thể cứu được những bán nhân bị bắt cóc và cư dân của đất nước này, chúng ta cũng sẽ biết được mục đích của một lượng lớn quặng đã được thu thập, không phải là tốt hơn nếu chúng ta Giải quyết với hắn ta sau đó?] (Kagane)

[Em nói đúng .....] (Wazu)

[Vấn đề là nếu anh cố gắng giải quyết nhiều chuyện cùng lúc thì rất khó có thể thành công. Đầu tiên chúng ta cần phải hoàn thành mục tiêu chính của chúng ta khi đến đất nước này. Em nghĩ rằng sẽ tốt nếu chúng ta chỉ có thể di chuyển bằng cách nghĩ về việc cứu những bán nhân và cư dân của đất nước này. Vâng, ngay cả khi chúng ta chỉ có thể giải quyết được việc đó, nó không phải là kết quả tốt mà chúng ta mong muốn hay sao? Em nghĩ rằng không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc này việc kia nhiều, nó chỉ làm cho mọi thứ càng thêm rối rắm hơn mà thôi] (Kagane)

[Đúng vậy. Vậy thì chúng ta sẽ tấn công lâu đài bây giờ phải không?] (Wazu)

Các thành viên khác gật đầu cùng tôi với những lời của Kagane.

[Vâng, chúng ta hãy bắt đầu nhưng .....] (Wazu)

Nói vậy, tôi lại nhìn vào tình trạng của mọi người. Tôi không cần bất cứ vũ khí nào đặc biệt, Sarona có một thanh đoản kiếm, Narellina có một thanh trường kiếm, và Kagane có một cây trượng trang trí bằng một viên ngọc quý. Trong khi đó, Tata, Naminissa, và Haosui không mang theo gì.

[Tata, Naminissa, và Haosui đều không có gì cả, các em sẽ ổn chứ?] (Wazu)

[Em có lá chắn ma thuật, Tata cũng đã được học loại ma thuật giống em, do đó không có vấn đề gì đâu] (Naminissa)

[Tata cũng có thể dùng ma thuật?] (Wazu)

[Vâng. Đúng như Naminissa nói, có vẻ như em có năng khiếu về ma thuật, vì vậy cô ấy đã dạy em trước đây. Mặc dù em không ở đẳng cấp như Naminissa, nhưng ít nhất thì em nghĩ em có thể tự bảo vệ mình] (Tata)

[Anh hiểu, Tata cũng đã trở nên mạnh mẽ hơn] (Wazu)

Tôi thấy, Tata có thể sử dụng phép thuật huh ..... Tôi không thể sử dụng ma thuật trừ khi ở trong trạng thái hóa thần ..... tôi nên làm thế nào đây ..... và người cuối cùng là Haousui .....

Tôi quay mắt nhìn Haosui và em ấy trả lời để đáp lại ánh nhìn của tôi.

[Vũ khí của em đã bị phá vỡ trong cuộc chiến với Danna-sama ..... Vì vậy, bây giờ em sẽ chiến đấu bằng tay không, nhưng không có vấn đề gì cả .....] (Haosui)

Nói như vậy, Haosui cho thấy nắm đấm của em ấy với tôi.

Anh thực sự xin lỗi!

Khi nghĩ về nó, tôi đã phá hủy thanh kiếm của em ấy ..... Tôi giữ nó trong tâm trí của tôi để tìm một vũ khí cho Haosui vào thời gian tới.

Vâng, tôi nghĩ rằng sẽ không có vấn đề với tình trạng của em ấy và tất cả. Nhưng tôi muốn tìm một vũ khí phù hợp với em ấy càng sớm càng tốt ..... bởi vì tôi có một chút cảm giác tội lỗi đối với em ấy .....

[Được rồi, chúng ta đi nào .....] (Wazu)

Chỉ để an toàn, Narellina đưa một con dao cho Tata.

Vì vậy, chúng tôi đang tiến về phía lâu đài. Có một cánh cổng lớn đã đóng lại nhưng nó không là méo gì đối với tôi. Không có lính gác trước cổng, nếu bạn nghĩ về việc họ đang ở đâu, tôi đoán những người lính đã đi đâu đó và bổ không công việc họ cần phải làm .....

Tôi nắm lấy nắm đấm của tôi ở phía trước cổng, làm một cú đánh, và đấm vào cánh cổng với nắm đấm của tôi.

* Baaaaam !!!!! *

Rất nhiều đám bụi nổi lên, cánh cổng đã bay ngược trở lại, xuyên qua bức tường bên ngoài lâu đài.(đấm từ đầu này mà nó bay xuyên qua bức tường ở đầu bên kia luôn)

[Cheat ..... Đó là một trò gian lận .....] (Kagane)

Tôi lờ đi một tiếng thì thầm từ phía sau và lao vào lâu đài qua cánh cổng đã lạc trôi đi cánh cửa.

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 140 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 140 - Vol 3 - Chương 140 : cảm thấy có lỗi - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite