Sono Mono Nochi Ni - Chương 179 : Nếu bạn đang đến, hãy cho chúng tôi biết

Credit: NHể TEAM

TÊN CHƯƠNG NGHE ÉO LIÊN QUAN

***********************************************************

"Ngươi có ý gì với câu 'Thực thể phi nhân loại'?"(Wazu)

Tôi hỏi Shiro đang ngồi trên bàn trong khi đối mặt với hắn ta và nụ cười vô hại có của hắn càng sâu sắc hơn trong khi trả lời tôi

"Tất nhiên tôi sẽ nói với cậu, đó là lý do tại sao tôi đã chờ cậu ở đây. Nhưng trước đó, hãy để cô ấy tự giới thiệu mình đã. "(Shiro)

Với những lời của Shiro, Fake Aria đang tựa lưng vào tường bật dậy, quay sang tôi, cách Shiro vài bước chân, cơ thể cô ấy tràn ngập trong ánh sáng đen.

Tôi bị lóa mắt bởi ánh sáng đó, nhưng khi tầm nhìn của tôi trở lại thì tôi thấy rằng Shiro vẫn đang ngồi trên bàn nhưng Fake Aria ở phía trước hắn ta không còn nữa. Mà thay vào đó là một phụ nữ với một mái tóc màu đen với vẻ đẹp như tranh vẽ và dù mang một sắc đẹp như thế nhưng từ đôi mắt đó tôi chỉ có thể cảm nhận được sự tàn nhẫn và lạnh lùng. Thân thể cân đối của cô ấy được che phủ bởi một chiếc váy đen tuyền. Chỉ là từ người phụ nữ đó tôi không thể cảm nhận được một sự hiện diện của con người, nếu phải nói, sự hiện diện của cô ấy giống với các nữ thần.

Người phụ nữ thanh nhã cúi đầu về phía tôi.

"Rất vui khi được gặp cậu trong hình dạng này ... Tôi là một sự tồn tại được gọi là nữ thần bóng tối".

Nữ thần bóng tối ... Đó là lý do tại sao cô ấy có một sự hiện diện tương tự như các Nữ thần. Tôi cảm thấy rất bình thường khi đối diện với cô ấy nhưng khi tôi quay lại nhìn thì các cô gái phía sau đang toát mồ hôi hột và dường như họ đang không di chuyển được. Họ đang run rẩy. Họ đang sợ nữ thần bóng tối mà đang hiện diện trước mặt họ. Hiện tại tôi đã xác nhận điều đó trong khi tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì các em ấy không sao.

... Người duy nhất có thể di chuyển ngay bây giờ là tôi nên tôi phải bảo vệ các em ấy ...

Tôi đứng trước các cô gái để bảo vệ họ và quay sang Shiro và Nữ thần Bóng tối.

"... Tôi hiểu cô chính là nữ thần thật trước sự hiện diện đó ... Điều đó có nghĩa là cô cũng giống như những nữ thần kia, phải....không?"(Wazu)

Thời điểm tôi nói cô ấy giống với các nữ thần kia thì cô ấy cúi đầu xuống và toàn thân bắt đầu run lên như thể đang chịu đựng một điều gì đó. Và bằng cách nào đó, từ nữ thần bóng tối một hào quang đen bắt đầu xuất hiện ... Tôi không biết tại sao cô ấy lại như vậy và tự hỏi tôi nên làm gì, quay mặt về phía Shiro, và cảm nhận được cái nhìn của tôi, Shiro làm một mặt bối rối và đưa ra một nụ cười đáp lại.

* crack! *

... Mh? Vừa mới nãy, tôi nghe thấy một âm thanh của cái gì đó bị vỡ ...

"Đồ khốn!! Đừng so sánh ta với bọn đó !! "

Tiếng hét của nữ thần bóng tối vang vọng. Khuôn mặt của cô nhuộm trong cơn thịnh nộ và những gân máu bắt đầu xuất hiện trên mặt...

Ah, tôi đã dẫm lên bãi mìn mất rồi ...

"Nữ thần Ánh sáng chỉ là một con bé háu ăn nhưng cô ta vẫn có cả một tôn giáo cho riêng mình! Nữ thần Đất thì hành động như một người mẹ nhưng thực sự là một kẻ tàn bạo cực đoan! Nữ thần chiến tranh thì tuyên bố quyền nắm giữ chiến tranh như lại không thể chiến đấu thực sự! Nữ thần biển có trái tim rộng như biển? Ha! Hẹp như một cái ao nhỏ thì có! Nữ thần bầu trời có sức mạnh mạnh nhất nhưng lại không nhất dù chỉ một ngón tay! Đừng có nói ta giống bọn đó !! Đầu tiên, thời điểm ra đời của chúng ta khác nhau và ta lớn hơn chúng! "

Ehh ... Tôi không nói thế. Hoặc đúng hơn, còn có cả nữ thần Ánh sáng ... và còn có một nữ thần bầu trời mà tôi chưa gặp ... Để có thể tức giận như thế, cô ghét họ tới thế sao ...?

Trong khi tôi đang bối rối bởi sự biến chuyển của Nữ thần Bóng tối, từ túi ngực của tôi, thẻ guild của tôi đột nhiên bay ra và bắt đầu phát sáng.

* Kaaaaaa! *

Căn phòng được nhuộm ánh sáng ấm áp và tôi nhìn thấy một Nữ thần đang đứng đó trong khi cầm lấy thẻ guild của tôi ... không ai khác, cô ấy là Nữ thần Ánh sáng. Tôi đang đứng phía sau Nữ thần Ánh sáng nên tôi không thể nhìn thấy biểu hiện của cô ấy nhưng tôi có thể thấy rằng Nữ thần Bóng tối có một biểu hiện thậm chí còn tối hơn ... Các cô gái đã được giải phóng khỏi áp lực của sự hiện diện của Nữ thần Bóng tối nhưng với sự xuất hiện của một nữ thần khác, họ hạ mình xuống và vẫn không thể di chuyển.

"... Uhm ... Nữ thần?"(Wazu)

Tôi nhút nhát gọi cô ấy và Nữ thần Ánh sáng quay sang tôi và cho tôi nụ cười một nụ cười hiền diệu và trả lại thẻ guild cho tôi.

"Wazu-san ... Chờ chút nhé! Tôi sẽ chỉ giải quyết đồ rác rưởi chỉ biết ỷ vào mình đã sống lâu hơn người khác này thật nhanh ... sau đó chúng ta hãy trò chuyện. "

Sau khi nói thế, Nữ thần Ánh sáng lại một lần nữa đối mặt với Nữ thần bóng tối.

"Tôi đã lắng nghe trong im lặng nhưng cô vẫn không thay đổi, phải không? BÀ CÔ, cô đã chuẩn bị tinh thần chưa?"

"Đúng lúc lắm, con ranh. Để con cô có thể làm được gì !!"

Nữ thần Ánh sáng và Nữ thần Bóng tối dần dần áp sát lại nhau.

"Ohh, Ohh, Ohh !!"

"Ohh, Ohh, Ohh !!"

Hai nữ thần bắt đầu nhăn trán lại vào còn gần nhau hơn nữa, và ngay cả khi khoảng cách giữa họ chỉ còn 1cm, họ vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm vào nhau.

"Tôi sẽ kết thúc cuộc sống của cô ngay tại đây, ngay bây giờ !!"

"Ngon thì bơi vào đây !!"

Tôi nghĩ việc quan sát nhau của họ vẫn sẽ tiếp tục trong thời gian dài nhưng họ bỗng tung một cú đấm thật mạnh vào mặt nhau, nhưng họ đã chặn cú đấm của nhau bằng bàn tay còn lại và cứ tiếp tục vật lộn như thế.

"Fugigigigigi ... !!"

"Fugugugugugu ... !!"

Khi nhìn vào cuộc chiến xấu xí này tôi bỗng nghĩ, tôi lo rằng ... Liệu thế giới sẽ vẫn ổn với những kiểu nữ thần như thế này không?

Trong khi nghĩ thế tôi quay sang Shiro ... Không có lợi gì nếu cứ quan sát cuộc chiến kinh khủng của các nữ thần này nên tôi quyết định tiếp tục nói chuyện với anh chàng này

Những điều về 'thực thể phi nhân loại'...

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 179 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 179 - Vol 4 - Chương 179 : Nếu bạn đang đến, hãy cho chúng tôi biết - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite