Sono Mono Nochi Ni - Chương 168 : ngoại truyện 16: Maorin và Thú Nhân

Credit: NHể TEAM

  — Maorin's POV — 

Gần đây tôi đã rất lo lắng về những điều mà trước đây tôi không hề lo lắng. Ví dụ như tóc của tôi. Cho đến gần đây tôi còn chả bao giờ chải nó đúng cách và thậm chí còn chả bao giờ vuốt nó nữa và tôi cũng không quan tâm tới vẻ ngoài của mình nhưng Kagane đã nhất quyết nói rằng tôi nên dưỡng tóc cho suôn mượt, nên tôi bắt đầu chải nó mỗi ngày. Tôi cũng không bao giờ lo lắng về những gì tôi đã ăn bởi vì tôi nghĩ rằng mọi thứ đều sẽ trở nên lẫn lộn trong dạ dày, nhưng sau khi nhìn thấy Otto-dono vui vẻ ăn các món ăn của Tata và nói rằng chúng ngon đến thế nào, tôi bắt đầu nghĩ rằng tôi cũng muốn khiến Otto-dono mang một vẻ mặt đó với tôi, và bây giờ tôi đang được Tata dạy để nấu được những món ăn ngon. Thật khó để nghĩ rằng là bây giờ đang quan tâm tới nhiều thứ khác nhau ngoài chiến đấu. Mỗi ngày tôi đều rất bận rộn

Tôi muốn được người chồng tương lai khen ngợi và muốn được anh ấy nói rằng tôi thật xinh đẹp

Thời điểm mà tôi hiểu rằng những cảm xúc đó đã khiến tôi thay đổi vì bây giờ tôi đang yêu một người đàn ông ...

Tôi đang làm bánh sandwich với Tata cho bữa trưa, và khi Tata phát cho tất cả mọi người, tôi vẫn ngồi trên ghế và cắn một miếng bánh sandwich mà tôi đã làm. Tata đã làm rất nhiều bánh mì cho bữa ăn trưa của mọi người nhưng, Cách cô ấy làm cho họ rất tao nhã và tuyệt vời như thể một bậc thầy đã quyết định con đường duy nhất mà mình sẽ đi. Kỹ năng của cô ấy rất thống nhất và tất cả đều được sắp xếp hoàn hảo, và cô ấy cũng tạo ra một loại thành phần bí mật mà tôi không biết nhưng cô ấy nói rằng nó sẽ làm cho món ăn ngon hơn. Mặt khác, sandwitch của tôi thì có hình dạng nham nhở và không ngay ngắn vì tôi đã dùng quá nhiều lực để cắt bánh và tôi chỉ biết đặt đại những nguyên liệu tôi muốn vào bên trong. Hương vị của nó thì cũng gần với Tata nhưng tôi cảm thấy với hình dạng như thế này thì ăn cũng chả ngon miệng là bao ... haa ... Tôi vẫn cần phải luyện tập nhiều hơn nữa

Tôi đang say sưa ăn bánh mì kẹp thịt do tôi làm, thì Otto-dono bước vào trong sau khi gõ cửa.

"Ra là em ở đây, anh tìm em khắp nơi"(Wazu)

Tim tôi như nhảy lên khi tôi thấy Otto-dono đi vào. Tóc của tôi bây giờ có ổn không ...? Trong khi tôi đang lo lắng về điều đó, tôi lặng lẽ cố gắng giấu chiếc bánh sandwich đang ăn dở đi.

"C-có gì sao Otto-dono? Tìm em á, anh cần gì sao? "(Mao)

"Yeah, anh đang chế tạo trang bị cá nhân của mọi người vì thế anh đang đi hỏi các em. Vì vậy, anh đã hy vọng rằng em sẽ cho anh biết số đo của em ... có ổn không? "(Wazu)

"Anh cũng làm cho cả em nữa sao?"(Mao)

"Eh? Tất nhiên. Well, đặt việc trở thành vợ anh sang một bên, anh cũng không phải là ghét em, em hiểu không? Anh thực sự thích tính cách trung thực đó của em và em cũng đang cố chăm sóc mái tóc của mình vì anh, phải không? Điều đó làm cho anh thấy thực sự hạnh phúc. Sự chưa quyết đoán của anh cũng chỉ vì sự ích kỉ của riêng anh nên anh chân thành mong em có thể chờ đợi để anh đặt mọi việc theo đúng thứ tự của nó ... Anh luôn hướng về em mà, Mao ... "(Wazu) (hóa thần nhiều quá khiến não nó xuất hiện nếp nhăn rồi)

Nghe thấy Otto-dono nói như thế với một khuôn mặt ửng đỏ khiến trái tim tôi đập nhanh hơn nữa. Anh ấy đang nhìn tôi với một ánh mắt thật mãnh liệt ... Tôi buộc mình phải đáp lại nó, và cho đến bây giờ tất cả những gì tôi đang làm là chiến đấu vì vậy tôi đã cố gắng rất nhiều thứ để làm cho anh ấy thích tôi nhưng Otto-dono nói rằng anh ấy luôn nhìn về phía tôi ... Chỉ bằng cách đó, tôi cảm thấy như thể lòng ngực tôi đang trở nên ấm áp và thậm chí nó còn dần nóng hơn nữa. Tôi vui vì tôi bắt đầu chăm sóc tóc và tập nấu ăn ... Tôi chắc chắn sẽ cố gắng hơn nữa.

"U-Umu ... uhmm ... C-cảm ơn anh ..."(Mao)

Tôi cảm thấy khuôn mặt của tôi đang nóng lên và nhận ra rằng khuôn mặt của tôi đỏ cũng chẳng kém mặt anh ấy. Ahh ... Tôi cảm thấy như muốn nhảy ra ngoài và thét lớn lên 'Waaaahh !!'.

"Đ-đúng rồi! Anh đến để lấy số đo của em kia mà ... N-Nếu anh không phiều thì Otto-dono ... em muốn anh đo cho em? Ý của em là ... Em đã luôn bỏ mặt chúng nên ... em cũng không biết số đo của mình la bao nhiêu ... "(Mao)

"Thậm chí nếu em có nói như vậy ... U ~ m ... Em thật sự ổn chứ? Em sẽ không giận chứ? "(Wazu)

"Tất nhiên là không! Ngược lại em còn ướt là anh sẽ làm thế! "(Mao)

Tôi tập trung chút can đảm và nói những gì tôi muốn và những điều tôi muốn chính Otto-dono làm và anh ấy đỏ mặt trong khi cả mặt tôi cũng đỏ, anh ấy bắt đầu đo. O-Otto-dono! Tai của tôi đặc biệt nhạy cảm nên ... xin hãy dịu dàng hơn ... uuhh ... ahhh ...

Vài ngày sau, Otto-dono đưa cho tôi trang bị thích hợp với kĩ năng của tôi. Là vũ khí chính, anh ấy đã cho tôi một đôi kiếm được làm bằng Orichalcum có chiều dài tương đương với loại mà tôi từng sử dụng, và theo những gì Otto-dono nói, cây dài hơn đã được hiệu chỉnh bằng Thần thuật để có thể điều chỉnh nó cho phù hợp với cơ thể tôi, và cây ngắn hơn được yểm ma thuật hệ đất và nó có thể tung ra những đòn ma thuật hệ đất đơn giản.

Và trang bị bảo vệ của tôi là một bộ giáp nhẹ chắn ở cánh tay, chân, phần thân trên và phần quanh hông của tôi để nó không bị cản trở chuyển động. Nó cũng có một cái lỗ cho đuôi của tôi lọt qua và nó cũng được làm bằng Orichalcum. Đó là tất cả những thứ tôi cần để trở nên mạnh mẽ hơn. Trong khi tôi đang nhìn vào trang bị của mình, tôi thậm chí còn đang ôm chúng thật chặt.

Tôi hướng về phía đồng cỏ băng qua lâu đài để tập luyện thích ứng với những trang bị mới. Tôi không thể để mình bị lu mờ bởi những trang bị này. Sức mạnh của tôi sẽ tăng lên nhiều hơn nữa nếu tôi có thể làm chủ được những trang bị này ...

"Haa ... haa ..."(Mao)

Tôi dùng hết sức để tập luyện và cả người tôi đẫm mồ hôi những bỗng ánh nhìn của tôi đang hướng về một phía xa. Otto-dono đang chiến đấu với Ragnil-sama. Và trong khi xem trận đấu kì diệu đó, tôi đã quyết định một điều gì đó trong trái tim tôi.

Tôi muốn mình có thể mạnh như thế ...

"... Một ngày nào đó mình cũng sẽ ..."(Mao)

"Nếu muốn sức mạnh, hãy chiến đấu với ta, cô gái bán nhân kia!"(?)

Tôi quay lại nhìn vào nơi phát ra âm thanh đó và đó là một ông già thuộc lớp sư tử vàng. Với tai vàng, bờm và đuôi vàng, khuôn mặt thô ráp và cơ bắp được đào tạo tốt ... hả?

"... Ông nội?"(Mao)

"... mh? Ông nội? ... Những cái tai và đuôi đó ... Khuôn mặt này ... Cháu là Maorin sao? "(gainko)

Ông nội chỉ vào tôi và nói to..

"Guaah !! Cái gì thế này?! Khi ta nghe nói rằng cuối cùng một bán nhân đã đến đây thì nó hóa ra là cháu gái đáng yêu của ta sao! Giờ thì ta sẽ không thể nào có được một trận đấu thực sự được rồi !! "(gainko)

Ông nội bắt đầu vặt bờm của mình và dậm chân chán nản.

Ông nội ... Người đang trong một cuộc hành trình để tập luyện và thường quay trở về nhà để khoe những chiến tích với những đối thủ mạnh và đã không trở về trong một thời gian dài ... Thật khó để nghĩ rằng ông ấy đang sống ở núi Trung tâm ...

"Haa ... Ta có lẽ nên bỏ cuộc thôi ...? Đã được một thời gian dài khi ta gặp lại Maorin. Lúc trước cháu thật dễ dương như trước khi ta kịp nhận ra thì cháu đã trở nên xinh đẹp đến nhườn này ... Ojii-chan cảm thấy rất vui. Mà cháu có đủ tiền không? Ta cho cháu ít tiền bỏ túi này? Mh?"(gainko)

Ông ấy lo lắng quá nhiều. Cháu đã trưởng thành rồi mà ông biết không. Mặc dù ... Tôi không có bất kỳ "kinh nghiệm" nào nhưng ...(chắc các bn cũng hiểu tại sao từ "kinh nghiệm" nó được đóng ngoặt rồi đó)

"Cháu ổn. Ông nội, lý do tại sao ông lại ở nơi này? "(Mao)

"Umu, trong quá trình tìm kiếm những kẻ mạnh để tôi luyện bản thân mình, ta đến định cư ở nơi này. Và ta đã gặp những người bạn mà ta có thể tin tưởng. Một high elf và một ma thuật sư lớp nekromancer! Không phải là rất tuyệt sao ?! Gahahaha !! "(gainko)

... U ~ m ... Nếu trước khi gặp Otto-dono và tất cả mọi người, tôi chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi nghe về một high elf và một necromancer nhưng ... sau khi trải nghiệm bản thân mình sức mạnh của Otto-dono thì ... thật là ... Mh? Ah!

"Ông nội, ngay bây giờ ông có nói rằng ông muốn chiến đấu trông một trận đấu đến chết, phải không? Nếu ông muốn như thế, tại sao ông không chiến đấu với Otto-dono? "(Mao) (vì trai hại người nhà?!?!)

Khi tôi nói thế, bờm của ông nội dựng lên và cơn thịnh nộ của ông cũng bắt đầu bùng phát

"Otto ?! Một người chồng à?! Kẻ nào đã chiếm lấy cháu gái dễ thương của ta? Thằng con Deizu ngu ngốc này, dám tùy tiện quyết định việc này?! Ta chắc chắn sẽ đánh nó một trận !! Là kẻ nào ?! Ta sẽ đấu với hắn một trận để xem hắn có phù hợp với cháu gái dễ thương của ta không !!"(gainko)

"Ah, Otto-dono là người đang chiến đấu với Ragnil-sama ở kia kìa."(Mao)

Ông nội quay đôi mắt đỏ bừng của mình về phía tôi đang chỉ và trong một khoảnh khắc, cơn thịnh nộ của ông ấy đã biến mất không dấu vết.(Tắt điện)

"Ông nội?"(Mao)

"Maorin ... Chàng trai đó thực sự là chồng của cháu sao?"(gainko)

"Vâng. Ít nhất là như thế ... Cha đã đồng ý rồi. "(mao)

"... Không, nếu là thế ... Vậy thì Ojii-chan không có gì để phàn nàn"(gainko)

"Vậy sao? Nếu vậy, ông có muốn cháu giúp ông đánh một trận tới chết với anh ấy không? "(Mao)

"... Ojii-chan sẽ chết thật đó, cháu biết không?"(gainko)

"Mh? Ông nội, ông biết Otto-dono à? "(Mao)

Ông nội kể lại câu chuyện xấu hổ của mình. Khoảng thời gian khi ông đến ngọn núi này, ông cảm thấy quá tự tin vì thậm chí những con quái vật hạng S cũng không thể sánh được với ông, khi ông gặp và bị một cậu bé có vẻ ngốc nghếch đánh bại một cách chóng vánh. Có vẻ như cậu bé ngốc nghếch đó là Otto-dono. Sau đó ông đã gặp được high elf và necromancer và trong khi hồi phục lại từ vết thương, ông đã trở thành bạn của họ.

Sau đó tôi nhờ ông nội huấn luyện cho tôi.

Tôi muốn trở nên mạnh mẽ hơn ... Tôi cũng phải cố gắng để nấu ăn hơn ... và về ngoại hình của tôi nữa...

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 168 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 168 - Vol 4 - Chương 168 : ngoại truyện 16: Maorin và Thú Nhân - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite