Sono Mono Nochi Ni - Chương 182 : Điều cô công chúa muốn

Credit: NHể TEAM

Sau khi nghe tình hình, công chúa Eris yêu cầu chúng tôi đưa cô ấy rời khỏi thủ đô Hoàng gia. Tất cả chúng ta trao đổi với nhau về điều này và điều mang trên mặt mình một khuôn mặt rắc rối. Chúng tôi trò chuyện với nhau bằng ánh mắt. Cô ấy hỏi chúng tôi đang làm gì sau khi thấy thái độ đó của chúng tôi, Công chúa Eris hỏi chúng tôi trong khi cảm thấy không thoải mái.

"... Tôi đã gây rắc rối cho mọi người khi yêu cầu một cách đột ngột như vậy, phải không? Tôi xin lỗi."(Eris)

Nhìn cô ấy cúi đầu lịch sự, các cô gái và Nữ thần Ánh sáng dường như đã cảm thông với cô ấy và họ nhìn tôi với đôi mắt nài nỉ kiểu như "Anh không thể bỏ mặc cô ấy được?" Hey, Nữ thần ánh sáng ... Tại sao cô cũng nhìn tôi như thế? Tôi quay lại nhìn Nữ thần ánh sáng như thể nói rằng "Cô là một nữ thần mà phải không, thế nên hãy làm gì đó đi chứ" và Nữ thần Ánh sáng lảng tránh ánh mắt của tôi và chỉ khi tôi vừa nghĩ rằng cô ấy bắt đầu huýt sáo mà không có âm thanh, cô ấy đặt tay lên ngực mình và nói.

"... Tôi xin lỗi Wazu-san ... Giới hạn cho sự hiện diện của tôi sắp hết rồi ... Tôi cảm thấy thật có lỗi khi rời đi vào thời điểm này nhưng chúng tôi. Những Nữ thần phải tiết kiệm sức mạnh của mình để đối đầu với sự hồi sinh của Ác thần nên ... Wazu, sứ giả của Nữ thần ... chúng ta sẽ gặp lại nhau sau này nhé ...

... Tôi để lại vấn đề này và phần còn lại vào tay cậu! "(Nữ thần ánh sáng)

Nữ thần Ánh sáng biến mất và trở lại trong thẻ guild của tôi một cách nhanh chóng sau khi nói vậy.

Cô ấy nói một số lý do mơ hồ, tùy tiện khơi dậy mọi chuyện, và sau khi đẩy tất cả mọi thứ vào tôi rồi cô ấy lại đi mất !! Guh ... Cô ấy có thể là Nữ thần Ánh sáng nhưng tôi không biết cô ấy thật sự muốn gì nữa ... Haa ...

Phản ứng với những lời của nữ thần Ánh sáng, đôi mắt của công chúa Eris bắt đầu lấp lánh trong khi nhìn tôi. Cô có hiểu lầm điều gì đó không? Tôi xin lỗi, xin đừng nhìn tôi với đôi mắt đó, nó làm phiền tôi đấy ... Tôi không coi bản thân mình là sứ giả của nữ thần cho dù chỉ một chút nào đi nữa ...

Tôi giữ bản thân bình tĩnh và hỏi Công chúa Eris.

"Haa ... Và tại sao công chúa Eris lại muốn rời khỏi thủ đô hoàng gia chứ? Nếu tôi không biết lý do, tôi sẽ không thể giúp gì được. Cô có cho tôi biết tại sao cô lại muốn rời đi không?"(Wazu)

Các cô gái gật đầu với lời của tôi và công chúa Eris cũng làm như thế để tỏ ra rằng cô đã hiểu.

"... Nếu tôi vẫn ở thủ đô hoàng gia ... Tôi sẽ buộc phải kết hôn với Hero-sama ..."(eris)

... Eh?

"Tôi biết rằng Hero-sama đã kết hôn với nhiều người khác ... Và chế độ đa thê được công nhận ở đây và tôi hiểu rằng Hoàng gia muốn có một mối quan hệ sâu sắc với anh hùng của đất nước mình như là một dấu hiệu của tình bạn và họ chấp nhận ban cho anh ta một người nào mà anh ta thích ... Tôi hiểu nhưng tôi không chấp nhận điều đó. "(Eris)(lại là thằng mặt lờ đó nữa)

... Haa ...

"Không phải là tôi ghét Hero-sama nhưng từ lúc Hero-sama nghe nói về cuộc hôn nhân của chúng tôi, anh ta trở nên quá quắc, và khi anh ta nói chuyện với tôi thì thật kinh tởm, và khi anh ta nhìn tôi với ánh mắt tục tĩu đó khiến tôi muốn nôn mửa ... "(Eris)(càng lúc t càng éo thể tin dk là con Aria thích thằng lờ này)

... Sẽ không sao nếu nói thẳng ra là cô không muốn kết hôn?

"Nhưng Cha rất nhiệt tình về nó và hơn thế nữa nên tôi không thể từ chối được. Trong khi đó tôi không thể từ chối cũng vì sự an toàn của đất nước ... Nhưng có một người mà trái tim tôi thực sự rung động và tôi muốn kết hôn với người đó. Tôi hiểu ý định kết hôn của cha tôi với Hero-sama là vì lợi ích của đất nước, nhưng, ngay cả khi như thế, tôi thực sự muốn kết hôn với người đó !! "(Eris) (khá lắm công chúa, cơ mà sặc mùi ngôn tình)

... Fumu, fumu.

"Và vậy, người mà cô muốn kết hôn đang ở bên ngoài Thủ đô Hoàng gia?"(Wazu)

"Vâng, anh ấy đang ở trong thị trấn cảng gần thủ đô của Vương quốc, tôi muốn nhờ anh đưa tôi đến đó nhưng ... Không vấn đề gì nếu chỉ là đưa tôi tới gần đó thôi cũng được ... Như vậy có được không?"(Eris)

Tôi hiểu rồi. Đó là lý do tại sao cô ấy muốn rời khỏi thủ đô ... Cô ấy đang có một cơ hội tuyệt vời trong hoàn cảnh lúc này ... Tôi có thể cảm nhận được từ những lời của Công chúa Eris, sự biểu hiện và bầu không khí quyết tâm của cô ấy khi muốn kết hôn thậm chí nếu cô ấy phải từ bỏ đất nước của mình ... Well, như một người bình thường tôi muốn giúp cô ấy ... Nhưng điều đó có nghĩa là đất nước này có thể trở thành kẻ thù của người đó ... Mh? Bây giờ khi tôi nghĩ về nó, tôi đã từng nghe về về một thị trấn cảng gần Thủ đô Hoàng gia thì phải ...? Well, không quan trọng ... Nhưng đây không phải là cái gì mà tôi có thể tự ý quyết định.(theo suy luận của ta thì "người đó" của công chúa Eris chính là anh của hai em cựu công chúa trong harem)

Tôi một lần nữa quay sang các cô gái để thảo luận về việc này.

"Chúng ta ít nhiều đã hiểu tình hình nhưng, các em nghĩ sao?"(Waru)

"Em nghĩ là em muốn giúp cô ấy."(Sarona)

"Em cũng đồng ý giúp đỡ cô ấy. Một cuộc hôn nhân không có sự đồng lòng từ cả hai thì chả có hạnh phúc gì cả."(Tata)

"Là một phần của một gia đình hoàng gia, em tin rằng chúng ta nên đưa cô ấy đến lâu đài ... nhưng như một người phụ nữ, em nghĩ rằng cô ấy phải đến nơi có người mà cô ấy muốn kết hôn."(Naminissa)

"Ý kiến của em cũng giống như Naminissa, đất nước này chắc chắn là quan trọng nhưng nếu nó phải đánh đổi hạnh phúc của ai đó cho nó thì điều này hoàn toàn sai lầm"(Narellina)

"... Chúng ta nên đưa cô ấy đến đó."(Haosui)

"Đánh đổi cơ thể mình vì đất nước thì cũng có thể là một hi sinh cao quý đấy, nhưng nó có thể dẫn đến sự phát sinh của những đau khổ sau này. Em cũng nghĩ chúng ta nên đưa cô ấy tới nơi mà có người mà cô ấy yêu."(Kagane)(kinh nghiệm Otaku lâu năm phán chỉ có chuẩn)

"Em cũng cảm thấy giống như mọi người, Hôn nhân là điều mà cả hai bên phải đồng lòng, em sẽ không chấp nhận chuyện kết hôn chỉ từ một phía, chúng ta nên đưa cô ấy đến nơi có người mà cô ấy yêu thực sự."(Mao)

Dường như mọi người đều mong muốn hoàn thành ước nguyện của công chúa Eris. Tôi cũng muốn làm điều đó nếu có thể, nhưng nếu chúng ta phải đưa cô ấy đi như thế này, thì tệ nhất chúng ta có thể trở thành kẻ thù của vương quốc(thì ốp cmn lếch cái vương quốc luôn rồi hãy đưa đi) ... Đợi đã, nếu chúng ta mang người đó tới từ thị trấn cảng ... Không, anh ta có thể bị đuổi đi khi chỉ vừa tới cổng mất ...

Bây giờ tôi khi nghĩ về điều này, chúng tôi không biết gì về người đó ... Sẽ không muộn để đưa ra quyết định sau khi chúng tôi nghe về người đàn ông mà công chúa Eris mong muốn. Nếu người đó đáng ngờ, thì chúng ta sẽ đưa cô ấy đến lâu đài ...

Tôi nhận ra điều này muộn nên tôi hỏi công chúa Eris.

"Vậy thì, anh ta là người thế nào?"(Wazu)

Công chúa Eris nhắm mắt lại và cô ấy bắt đầu nói những lời đầy yêu thương.

"Người đó gần đây đã đến sống ở thị trấn cảng và đến để nói lời chào của anh ấy, dường như anh ấy là con của người bạn cũ của Cha và từ lúc tôi gặp anh ấy, tôi đã yêu. trò chuyện, và những nét lịch lãm đó ... Anh ấy hoàn toàn đánh cắp trái tim tôi. "(Eris)

Má của Công chúa Eris nhuộm màu đỏ và vẻ bề ngoài của cô ấy có vẻ lúng túng.

"Tôi khắc sâu tên của người đó trong trái tim tôi ... Ahh ... Navirio-sama ..."(Eris)(Đậu, t nói có sai đâu)

... Mh?

"Navirio?"(Wazu)

"Vâng, Navirio-sama."(Eris)

... Đợi một chút ... phải không ...

"Người đó từ gia đình Mabondo?"(Wazu)

"Anh ấy là người quen của anh à?"(Eris)

Công chúa Eris uốn mình và tôi thì bắt đầu ngồi xổm xuống.

Tôi có biết anh ấy không ... Vâng, tôi biết rõ nữa là đằng khác ... Tôi bắt đầu cảm thấy đầu mình bắt đầu choán váng ...

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 182 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 182 - Vol 4 - Chương 182 : Điều cô công chúa muốn - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite