Sono Mono Nochi Ni - Chương 159 : quá chật sẽ không tốt cho cơ thể

Credit: NHể TEAM

Một ngày sau khi mọi người bắt đầu làm việc. Đối với người mới bắt đầu như tôi, tôi đã phải lén lút để làm những thứ cần thiết cho quần áo của tôi và áo giáp của các cô gái. Ở một mức độ nào đó, tôi có thể sử lí các vật liệu mà chúng tôi thu thập được khi đến đây mà nằm trong túi không gian của Meru, nhưng vấn đề là nguyên liệu làm lõi. Thậm chí tôi không thể tìm thấy chúng ở bất cứ nơi nào nên tôi đã đi đến Khán phòng để hỏi Ragnil và Megil nếu họ có bất kỳ ý tưởng nào về nơi mà tôi có thể tìm thấy một ít. Nhân tiện, bất cứ khi nào các cô gái không ở xung quanh, Ragnil sẽ vẫn bị phạt quỳ gối. Hãy tha thứ cho anh ta đi chứ, hoặc tôi muốn nói thế nhưng tôi thực sự không muốn dính líu tới chuyện gia đình người khác nên tôi đã giữ im lặng.

"Fumu ... tinh thể để làm lõi sao ... Chỉ cần nhìn thôi thì tôi có thể nói rằng vợ của cậu đều thực sự mạnh mẽ nên việc sử dụng tinh thể thường xuyên sẽ không thể tránh khỏi, và tất cả tinh thể mà cậu có thể tìm thấy ở đây sẽ không đủ ..."(Ragnil)

"Như tôi nghĩ, họ sẽ không dùng đủ ... Tôi cũng đã tìm kiếm một số nơi có thể có một số tinh thể trên đường đi nhưng không thể tìm thấy bất cứ thứ gì ... Anh có biết nơi nào có không?"(Wazu)

"Wazu, cậu nên dùng mấy món vũ khí trong kho chứa của lâu đài. Tôi nghĩ có khá nhiều thứ hữu dụng ở đó. "(Ragnil)

Ragnil nói trong khi vẫn đang quỳ.

"Tôi biết ơn về lời đề nghị đó nhưng, thực sự ổn chứ?"(Wazu)

"Không vấn đề gì. Không có ai đủ khả năng để đến được đây để truy tìm kho báu cả. Sẽ không có vấn đề ngay cả khi chỉ mất đi vài món, bên cạnh đó, các công cụ được tạo ra là để được sử dụng. "(Ragnil)

"Có vẻ tôi nên nghe theo đề nghị này của anh."(Wazu)

"Umu, Đổi lại, từ bỏ Meru đi."(Ragnil)(Ý đồ)

"Đó không phải là điều ngươi có quyền quyết định. Điều quan trọng nhất là những gì mà Meru cảm nhận được. Ta sẽ phạt người vì đã nói quá nhiều, quỳ thêm một ngày nữa đi ". (Megil)

"Grr ..."(Ragnil)

Yup, tôi không sai. Tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng Ragnil tự bóp mình mà thôi. Sau đó, Megil tới phòng báu vật và đưa cho tôi chìa khóa để mở nó. Tôi cảm ơn bà ấy và rời khỏi Khán phòng.

Phòng kho báu được bảo vệ bởi một cánh cửa đủ lớn để cho phép ngay cả Ragnil đi qua thoải mái. Tôi tra chìa khóa vào trong lỗ khóa của cánh cửa. Và sau khi tôi làm điều đó, vô số vòng tròn ma thuật xuất hiện và như thể chúng tự huỷ diệt, chúng bắt đầu tan rã. Sau đó tôi nghe thấy một tiếng động lớn và cánh cửa phòng kho báu mở ra. Tôi cẩn thận mở cánh cửa và bước vào trong.

Bên trong phòng kho báu quá lớn so với vẻ bề người của căn phòng. Người ta sẽ dễ để nghĩ rằng nó được mở rộng ra với sự trợ giúp của ma thuật. Và bên trong căn phòng đó đầy những thứ lấp lánh như đồ trang sức, bạc, vàng và áo giáp mà bạn híp mắt lại vì độ chói sáng của chúng.

"... Nó quá lớn. Mình sẽ phải tìm thứ cần thiết từ cả cái đống này sao? "(Wazu)

Trong khi tôi đang nhìn vào số lượng khổng lồ của kho báu mà đã chiếm trọn tầm nhìn của tôi đến mức khiến tôi cảm thấy ngột ngạt, tôi đã lấy một thanh kiếm gần đó được trang trí bằng ngọc bích.

"... Tôi không hề có suy nghĩ rằng những món đồ ở đây có thể là đồ made in china, và những vật liệu này là gì ... và tôi có thể lấy chúng mà không có vấn đề, nhưng, nếu nó có gán lời nguyền thì sẽ là một vấn đề lớn mất ... mhh ..."

Haa ... không có ích gì cả ... khi tôi gặp rắc rối thì chỉ cần Hóa thần là ok. Thay vì cứ e sợ là sẽ có thứ gì đó gây hại cho các cô gái, tốt hơn là tôi nên sử dụng năng lực của Hóa thần để tìm kiếm một cái gì đó với cái giá là số % chủng tộc của tôi. Các cô gái được an toàn là điều quan trọng hơn một cái gì đó như tỷ lệ phần trăm chủng tộc của tôi. Tôi kích hoạt Hóa thần và thẩm định tất cả những thứ bên trong phòng kho báu. Như tôi mong đợi, trong trạng thái này tôi có thể biết ngay mọi thứ chỉ bằng cái nhìn thoáng qua từ thứ gì tốt, thứ gì xấu hay thứ gì có yểm lời nguyền hay thậm chí là chúng được làm bằng gì và cả cách chế tạo nữa, ít nhất tôi có thể tìm kiếm những món phù hợp với các cô gái. Bằng cách đó tôi đã hoàn thành việc lựa chọn những thứ mà tôi sẽ cần cho các cô gái và trong khi tôi đang tự hỏi làm thế nào tôi có thể mang tất cả chúng ra được thì, Meru bay vào phòng kho báu.

"Kyui kyuii ~!"

Oh, thật đúng lúc! Tôi sẽ đưa những món này vào túi không gian của Meru. Meru bay đến đầu tôi và tôi nhận ra rằng nhóc ấy đang cầm một tờ giấy trong tay. Tôi lấy tờ giấy đó vào cùng thời điểm khi nhóc ấy đáp xuống lên đầu tôi. Dường như đó là một thông điệp hướng về tôi.

"Hãy chăm sóc Meru trong những năm tới - Meral."(Wazu) (WTF!!!, phụ huynh ở dị giới thật tuyệt)

... mh ... ngay lúc này sao, những lời này có thể được truyền tải theo một cách khác cơ mà. Well, thành thật mà nói, tôi sẽ luôn chào đón Meru bất kể thế nào. Tôi đáp lại Meru 'Hãy giúp đỡ lẫn nhau nhé' và nhóc ấy vỗ nhẹ vào đầu tôi và trả lời với tiếng'Kyui!' Và vì vậy tôi nhờ Meru thu những thứ mà tôi đã chọn vào túi không gian, bước ra và đóng cánh cửa lại bằng chìa khóa. Trái ngược với khi tôi mở cửa, khi nó đóng lại, các vòng tròn ma thuật bắt đầu hình thành lại và một cái xoay chìa, cánh cửa đã bị khóa.

Và như thế tôi bắt đầu đi đến phòng làm việc mà tôi mượn khi tôi ở đây, và trong khi Hóa thần vẫn đang được kích hoạt, tôi bắt đầu làm việc. Tôi yêu cầu Meru lấy những thứ từ trong túi không gian ra và tôi bắt đầu công việc. Nếu tôi sử dụng sức mạnh của [thần thuật], tôi chắc chắn rằng tôi sẽ có thể hoàn tất mọi thứ trong thời gian ngắn, nhưng lần này tôi muốn thực sự cảm thấy rằng tôi đang làm cho bản thân mình để nó mất một thời gian. Well, nhờ Hóa thần mà tôi đã biết được những gì tôi nên làm. Và mặc dù tôi đã làm được ở một mức độ nào đó, nhưng tôi nhận ra một điều gì đó. Tôi đã quên một điều cơ bản.

Đó là tôi không biết số đo của các cô gái.(Đù, ngon rồi đây)

Tôi đang gặp rắc rối ... Tôi không thể làm cho họ bằng mắt và sau đó sửa chúng cho phù hợp ... Tôi chắc chắn sẽ tốt hơn nếu tôi yêu cầu họ hoặc xác nhận chúng đầu tiên ... haa ...

Tôi dừng lại một lúc công việc của tôi. Nếu tôi yêu cầu các cô gái để tôi đo số đo của họ, bình thường họ nên chống lại nó nhưng tôi chắc chắn rằng họ sẽ mạnh mẽ mà nói 'hãy chạm vào chúng em nhiều hơn nữa' ... tất nhiên, tôi sẽ không làm gì khác hơn là lấy số đo của họ ... nhưng tâm lí của tôi sẽ phải chịu đựng nhiều đợt công kích khó đỡ.

Ngày hôm đó, tôi cảm thấy kiệt sức về tinh thần chỉ sau khi đo, và sau khi xác nhận được số đo của tất cả mọi người, tôi đưa Meru đến phòng của chúng tôi và đi ngủ.

-

Ghi chú của tác giả: Số đo của các cô gái sẽ được bật mí trong một tương lai xa! Teehee.

Ghi chú của tác giả: Số đo của các cô gái sẽ được bật mí trong một tương lai xa! Teehee

                     (CẢM GIÁC CỦA TAU SAU KHI TRANS XONG DÒNG CUỐI CÙNG CỦA TRUYỆN)

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 159 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 159 - Vol 4 - Chương 159 : quá chật sẽ không tốt cho cơ thể - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite