TO DEPRIVE A DEPRIVED PERSON - Chương 63: Thay đổi.

Credit: SONATA NO KOE

“Ông nói cái gì cơ?” Người Nina lắc lư khi tiếp cận Mussu. [note491]

“Tôi không muốn gây hiểu lầm. Tôi chỉ muốn làm việc với cậu nhóc này thôi.” Mắt của Nina từ từ mất màu khi cô ấy nghe thấy những lời của Mussu.

“Yu là của tôi …”

Yu nhận ra sự thay đổi của Nina và Lena cũng đã nhận ra. Em ấy bước ra chắn giữa Nina và Mussu rồi giữ cô ấy lại. Yu nhìn Lena và gật đầu với một nụ cười.

“Yu, tôi muốn cậu cắt đứt sự liên kết với hai người đó và trở thành riêng của tôi.”

Không chỉ có các cô gái là có sự thay đổi mà những người xung quanh họ cũng bắt đầu thấy căng thẳng. Rồi người quản gia, người đang đứng bên cạnh Mussu bước lên trên và nói với một nụ cười.”

“Hohoho, dường như là đã có một sự hiểu lầm nào đó. Mọi người, xin hãy thông cảm cho lời nói của chủ tôi đã gây ra tình trạng này. Chủ của tôi thích chiêu mộ những người có tài. Hiện giờ thì chúng tôi đã chiêu mộ được 10 người. Thỉnh thoảng chủ của tôi sử dụng từ thu thập hơn là từ chiêu mộ. Lần này, ông ấy muốn chiêu mộ Yu mà thôi.”

“Ông này, dừng lại đi. Tôi thừa nhận rằng lời giải thích của tôi ban nãy khá là mập mờ, tuy nhiên tại sao ông lại nó là có 10 người? Sự thật chẳng phải là chúng ta có 100 người ở trong nhà còn gì. Tất nhiên là tôi không cưỡng ép họ và để cho họ tự do.”

“Tch, hắn ta không xứng đáng để trở thành người đứng đầu thành phố này.”

Siamese đầy giận dữ nói để phản kháng. Cơ bản Mussu chỉ bước lại gần và phá hỏng kể hoạch của hắn ta.

“Ít nhất, ta có địa vị cao hơn ngươi.”

“Mày nói gì thế? Tao là Siamese von Brad!”

“Siamese von Brad? Đứa con thứ hai của nhà Brad, 16 tuổi, gia nhập được Hội Thiên thạch đỏ chỉ vì có lợi thế về tài chính. Sau một năm đã thăng hạng lên được thám hiểm gia hạng D. Cấp 31, nghề đầu tiên là chiến binh và thứ hai là kỵ sĩ ma thuật. Chiến thuật sử dụng là ma thuật kết hợp với kiếm, thuận tay phải, tuy nhiên gặp vấn đề khi giữ khiên. Tất nhiên là bị ghét bởi nhiều thám hiểm gia khác do có bản tính khó ưa, sự ghen ghét đó thậm chí còn lan sang cả những người trong Hội Thiên thạch đỏ.” (Mussu)

“Thật ra, mọi người ghen tị tao vì dòng dõi gia tộc và tài năng của tao mà thôi. Thậm chí kể cả nếu như tao không ở trong Hội, tài năng của tao vẫn sẽ luôn được biết đến. Tao thậm chí còn giỏi hơn cả thằng nhóc được gọi là Yu kia.” (Siam)

“Yeah, cứ nói những gì mà anh thích đi.” (Yu)

Sau đó, Siam hướng ánh mắt về phía sau lưng Yu và thấy Marifa, người vừa bước ra từ phòng thay đổi nghề nghiệp.

Marifa cảm thấy bối rối vì khi mà cô vừa bước ra khỏi phòng, nhiều người đã tụ tập ở đây. Mặt khác, có một người đàn ông với một khuôn mặt sung phồng đang bị giữ bởi hai người bên cạnh ông ấy, bên phải là một người đàn ông hộ pháp vạm vỡ, một tên quý tộc đầy phong cách, một người quản gia và một người với trang bị lòe loẹt.

Marifa cũng nghe thấy rằng người mặc đống trang bị lòe loẹt kia nhận xét Yu là một thằng ngốc khiến cho đôi tai cô giật giật. Nina người mà thông thường hay cười thì bây giờ lại đang cầm con dao, mặt không cảm xúc, Lena đang giữ cô ấy lại trong khi tay còn lại đang giữ quyền trượng. Chuyện gì đang diễn ra vậy?

“Kia là .. Cô gái tiên hắc ám đằng kia đang mặc đồ hầu gái. Có lẽ cô muốn phục vụ tôi chăng? Tất nhiên là tôi rất vui lòng khi được phục vụ bởi cô. Cô thật là xinh đẹp. Liệu cô vui lòng có thể cho tôi biết tên được không?” Siam nhìn thấy cô ấy và ngay lập tức bị cuốn hút bởi vẻ ngoài của Marifa. Tuy nhiên, đó là một điều hổ thẹn khi mà Marifa đã nghĩ rằng hắn ta là kẻ thù.

Marifa vô thức thi triển [Tinh linh thuật]. Cô ấy không thể niệm chú do cổ họng cô ấy vẫn chưa được chữa khỏi tuy nhiên việc tập luyện sử dụng ma thuật không cần niệm chú cuối cùng cũng cho thấy được kết quả. Marifa thi triển ma thuật cấp một của [Tinh linh thuật], sử dụng lợi thế của tinh linh nước, cô ấy hoàn thành niệm phép “Đạn nước”.

Sau đó, vô số những giọt nước nhỏ bắn tán loạn trong căn phòng và bắn trúng bất cứ thứ gì cản đường nó trong khi chúng hướng vào Siam và đồng bọn của hắn ta.

“Xem ra cậu hay bị vận rủi quấn thân quá nhỉ.”

“Muga dừng ngay việc nói ra những điều vô nghĩa đi. Tên Yu chết tiệt!”

Siam bắt buộc phải lùi lại do vô số “Đạn nước” hướng vào mình. Trong quá trình đó Muga được thả ra và ngã xuống mặt sàn và lau mồ hôi trên trán. Sau đó, Siam buộc phải rời khỏi guild do phải hứng cả một làn mưa “Đạn nước”.

“Yu, việc này sẽ chỉ khiến cậu rước thêm rắc rối trong tương lai mà thôi.”

“Không sao đâu, tôi đã quen với việc gặp rắc rối rồi.” Yu nói và thi triển “Trị thương” của kỹ năng [Bạch ma thuật] lên người Muga.

Yu lắng nghe xem điều gì đã khiến Muga bị như thế này. Khi Muga trở về Hội Thiên thạch đỏ, cậu cần tìm người đồng hành mới để lập tổ đội, tuy nhiên việc đó quá khó nên cậu quyết định rời khỏi Hội. Sau một vài sự việc, cậu không thể rời khỏi hội và bị ép vào nhóm của Siam và buộc phải dẫn họ đến chỗ Yu.

“Cảm ơn cậu vì đã đuổi tên phiền toái kia đi. Vậy, liệu chúng ta có thể quay trở lại với công việc chính không? Nếu như cậu cứ khăng khăng thì tôi thậm chí sẽ xem xét việc dẫn theo các cô gái này với cậu.” (Mussu)

“Xin lỗi, tôi không phải là người thích làm việc chăm chỉ cho người khác.”

“Cậu biết đấy, cách bố trí tổ đội của cậu khá tệ. Tôi sẽ phân ai đó vào tổ đội của cậu để khiến nó cân bằng hơn.”

“Tổ đội tôi vẫn ổn mà, thêm thám hiểm gia không quen biết rất có thể sẽ phá hỏng việc của tôi và tôi cũng không hề có ý định nhận sự giúp đỡ từ ông.”

“Cái gì?”

“Ông không hiểu à? Tôi từ chối đề nghị của ông.”

“Hahaha. Cậu dám? Nè ông ơi, ông biết rằng căn biệt thự mà Yu đang sống giờ đã thuộc về tôi rồi đúng không. Giá là bao nhiêu vậy?”

“Nó được bán với giá là 30 triệu đồng mặt trăng.” (Quản gia)

“Tôi đã nhận được tiền đặt cọc là 5 triệu đồng mặt trăng. Số còn lại, tuy nhiên nếu như tôi không nhận được chúng lúc này thì …”

Rồi Mussu nhìn Yu. Hiện giờ hắn ta đang cố gắng gây áp lực cho Yu bằng sự giàu có của mình. Tuy nhiên Yu chỉ thò tay vào túi và lấy ra tiền vàng và đặt chúng lên mặt bàn.

“Ở đây có 250 đồng vàng, nếu như muốn ông có thể đếm.” Yu lấy ra số tiền còn lại để chi trả cho căn nhà. Những người xung quanh có thể thấy được mồ hôi đang chảy trên mặt Mussu. Ông ta không thể chùn bước và nuốt nước bọt.

“Thưa ngài, tôi tin rằng Yu không hề cố ý làm mất lòng ngài đâu.”

Người quản gia sau đó cúi người trước Yu và mỉm cười. Tuy nhiên nụ cười của ông ta khác hẳn với nụ cười của Eckart, khiến cho người khác phải đề phòng. Không hiểu sao nụ cười đó lại khá giống với một người rất gần gũi với Yu.

“Oh, vậy à? Nhưng, cậu không nên liều thử vận may của mình đâu ..” (Mussu)

Sau đó Mussu rời khỏi đây và Yu cũng ra khỏi guild và đi về nhà. trên đường về nhà, cậu chia tay với Muga và Eckart.

“Nina.” (Yu)

“Ừ hứ?” (Nina)

“Chị có để ý thấy điều gì ở người quản gia không?” (Yu)

“Có, ông ta dường như có điểm tương đồng với ai đó.”

Hiện giờ có vẻ như Nina đã bình thường trở lại.

---

“Hahaha, ta tự hỏi cậu nhóc đó lấy đâu ra sự tự tin đó.” (Mussu)

“Tôi không biết thưa ngài, tuy nhiên cậu ta đã để lại ấn tượng mạnh trong mắt tôi.” (Quản gia)

“Oh, ông già, ông thấy cậu ta thú vị rồi à?”

“Hêh, dù sao tôi cũng sẽ thu thập thêm thông tin về Yu Sato. Sau cùng thì có lẽ guild cũng đang che dấu điều gì đó. Tôi sẽ cố gắng tìm thêm thông tin từ ngôi làng của cậu ta.”

Bây giờ Mussu chỉ có thể nhìn ra nơi xa xăm. Ông ta đang tràn ngập trong sự mong đợi và nghĩ xem liệu mọi thứ sẽ trở nên vui và thú vị đến nhường nào.

[Tiếng Việt]TO DEPRIVE A DEPRIVED PERSON
favorite 7 / 10

you are viewing TO DEPRIVE A DEPRIVED PERSON - chapter 63 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Light Novel - End 63 - Vol 2 - Chương 63: Thay đổi. - TO DEPRIVE A DEPRIVED PERSON - read TO DEPRIVE A DEPRIVED PERSON online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite