Sono Mono Nochi Ni - Chương 189 : Thành phố cảng Sealance

Credit: NHể TEAM

Tôi di chuyển theo hướng Nữ thần Biển chỉ và trong khi tôi đang tự hỏi liệu mình đang tiến gần tới đích hay chưa, một thành phố thực sự xuất hiện. Chính xác, ở đó có các con tàu đang cặp vào và có hàng chục con tàu như thế, và ở trung tâm là con tàu lớn nhất mà theo tôi nghĩ là có thể chứa được hàng trăm người

Tôi từ từ giảm tốc độ và lặn xuống biển để không gây chú ý và bắt đầu bơi. Tôi có thể tấn công như thế, nhưng vì tôi không biết Navirio đang ở đâu, tôi không thể đưa họ vào tình thế nguy hiểm được.

Tôi bơi như thế đến con tàu gần nhất và tôi thâm nhập vào cái lỗ trong thân tàu nơi mà các khẩu pháo được đặt ở đó.

Tôi đã thâm nhập thành công và bên trong thì không có ai.... Eh?

Đây là con tàu cướp biển, phải không? Tại sao không có người? Không phải bọn chúng nên ở trên tàu sao? Bây giờ khi tôi nghĩ về nó, chúng tôi đang ở trên biển. Không có đất hoặc đảo ở các vùng lân cận. Tôi hiểu, chúng sẽ nghĩ rằng, không có kẻ nào có thể trộm tàu của chúng. Nhưng xin chia buồn, bởi vì tôi đã ở đây. Bọn chúng đã động vào anh trai trên danh nghĩa của tôi Navirio và bạn thân của tôi Orlando. Hay đúng hơn, ngay cả khi chúng không làm vậy, tôi cũng sẽ không để chúng được yên. Tôi quyết định sẽ hủy diệt tất cả bọn cướp biển ở đây. Chia buồn nhé.

Khi tôi lên boong, tôi kiểm tra tình hình và hiểu rằng mọi người đang tụ tập trong con tàu lớn ở trung tâm. Bởi vì tôi có thể nghe thấy những âm thanh khá lớn từ đó.

Tôi bắt đầu nhảy từ tàu sang tàu khác và tiến gần tới con tàu lớn ở trung tâm để kiểm tra tình hình.

Trên boong có khá nhiều cướp biển ở đó, và chúng dường như đang vây quanh một cái gì đó ở giữa. Ở trung tâm là một nữ cướp biển với mái tóc vàng xỉn màu đội một chiếc mũ cướp biển lớn, một chiếc áo khoác màu đen dày đang khoác trên vai, và trước mặt cô là Navirio và nhóm của anh đang bị trói. Tôi vui vì họ vẫn ổn. Cô gái cướp biển nâng cằm Navirio lên để kiểm tra khuôn mặt của anh ta.

"Fufufu, khuôn mặt của anh thật đúng là gu của tôi rồi ... Tôi thích anh rồi đấy, tôi sẽ cho anh thật nhiều tình yêu của tôi nhé."

Trong khoảnh khắc tôi nghe thấy điều đó, tôi nhảy từ nơi tôi đang đứng hướng tới chỗ nữ cướp biển boong và hét lên.

"Đừng khiến cho những điều tôi phải giải quyết tăng lên nữa!!"(Wazu)

Và như vậy tôi đấm một cú đấm vào nữ cướp biển có ý đồ xấu với Navirio với tốc độ đủ để cô ta có thể tránh được và tất nhiên ý đồ của tôi là để cô ta tránh xa khỏi Navirio. Vâng đó là ý định của tôi và tôi sẽ gặp rắc rối nếu cô ta không tránh đi(ờ, tau hiểu mà). Không phải là tôi đang cố giết cô ta. Mặc dù ranh giới giữa sống hoặc chết rất mỏng manh ... Tôi tự hỏi liệu cái ngày mà tôi lỡ giết ai đó sẽ tới ...

Giờ đây tôi đang đứng trước Navirio, cướp biển nữ phản ứng bằng cách hét lên "Giết hắn!" và bọn cướp biển tấn công tôi bằng vũ khí của chúng.

Với một chuyển động tức thời, tôi đã hạ gục tất cả bọn cướp biển trong chớp mắt và trở lại nơi tôi đang đứng ban đầu. Nhìn từ quan điểm của bọn cướp biển, ngoài việc không biết chuyện gì đã xảy ra, chúng chỉ có thể nhìn thấy đồng bọn của chúng bỗng nhiên mọc cánh bay đi đâu đó. Trong khoảnh khắc tiếp theo, tôi cắt những sợi dây trói Navirio và nhóm của anh ta bằng một cái rìu mà tôi lấy từ một trong những tên cướp biển tấn công tôi. Các hiệp sĩ khác ngoài Navirio và Orlando dường như là những người từng ở trong trận chiến trước kia nên họ cảm ơn tôi xối xả. Lợi dụng sự hỗn loạn của bọn cướp biển mà vẫn không biết điều gì đang xảy ra, Navirio và Orlando bắt chuyện với tôi.

"Đã lâu không gặp Wazu, cậu đã cứu chúng tôi."(Navirio)

"Tôi vui vì gặp lại cậu nhưng cậu đang làm gì ở đây?" (Orlando)

Navirio tỏa lòng biết ơn tôi và với khuôn mặt đang hoang mang của Orlando, tôi cũng nở một nụ cười lại với họ,

"À, rất nhiều chuyện đã xảy ra ... Để sau đi, trước tiên chúng ta hãy giải quyết vấn đề trước mắt lúc này đã ..."(Wazu)

Vào thời điểm đó, bọn cướp biển nâng cao cảnh giác của chúng đối với tôi và nhóm của Navirio, và với vũ khí trong tay, chúng đã phóng rất nhiều ý định giết chóc vào chúng tôi.

"Ta sẽ thưởng thức tên tóc đỏ kia nên hãy để chúng còn sống. Giết hết những kẻ còn lại. Dạy cho chúng biết chúng đang đứng ở đâu !!"

Chúng tôi đang ở đâu? Trong căn cứ của hàng trăm cướp biển, phải không? Thay vào đó, tôi sẽ dạy cho chúng biết người mà chúng đang phải đối mặt.

Tôi nhận ra điều gì đó khi tôi nhìn vào những tên cướp biển muốn tấn công chúng tôi. Thật sai lầm! Navirio và nhóm của anh ta không có vũ khí! Tôi không đặc biệt cần họ giúp. Tôi di chuyển nhanh đến gần những tên cướp biển đang cố tiếp cận, đấm chúng bay đi trong khi nhanh tay cưỡm vũ khí của chúng và đưa cho nhóm của Navirio.

Navirio và nhóm của anh ta liền chiến đấu với cướp biển ngay khi nhận được vũ khí tôi giao cho họ. Tôi vẫn tiếp tục quan sát họ trong khi đánh nhau với cướp biển nhưng đúng như mong đợi từ đội thảo phạt cướp biển, dường như không có vấn đề gì. Vâng nếu có được bất kỳ mối nguy hiểm nào, tôi sẽ giúp họ ngay. Nhưng bây giờ khi tôi quan sát họ, quần áo của họ trông rách rưới và tôi có thể nhìn thấy sự thiếu kiên nhẫn trên khuôn mặt của họ. Tôi không thể đổ lỗi cho họ, họ đã bị giam giữ chỉ trong một lúc trước đây, vì vậy nên họ đang ở trong tình trạng không được tốt.

Vì vậy, với suy nghĩ đó, tôi bắt đầu dùng nhiều sức hơn để làm giảm bớt đi gánh nặng cho nhóm của Navirio một chút. Và vào lúc đó, tôi nhìn thấy một chỗ khá tốt nên tất cả chúng tôi đã di chuyển ngay đến đó.

Trong một vài phút, sự kết thúc của trận chiến đã được định đoạt.

Tại mũi tàu mà chúng tôi đi đến đã hình thành một ngọn núi nhỏ được hình thành từ khoảng 100 người trở lên. Tất nhiên là trong đó không có nhóm của Navilio. Quả núi đó được tạo nên từ những tên cướp biển ở đây. Đó là do tôi đã di chuyển nhanh chóng và canh đúng vị trí để đấm tất cả bay đến vị trí đó.

Bây giờ chỉ có sếp của bọn chúng là còn ở bên kia, nữ cướp biển là người duy nhất còn lại ...

"Không thể nào !! Chúng ta là những tên cướp biển thống trị vùng biển này!"

Sai rồi. Người thống trị biển phải là Nữ thần biển, hay tôi nghĩ vậy. Hoặc chính xác hơn cô ấy là người đã phát hiện ra các người ở đây. Mặc dù tôi vẫn sẽ nêu ý kiến phản đối về vấn đề trước đây ...

"Hãy đầu hàng ngay !!"(Navirio)

Nhưng tốt thôi, bởi ngay lúc này, nữ cướp biển đang bị bao vây bởi nhóm của Navirio nên cô ta không còn nơi nào để chạy trốn. Ngay sau đó, Navirio cho cô ta một đòn quyết định khiến cô ta mất đi ý thức.

Và chỉ sau khi thấy vậy tôi đã có thể thở dài một cách nhẹ nhõm ...

Tôi vui vì Navirio và cả nhóm đều ổn!

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 189 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 189 - Vol 4 - Chương 189 : Thành phố cảng Sealance - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite