The Reincarnated Vampire Wants An Afternoon Nap - Chương 51 : Kim Cương trong đêm tối~

Credit: WHISPER OF DREAM

"Oi, dậy nhanh lên"

Cùng với những lời nói thô lỗ, tôi bị đánh thức bởi một cú đá.

Ngay cả khi tôi nói đó là một cú đá, nó cũng không thực sự là một cú đá   , nhưng tôi cảm thấy rằng lưng tôi đã bị rung chuyển bởi vì bàn chân của anh ta.

Đương nhiên, điều đó vẫn không làm tôi muốn thức dậy. Tôi ngước lên nhìn Terrier-chan trong khi đang ngồi trên chiếc futon,

"Xin hãy đánh thức tôi nhẹ nhàng hơn."

"Ngươi trông đợi điều gì từ tử tế từ những tên cướp chứ , xin lỗi nhưng ta không tốt đến thế đâu ."

Tôi muốn nói với anh ta đừng bước trên tấm futon, nhưng vì nó thuộc về họ từ đầu, tôi đứng lên từ tấm futon mà không có bất kỳ sự phản đối.

Tôi đã không bị giết trong khi mình đang ngủ , tuy là một kẻ cướp anh ta chắc phải là một người tốt . Chậc, nhưng ngay cả khi họ muốn thử bất cứ điều gì, cũng không có gì phải lo lắng bởi vì có một Bushiha-chan ở ngay đây để phòng hờ mọi chuyện , Kuzuha quả là chu đáo mà .

Tôi * ngáp * và gạt đi những giọt lệ còn dính trên hàng mi do vẫn còn ngái ngủ và nhìn quanh.

Có vẻ như Kuzuha-chan đã thức dậy sớm hơn, và em ấy đã rửa mặt. Khi đôi mắt của chúng tôi chạm nhau, em ấy mỉm cười và chào tôi.

"Chào buổi sáng, Arge-san" (T.N: chào buổi tối)

"Uh, chào buổi sáng"

Sau khi đáp lại lời chào hỏi  từ Kuzuha tôi tiếp tục nhìn xung quanh, Dachs-chan và Chihuahua-chan có vẻ như bắt đầu di chuyển.

Có lẽ họ đang chuẩn bị khởi hành. Họ bỏ thức ăn và dụng cụ vào cái túi đặt trên bàn.

Rõ ràng đó là một chiếc túi da, giống như ba lô Kuzuha-chan tự tạo ra. Nhưng có một điều mà chiếc túi đó khác với những chiếc bình thường.

... Nó có thể chứa rất nhiều thứ.

Họ đưa quần áo, đèn lồng, lò sưởi, dao nhà bếp, và vv vào túi của họ. Họ chỉ để lại duy nhất một chiếc đèn lồng trên bàn để soi sáng nơi đây  .

Đáng kỳ lạ ở chỗ , thậm chí nếu họ đặt mọi thứ vào chiếc túi , nó hoàn toàn không bị căng phồng lên cứ như thể nó có thể chứa được hầu hết mọi thứ vậy . Tôi chỉ ngón tay của tôi vào túi da đó và hỏi Terrier-chan.

"Terrier-chan, cái gì vậy? Có vẻ như nó có thể chứa được rất nhiều thứ . "

"Ồ cái này ah , món đồ này là do ta đã lấy trộm được từ một ngôi nhà giàu có ở Vương Quốc . "Ash’s bag (Túi của Ash) ",  một vật phẩm ma pháp , ngươi biết chứ . Nó có khả năng lưu trữ rất nhiều thứ . "

"Hm, tôi hiểu rồi."

Theo như tôi có thể thấy, thì chiếc túi này có thể lưu trữ được nhiều thứ.

Bởi vì nó cũng có thể chứa thịt khô, không giống như kỹ năng “Huyết Hạp” của tôi , những thứ có chứa máu cũng có thể được bao gồm.

Tôi đã nhìn thấy nó trong thế giới này cho đến nay, có ba món vật phẩm ma pháp mà tôi đã bắt gặp .

"Blur Soundless Child", "Conjure Division" và bây giờ là "Ash’s bag".

"Blur Soundless Child" có lẽ là một hệ thống nguyền rủa , "Conjure Division" là một loại "hoạt động từ xa", "Ash’s bag " là hiệu ứng lưu trữ. Vật phẩm ma pháp , dường như có nhiều loại hiệu ứng trong những thứ khác nhau.

Có vẻ như thanh katana mà tôi nhận từ Oswald-kun cũng có hiệu ứng gì đó , nhưng câu hỏi là nó là loại gì ? Hoạt động ra sao ?  Tôi đã được nói rằng nó chỉ là một thanh katana thông thường trừ khi phép thuật được thêm vào.

"Ờ thì , ngươi thấy đó ngoài những thứ như dụng cụ và trang bị ra thì ta không thể cho bất cứ thứ gì mà nó to hơn miệng của chiếc túi vào được , và điều đó cũng tương tự với những vật thể sống"

"Ồ, vậy ạ?"

Tuy tiện ích là vậy, song có vẻ như nó không có đủ sức mạnh để có thể chứa những thứ lớn như Blood Box(Huyết Hạp) . Nhưng kể cả như vậy đi chăng nữa thì nó vẫn khá là hữu ích.

Tôi hơi ngạc nhiên rằng họ đã đánh cắp những thứ như thế này trong Vương Quốc. Có lẽ vì tội ác đó, họ trở nên bị truy nã gắt gao trong vương quốc.

"Cái thanh kiếm mà ngươi sử dụng ít lâu trước cũng là một vật phẩm ma pháp đó, ngươi biết không . Ah mà này, ngươi đã lấy được thứ đó từ đâu vậy ? "

"Terrier-chan, anh có hiểu tác dụng của nó không?"

"À, thanh gươm đó là ..."

"Boss, chúng tôi đã sẵn sàng!"

Ngay trước khi Terrier-chan đang nói , Chihuahua-chan đã nhảy vào miệng anh ấy . Và kết quả là  câu chuyện đã bị phá vỡ giữa chừng .

Chihuahua-chan ngọ nguậy lỗ mũi và lông mũi cứ đung đưa liên hồi, điều đó còn khiến cả chiếc "Túi của Ash" sau lưng cũng rung rung nữa .

Cuộc trò chuyện giữa  chúng tôi đã bị gián đoạn , vì vậy nó tự nhiên nảy sinh ra một bầu không khí im lặng đến giữa tôi và Terrier-chan.

Sau vài giây, Terrier-chan đứng dậy và rời đi trong khi gãi gãi chiêc đầu hói của mình. Vâng, câu chuyện này đã kết thúc, có vẻ như vậy.

Tôi không biết làm thế nào anh ta có thể nhìn ra thanh kiếm của tôi là một vật phẩm ma pháp , và nếu anh ta biết được hiệu ứng cũng như tác dụng của nó  , với tư cách như một người cao niên tôi muốn anh ta nói với tôi về điều đó , nhưng có vẻ như anh ấy đã biến mất hoàn toàn từ phía bên kia nên sẽ vô ích.

"Được rồi, chúng ta đi nào, mấy đứa "

"" Được rồi, Boss !! "" "

Với những lời của Terrier-chan, không chỉ hai người đàn ông của anh ta mà cả Kuzuha-chan cũng đã trả lời anh ta. Có lẽ cô ấy vẫn hiểu lầm ba người họ như những người giải trí, và nó khá là buồn cười tuy vậy tôi vẫn sẽ giữ im lặng vậy .

Đúng như mong đợi từ một nhóm cướp có kĩ năng điêu luyện , bước chân của họ rất là nhẹ gần như không phát ra tiếng động , Terrier-chan tắt ngọn lửa trong chiếc đèn lồng và hướng ra ngoài. Kuzuha-chan cũng đi theo họ, vì vậy tôi quyết định rời khỏi nơi ẩn náu ấm cúng này , cũng như khi tôi bước vào.

Khi đi ra ngoài qua cái lỗ bên cạnh, ngọn núi lúc này vẫn đang bị bóng tối che phủ cùng với đó là sự tĩnh lặng của màn đêm. "Hō hō" Tôi nghe thấy một tiếng quạ kêu từ đâu đó . Vậy là chúng ta cũng có quạ ở thế giới này ư , tuyệt .

"Chị cảm thấy buồn ngủ quá . "

"Hmm em tự hỏi có bao giờ mà một ma cà rồng lại cảm thấy buồn ngủ  như vậy không . Có thật chị là một ma cà rồng không vậy ?

Nhưng không phải là chị đã không động chân động tay suốt cả ngày hôm qua ư ? "

"Ồ, ánh sáng ban ngày không phải là một vấn đề đối với ma cà rồng . "

"... Đó là một vấn đề lớn"

"Yên lặng nào, đi thôi"

"Xin lỗi , Boss"

Tại sao bất cứ khi nào mà tôi nói chuyện với Chihuahua-chan, Terrier-chan sẽ tức giận. Tôi có thể hiểu được nếu anh ta giận dữ khi tôi nói chuyện với anh ta. Tôi không làm bất cứ điều gì sai trái với anh ta, vậy tại sao?

Neguseo dường như đang đợi ở gần đây , và sẽ đến ngay khi tôi bước ra.

Terrier-chan bắt đầu rảo bước , Dachs-chan và Chihuahua-chan đi phía sau . Kuzuha-chan đi xa hơn sau họ , và tôi với Neguseo đang ở bên cạnh nhau thì đi cuối . Với sự hình thành đội hình như vậy, chúng tôi bắt đầu băng qua núi.

Terrier-chan, người đang dẫn đầu nhóm , đi chậm hơn thường ngày, anh ấy quan tâm đến tôi nhưng không biểu lộ ra mặt , điều tốt nhất cần làm bây giờ là gây ra ít tiếng ồn càng ít càng tốt. Thỉnh thoảng dừng lại, anh ấy đang lắng nghe và nhìn xung quanh.

Thật dễ dàng cho tôi để bắt kịp với họ bởi vì tôi đi chậm nhất , vì vậy tôi đánh giá cao sự quan tâm của anh ta  ngay cả khi anh ta không biểu lộ ra điều đó .

Mặc dù là một ngọn núi không có ánh sáng và ánh trăng khó có thể tiếp cận, Terrier-chan Bandit Trio đang di chuyển rất dễ dàng cũng như vào buổi sáng . Mặc dù họ là con người, có lẽ hầu hết những người bình thường được cho là cso thể nhìn thấy khung cảnh trong bóng tối.

Có phải do một số kỹ năng, hoặc là nó chỉ vì họ là những tên trộm? Mặc dù tôi hơi quan tâm, nhưng tôi im lặng. .

"... Dừng lại, mọi người "

Giọng của anh ta giảm xuống, anh ta giơ một tay lên như một tín hiệu. Hai người kia cũng dừng lại sau khi nhìn thấy tín hiệu đó của Terrier-chan. Đương nhiên, Neguseo và tôi là những người cuối cùng cũng dừng lại.

Teria nhìn quanh và thở dài.

Tôi tập trung vào mùi và có thể cảm nhận được điều tương tự như anh ta.

"Terrier-chan, anh . . . .  có chuyện gì vậy  ..."

"Ồ, có vẻ như chuyện này nó sẽ xảy ra"

Và vào lúc đó Terrier-chan bandit trio phải chuẩn bị cho một trận chiến không báo trước .

[Tiếng Việt]The Reincarnated Vampire Wants An Afternoon Nap
favorite 9 / 10

you are viewing The Reincarnated Vampire Wants An Afternoon Nap - chapter 51 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 51 - Vol 3 - Chương 51 : Kim Cương trong đêm tối~ - The Reincarnated Vampire Wants An Afternoon Nap - read The Reincarnated Vampire Wants An Afternoon Nap online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite