Kare to Hitokui no Nichijiou - Cậu và Kẻ ăn thịt người VS Quỷ Kiếm(50%)

Credit: Claudius

Cô bé ghét bị đau, và ghét cô đơn. Thực ra, mấy chuyện như bắt nạt là thứ mà cô bé ghét hơn cả......... nhưng Mashiro không có sức mạnh và tinh thần để kháng cự lại chuyện này. Kẻ bắt nạt thậm chí có thể sẽ tàn nhẫn hơn với cô bé. Do đó, Mashiro kiên cường hơn bằng cách chịu đựng những điều đó.

Nhưng như dự đoán, cô bé vẫn cảm thấy cô đơn.

Do đó, gần đây Mashiro cảm thấy rất vui. Vì một tai nạn, cô bé gặp hai vị tiền bối. Có lẽ một trong hai tiền bối cũng gặp tình huống tương tự như Mashiro, nên họ có thể trò chuyện vui vẻ. Và vị tiền bối còn lại luôn chăm sóc cô bé như một người chị gái tốt bụng.

Mặc dù chỉ có hai tiền bối, nhưng Mashiro không còn cô độc nữa.

Có lẽ đó là lý do mà tâm trạng của cô bé gần đây đã rất tốt trong thời gian. Mashiro cảm thấy buồn ngủ vào ban đêm và cả ban ngày nữa. Mashiro nghĩ lý do hẳn là do cô bé giờ đây cảm thấy yên tâm.

Hơn nữa, Mashiro vẫn còn một vài suy nghĩ. Hai người đó, kẻ bắt nạt Mashiro, đã chết. Cô bé không chế giễu hoặc tỏ ra vui vẻ với cái chết của họ......... dù là như vậy, chắc chắn Mashiro thấy vui.

Và thế là cô bé ngủ.

Hôm nay cô bé cũng ngủ.

Bằng cách đó, Mashiro ngừng ý thức của mình.

-

“Hmm, chủ nhân là một cô gái bình thường dù có nhìn thế nào đi nữa.”

“......... Wow, thực vậy.”

Bởi vì không có gương nên cậu nhìn vào thân hình mờ của mình qua tấm cửa sổ. Người mà cậu thấy không phải là người được gọi là Kamisaki Tooya, mà là một trong những cô gái đã bắt nạt Mashiro. Mặc dù cậu không thể thấy mặt mình, nhưng đôi tay cậu cũng không còn là đôi ban tay quen thuộc. Chúng mỏng và nhỏ, giống như bàn tay của một cô gái. Thẳng thắn thì, thậm chí cậu còn cảm thấy kỳ quặc về hình dạng cơ thể mình.

“Sao cô làm được chuyện này?”

Ngay cả giọng cũng thay đổi.

“Tôi đã dùng ma thuật có thể điều chỉnh cơ thể của một người ne. Chỉ cần nghĩ rằng ngài không khác biệt với cô gái đó trong thời gian ma thuật hoạt động.”

“Không, tôi vẫn không hiểu những gì đang xảy ra.”

“Dù cho tôi có giải thích thì chủ nhân cũng đâu thể hiểu được.”

“....... Mà thì, cô nói đúng.”

Dù cho Tooya đã đuối lý, nhưng đây là chuyện vượt ngoài cảm quan thông thường.

“Năng lực thể chất của ngài vẫn giữ nguyên nên không vấn đề.”

“Vậy sao.”

‘Thế sẽ rất tuyệt. Mình sẽ không thể kháng cự lúc đó nếu khả năng vật lý của mình bị thay đổi.’

“Kinh tởm.”

Cảm tưởng của Akane ngay sau khi cô ta nhìn thấy Tooya trở thành một cô gái.

“...... .. Tôi có thể trở lại như trước đúng chứ?”

Cậu chỉ muốn xác nhận.

“Tất nhiên rồi ne, tôi không có xu hướng quan hệ mật thiết với một cô gái.”

Mặc dù Tooya nghĩ vấn đề không phải ở đó, nhưng cậu không nói ra.

“Thế tôi chỉ phải chờ thôi nhỉ?”

“Đúng vậy.”

Kuroe gật đầu.

“Rồi thì bọn này sẽ rời khỏi đây không chút dấu vết nào và giám sát từ xa.”

“Chừng nào chết mới được hét lên.”

“Không không, có lẽ tôi không thể hét vào lúc đó đâu.”

-

Thứ đó thức tỉnh, còn mặt trời thì đã lặn. Thực tế thì, thứ đó luôn luôn duy trì ý thức. Chỉ là lúc này thì ý thức của nó mạnh hơn.

Không có ai quanh nó.

Nhưng, nó nhận ra được con mồi.

Nó muốn giết.

Con mồi là để bị giết.

Và con mồi đang ở một mình lúc này.

Chỉ cần giết thôi.

Di chuyển bởi bản năng tự nhiên của nó.

Do đó, nó di chuyển tới con mồi.

-

Tooya đang chờ trong lớp học trống. Mặt trời đã lặn, đèn chiếu sáng vào lớp học. Đã bốn tiếng đồng hồ, kể từ khi Tooya để lại một thông báo cho Mashiro đang ngủ, về việc cậu phải về trước vì có chút chuyện riêng.

Tooya trông hoàn toàn khác biệt lúc này nhờ có ma thuật của Kuroe. Ngay cả mùi của cậu cũng thay đổi. Qua sự giúp đỡ của Thiết Lập Trật Tự Hắc Thuật, không có ai ở trường trừ Tooya và những người có liên quan. Nếu Mashiro là kẻ sở hữu quỷ kiếm, thì đây sẽ là cơ hội tốt nhất để tấn công Tooya ......... nếu không, sẽ không có gì xảy ra. Chỉ có Mashiro mới có thể nhớ được mình bị bỏ lại một mình trên sân thượng.

“...... ..Fu.”

Tooya thở dài. Mặc dù cậu được bảo rằng chỉ cần ở lại lớp và chờ, nhưng đã ba giờ từ lúc Kuroe và Akane rời khỏi đây. Chuyện cậu chán là không thể tránh. Tooya không thể liên lạc với họ để tránh bị chú ý bởi quỷ kiếm. Mặc dù Tooya nghĩ rằng nếu có khả năng này thì kế hoạch của họ sẽ bị lộ ra trước....vì thế, Kuroe và Akane nói rằng khả năng của nó sẽ chỉ có hiệu lực khi nó xuất hiện. Mặc dù Tooya cảm thấy đó chỉ là suy nghĩ của họ, nhưng kế hoạch sẽ vô nghĩa nếu như không phải vậy.

“Mình sẽ đi dạo quanh hành lang.”

Tooya lầm bầm. Vai trò mồi nhử của cậu vẫn ổn. Miễn là cậu còn ở trường. Tooya muốn làm gì đó ngay cả khi phải chờ.

“Được rồi, quyết định vậy đi.”

Khi mà cậu vừa lầm bầm vừa bước tới cửa, một đường chéo xuất hiện trên cửa.

“Eh.”

Số lượng đường chém liên tục tăng trên cửa. Sau đó vô số mảnh vỡ rơi xuống đất nhờ vào lực vạn vật hấp dẫn. Không còn cửa nữa, nó bị phá hủy tới mức chẳng ai nhận ra nó là gì.

Và thứ gây ra chuyện này đang đứng đó.

“Đây là …….”

Không cần phải giải thích. Quỷ kiếm đã khóa mục tiêu. Sau đó ra tay sát hại khi mà mục tiêu sơ hở......... do đó mục tiêu được chuyển sang Tooya vào lúc Kuroe thay đổi diện mạo của cậu.

Thế là, quỷ kiếm đến đây ngay sau khi nó thức tỉnh.

Tooya bình tĩnh lại. Sự sợ hãi vẫn tồn tại trong đầu cậu. Dĩ nhiên cậu cảm thấy sợ hãi. Dù vậy, cậu phải bỏ qua và thử.

“......... Ahhaha.”

Một ý nghĩ ngu xuẩn như vậy. Thật dễ dàng để gọi Kuroe giúp đỡ ......... bằng cách này, nên có lý do để yêu cầu Tooya trở thành mồi nhử. Kuroe cũng có thể là mồi nhử nếu cô ấy sử dụng ma thuật đó...... nhận ra lúc này là đã quá muộn rồi.

Quá khủng khiếp.

Nói tóm lại, thật khủng khiếp. Thậm chí còn khủng khiếp hơn súng. Chém, đau, sau đó chết. Tưởng tượng thì thật dễ. Nó hẳn dễ giết người hơn súng. Một thứ sợ hãi đơn giản.

“Ngươi là ......... .Mashiro?”

Lý do mà Tooya dùng câu nghi vấn là vì người cầm quỷ kiếm trông khác với người mà Tooya biết. Cô bé mang mái tóc ngắn, nhưng lúc này lại dài tới tận eo. Tóc mái thì che mất khuôn mặt. Mắt cô bé trông hoàn toàn khác với người mà Tooya biết...... từ cách Tooya nhìn, cô bé tựa như được bao quanh bởi một hào quang bí ẩn.

“...... ..”

Có vẻ mái tóc của cô bé sẽ dài ra khi quỷ kiếm thức tỉnh. Không biết chuyện gì sẽ xảy ra khi cô bé trở lại bình thường đây. Liệu cô bé sẽ cắt mái tóc dài hay mái tóc sẽ co lại chiều dài bình thường của nó. Và tại sao mái tóc của cô bé lại dài ra, nhiều câu hỏi xuất hiện trong tâm trí cậu.............ừ thì, cậu lúc này đang trốn khỏi thực tại.

Nhưng Mashiro đang trong tình trạng đó bỏ qua những gì Tooya nghĩ, cô ấy bắt đầu tấn công Tooya để giết con mồi của mình.

“Ku!”

Tooya chạy thẳng ra. Từ ngưỡng cửa đối diện với nơi mà Mashiro chém và chạy dọc theo hành lang. Bản năng mách bảo cậu phải chạy.

Không ngừng nghỉ.

Là thứ mà Tooya nghĩ lúc này. Chẳng ích gì nếu cậu chạy trốn. Tất cả mọi người đã rời khỏi nơi này nhờ Akane giúp đỡ, và sẽ không thể đạt được mục tiêu nếu cậu chạy. Dù vậy, đôi chân của Tooya vẫn chạy mà không muốn dừng. Và tốc độ chạy của cậu lúc này thậm chí có thể làm cho những vận động viên điền kinh xấu hổ vì hiệu quả của giao ước với Kuroe tăng sức mạnh của cậu.

“Ku, làm sao mà em ấy bắt kịp được thế chứ!”

default.jpg

Mashiro ở ngay sau lưng khi cậu nhìn lại. Tooya đang chạy với tốc độ tối đa, nhưng khoảng cách của họ không hề tăng lên mặc dù cô bé đuổi theo với hai tay cầm thanh kiếm theo phương ngang. Lúc này Tooya nhớ lại, Kuroe đã nói rằng quỷ kiếm sẽ làm tăng khả năng cơ thể của người sử dụng...... ..chết tiệt.

Tầm nhìn của Tooya đột ngột mất đi. Cậu không cảm thấy mình bị trượt hay vấp ngã, nhưng cậu biết mình đã rơi xuống. Có phải tiếng cười độc ác mà cậu nghe thấy là ảo thanh không? Với hai tay cậu đập xuống đất, cơ thể lăn trên nền.

Các khớp xương đau đớn, và đồng thời Tooya cảm thấy rất tệ. Ngay khi cậu quay đầu lại, Mashiro cầm thanh kiếm lên trên không trung. Khoảnh khắc kế tiếp, thanh kiếm vung xuống.

“?”

Tooya quay sang bên phải. Thanh kiếm chém vào sàn nhà theo đường thẳng. Làm sao mà thanh kiếm xuyên qua sàn bê tông thế. Lẽ ra phải bị bật lại chứ. Trong đầu Tooya lóe lên mấy ý nghĩ như thế. Từ cách cậu nhìn thì đó chỉ là thanh kiếm cổ Nhật Bản bình thường, nhưng thanh kiếm đó lại sắc tới mức có thể chém xuyên sàn nhà.

Đồng thời, Tooya nghe thấy từ ‘cơ hội’ trong đầu mình. 30 cm từ đầu thanh kiếm bị kẹt trong sàn nhà. Nếu lúc này mình có thể áp chế Mashiro thì......... .. Tooya chuyển động trong khi nghĩ vậy.

Trên lưng cảm nhận được cảm giác lạnh lẽo.

Bởi vì cảm giác lạnh lẽo không thể giải thích, Tooya ngừng hành động của mình. Ngược lại, cậu chạy xa Mashiro. Khoảnh khắc Tooya rời đi, chổ vừa rồi cậu đứng bị băm vằm bởi vô số nhát chém. Vung kiếm khi mà nó vẫn bị kẹt trong sàn......... làm gì có ai có thể làm chuyện vô lý thế chứ.

“Chuyện này……..”

Tooya đối mặt với cô ấy. Cậu đối mặt với cô ấy mà không có mục đích cụ thể nào. Dù vậy, lòng cậu vẫn thúc giục cậu chạy trốn...... cậu kiếm chế sự thôi thúc trong tâm trí bình tĩnh của mình. Tooya từ lâu đã biết, trong tình huống này cậu sẽ bị chém ngay khi vừa quay lưng lại.

“Ma, Mashiro?”

Tooya hỏi.

“........”

Không có cảm xúc nào từ ánh mắt đó. Có phải vì cô bé không thể nghe thấy chăng........ cô ấy chĩa thanh kiếm tới đây chậm rãi.

“Tooya ......... Anh là Kamisaki Tooya! Tiền bối của em nè!”

Tooya hét lên. Tuy nhiên, giọng nói của cậu trở thành giọng của người khác, của một cô gái. Tooya không hề nhớ về nó, nhưng Mashiro biết rõ giọng nói đó. Tooya lúng túng mà quên mất, Tooya chỉ là một cô gái bình thường từ góc nhìn của người khác.

Muốn chém.

Bởi vậy, mình chỉ cần nghĩ một chuyện thôi. Không cần suy nghĩ, lời nói hay gì hết.

Giết.

Cô ấy vung kiếm về phía trước. Với một tốc độ đáng sợ. Không một người bình thường nào có thể làm thế được. Tooya cũng không thể làm được. Có lẽ là vì cô bé ở ngay trước mặt cậu, cậu hạ cảnh giác và phản ứng của cậu chậm lại trong khoảnh khắc đó.

“Ah.”

Mình sẽ chết, là điều mà Tooya đang nghĩ lúc này. Một nhát chém trực tiếp từ phía trước. Vì mình có thể sống ngay cả khi bị bắn xuyên tim nhờ giao ước với Kuroe, thì có lẽ sẽ không chết ngay cả khi bị mất đầu. Tooya nghĩ kiêu căng như vậy. Làm ơn, nếu có thể thì tha cho tôi đi...... vẫn còn chỗ để hành động.

Pang.

Khoảnh khắc Tooya di chuyển tay và một âm thanh phát ra cùng một lúc. Một động tác có thể nghiền nát ngay cả một con muỗi, mặc dù thứ nó bắt ngay lúc này không phải là muỗi mà là một thanh kiếm.

Bắt kiếm bằng tay không. Đó là một đấu pháp nổi tiếng trong đấu kiếm thật bằng tay không. Bởi vì nó quá nổi tiếng nên Tooya có thể nghĩ ra một cách dễ dàng, nên cơ thể của Tooya hành động vô thức......... và cậu bắt được thanh kiếm thật hoàn hảo.

“Ku .......”

Mặt Tooya nhăn lại. Cách quá nổi tiếng. Cho đến bây giờ nó vẫn rất nổi tiếng .... nhưng nên làm gì tiếp đây. Cậu không biết cách tước thanh kiếm ra khỏi Mashiro. Dù sao đi nữa, mình sẽ cố trấn áp em ấy trước vậy...... mặc dù Tooya cũng đang bị cô bé trấn áp. Đó là một tình huống rất vất vả.

Về mặt sức mạnh, Tooya sẽ là người chiến thắng........ nhưng tư thế của cậu bây giờ quá tệ. Tư thế của cậu lúc này lại thuộc về phía có thể bị trấn áp trong tình huống này.

“Ku ......”

Thanh kiếm di chuyển xuống từ từ. Lưỡi kiếm ngay phía trước Tooya- cậu chỉ cảm thấy sợ hãi từ nó. Nhưng trong trường hợp này, cả hai đều tương tự nhau, Tooya bình tĩnh được một chút.

“Kuroe!”

Tooya hét lên. Mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn nếu mình gọi cô ấy ngay từ đầu, giờ cậu mới nghĩ vậy. Ngay cả khi Tooya đóng vai trò là mồi nhử, không có lý do gì để cậu bị giết chỉ để bắt thủ phạm. Kuroe sẽ xuất hiện vào thời điểm Mashiro xuất hiện cùng với quỷ kiếm....... mà, có lẽ Kuroe đã lờ đi nó một cách có chủ ý ngay cả khi nhận ra, cũng như Akane, cô ta sẽ bảo mình phải chết ngay.

Dù sao.

“Đây là mệnh lệnh, tới giúp tôi!”

“Rõ.”

Kuroe trả lời.

*Choang*

Kuroe xuất hiện giữa họ bằng cách nhảy cửa sổ bằng kính. Mashiro nhảy lên trong khoảnh khắc đó. Và do đó thanh rời khỏi tay Tooya.

“Cuối cùng cũng tới lượt mình ne.”

“......... Tôi có nhiều điều để nói với cô sau này lắm đó.”

Nhưng tôi sẽ dành lời phàn nàn sau.

“Mệnh lệnh đây, lấy thanh kiếm đó.”

Nếu đó là một thanh quỷ kiếm, thì mọi thứ sẽ kết thúc.

“Rõ.”

Kuroe trả lời với một nụ cười.

Và cô nhìn Mashiro đang cầm thanh kiếm theo chiều ngang. Cô ấy thể hiện thái độ nhàn nhã như thường lệ.

“.........”

Mashiro, người đang đứng ở phía đối diện, chuyển sang nhìn Kuroe. Có vẻ như cô bé đang ước tính nên ưu tiên kẻ nào. Mặc dù con mồi vẫn là con mồi, nhưng có một trật tự ưu tiên.

Trước đó, Tooya là con mồi sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Nhưng bây giờ--

*Xoẹt*

Kuroe mà có thể là một mối đe dọa sẽ là ưu tiên cao nhất. Cô bé di chuyển về phía trước cùng lúc với một âm thanh sắc bén phát ra. Tốc độ vung đó tựa như đột ngột biến mất từ góc nhìn của kẻ khác.

“Hưm.”

Kuroe đấm mạnh tay phải.

Đùng.

Một âm thanh cộc cằn vang lên. Một nhát chém dễ dàng xuyên phá sàn nhà đã bị chặn lại bởi tay trần của Kuroe.

“Một cảm giác hoài niệm ne.”

Kuroe lẩm bẩm như thể đang hồi tưởng lại chuyện gì đó và nắm chặt lấy tay phải.

“Nhưng có hơi đau ne.”

“?”

Mashiro không lộ ra biểu hiện dao động. Nhưng cách nhìn của Tooya, cô bé tựa như đang chần chừ. Mashiro muốn rút kiếm lại, nhưng thanh kiếm không thể di chuyển chút nào.

“Nó trong tay tôi rồi đó.”

Và thế là Kuroe nắm lấy thanh kiếm. Mặc dù cô ấy dường như không sử dụng nhiều sức mạnh, nhưng Mashiro lại bị ném đi cùng với thanh kiếm. Kuroe cố gắng lấy thanh kiếm bằng cách vẫy cơ thể Mashiro trong không khí- Mashiro buông nó ra vì lực ly tâm, sau đó cơ thể của cô bé bay về phía bức tường và đập vào đó.

“Kuroe!”

Rồi thế là Mashiro ngã xuống sàn và không hề di chuyển chút nào.

“Đành chịu thôi. Tôi không thể lấy được thanh kiếm nếu không làm vậy.”

Buộc phải làm vậy để hoàn thành mệnh lệnh, là lời giải thích mà Kuroe cố bào chữa.

“Cơ mà chủ nhân thấy đó, tôi lấy được thanh kiếm rồi.

Kuroe quay thanh kiếm vòng tròn và giữ tay cầm.

“……..Cảm ơn cô đã cố gắng.”

Mặc dù vẫn có gì đó mà Tooya không thể chấp nhận, nhưng cậu vẫn nói thế. Rồi cậu tiến về phía Mashiro. Mặc dù không có vết thương rõ ràng, nhưng thật đáng lo khi mà cô bé không di chuyển chút nào sau khi ngã xuống. Tooya cúi xuống nhìn Mashiro........

“À, chủ nhân.”

Một giọng nói phát ra từ sau lưng cậu.

“Gì?”

Tooya quay đầu lại.

“Cẩn thận hơn đi ạ.”

“........?”

Ý gì đây, lúc mà Tooya muốn hỏi- nghe thấy âm thanh của thịt bị đâm xuyên.

“Ể?”

Tooya nhìn chằm chằm vào âm thanh xuất phát từ- một kim loại bạc trải trồi ra từ ngực cậu. Thanh kim loại phủ máu không khác biệt so với thanh kiếm dù ta có nhìn thế nào. Tooya nếm máu trong miệng. Cậu di chuyển ánh mắt, Kuroe vẫn giữ thanh kiếm mà họ mới lấy........thế thanh kiếm này từ đâu mà ra?

default.jpg

“Xin lỗi ne, lời khuyên của tôi đã trễ rồi.”

Kuroe cười khanh khách. Tooya không thể hiểu hết tất cả điều này- điều duy nhất cậu có thể hiểu là Kuroe vẫn như mọi khi.

“Fum.”

Mashiro rút kiếm, rồi Tooya phun ra máu. Cậu có thể cảm thấy ý thức của mình trở nên mơ hồ hơn. Cậu cảm thấy bất lực và đồng thời chấp nhận. Tooya nhìn Kuroe.

“Ku, roe.”

Tooya nói như đang cố nặn ra từ lời.

“Ngăn, Ma, shiro ...... ..,mệnh lệnh .......”

“Rõ.”

Sau khi xác nhận rằng Kuroe gật đầu, ý thức của Tooya chìm trong bóng tối.

(còn 50% nữa, chừng nào xong sẽ có)

---

Claus: ta đang bị cảm, mệt kinh dị, và bộ yuusha-sama no oshishou-sama sẽ ngưng cho tới khi ta dịch xong chương 6 và chương kết của bộ này.

[Tiếng Việt]Kare to Hitokui no Nichijiou
favorite 10 / 10

you are viewing Kare to Hitokui no Nichijiou - chapter 6 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Light Novel - End 6 - Vol 2 - Cậu và Kẻ ăn thịt người VS Quỷ Kiếm(50%) - Kare to Hitokui no Nichijiou - read Kare to Hitokui no Nichijiou online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite