TO DEPRIVE A DEPRIVED PERSON - Chương 70: Hầm ngục đầu tiên của Marifa ④.

Credit: SONATA NO KOE

Xin chào mọi người, mình là translator đây. Trước tiên mình xin lỗi vì đến tận bây giờ mới có chương mới. Khoảng thời gian qua mình thiếu khá nhiều thời gian, đồng thời áp lực cũng dồn nén nên nhiều lúc có thời gian rảnh tầm 1 tiếng thì mình cũng hết sức + hết chất xám để mà dịch. Thành ra mình chậm trễ cũng là vì vậy. Thứ hai là mình sẽ thông báo luôn là, tiến độ sẽ không cố định. Do lần trước tính toán có sai lầm nên chót thông báo tiến độ như ngoài trang chính, nhưng mình đính chính lại luôn, tiến độ sẽ không cố định nữa, mong mọi người thông cảm. Còn việc thứ ba, và cũng là cuối cùng, mình mời mọi người đọc và thưởng thức chương 70.

---

Hầm ngục hạng D Golgo có tên như vậy là bởi vì nó được phát hiện ra bởi một thám hiểm gia hạng C cùng tên vào 219 năm trước. Cho tới giờ, đó là hầm ngục ưa thích của tân binh bởi vì các thám hiểm gia hạng B của thành phố Comer đều đến “Hầm ngục Enrio Kusakai”. Cho nên Golgo có rất nhiều tân binh, thậm chí cả những người đến từ nông thôn.

Từ tầng 1 đến 9 rất phù hợp với thám hiểm gia hạng E và nếu như họ quyết định đánh con boss ở tầng 10, thì thông thường đó sẽ là tự sát. Từ tầng 10 trở đi yêu cầu thám hiểm gia hạng D trở lên, cấp độ tối thiểu là 25 cùng với một tổ đội có ít nhất là 5 người.

Nếu như một tổ đội thành công trong việc chinh phục hết 30 tầng của Golgo, đó là sẽ là lúc mà họ được coi như là thám hiểm gia “đủ lông đủ cánh”. Ngày hôm nay, một tổ đội mới dự định sẽ chinh phục hầm ngục Golgo và chắn chắn họ sẽ là những người trẻ tuổi nhất. Ở phần sâu nhất của hầm ngục Golgo là một tổ đội đang chiến đấu. Do từ tầng 21 trở đi, quái vật là loài orc, cho nên con boss ở tầng 30 cũng là một con orc.

“Gaaaaaaaaaaaaaa!”

Con Orc Tướng lĩnh thi triển [Hiệu lệnh chiến đấu” tuy nhiên họ đã có kinh nghiệm từ trận đấu với con Yêu tinh (Loài đặc biệt). Lena và Marifa giữ khoảng cách trong khi lấy tay để bị chặt tai của mình lại.

“Thứ lỗi cho tôi ~” Nina thi triển kỹ năng độc nhất vô nhị của cô ấy và lập tức xuất hiện ngay đằng sau lưng con Orc Tướng lĩnh và thực hiện kỹ năng [Thành thạo dao găm Lvl.1], <<Đòn chí mạng>> bằng cả hai tay. Cô nhắm vào kẽ hở của bộ giáp sắt bao bọc toàn thân con Orc Tướng lĩnh. Tuy nhiên lớp da dày và các thớ cơ lại khiến cho dao Mithril và Damascus khó có thể cắt xuyên lớp thịt.

“Nina, lùi xuống!”

Nina nghe thấy tiếng của Lena liền cố gắng lùi về phía sau nhưng con dao của cô lại bị dắt vào thịt của con Orc cho nên cô không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc thả tay ra khỏi con dao. Nina lùi xuống vừa đúng lúc Lena thi triển ma thuật cấp 3 của kỹ năng [Hắc ma thuật], “Ngọn lửa dữ dội”.

“Gaaaa!”

Tuy nhiên Orc Tướng lĩnh lại có khả năng kháng hệ lửa cực cao. Nó thi triển kỹ năng “Thổi”, kỹ năng mà hít một lượng không khí lớn qua mũi và thổi lượng khí đó qua mồm để dập tắt ngọn lửa ngay lập tức.

“Dai như đỉa!” (Lena)

“Lena, đừng làm tan chảy con dao của chị!” (Nina)

Nina thốt lên với giọng nói đầy đau đớn. Cô ấy hiện giờ đang tay không chiến đấu với mấy con Orc Chiến binh.

Nhắm vào Orc Chiến binh, Marifa bắn tên của mình ra và sử dụng kỹ năng “Mũi tên xuyên phá”. Mũi tên đó dễ dàng xuyên qua da của con Orc Chiến binh. Tuy nhiên việc đó không ngăn được con Orc Chiến binh vung rìu chiến xuống người Nina. Sức nặng của chiếc rìu chiến và sức mạnh của con Orc Chiến binh bị chặn lại bởi tay của Nina.

Thông thường, class trộm không bao giờ làm được như thể tuy nhiên sức mạnh của Nina đã được tăng lên một vài lần nhờ phép hỗ trợ của Yu và Vòng tay của Rồng. Sức mạnh của Nina hiện giờ ngang ngửa với Orc Chiến binh. Sau khi chặn chiếc rìu, Nina tóm lấy và bẽ gảy cổ của con Orc Chiến binh bằng cách sử dụng kỹ năng [Thuật ám sát Lvl.2], “Bẻ cổ”. Cái đầu bị bẻ và người của con Orc đổ xuống sàn cùng với bọt trào ra từ mồm của nó.

Một con Orc Chiến binh khác tiến tới tuy nhiên lần này Nina đã có thời gian để lấy ra con dao găm dự phòng từ túi trang bị. Cô ấy cắt phăng đầu của nó bằng con dao Phá kiếm và dao găm Sắt đen. Một con Orc Chiến binh khác khi thấy đồng đội mình bị giết thì cố gắng chạy trốn tuy nhiên mũi tên của Marifa đâm xuyên qua hốc mắt và não của nó.

“….. bắt chước ..” (Lena)

“Không, nó khác mà.” (Mari)

“Nó giống.” (Lena)

“Không, không phải.” (Mari)

“Tôi sẽ bỏ qua nếu cô gọi tôi là chị.” (Lena)

“Tôi sẽ không gọi cô như thế.” (Mari)

Đó là một kỹ thuật để bao bọc mũi tên bằng gió giống như “Mũi tên xuyên phá” tuy nhiên nó lại giống như là tạo ra một bức tường gió xung quanh mũi tên. Marifa phải cảm ơn Lena vì sự gợi ý tuy nhiên cô ấy không muốn chấp nhận sự thật rằng cô ấy phải gọi Lena là chị.

“Cả hai người, con Orc Tướng lĩnh vẫn còn sống và giờ thì hóa điên rồi kìa.” Con Orc Tướng lĩnh hóa điên khi thấy đồng đội mình bị giết. Hắn ta rút con dao Mithril và Damascus ra khỏi thịt của nó. Mặc dù máu có chảy ra từ miệng vết thương, tuy nhiên nó không quá nghiêm trọng do con Orc sở hữu lớp da dày. Con Orc Tướng lĩnh sau đó nắm chặt lấy chiếc búa Sắt đen, vung nó và lao thẳng vào người Nina.

Con Orc Tướng lĩnh thi triển kỹ năng [Búa kỹ Lvl.3], “Đập nát” và theo phản xạ, Nina giơ con dao lên để chặn đòn đánh. Khi chiếc búa va chạm với con dao Sắt đen, khoảng đất có bán kính 5m dưới chân Nina xuất hiện các vết nứt. Mồ hôi lạnh chảy xuống từ trán của cô ấy.

“Nina, em không biết phải cần bao nhiêu lửa với sấm mới có thể gây sát thương lên nó đâu.”

Lena lặng lẽ phân tích sức mạnh của con Orc Tướng lĩnh và nghĩ về việc cần làm sắp tới. Marifa cũng bắn tên tuy nhiên chúng đều bị dội lại do giáp và da của con Orc.

“Lena, chuẩn bị kỹ năng “Sấm dội” đi”.

Nina lao tới chỗ của Orc Tướng lĩnh còn Lena thì chuẩn bị ma thuật. Con Orc vung chiếc búa và cố đánh trúng Nina lần nữa nhưng lần này cô ấy đã né được đòn đó. Bởi vì nó tấn công thất bại, con Orc liền chuyển về trạng thái phòng thủ. Nina áp đảo nó bằng những đòn tấn công vũ bão và nhắm vào vết thương ở bên sường của con Orc trong khi sử dụng kỹ năng [Thành thạo dao găm Lvl.2], “Xuyên giáp”.

Nina nhắm vào vết thương cũ trước đó và cứ tiếp tục nhắm vào điểm đó.

“Em sẵn sàng rồi.”

Sau khi nghe thấy thế, Nina đâm sâu con dao găm vào vết thương. Kỹ năng “Sấm dội” của Lena nhắm vào con dao Phá kiếm của Nina, con dao mà đâm sâu vào thịt của con Orc. Dòng điện từ sấm sau đó đi vào cơ thể của Orc bằng cách sử dụng con dao Phá kiếm như là vật dẫn truyền. Lớp da dày không thể bảo vệ phần phía trong cơ thể và rồi sau đó con Orc ngã về phía sau sau khi sấm đã hết.

“U…gaaa….”

“Nó vẫn còn sống.”

Yu lặng lẽ bước tới và cắt cổ nó sau khi đã sử dụng [Cướp đoạt] lên người con Orc. Cậu nhận được kỹ năng [Búa kỹ Lvl.4] và [Tăng sức mạnh vật lý Lvl.3].

“Whoa, con dao của chị bẩn rồi.” Con dao của Nina hiện giờ dính đầy máu của con Orc Tướng lĩnh.

“Con dao của chị Nina đã trở thành nạn nhân.”

“Con dao đáng thương...” (Mari)

“Không, không đâu. Nó chỉ bẩn thôi mà, chị có thể lau nó mà.”

Không thèm quan tâm đến cuộc nói chuyện ngớ ngẩn kia, Yu bắt đầu thu thập vật liệu từ con Orc Tướng lĩnh và lấy viên đá ma thuật hoàn hảo.

“Yu, liệu chị có thể mở rương báu không?” (Nina)

“Oh, chị Nina và Lena có thể mở mà.” (Yu)

Ngày hôm nay Yu không mở bất kỳ rương báu nào trong hàm ngục. Cậu muốn thử xem liệu vật phẩm bên trong đã được sắp đặt hay là nó phụ thuộc vào may mắn. Cho nên cậu để Nina và Lena mở rương, những người sở hữu chỉ số may mắn cao hơn số 1 của cậu.

Từ con Orc Tướng lĩnh, Yu lấy được viên đá ma thuật hoàn hảo cấp 4 và cất nó vào túi trang bị.

“Sao thế?” (Yu)

“Trượng Mithril …” (Lena)

Hiển nhiên là Lena vẫn nhớ rằng Yu chưa phù phép cây trượng bởi vì cậu đã hết số đá ma thuật hoàn hảo.

“Bởi vì chúng ta có đá cấp 4, nên anh sẽ thử ép [Thi triển nhanh], [Giảm lượng tiêu hao MP], [Tăng lượng MP hồi phục] và [Tăng khả năng kháng phép].

“Em thấy ổn đó …”

Sau khi phù phép xong cậu đưa lại cây trượng cho Lena. Má của Lena ửng hồng khi cô ấy nắm chặt cây trượng Mithril. Sau đó cô ấy nhảy múa một cách vui vẻ.

“Em sẽ nâng niu nó cẩn thận.” (Lena)

“Đó quả là một cây trượng xịn.” Marifa dường như đang ghen tị khi thấy chất lượng của cây trượng.

“Hòm báu khác có chưa trang sức nè.” (Nina)

Sau khi họ xong xuôi, họ sử dụng pha lê dịch chuyển và hướng tới Hội thám hiểm gia.

“Chào buổi tối thưa các vị! Ngày hôm nay mọi người đến đây làm gì thế?” Khi họ tới nơi thì ngoài trời đã tối, tuy nhiên Collet vẫn hăng hái chào mừng họ. Khi cô ấy biết rằng Yu muốn bán một số lượng lớn vật phẩm, cô liền dẫn họ vào một căn phòng. Hai nhân viên khác, Crans và Sylhet cũng có mặt trong căn phòng.

Họ ngay lập tức kiểm tra chất lượng của vật phẩm.

“Vảy của Salamander, móng của Gấu độc, có rất nhiều da của yêu tinh mặc dù chúng đã bị te tua, da của Yêu tinh (Loài đặc biệt), và thứ ở đây là … da của Orc Chiến binh và Orc Tướng lĩnh? Mọi người đã chinh phục thành công hầm ngục Golgo rồi sao?”

Tổng số tiền cho số da yêu tinh là 30 đồng bạc do chúng đã bị rách te tua.

“Cuối cùng thì mọi người đã chinh phục được rồi ư?” (Crans)

“Cuối cùng? Cô đang noi gì thế? Đó là một sự sỉ nhục! Yu-san mới chỉ đến đây từ hai tháng trước và cậu ta có thể là người trẻ tuổi nhất chinh phục được nó đấy!”

Collet xúc động tiến lại gần Yu nhưng Marifa đã chặn cô ấy lại, không cho Collet bước lại gần. Crans và Sylhet cũng thò mặt ra từ đằng sau và gật đầu tán thành.

“Xin lỗi vì làm gián đoạn nhưng chúng tôi đã hoàn thành việc kiểm định giá tiền. Da yêu tinh, da Yêu tinh (Loài đặc biệt), vảy của Salamander, lông, vuốt, gan của Gấu Độc, da và gan của Orc Chiến sỹ, da và gan của Orc Chiến binh, da và tim của Orc Tướng lĩnh, dao găm bạc và một viên đá quý màu xanh, tổng cộng là 4 đồng vàng và 45 đồng bạc.”

Giá tiền đột ngột tăng cao khi Yu bán cả viên đá quý. Ngay lập tức cậu nhớ ra rằng đá quý ở thế giới này có giá rất cao. Collet người vừa tính toán xong thì lại đang bồn chồn không yên. Yu chắn chắn biết rằng có chuyện gì đang xảy ra.

“Xin hãy nhận cái này.”

“Thứ này sao? Đây là gì vậy?”

“Đây là mứt dâu. Thứ này thường được dùng để ăn với bánh mỳ. Nó khá là ngon đấy.”

Sau đó Yu cùng những người khác rời khỏi phòng và các nhân viên cúi người chào cậu.

“Yu-san, cảm ơn cậu.” (Collet)

“Cái gì đây? Nó được làm từ dâu ruby trong khu rừng lớn à? Đây là đồ tự làm đúng không?” (Crans)

“Điêu. Mứt dâu ruby chỉ có thể mua được ở thủ đô và giá là 5 đồng bạc nhé.” (Sylhet)

Sau khi họ về đến nhà thì ba người kia vẫn đang tranh giành với nhau một lọ mứt dâu.

[Tiếng Việt]TO DEPRIVE A DEPRIVED PERSON
favorite 7 / 10

you are viewing TO DEPRIVE A DEPRIVED PERSON - chapter 70 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Light Novel - End 70 - Vol 2 - Chương 70: Hầm ngục đầu tiên của Marifa ④. - TO DEPRIVE A DEPRIVED PERSON - read TO DEPRIVE A DEPRIVED PERSON online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite