Sono Mono Nochi Ni - Chương 150 : bạn nghĩ điều gì sẽ xảy ra

Credit: NHể TEAM

Bây giờ tôi đang đứng ở một nơi như đấu trường ở doanh trại của các binh sĩ, tại sân sau phía trong lâu đài.

Chúng tôi cũng đã làm nơi này, đúng không?

Chúng tôi mang vật liệu xây dựng cùng với Vua Grave, lắp ráp nó, và đôi khi gia cố nó bằng phép thuật của Kagane.

Nó có cấu trúc thô mà không trang trí quá nhiều, một nơi mang tính thực tiễn hơn là hình thức.

Và trước mặt tôi, đối thủ của tôi là người đang làm nóng cơ thể của mình, con gái của Deizu, Maorin-san.

Tôi nhớ cô ấy là con gái của Deizu lúc đầu trước khi nhớ được tên của cô ấy sau khi tôi được giới thiệu với cô ấy lần nữa. Tôi đã không trả lời ngay lập tức, sau khi nghe chuyện là cô ấy muốn đánh tôi từ Deizu.

Well, việc tái thiết thành phố và tập luyện với Sarona và những người khác, vì vậy tôi khá là bận rộn. Tuy nhiên, vì có nhiều người giúp đỡ nên công việc đã được hoàn thành một cách nhanh chóng. Vâng, không có vấn đề gì cả .....

Đương nhiên tòa nhà trông giống như một đấu trường, chúng tôi cũng chuẩn bị chỗ ngồi cho khán giả, bằng cách nào đó Sarona và những người khác đang ở đó,

Vua Grave và những người vợ của anh ta, Vua Gio, Marao, Deizu, những người lính mới của đất nước này, những bán nhân đến với vua Gio đang nói chuyện vui vẻ với nhau trong khi đang quan sát nơi này.

Tôi có thể hiểu Sarona và những người khác cùng với Maorin-san tại sao lại ở đây. Tôi cũng có thể hiểu được Vua Gio và nhóm của ông. Nhưng tại sao những người lính, những bán nhân, Vua Grave và những người vợ của anh ta thậm chí cũng ở đây.

Tôi có những suy nghĩ kiểu như là, họ đến đây để xem thể loại chương trình kì quái gì thế này?

Khi tôi nhìn chằm chằm vào Vua Grave với đôi mắt khó chịu, anh ta lau đi mồ hôi lạnh trong khi nói chuyện với vợ mình. Tôi chắc rằng anh ta đã nhận thức được cái nhìn của tôi ... Chúng ta hãy nói về nó một cách chi tiết sau này.

Vâng, tôi đoán anh ta muốn những người lính có chút thời gian nghỉ xả hơi .....

Tuy nhiên, điều bí ẩn nhất là người quản gia Freud này, người đứng giữa giữa tôi và Maorin-san, như thể đây là chỗ đứng của anh ta vậy.

Anh định là gì vậy chứ

Khi tôi nhìn anh ta, anh ta thực sự trông giống một người đang có ý đồ gì đó vậy, anh ta mỉm cười với tôi bằng cái nụ cười thường ngày của mình.

Không, tôi hiểu rằng anh ta đứng đây để làm trọng tài cho trận đấu này.

Nhưng, tại trong tất cả mọi người thì tại sao lại là anh ta? Đó là những gì tôi không hiểu ... ..Sigh ... mà thôi kệ cmn đi.

Nếu tôi can dự sâu vào Freud, nó sẽ trở thành thứ không cần thiết, chúng ta hãy để anh ta một mình ....

Khi tôi liếc về phía Sarona và những người khác, mọi người đều mỉm cười và vẫy tay chào lại.

Điều đó đã khiến trái tim tôi ấm áp, một giọng nói cổ vũ đã bay từ phía Kagane.

[Onii-chan ~ !! Đừng dùng hết sức nhé !!] (Kagane)

...... Đây không phải là cổ vũ, phải không? Không, tôi hiểu những gì em ấy muốn nói.

Bởi vì nó sẽ không phải là một trận đấu nếu tôi dùng tất cả sức của tôi? Nhưng anh nghĩ rằng ít nhất thì em cũng phải cổ vũ cho thật lòng chứ, cho Onii-chan của em kia mà ......

Sau khi tiêu hao một khoảng thời gian, sự chuẩn bị của Maorin-san cuối cùng đã kết thúc, và hướng đôi mắt chiến binh của cô ấy về tôi.

Freud đã xác nhận chúng tôi đã sẵng sàng và đưa ra một tiếng nói lớn để mọi người ở đây có thể nghe thấy được.

[Vâng, tất cả mọi người, kể từ khi cả hai đã chuẩn bị đầy đủ, chúng ta sẽ bắt đầu trận đấu! Trước hết, chiến binh từ bán nhân quốc Maorin !! Ở phía đối diện, anh hùng đã cứu đất nước này và đất nước của những bán nhân, cũng là chủ nhân mà tôi đang phục vụ như một quản gia, Wazu-sama !!] (Freud)

[Waaaaa !!] (Khán giả)

(CÁI TRUYỆN NÀY LÂU LÂU CÓ MẤY PHA LỐ ÉO BIẾT NÓI J NỮA)

Khi tiếng hò reo vang lên từ khắp nơi, có một phần trong đó khiến tôi nuốt không trôi được.

Chờ một phút, không phải là chủ nhân của anh ta là Naminissa sao!! Vậy tại sao từ khi nào tôi lại trở thành chủ nhân của anh ta !! Tôi cũng đã nói điều này trước đây !! Tôi sẽ không thừa nhận điều đó !! Tôi sẽ chôn anh ở cái hào bên ngoài lâu đài sau này !!

Nhưng trước khi tôi có thể trả lời lại, anh ta lại tiếp tục việc giới thiệu của mình.

[Vâng, tôi đang mong chờ được nhìn thấy kết quả của trận chiến này !! Well, chúng ta hãy bắt đầu ngay thôi này !!] (Freud)

Anh đang toan tính điều gì !! Freud !!

Trong khi sự chú ý của tôi vẫn hướng về Freud, Maorin đang áp sát về phía tôi.

Maorin-san có một dao găm trong cả hai tay và chúng có hơi không đều về chiều dài, cô ấy dường như chiến đấu với cái gọi là "song dao".

Khi tôi nghĩ rằng cô ấy đang hướng về phía tôi với tư thế cong về phía trước, hạ thấp cả hai tay xuống phía sau trong khi cầm dao găm, đột nhiên tốc độ của cô ấy tăng lên và cô ấy xuất hiện trước mặt tôi, trong khi gương mặt cô ấy hướng ra phía trước.

[Ngay đây] (Maorin)

Cùng lúc đó, cô ấy thốt lên và Maorin-san đã xoay cơ thể của cô, lưỡi dao đã nhắm vào cổ họng tôi và tấn công một cách chính xác.

Tôi nhận thấy nó.

Cái đó? Con dao găm ...... đó là một con dao găm thật sự? phần lưỡi hoàn toàn sắt bén? Hmm? Đây có phải là một trận đấu tập hay một trận đấu thực sự cơ chứ? Đúng không? Tại sao điều này lại trở thành một cuộc đấu tranh trong lúc yên ấm thế này? Well, tôi đoán nó không phải là một trận đấu thực sự ngay cả khi nó là một trận đấu ......

Tôi tránh con dao gần đó bằng cách di chuyển cơ thể trên của tôi lùi lại một chút.

Trong khi tôi đang cố gắng quay trở lại tư thế ban đầu của tôi, cuộc tấn công của Maorin-san đã không dừng lại, ngay khi con dao kia nhắm vào tôi. Quỹ đạo của nó đã được chính xác nhằm vào có thể của tôi. Trong khi tôi đang giữa thằng bằng cơ thể của tôi, tôi đã nhận thấy con dao đang lao đến. Tôi di chuyển phần trên của tôi trở lại để tránh dao găm. Ở đó, eo ... .. khi con dao găm đi ngay trước mặt tôi, tôi lập tức sắp xếp lại vị trí của tôi và quấn cánh tay của tôi về phía thắt lưng Maorin, và ném cô ấy lên cao.

Trong lúc đó, tôi có thể hít một hơi, Fu ~ u. Tôi thở ra và quay sang hướng Maorin.

Maorin vẫn còn ở trên không, nhưng cô đã chuẩn bị sẵn sàng và hạ cánh trong khi lộn một vòng. Cô quay mặt về phía tôi, thể hiện niềm vui trong khi mỉm cười.

Cô ấy tiến thẳng về phía tôi trong tinh thần cao độ. Tôi tự hỏi điều gì làm cho cô ấy hạnh phúc đến thế ......(vì đã xác định tìm được thằng chồng vừa ý chăng?)

Tôi bị tấn công lần nữa trong cùng một tư thế như lúc đầu, ở khoảng cách mà con dao găm của cô có thể chạm tới, sự chuyển động và tốc độ của cô ấy đột nhiên nhảy lên đến mức không thể đối với một người bình thường.

Khi tôi nghĩ rằng tôi cần phải ngăn nó lại, một gót chân đã đá vào tôi.

Tôi dừng nó lại bằng một tay, tư thế Maorin-san sụp đổ, nhưng cô đã có cơ hội để thực hiện một cú đá mà nhằm hướng tới cằm của tôi, chân kia cô đã bay lên về phía tôi.

Mặc dù tôi tránh nó bằng cách nghiêng đầu, Maorin-san xoay thân thể cô ấy một chút, và một cái gì đó lạ lùng đã làm tôi ấn tượng.

[Upu !!] (Wazu)

Điều gì đã xảy ra? Một cái gì đó như thế này ...... Nó mịn mặc dù ...... có điều gì đó giống như một lõi bên trong ...... khi tôi nắm lấy và kéo nó, tôi cảm thấy nó rất thú là thú zị ...... Ah, đây là một cái đuôi.

Trong khi tôi đang nghĩ về điều đó, một cú đá lại đến với tôi một lần nữa, tôi ngăn cản cú đá đó với cánh tay của tôi.

Maorin sử dụng cánh tay của tôi như bàn đạp để lấy đà nhảy ra xa khỏi tôi.

Như thường lệ, cô thậm chí còn không chịu rời mắt khỏi tôi, cái nhìn mà cô đã cho tôi, là một trong những cái nhìn chiến thắng, cô ấy có rất thích thú khi nhìn khuôn mặt tôi. Bộ nó có gì thú zị à ......

Cũng không phải là tệ khi thưởng thúc trận đấu này? Tôi đoán, tôi cần phải kết thúc nó thôi. Bên cạnh đó tôi có rất nhiều việc để làm trong việc tái thiết của thành phố này.

Tôi hít một hơi thật sâu, tôi nhìn Maorin với vẻ mặt nghiêm túc.

[...... vậy thì ...... kết thúc thôi nào] (Wazu)

Khi tôi nói những từ đó, Maorin quay mặt lại và nuốt nước bọt với một âm thanh "gulping".

Mặc dù không có gì đặc biệt cho những gì tôi sắp làm.

Nó chỉ là một cú đấm bình thường như mọi khi, điều duy nhất là tốc độ của nó nhanh đến nỗi mọi người ở đây không thể nhận ra nó.

Không cần phải đánh cô ấy.

Tôi dừng lại cú đấm của tôi ngay trước mặt cô.

Với Maorin-san, nó sẽ giống như một nắm tay đột nhiên xuất hiện trước mặt cô ấy.

Tuy nhiên, Maorin-san có thể sẽ bị thổi bay đi bởi áp lực gió được tạo ra bởi cú đấm của tôi do thực tế là nó bị tung ra với tốc độ rất cao.

Tôi liền ôm lấy Maorin-san bằng bàn tay còn lại của tôi để ngăn cô không bị thổi bay đi.

Khi cơn gió đã dừng lại, Maorin-san rơi xuống đất.

[Tôi không bao giờ nghĩ rằng sự khác biệt sức mạnh của chúng ta lại lớn đến thế này ......] (Maorin)

Cái nhìn của Maorin-san đã nói lên những lời đó, và thay đổi thành một cái nhìn tươi mới

[Waaaaa !!] (Khán giả)

Đột nhiên những tiếng hò reo vang lên có thể được nghe thấy, phía sau chúng tôi Freud tuyên bố chiến thắng của tôi. Và những lời khen ngợi đã được trao cho tôi.

Anh ta thực sự đang định làm gì cơ chứ ...? Tôi tự hỏi nếu tôi có thể đánh bại anh ta ngay bây giờ hay không? Tôi có nên cố gắng để thách thức Freud người đang tỏ ra sơ hở, thôi bỏ đi.

Tôi quay lại với Maorin và đưa tay ra.

Chỉ cần làm gì trong lúc này, tôi đã nghĩ ra nó trong tâm trí tôi, tôi nên nói nó ra.

Cô thực sự đã làm rất tốt, tôi nghĩ cô vẫn có thể trở nên mạnh mẽ hơn nhiều nữa] (Wazu)

Khi Maorin nắm lấy bàn tay tôi đưa ra, cô ấy đã kéo tôi một chút.

Eh?

Và tôi đã nhận được một nụ hôn bởi Maorin-san ......

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 150 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 150 - Vol 4 - Chương 150 : bạn nghĩ điều gì sẽ xảy ra - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite