Seoul Station’s Necromancer - Chương 1: Cuối cùng thì, Seoul!.

Credit: Drop Team

(TLN: Chút cảnh báo nhỏ. Có khá nhiều câu từ chửi rủa/tục trong chương này.)

 Thân thể cậu được bao quanh bởi một thứ ánh sáng phát ra từ Kẻ Quản Lý Thứ Nguyên. Toàn bộ cơ thể của cậu bị phân rã ra ở cấp độ tế bào, và rồi cậu nhận thấy một trải nghiệm kì lạ khi các tế bào của cậu dần phân tán cùng lúc với bóng tối xâm lấn ý thức của cậu.

  Cậu ở tại một nơi xa rất xa, nơi mà cậu hầu như mất đi ý niệm về thời gian. Cậu cố gắng rất nhiều nhưng rốt cuộc cũng chỉ vừa vặn giữ lại được ý thức của bản thân. 

'Gang-woojin! Dậy đi.'

Cậu không biết đã bao thời gian trôi qua, nhưng một chút ánh sáng bắt đầu lóe lên trong bóng tối. Thứ ánh quang đó dần tiếp cận, và rồi nuốt chửng lấy cậu. Sau đó, thế giới bất chợt trở nên sáng rực và mùi hôi thối của rác lấp đầy khoang mũi cậu.

 'Oooh ooh.'

Cậu rên rỉ, nhưng cậu không thể tạo ra tiếng động nào khác. Cậu chỉ có thể mở mắt ra, và tất cả những gì cậu có thể nhìn thấy chỉ là trần nhà bị đổ vỡ. Sau một thời gian dài nằm bất động,  cậu nhận thấy cảm giác dần trở lại với các đầu ngón tay của mình.

Cậu dần cảm nhận được xung quanh. Cậu đang ở trên một đống bao bố túi vải tái chế được. Thứ mùi mốc meo rác rưởi ban nãy chính là từ đây mà ra.

"Tôi đã trở lại."

Cậu nghĩ rằng cậu biết đây là đâu. Cậu dần nhớ lại với những kí ức xưa cũ thoáng qua, vốn là những thứ đã chìm sâu trong tiềm thức.

'Lò đốt rác của trường.'

Cậu đã đi đến "thế giới đó"  hai mươi năm trước tại chính nơi này, chính vị trí này. Dù sao, bây giờ cậu cũng đã quay trở về điểm xuất phát.

Dù đã được rồi hai mươi năm rồi, nhưng mọi thứ vẫn trông không khác mấy so với trước đây.  

Tuy trong nó có chút hỏng hóc nặng, nhưng lò đốt rác này vẫn trông không khác mấy so với khi trước. Cậu chậm rãi đợi chờ cho các giác quan trở lại bình thường cùng lúc với việc hồi phục của cơ thể.  

"Này. Chết tiệt. Nhanh lên coi. Thằng khốn."

Cậu xoay xở để quay đầu lại ngay lúc bất ngờ nghe thấy tiếng ồn đó. Vài học sinh mặc những bộ đồng phục quen thuộc đi xuống từ khu vực đốt rác.

'Đồng phục cũng trong giống như cũ.'

Nó sẽ không làm cậu ngạc nhiên nếu thiết kế của đồng phục đã thay đổi kể từ 20 năm đã trôi qua. Tuy nhiên, nó vẫn trông như nhau vì vậy đó là một cảnh chào đón. Khi nhìn thấy mọi người, anh biết anh đã thực sự trở về trái đất, vì vậy anh không thể kiểm soát cảm xúc của mình.

Đáng lẽ cậu sẽ không ngạc nhiên mấy nếu thiết kế của bộ đồng phục đã thay đổi sau hai mươi năm đã trôi qua. Tuy nhiên, nó trông vẫn hệt như trước đây nên cuối cùng lại trở thành một khung cảnh ưa nhìn. Khi cậu nhìn thấy những người này, cậu hiểu rằng cậu đã thật sự trở lại Trái Đất, thế nên cậu chẳng còn thể kiềm chế được xúc cảm của mình được nữa. 

Trong nháy mắt, ba học sinh vận bộ đồng phục đó kéo lê theo một học sinh khác. Cậu ta trông quá bình thường để có thể bị bắt nạt. Thực tế thì cậu ta còn là một học sinh đẹp trai nữa cơ.  

  "Thằng chó chết. Hãy bắt đầu sau khi tao đấm mày." 

 "Tại sao tôi lại bị đánh?" 

 "Sao cơ hả? Thằng chó."  

Nắm đấm của chúng bắt đầu lao tới, cả hai người vướng vào một trận đấu gọng kìm. Những tên bắt nạt cạnh đó bắt đầu tham gia, và cuộc đấu dần chuyển sang tình huống đánh đập.

"Thằng khốn, mày dám thách thức tao à?"

"Mày đúng là chướng mắt đấy thật đấy. Tập trung vào việc học một cách im lặng đi."    

Cậu cảm thấy thích thú khi nhìn vào ba gã đó dẫm đạp một học sinh. Theo một cách nào đó, nó khiến cậu nghĩ về quá khứ. Có thể vì cậu đã trải qua cuộc sống khốn khổ suốt 20 năm, nên những trò hề của đám nhóc này khá đáng yêu đối với cậu.  

Chúng đánh đập cậu nhóc cho đến khi cậu tưởng rằng cậu nhóc đó có thể đã chết. Tuy nhiên, cả nhóm bắt nạt dừng lại và ổn định nhịp thở. Cậu học sinh đã bảo vệ đầu mình bằng đôi tay. Cậu ta co giật và có rất nhiều vết cào xước lẫn vết thương. Tuy nhiên, đôi mắt cậu vẫn thể hiện rõ một ánh sáng mãnh liệt.

"Ha, chết tiệt. Yo, Jaemin.Đau chứ hả? Đau lắm ? Chẳng phải tao đã bảo mày đừng có làm mấy thứ khó chịu đó trước mặt ta rồi à? Chỉ cần đến trường một cách im lặng, được chứ hả?"

"Đánh nó. Chó chết"

Khó chịu? Jaemin đã học được cách im lặng và không làm gì sai. Vấn đề là cậu ấy quá đẹp trai. Cậu ta bị đánh như vậy là vì cô gái mà Lee-soonryuk thích lại có tình cảm với Jaemin.

"Ha. Thằng khốn này vẫn chưa hiểu được tình cảnh của mình à? Nó cần một trận đòn đau hơn đấy. Mau giữ nó lại, đừng cho nó di chuyển." 

Lũ bắt nạt túm lấy Jae-min và nhấn cậu xuống. Soonhyuk tung một cú đá đầy nguy hiểm vào không khí. Khi nhìn vào, ta có thể thấy nó trông như thể cậu ta chuẩn bị tung một cú sút bóng vào đầu đội bạn.

Ngay lúc đó,  toàn bộ giác quan của Woojin đã hồi phục trở lại.

"Ah, thế là đủ rồi đấy."

Bởi giọng nói bất ngờ đó, lũ nhóc bắt đầu láo liên xung quanh trong sự ngỡ ngàng. Chúng nhìn thấy một chàng thanh niên mặc trên người bộ quần áo lạ thường đang đứng trên một đống bao rác có thể tái chế.

"Chết tiệt. Mày muốn gì? Mày ở đó bao lâu rồi?"  

"Hả, chết tiệt? Bọn nhóc đó chỉ sủa được câu chết tiệt khi chúng giáp mặt một đàn anh vĩ đại như trời cao này sao hả ?"

Woojin bước xuống từ đống bao rác như thể cậu đang cưỡi nó. Ah, đất mẹ bao la. Đã được hai mươi năm rồi cậu mới được bước đi trên mảnh đất này.

Dù chúng là những kẻ xấu đi chăng nữa thì khi đứng trước một người lớn cũng vẫn chỉ là một lũ nhóc. Chúng bước lùi lại, bắt đầu nhìn xung quanh một cách lén lút. Thường thì, những đứa phạm lỗi có một sự kính trọng lớn hơn so với các đàn anh của trường....  (TLN: Người hàn quốc thường rất tôn trọng đối với các đàn anh cao đẳng, đại học của trường họ.)

"Thằng chó. Ai quan tâm nếu mày là đàn anh của bọn tao kia chứ?"

...Tôi đoán là không.

"Sao mày không bỏ qua bọn tao và cứ đi tiếp đi hử? Chả hiểu sao có vài thằng ăn mày cứ thích đâm đầu vào đống rắc rối. Học sinh cao trung bọn tao không còn sợ bất cứ thứ gì vào thời đại này nữa đâu, ông chú à. Thế nên là phắn đi giùm cái."

Soonhyuk rất thẳng thắng. Tiếng quát tháo của cậu ta xua tan đi sự ngập ngừng của bản thân. Soonhyuk bằng cách nào đó suy nghĩ thấu suốt mọi thứ. Một người đàn ông (mấy cái man hôm qua sửa thành đàn ông đi) ở trong trường vào thời điểm này thì không thể nào là giáo viên được. Hơn hết, hắn ta đang ở tại khu vực đốt rác. Cậu chắc rằng đây là một tên ngu nào đó sống gần đây. Hắn ta thậm chí còn mặc một bộ đồ xơ xác cũ rích.

"Huh. Sao lũ nhóc ngày nay hỗn láo thế nhỉ, nhất là ngay trước mặt một đàn anh lớn hơn chúng tận 20 tuổi nữa chứ? " 

Giờ thì Soonhyuk đã chắc chắn sau khi nghe thấy mấy tiếng lầm bầm vừa rồi của Woojin. Chí ít thì gã khốn này trông chỉ như học sinh đại học mà vẫn còn đang vào độ tuổi đôi mươi. Thế nên cậu khá chắc là gã này mất trí rồi.

"Nếu mày đã muốn ăn đòn, vậy thì ăn đi. Thằng chó."

Cậu đã nghĩ rằng lũ đần này sẽ chạy vắt giò lên cổ nếu cậu dọa chúng một chút. Nhưng thay vì sợ thì chúng đáp lại bằng vẻ mặt hoài nghi đối với bàn tay đe dọa đang giơ lên kia. 

 "Huh. không có tác dụng rồi." 

 Woojin vung tay về trước, và Soonhyuk chùn bước. 

"......."

"......."

Woojin ngạc nhiên khi cậu duỗi thẳng cánh tay ra lần nữa. Tại sao Ma thuật Khống chế lại không thành hình? Soohyuk cau mày đối với biểu hiện ngạc nhiên của Woojin.

"Chết tiệt. Mày đang làm gì vậy?"

Uh? Sao nó lại thành ra thế này nhỉ? Trói buộc!

Woojin đang bị sửng sốt vẫn tiếp tục duỗi bàn tay ra trong khi hét lớn. Tuy nhiên, ma thuật vẫn không thành hình. Soohyuk phun ra những lời sỉ nhục hướng về phía cậu.

"Chết tiệt. Mình bị dọa chỉ vì cái thằng Otaku khốn nạn này."

Soohyuk khẳng định thế.

Cậu đã bị dọa trong một lúc bởi một tên thường dân ngu ngốc, vậy nên lòng tự trọng của cậu ta bị tổn thương. Cậu ta cứ thế theo phản xạ mà chạy thẳng về phía trước và vung đấm.

Trước khi nắm đấm của Soohyuk chạm được vào đầu của Woojin, cậu nghiêng đầu và bước sang bên.

Woosh.

"Huh. Mày né được ư?"

Woosh.

"Thằng khốn. Là mày tìm chết đấy nhé. Đập nó!

"Huh. Mình không thể cảm nhận được cái cái thứ ma thuật chết tiệt đó."

Woojin ngạc nhiên bởi vì thứ ma lực mà vốn như thể một bộ phận cơ thể cậu trong suốt 20 năm qua lại chẳng hề có tín hiệu đáp lại. Tuy nhiên, mặc dù cậu mất đi ma thuật, cậu cũng không yếu đến mức bị đánh trúng bởi cú đấm của chỉ một thằng nhóc học sinh trung học.

Ma thuật sư thường được biết đến là yếu hơn chiến binh, nhưng nó chỉ đúng với thế giới khác. Tại nơi này, sức mạnh vật lý của cậu có thể thổi bay cả Đội đặc nhiệm ra khỏi mặt nước.

Nếu cậu muốn sống sót ở một nơi tràn ngập quái vật, sức mạnh của cậu cũng phải đạt đến mức độ đó.

Woojin né tránh từng cú đấm phiền nhiễu của lũ đàn em. Sau đó, cậu nhẹ nhàng đấm vào đám rối dương của chúng. (Đám rối dương là từ ngữ trong y học dùng để chỉ hệ thống dây thần kinh ở phía sau dạ dày.)

Puh-puh-puk.

"Ook."

Ba đòn đánh vô cùng chuẩn xác khiến cho cả ba tên đàn em nằm đo ván. Mọi thứ diễn ra quá nhanh đến mức khiến Do-Jaemin quên đi cả cơn đau của mình và đần mặt ra.

"Aw...tuyệt vời."

Sau khi Woojin hạ gục lũ phiền phức, cậu dùng tay ấn ấn thái dương. Khi dòng suy nghĩ của cậu trở nên hức tạp, cậu thường không có thói quen làm mấy hành động thiếu chủ đích như vừa rồi.

"Chà, ta đoán là nó chẳng có vấn đề gì đâu nhỉ?"

Có thể đó là một tác dụng phụ của dịch chuyển không gian. Cậu khó có thể chắc rằng liệu ma lực của cậu đã mất hay là đã bị phong ấn mất. Tuy nhiên, nó có lẽ cũng chẳng có vấn đề gì mấy. 

Nơi này là Seoul.

Cậu không còn bị đe dọa bởi lũ quái vật nữa, và cậu cũng chả cần chiến đấu đến chết để sống sót. 

Có lẽ vậy....?

[Tiếng Việt]Seoul Station’s Necromancer
favorite 0 / 10

you are viewing Seoul Station’s Necromancer - chapter 1 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Light Novel - End 1 - Vol 1 - Chương 1: Cuối cùng thì, Seoul!. - Seoul Station’s Necromancer - read Seoul Station’s Necromancer online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite