Sono Mono Nochi Ni - Chương 162 " Ngoại truyện 10: Sarona và High Lewdlf

Credit: NHể TEAM

  — Sarona's POV — 

Ngày hôm sau, sau khi luyện tập xong, tôi trở lại phong một mình để nghỉ ngơi và thấy Wazu-san đang tìm tôi. Đáng ngạc nhiên, khi tôi nhìn thấy anh ấy, trái tim tôi bỗng bỏ đi mất vài nhịp.

"Wa ... Wazu-san, chuyện gì à?"(Sarona)

"Ah, Sarona, thật tuyệt khi gặp được em. Thực ra thì ... có việc hơi khó sử mà anh muốn hỏi em ... "(Wazu)

Wazu-san có vẻ như anh ấy muốn nói điều gì đó. Anh ấy thật dễ thương, nó có thể là gì nhỉ?

"Uhm ... Để làm trang bị, anh cần phải biết được số đo của em ... nhé?"(Wazu)

... Fumu. Tất nhiên là anh ấy sẽ cần số đo của chúng tôi trong trường hợp anh ấy làm trang bị cá nhân cho chúng tôi cơ mà. Nếu như vậy, tôi nên nói với anh ấy một cách thành thật ...

"Em hiểu, anh đang làm trang bị cá nhân cho chúng em thì hiển nhiên là anh sẽ cần số đo của chúng mà mà nhỉ .......... Anh có thể đo ngay bây giờ nếu anh muốn. "(Sarona)

Tôi mở rộng cánh tay và chuẩn bị để đón lấy Wazu-san.

"Không, ý anh là ... em chỉ cần nói cho anh biết thôi, em hiểu không?"(Wazu)

"Làm sao mà em có thể tự biết được số đo của mình chứ."(Sarona)

"Không không. Tất nhiên là em biết mà, phải không? Hay đúng hơn, em có thể tự đó mà ... "(Wazu)

"Em thực sự không biết, và em cũng không thể tự đo cho mình được, ngoài việc anh không chạm vào em, thì sẽ có những chỗ anh không hiểu rõ được, đúng không?"(Sarona)

Tất nhiên là tôi biết số đo của mình chứ, mặc dù.(Mặc dù muốn gạ chịch)

"Ugh ... em có thực sự ổn không?"(Wazu)

"Tại sao anh phải ngại chứ? Anh không phải là chồng của bọn em sao? "(Sarona)

Anh ấy có tăng thêm dũng khí tí nào với điều này không? Sau khi hít một hơi, Wazu-san đã đo từ đầu đến chân và kiểm tra mọi số đo các vòng của tôi. Ughh ... trong lúc này tôi thực sự thấy hơi hụt hẫn vì ngực mình không to như Tata hay Narelina.

"Oh, sẽ không được chính xác nếu em mặc quần áo phải không, Wazu-san?"(Sarona)

"Không, không! Em không cần phải cởi quần áo! Em không thể chỉ mặc mỗi áo giáp không phải không! Em sẽ mặc nó khi đang mặc quần áo nên không cần phải cởi ra đâu !! "(Wazu)

Khuôn mặt đỏ ửng của anh ấy thật dễ thương, và nhìn anh ấy lúc bối rối lại càng dễ thương hơn nữa.

Và sau đó, anh ấy đã rất cẩn thận đo cơ thể tôi. Lúc anh ấy chạm vào tôi ... thật là hạnh phúc.

Và sau vài ngày trôi qua, tôi đã nhận được trang bị cá nhân của tôi từ Wazu-san. Bộ giáp của tôi được làm từ một thanh gươm được lấy từ kho bảo vật của lâu đài này nó có những lớp vẩy giống của Meru; và nó đã được chế tác để phù hợp với màu tóc của tôi. Một bộ áo giáp bạc loại nhẹ. Tất nhiên, bộ giáp phù hợp với cơ thể tôi đến hoàn hảo. Theo lời giải thích của Wazu, thanh gươm đã trở thành áo giáp của tôi được làm bằng orichalcum và với Thần thuật của Wazu-san, nó đã được ban cho sức mạnh của gió.

Trong khi tôi đang kiểm tra lại giáp của Wazu-san, một tiếng nổ vang lên từ xa, và khi tôi nhìn lại, tôi thấy Wazu-san và ngài Rồng Vĩ Ragnil-sama đang chiến đấu với nhau. Như thể đó là cuộc chiến của những vị thần và cái nhìn của tôi đã bị chiếm trọn bởi trận đấu đó, một giọng nói bên cạnh tôi đột ngột vang lên.

"Fumu, Đứa trẻ đang chiến đấu với Ragnil cũng mạnh đó chứ, huh?"(?)

Tôi rút kiếm và quay ngay về nơi phát ra giọng nói. Bên cạnh tôi là một elf giống như tôi mà tôi không hề nhận ra sự hiện diện của hắn. Một người đàn ông cao khoảng 2 mét với một mái tóc vàng hoe tuyệt đẹp dài đến tận thắt lưng của mình, đôi tai dài là đặc tính của tộc elf, một ánh nhìn sắc sảo mà chỉ những người từng trải qua nhiều cuộc chiến mới có được. Mặc một chiếc áo choàng có màu xanh lá cây tôi có thể cảm nhận được từ aura rằng người này rất mạnh. Hay đúng hơn, là một elf giống như tôi, hoặc có thể nói là hắn ta không phải là một elf bình thường, hắn ta đã ở một đẳng cấp cao hơn.

"... Ngươi là một high elf?"(Sarona)

"Tất nhiên ta là...Là những gì ta muốn nói nhưng không. Tên ta là Lut. Chủng tộc của ta là high Lewdlf !! "(Lut)

"..."(Sarona)

... Tôi không thể hiểu những lời của hắn có ý gì.

"Vẻ mặt đó nói lên cô không hiểu những gì ta nói nhỉ. Quả là không còn cách nào khác để giải thích khi ta là cá thể cuối cùng của chủng loài mình. "(Lut)

Tên Lut gập tay mình lại và gật đầu.

"Nhưng đã một khoảng thời gian dài kể từ khi ta gặp một elf. Cô quả thực phải có thực lực mới có thể lên được ngọn núi này ... tốt ... tốt lắm ... như mong đợi, elf thật tuyệt ... Và đang ở nơi này, nơi không có thứ gì để trút đi ham muốn của ta, có một elf ở đây thật tuyệt. Cô có đôi tai dài tinh tế và xinh đẹp, một mái tóc bạc xinh như đang chiếm lấy trái tim ta, đôi chân và cánh tay ấy đều được đào tạo kĩ lưỡng thật tuyệt vời, và quan trọng hơn, không sỡ hữu bộ ngực quá to đến vô dụng.

Có rất nhiều người nói rằng một người phụ nữ có bộ ngực lớn thật tuyệt nhưng ta không phải một trong số đó. Nó không phải là về việc lớn hay nhỏ sẽ tốt hơn. Điều quan trọng là khi chạm vào nó có đàn hồi là quá tuyệt rồi.(t đã được khai sáng)

Nhưng cũng đừng hiểu sai ý ta. Không phải là ta không thích phụ nữ có bộ ngực lớn. Ngực là bằng chứng về thiên chức làm mẹ của một người phụ nữ và ta cũng muốn cảm nhận những bộ ngực đó. " (Lut)

Tôi nhận được một sự quan tâm thái quá của tên đó, vì vậy tôi nhanh chóng rút ra thanh kiếm của mình.

"Đừng quá căng thẳng. Có chuyện gì vậy? Cô không muốn cùng ta trải qua một đêm mặn nồng sao? Ta rất tự hào về kĩ thuật trong đêm của mình đấu. Cô có muốn để ta thử nghiệm thành quả nghiên cứu của ta với cơ thể cô không? Ta đảm bảo với cô rằng nó sẽ rất tuyệt đấy. "(Lut)(Và khi wazu nghe thấy chú sẽ thành bao cát)

Người đàn ông tiến gần đến đây trong khi di chuyển một cách thô tục. Không thể chịu nổi hành động của người đàn ông này và tôi chuẩn bị tấn công hắn ta, và trong khoảnh khắc đó, một tảng đá bay bay như thể đập vào má người đàn ông đó. Nó bay với một tốc độ mà cả tôi và người đàn ông đó đều không nhận ra, và để bảo vệ tôi, Wazu-san đột nhiên xuất hiện.

"Anh là đồ khốn ... Tôi đã từng nghĩ anh là một high elf Lut ... nếu anh mà còn cô chạm một ngón tay lên Sarona của tôi, tôi sẽ khiến anh phải chịu đựng đau đớn!"(Wazu)

Sarona của tôi ... Sarona của tôi ... Sarona của tôi ...

Vâng, hãy giữ nó trong trái tim của tôi, tôi sẽ không bao giờ quên những lời ấy !!

"Oi! Cuộc chiến của chúng ta vẫn chưa kết thúc cơ mà !! "(Ragnil)

"Tôi biết ~! Tôi tới ngay ... và? Anh có gì để nói không?"(Wazu)

"Vâng!! Tôi thề sẽ không bao giờ đến gần cô ấy nữa !! Với các vị thần cũ và mới nữa! "(Lut)

Với cơn khát máu và sát ý tràn ngập, Wazu-san trở lại nơi mà Ragnil-sama đang ở. Một Wazu đang tức giận đang đến để bảo vệ tôi ... trái tim tôi run rẩy. Sau khi dõi theo Wazu-san với đôi mắt của tôi, tôi quay lại với người đang ướt đẫm mồ hôi và nước mắt.

"... Cô ... mối quan hệ gì với cậu ta vậy?"(Lut)

"Tôi là một trong những người vợ tương lai của anh ấy."(Sarona)

"Tôi phải đi xin lỗi ngay thôi!"(Lut)

Sau đó tôi đã nghe câu chuyện của Lut-sama. Chủng tộc của anh ta trong thực tế là high elf, may mắn sở hữu nhiều tài năng trong chiến đấu, thật chí là giữa những high elf cũng chưa ai có được khả năng như anh ta, nhưng một ngày nọ anh ta đã vô tình biết được những chuyện tò te tí te mà đàn ông và phụ nữ làm với nhau vào ban đêm và cũng vì sợ tò mò của bản thân mà anh ta bắt đầu thịt tất cả những người phụ nữ mà mình có thể. Đó là khi anh ta tự đặt cho mình cái tên là "high lewdlf" và vì thế anh ta bị đuổi khỏi làng High Elf. Sau khi đi từ nơi này tới nơi khác, anh ta đã đến được ngọn núi này và bắt đầu sống như một trong những đứng đầu nơi này, được những vinh quang trong quá khứ thúc đẩy, anh đã chọn một cuộc chiến với Wazu-san và đã bị đánh bại hoàn toàn. Kể từ đó, anh ta luôn gặp khó khăn khi nói chuyện với Wazu-san và luôn luôn giữ mình tránh xa anh ấy. Well, tôi chỉ có thể nói rằng là anh ta đã thu được những gì mình gieo ra thôi.

Tuy nhiên, sau khi kể lại sự việc, anh ta đã năn nỉ tôi đi giúp xin lỗi Wazu-san. Thực sự thì việc này cũng không có hại gì cho tôi nên có lẽ tôi cũng nên giúp. Sau khi nghe điều đó, anh lập tức làm một tư thế dogeza(là quỳ gối ấy). Wazu-san thực sự là đáng sợ đến thế sao?

Ngay cả khi anh ta là một high elf ...

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 162 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 162 - Vol 4 - Chương 162 " Ngoại truyện 10: Sarona và High Lewdlf - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite