I Reincarnated Into a Vending Machine - Chương 09 : Đội thảo phạt

Credit: 3ktan

Tổ của lũ 『Frog-men』 cách khoảng 1 giờ đi bộ về phía nam cái hồ mà trước tôi ở đó.

Đó là lý do tại sao có rất nhiều 『Frog-men』 đến để trinh sát . Nếu lúc đó tôi mà chọn sai 『Divine Gift』 thì tôi đã tiêu sớm rồi . May mà tôi đã không chọn 『Divine Gift』loại chiến đấu . Kể cả nếu có chọn thì tôi cũng không có khả năng sử dụng được với cơ thể này .

–“Welcome.”

–“Thank you.”

–“Please come again.”

Tội thậm chí không có thời gian để nghĩ từ khi kinh doanh ở đây rất thành công . Tôi phải nói cám ơn họ không ngừng .

Trong suốt bữa trưa , các 『Hunter』 đều mang khẩu phần riêng của mình,hoặc sử dụng các thứ từ đội vận chuyển , nhưng nhờ vào Ramis , rất nhiều người đã tụ lại về chỗ tôi và mua đồ .

“Đĩa này ngon quá !”(Hunter)

[Trans:hình như đây là mỳ Spaghetti ]

Yup,tôi đã mua thêm một chức năng mới cho chuyến đi này . Dù là sáng hay tối, dạo gần đây trời rất lạnh , nên tôi kích hoạt thêm chức năng “nước đun sôi” và 4 loại khác nhau của cốc mì Ramen . Kitsune udon, Soy Sauce Ramen,Pork ramen( ramen thịt lợn(heo)), và Shio Ramen(ramen mặn(muối)).Bằng cách này , họ có thể tìm được thứ họ thích

[Trans :

Kitsune udon : Soy sauce ramen

Pork ramen

Salt(Shio)Ramen

Tất nhiên đây là thế giới khác nên không ai biết làm món Ramen rồi . Vì vậy tôi đã chọn các loại chỉ cần cho nước sôi . Ngoài ra cũng có ảnh minh họa cách sử dụng trên nắp hộp ,thế nên Ramis với Munina hiểu ra một cách nhanh chóng .

“Khi tôi chuyển sang chế độ cốc mì Ramen , một nửa màn hình sẽ được sử dụng cho chức này , và số lượng vị trí mà tôi có thể đặt đồ uống giảm nên đây là điều bất tiện duy nhất .

[Edit Eng : Tôi đoán một số vị trí được thay thế để đặt được thiết bị cung cấp nước sôi trong chế độ này ]

Nhưng tôi có thể chuyển lại thoải mái nếu khách hàng muốn đồ uống hay thứ gì khác .

Hôm nay đặc biệt lạnh , và khi họ thấy Ramis ăn Ramen với vẻ mặt vui sướng , nhiều người bắt đầu mua chúng từ tôi . Hiện này tôi đang kiếm lời lớn . Tôi đặt giá cốc Ramen là 2 xu bạc .

[Edit Eng : tương đương tận gần 20 USD lận cho một cốc mì Ramen . ]

Tôi cũng cung cấp dụng cụ để ăn Ramen

[Trans: ở đây có thể là đũa hay dĩa ]

“Kuhaa,cơ thể đang ấm dần.”(Hunter E)

“Thứ màu nâu này có vị thật sự đậm đà và ngon nữa!”(Hunter F)

“Cái của anh có vẻ ngon đó , đổi với tôi một ít.”(Hunter G)

Các 『Hunter』 ăn trong khi cho đánh giá về đồ ăn . Trước khi nhận ra được điều đó , tôi đã bán được 40 cốc mì Ramen và hàng đống đồ uống . Đúng như tôi dự đoán về  công việc đòi hỏi nhiều năng lượng như thế này  , nhiều người trong số họ ăn nhiều hơn 2 cốc .

Phải mất 2 ngày để đến gần trại địch, và họ mang thêm nhiều thực phẩm hơn nhưng các 『Hunter』 không thường xuyên chế biến thức ăn và thích nhưng đồ ăn nhanh và đơn giản hơn . Đây là lý do vì sao mà tôi kiếm lời nhiều như vậy .

Tất nhiên tôi cũng phải cám ơn nhà phát triển cốc mì Ramen . Với đồ ăn chất lượng cao như thế này, tôi thấy thật biết ơn khi được sinh ra tại Nhật Bản.

Nếu cứ như thế này trong suốt cuộc thảo phạt thì tôi sẽ khiếm được rất nhiều tiền . Tôi đã nghĩ đến việc để giá 3 xu bạc cho cốc mì Ramen nhưng tôi không muốn họ nản lòng , và việc thảo phạt lũ 『Frog-men』 còn quan trọng hơn . Vì vậy để cổ vũ và thúc đẩy họ tôi đã để mức giá thấp hơn một chút .

[Edit Eng : …]

[Trans : éo có gì để nói về thằng này ]

Chúng tôi ở phía sau , nên chúng tôi chưa bao giờ cần phải chiến đâu , nhưng thỉnh thoảng tôi cũng nghe thấy âm thanh về cuộc chiến giữa các 『Hunter』 với đám 『Frog-men』. Nhìn chung thì mọi thứ diễn ra khá tốt.

Trong khi chúng tôi di chuyển không ai mua gì cả ,nên tôi nhân cơ hội này để nhìn vào các chức năng lần nữa và phát triển chiến lược kinh doanh của mình .

『Máy bán hàng』Hakkon

Độ bền : 100/100

Phòng thủ : 10

Sức mạnh : 0

Nhanh nhẹn : 0

Khéo léo : 0

Mana: 0

PT 3600

Nước khoáng (Lạnh) 1000¥ /1 xu bạc (130)

Trà sữa (Lạnh) (Warm) 1000¥ /1 xu bạc (124)

Trà chanh (Lạnh) (Nóng) 1000¥ /1 xu bạc  (65)

Đồ uống thể thao (Lạnh) 1000¥ /1 xu bạc  (78)

Nước cam (Lạnh) 1000¥ /1 xu bạc  (65)

Cốc mì Oden (Nóng) 3000¥ / 3 xu bạc  (56)

Súp ngô (Nóng) 1000¥ / 1 xu bạc  (119)

Potato Snack (Nhiệt độ phòng) 1000¥ / 1 xu bạc  (136)

Cốc mì ramen: Kitsune Udon (Nhiệt độ phòng)2000¥ / 2 xu bạc  (85)

Cốc mì ramen: Pork Ramen (Nhiệt độ phòng) 2000¥ / 2 xu bạc  (92)

Cốc mì ramen: Soy Sauce Ramen (Nhiệt độ phòng)2000¥ / 2 xu bạc  (88)

Cốc mì ramen: Salty Ramen (Nhiệt độ phòng) 2000¥ / 2 xu bạc  (89)

『Refrigeration』『Heat Insulation』

『Boil Water (Cup Ramen Mode)』(『Nước đun sôn (Chế độ Ramen)』)

『Barrier』

[Edit Eng : đây là bảng trạng thái phiên bản 3.0]

[Trans:gọi chế độ “Cup Ramen Mode” là :Chế độ Ramen” cho nó gọn]

Lượng từ hiển thị quá nhiều .Tôi nên kiểm tra và xem xét nếu tôi có thể hiển thị các mục cụ thể . Trong khi tôi đang xem lại trạng thái của mình tôi cũng nên chuẩn bị để có thể chuyển sang chế độ Ramen bất cứ lúc nào , và đặt đồ uống vào .

Nhưng dường như nó giống như ma pháp khi tôi thay độ chế độ . Có thể là một chức năng thay đổi màu sắc , thiết kế , hoặc thậm chí là tạo hình...yup,đúng vậy~!

Houhou,tôi có thay đổi sang bất cứ màu nào tôi muốn . Tôi thậm chí có thể thêm các thiết kế mới và tùy chỉnh các nút - Ồ ! Tôi thậm chí có thể thêm màn hình điện tử . Có một số lượng lớn các lựa chọn .

[Trans : chắc là kiểu màn hình cảm ứng ]

Đổi màu không tiêu tốn điểm , nhưng thay đổi hình dáng hay thêm màn hình điện tử lại tiêu tốn một ít . Khi có thừa điểm tôi có thể mua một cái . Tôi nhìn qua danh sách các chức năng để kích hoạt , thời gian trôi qua thật nhanh và giờ đã là tối .

“Chúng ta sẽ cắm trại ở đây tối nay ,chuẩn bị cho canh gác đêm!”(Hội trưởng)

Giọng nói quen thuộc này , không ai khác ngoài của hội trưởng . Tôi đã quên ông ta cũng tham gia vào nhóm thảo phạt . Từ những gì tôi nghe được , ông ấy có vẻ từng là một 『Hunter』 mạnh mẽ và giờ ông có cấp độ cao hơn so với 『Hunter』ở đây .

Một nhóm các 『Hunter』 dựng trại , nhưng hầu hết trong số họ ngồi bên bếp lửa . Tôi đoán họ sẽ ngủ trong cái túi ngủ . Tôi tự hỏi Ramis đang làm gì , nên tôi quay sang nhìn cô ấy , và tôi ấy đang mỉm cười hạnh phúc bên cạnh tôi .

Cô trông thật sự chuẩn bị trước nhưng cô ất vẫn là một cựu 『Hunter』nên cô ấy phải làm cái đó nhỉ ? Khi nghĩ về nó , cô ấy không mang bất cứ thứ gì từ khi cô ấy mang tôi . Thực sự ổn với cô ấy chứ ?

[ Trans : Mang cái thùng hơn 500 kg thì mang đc cái vẹo gì chứ . Éo bị đè chết là may rồi . ]

Mặc dù tôi lo lắng, nhưng cô ấy có vẻ vẫn khá vô tư và đang cố gắng quyết định nên mua cái gì. Nhưng người khác tiếp tục các món ăn xa xỉ khi mà ngày mai là ngày bắt đầu cuộc thảo phạt.

Hầu hết bọn họ đều mua đồ uống yêu thích nhưng họ không mua bất cứ cốc mì Ramen hay đồ ăn nào cả . Tôi đoán họ không muốn ăn quá nhiều để có thể dễ dàng di chuyển .

"Mình thích xiên nướng này, nhưng giá mà có xiên nướng toàn trứng nhỉ."(Ramis)

Ramis thích trứng hả . Trứng rất đắt vì vậy tôi thay đổi giá của trứng lên .

Tối nay , bữa tối của Ramis là Kitsune Udon , một cốc mì Oden  và trà sữa . Tôi không biết nó tốt hay có hại cho sức khỏe nữa .

[Edit Eng : tôi đoán bởi vì những thứ mua một cách ngẫu nhiên như thế này không thể nói nó có tốt như sức khỏe hay thực sự ngu ngốc nữa ?]

“Cô có rảnh lúc này không?”(Hội trưởng)

Tôi thấy một con gấu khổng lồ đằng sau Ramis , nó chắc hẳn là hội trưởng . Tôi không để ý đến sự hiện diện của anh ta ngay khi anh ta đến gần . Tôi đoán họ không nói dối khi nói rằng ông thực sự là một 『Hunter』 mạnh mẽ .

“Hội trưởng cũng sẽ mua thứ gì đó hả?”(Ramis)

“Tôi đoán vậy.Tôi sẽ mua cho mình cái thứ súp vàng sau đó . Nhưng  tôi đến để nói chuyện về ngày mai . Tổ của kẻ địch cách nơi đây khoảng 3 giờ đi bộ . Nơi này được che phủ bởi cây và bụi rậm nên chúng ta có thể an toàn khi ở lại đây .”(Hội trưởng)

“Tôi muốn mấy người lựa chọn có nên ở lại hay không  . Nếu một số các bạn đi lạc thì lũ 『Frog-men』 sẽ xuất hiện và tấn công . Tôi muốn giữ an toàn cho mấy người , nhưng chúng tôi không thể đảm bảo điều đó .”(Hội trưởng)

Nếu chúng tôi đi cùng với họ thì chúng tôi chắc chắn sẽ dính vào trận chiến , nhưng có tận 30 『Hunter』kỳ cựu, và tôi nghe nói khả năng thất bại là 0 . Sự thật mà nói tôi không biết lũ 『Frog-men』 nguy hiểm như thế nào nên tôi không biết lựa chọn như thế nào là đúng .

Quả là khó khăn . Tôi không dám chắc về câu trả lời . Tôi khong cảm thấy đau , và tôi có thể nhận 2-3 đòn mà không cảm thây gì . Ngay cả khi nhận thiệt hại tôi vẫn có thể tự phục hồi với điểm .

Tôi không thực sự quan tâm đến việc mình phải phụ thuộc vào Ramis để di chuyển.Cô ấy dường như háo hức sẵn sàng muốn tham gia chiến đâu . Tôi đoán mình không còn lựa chọn nào khác .

-”Too bad.”[Không]

“Eh,cậu cũng muốn chiến đấu hả?”(Ramis)

–”Welcome.” [Ừm]

“Un,mình hiểu rồi . Hội trường , chúng tôi cũng sẽ chiến đấu !”(Ramis)

Tôi sẽ bảo vệ cô ấy bằng mọi giá . Có thể tôi không có tay hay chân , nhưng tôi vẫn có 『Barrier』, nên tôi ít nhất có thể bảo vệ . Khách hàng đầu tiên cũng là người bạn của tôi ở thế giới này . Tôi không quan tâm sẽ xài hàng đống điểm để bảo vệ cô ấy . Với mục tiêu này , tôi phải bán càng nhiều vật phẩm để kiếm càng ngày càng nhiều điểm .

Tới đây nào các 『Hunter』! chuẩn bị nghiện đống đồ của ta đi.

[Tiếng Việt]I Reincarnated Into a Vending Machine
favorite 0 / 10

you are viewing I Reincarnated Into a Vending Machine - chapter 9 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Light Novel - End 9 - Vol 1 - Chương 09 : Đội thảo phạt - I Reincarnated Into a Vending Machine - read I Reincarnated Into a Vending Machine online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite