Sono Mono Nochi Ni - Chương 193 : Xin lỗi vì đã khiến các em phải đợi

Credit: NHể TEAM

Chúng tôi ngồi lại quanh chiếc bàn. Tôi nhẹ nhàng vuốt ve Meru trên đầu tôi, và tôi tự hỏi nhóc ấy có đang vui vì được nằm ở chỗ thường ngày của mình hay không thì bỗng nhóc này lại cắn ngón tay tôi. Nó cũng đau đấy. Tôi không thể không chú ý đến dòng chữ ở tấm bảng. Không phải là họ nên cất nó đi sao?

"Anh ổn chứ?"(Naminissa)

Trong khi tôi đang chơi với Meru, Naminissa hỏi tôi với một khuôn mặt lo lắng. Các cô gái khác cũng có một biểu hiện tương tự. Họ có đang nghĩ rằng tôi đơn giản chỉ là chưng ra một bộ mặt không có gì hay không? Họ có nghĩ rằng tôi đang tự buộc bản thân mìmh như thế? Tôi phải nói với họ rằng bây giờ tôi hoàn toàn khỏe mạnh.

"Anh hoàn toàn ổn. Anh xin lỗi vì đã làm các em lo lắng ... Thật an tâm khi có các em bên cạnh những ngày qua ... Anh thực sự biết ơn."(Wazu)

Cùng với lời cảm ơn của tôi, tôi thành thật nói với họ những gì tôi nghĩ và những gì tôi cảm thấy để cho họ cảm thấy yên tâm. Tôi sẽ sống cùng với mọi người ở đây từ bây giờ nên tôi không muốn giấu gì với họ cả. Tôi đã nói với họ về bản thân mình cũng như cô ấy. Các cô gái cũng cho tôi những cảm xúc nghiêm túc không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì tôi nói.

"... Và đó là cảm giác của anh. Vì vậy bây giờ anh hoàn toàn ổn, anh đã giải quyết xong mọi thứ với Aria và thật sự cảm ơn các em vì đã luôn bên cạnh anh ... Anh thật sự rất biết ơn các em ... Không, điều anh nên nói lúc này là ... "(Wazu)

Họ cắt lời của tôi ở đó và bắt đầu nói theo thứ tự.

"Em vui vì vẫn ở đây vì chúng em, cảm ơn anh ... Từ bây giờ em ước là anh sẽ mãi mãi như vậy ... Em sẽ không bao giờ bỏ rơi anh ... Em yêu anh".(Sarona)

"Chúng em sẽ không bao giờ khiến anh phải buồn lòng !! Chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau !!"(Tata)

"Fufu ... Nếu anh cảm thấy ổn với chúng em, hãy để chúng em ở bên anh mãi mãi."(Naminissa)(câu này chắc là lúc main thành thần rồi thì cho mấy đứa này theo ấy mà)

"Cảm giác của chúng em đối với anh sẽ không thay đổi, Wazu-sama. Chúng em sẽ luôn bên cạnh anh."(Narellina)

"Cảm giác của chúng em vẫn luôn như thế kể từ lúc chúng em yêu anh, Wazu !!"(Mao)

"... Bên nhau mãi mãi."(Haosui)

"Anh ấy, Onii-chan đã trở thành chồng của tất cả chúng ta !! Chúng ta đã chiến thắng. Chúng ta đã chiến thắng, Sekihan ~ Em muốn một vài cái Sekihan ngay bây giờ !!"(Kagane) (T / N: Sekihan, hoặc cơm đậu đỏ, là món ăn truyền thống Nhật thường dk ăn trong những dịp đặc biệt)

"Đừng nói những lời đó lúc này chứ ... Mặt của anh đang cháy đây này ..."(Wazu)

Đừng lo lắng, tôi chắc chắn khuôn mặt của tôi đang đỏ ngay lúc này. Ý tôi là, điều này thực sự khiến tôi lúng túng, và tôi biết là da của tôi hoàn toàn màu đỏ nhưng tôi sẽ không lùi bước trước họ. Bên cạnh đó, khuôn mặt các em cũng đỏ đấy, các em biết không? Chúng tôi thậm chí...

Tôi hắng giọng và sau khi bình tĩnh lại, tôi lại hỏi cô gái.

"Và ...? Tất cả những điều này là gì?"(Wazu)

Tôi hướng về biểu ngữ và mọi người trả lời tôi.

"Anh hùng đã đến như là sứ giả từ Vương quốc Iscoa một lúc trước khi anh tới và đã đưa Navirio-sama và mọi người đi".(Sarona)

"Và bởi vì anh không có ở đây, chúng em đã giấu công chúa Eris đi và chúng em phải đối mặt với họ."(Tata)

"Chúng em đã xem xét rằng họ có thể muốn gặp Công chúa Eris bằng vũ lực, vì vậy chúng em đã giấu cô ấy đi nên chúng em đã cố gắng giải thích cho họ về những gì Công chúa Eris muốn nhưng ..."(Naminissa)

"Trước khi chúng em có thể làm gì, anh hùng đã tấn công chúng em."(Narellina)

"... Hắn ta nói" Không quan trọng nếu các người có quen biết Aria, đó không phải là lý do để bắt cóc công chúa của một quốc gia. "(Haosui)

"Fu fu fu ... Ngay cả khi nhớ lại, máu của tôi cũng đang sôi lên đây ... tên đó không xứng làm anh hùng!"(Mao)

"Dĩ nhiên là chúng em sẽ trả đũa vì vậy chúng em đang thống nhất quan điểm của mình, nhưng tại thời điểm đó, Aria hét vào mặt hắn nên hắn ta dừng lại ... Sau đó tên anh hùng ngồi xuống với một khuôn mặt xấu hổ và sau lúc đó anh bước vào."(Kagane)

... Fumu ... Điều đó có nghĩa là anh hùng tấn công vợ tôi mà không quan tâm đến lí do ...

"... Giết hắn thôi."(Wazu)

Tôi lấp đầy cơ thể của tôi đến đỉnh điểm với ý định giết người nhưng vì một lý do nào đó, các cô gái nhìn tôi với những cảm xúc mãnh liệt. Tất nhiên, tôi không hề có ý định sẽ giết anh ta, Đó chỉ là cho dù đó có là anh hùng hay bất kỳ người đàn ông khác; nếu có ai đó cố gắng dù chỉ chạm một ngón tay lên các cô gái của tôi ... Tôi SẼ KHÔNG VUI CHÚT NÀO.

"Bây giờ khi nhớ lại, công chúa Eris có nói với chúng em rằng anh hùng có rất nhiều vợ, nhưng có bao nhiêu người nhỉ?"(Naminissa)

"Để xem, từ những tin đồn chị nghe được thì có lẽ khoảng 30 người. Chị cũng nghe từ công chúa Eris rằng Aria là vợ hợp pháp."(Narellina)

"Hee ... Hắn ta có quá nhiều vợ."(Naminissa)

"À, hắn đã đánh bại chúa quỷ và đó là một thành tựu lớn vì vậy chị chắc rằng nhiều quý tộc đã gả con gái mình cho hắn."(Narellina)

"Hmm ..."(Wazu)

Lắng nghe cuộc đối thoại của Naminissa và Narelina, tôi thực sự cảm thấy như thể đó là vấn đề của người khác và tôi không thể nói gì ngoài 'Hmm ...'

Có nghĩa là tôi không quan tâm nữa phải không? Vâng, miễn là nó không liên quan đến chúng tôi, tôi sẽ không quan tâm.(chạy trời cho khỏi nắng)

"... Wazu-san có muốn lấy thêm nhiều người hơn nữa không?"(Tata)

Tata cẩn thận hỏi tôi nhưng tôi trả lời thành thật.

"Không, anh hoàn toàn hạnh phúc với các em. Anh không hề muốn thêm ai nữa ..."(Wazu)

"Tại sao anh lại dừng lại ở đó ?!"(Tata)

Sau khi nghe câu hỏi của Tata, tôi nhớ ra điều gì đó ... Hợp đồng ... Tôi cũng phải nói với họ về nó nữa ... Haa ...

"Không, đó không phải là điều mà các em nghĩ ... Uhm ... Sự thật là ..."(Wazu)

Nói như vậy, tôi cho các cô gái về dấu ấn trên tay tôi và cũng giải thích cho họ về kế hoạch của các nữ thần.

"... Vậy có nghĩa là các Nữ thần cũng sẽ trở thành vợ của anh"(Wazu)

"Anh nghĩ gì về điều đó, Wazu-sama?"(Naminissa)

"Uhm ... Đúng là họ đã giúp đỡ anh rất nhiều cho đến bây giờ, và mặc dù họ đã gây cho anh một số rắc rối, nhưng không có nghĩa là anh ghét họ, và nếu họ muốn điều đó, anh chỉ có thể nói rằng anh có thể nói là anh hạnh phúc mà chấp nhận ... "(Wazu)

Hay có thể là tôi thực sự muốn họ ở bên cạnh tôi để tôi có thể trông nom bọn họ để họ không thể gây thêm rắc rối gì nữa? Nhưng cũng đúng, tôi cũng thích sống cùng với các nữ thần ... Đó là một cảm giác gần gũi kiểu 'Muốn đến thì đến muốn đi thì đi' hay gì đó ...

"À, nếu đó là Nữ thần thì chúng em không có bất cứ phàn nàn nào."(Sarona)

"Em hiểu là họ đã giúp đỡ anh thoát khỏi đau khổ, và Nữ thần chiến tranh là một người tốt."(Tata)

"Fufu ... Dường như chúng ta sẽ có một gia đình lớn sau này ."(Naminissa)

"Well, thật khó để tưởng tượng khi gia đình chúng ta bao gồm cả các vị thần."(Narellina)

"... Đúng như mong đợi từ Danna-sama."(Haosui)

"Fumu ... Chúng ta phải cố gắng hơn nữa để không thua các Nữ thần."(Mao)

"Yeah, chúng ta sẽ không thua."(Kagane)

Tôi mừng cho các Nữ thần. Dường như các cô vợ này của tôi sẽ chào đón họ. Nếu họ phản đối, cuộc nói chuyện này sẽ kết thúc. Đối với tôi thì các cô gái sẽ là ưu tiên hàng đầu của tôi ...

... Ahh, nói về việc trở thành vợ tôi mới nhớ.

"Anh hỏi này Haosui, còn bao nhiêu ngày nữa là em sẽ 15 tuổi?"(Wazu)

"... chỉ khoảng một tháng nữa."(Haosui)

"Anh hiểu rồi, Kagane cũng đã 15 tuổi và khi em 15 tuổi, chúng ta sẽ kết hôn. Anh xin lỗi vì đã khiến các em đợi cho đến bây giờ."(Wazu)

Khi tôi nói vậy, các em ấy cười với tôi những nụ cười tỏa nắng và đồng loạt ôm lấy tôi.

Tôi cũng ôm các em ấy vào lòng.

[Tiếng Việt]Sono Mono Nochi Ni
favorite 9 / 10

you are viewing Sono Mono Nochi Ni - chapter 193 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 193 - Vol 4 - Chương 193 : Xin lỗi vì đã khiến các em phải đợi - Sono Mono Nochi Ni - read Sono Mono Nochi Ni online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite