TO DEPRIVE A DEPRIVED PERSON - Chương 79: Sự khác biệt về sức mạnh

Credit: SONATA NO KOE

“Mình có nên nhận Yu là con nuôi không nhỉ ? Hmm …” (Joseph)

Yu hơi bực mình khi thấy Joseph đang đi bên cạnh và vẫn cứ lẩm bẩm điều gì đó. Không lạ với joseph khi ông nói chuyện với chính mình nhưng giờ đây ông ta đã lẩm bẩm quá nhiều. Sau khi ăn sáng xong, Yu không thể không để ý đến hành vi kỳ lạ của ông.

“Ông có chuyện gì muốn nói à ?” (Yu)

“Eh, Yu! Không, không có gì cả.” (joseph)

“Nhưng ông đang hành động khá kỳ lạ.” (Yu)

“Ah,tôi nên nói thế nào bây giờ nhỉ ?.” (Joseph)

“Tôi không biết, sao ông lại hỏi tôi?” (Yu)

“Này, mấy người làm ơn giúp ở đây một tẹo được không ?” Lúc này, Lalit hét lên từ xa, nhờ Joseph giúp đỡ.

“Eckart, giữ vị trí của cậu!” (Lalit)

“Yêu cầu của cậu thật vô lý đó.” (Eckart)

Khi Yu và Joseph đang nói chuyện với nhau trong khi đi bộ bình thản, Lalit và Eckart thấy mình bị bao quanh bởi những con quái vật. Chúng như những cái cây khổng lồ có thể di chuyển  mà bình thường sẽ không thể nhận ra. Với chiều cao 4-5 mét, chúng là những con quái vật được gọi là [Treant]. Ngay cả với Eckart cao 2,5 mét (K:[email protected]@..) trông cậu giống như một đứa trẻ nếu so với nó. Con [Treant」 quật cành xuống Eckart, lợi dụng chiều cao của nó.  Eckart chỉ có thể giơ lá chắn của mình lên để cố gắng và ngăn chặn nhưng đôi chân của anh vẫn chìm xuống mặt đất vì ảnh hưởng sức tấn công của nó.

“Chúng ta cần cắt nhánh của nó để hạn chế sức tấn công.  Moran, cô cắt nó trong khi tôi thu hút sự chú ý của chúng và Memetto, sử dụng “Water Magic” trên đó “(Ann)

“Để đó tôi.' (Moran)

“Hiểu rồi !.” (Memetto)

“Kẻ thù của ngươi là ta!  [Taunt] !” (Ann)  

“Hỡi tinh linh của nước, hãy nghe tiếng gọi của tôi, trở thành lưỡi gươm của tôi.  [Water Blade]”

(Memetto)

Đây là cách chiến đấu thông thường của bộ ba này. Trong khi Ann đang đỡ đòn, Moran tấn công đối thủ và từ phía sau Memetto đã dùng phép thuật của mình. Khi Memetto kết thúc bài niệm chú của mình, Ann và Moran bước trở lại như thể họ đã đồng bộ hóa với nhau.  Chẳng bao lâu, [Water Blade] đã trúng mục tiêu [ Treant ]và nó đã bị cắt thành hai.

“Hehehe, thật dễ dàng…. Siam, nếu anh cần giúp thì cứ nói với chúng tôi~ .” (Moran)

Moran nói với Siam bây giờ đã bị bao quanh bởi năm con [Treants].

“Khỉ thật. Cô ta trêu tôi ! Inu, cô ở đâu?” (Siam)

“Đây !” (Inu)

Siam đã bận rộn với việc chống lại cuộc tấn công của nhưng con [Treant] và anh ta chiến đấu trở lại bằng cách sử dụng kỹ năng [Magic Sword] của mình. Thanh gươm của anh ta được bao phủ trong một ngọn lửa màu đỏ tươi. Tuy nhiên nhóm của anh ta rất không cân xứng. Các [Treants] nhằm Inu và đòn tấn công của nó đã dích anh ta.  Giống như một hòn đá ném vào không khí, anh ta bị đẩy ngược trở lại.

“Guaaa !” (Inu)

“Inu !” (Siam)

Khi Inu tiếp đất, lực tắc động vào người dường như đã ảnh hưởng đến nội tạng của anh ta. Inu ho ra máu khi rơi xuống đất. [Treant] không thay đổi mục tiêu. Chúng đã bỏ qua Siam và hướng về Inu. Dần dần tiến đến Inu đang bất động.

“Tệ thậy ! Inu, chạy đi !” (Samoha)

Samoha hét lên nhưng Inu không phản ứng. Anh chỉ cúi xuống vì bên trong anh đã bị tổn thuong nặng nề. Trước khi [Treant] đến, một bóng người nhỏ tiến gần đến Inu.

“Ughhh.....cô…. là ai ?”  (Inu)

“…rắc rối …”  (Lena)

Ngay cả khi Lena đã nói như vậy, cô vẫn dùng [Heal] lên anh ta.  Dưới hiệu ứng của phép thuật, khuôn mặt nhợt nhạt của Inu đã lấy lại được chút màu sắc.

“Xin lỗi đã làm phiền. Cảm ơn đã cứu tôi. Ugh, phía sau !” (Inu)

Trước khi Inu nhận thấy,những con [Treant] không chịu buông tha cho anh đã bắt đầu tấn công, nó đã bắt đầu quật nhưng nhánh cây của mình xuống.  Ngay khi nhánh cây sẽ tiếp xúc với Lena, Inu nhắm chặt mắt lại.

 * Peng *

Đi cùng với âm thanh ảm đạm, Inu mở mắt ra chậm rãi, không muốn chứng kiến ​​cảnh khủng khiếp này. Tuy nhiên, Lena đã đứng đó bình thường và tiếp tục [Heal]. [Treant] thấy rằng đòn tấn công của nó đã thất bại và bắt đầu khởi động đòn tấn công khác. Một lần nữa, cuộc tấn công của nó lại không thể chạm tới cô.  Nó đã bị dừng lại bởi [Barrier] của Lena. (K:la chắn)

“C-cô vừa điều trị cho tôi trong khi cản lại đòn tấn công của nó?” (Inu)

“…xong rồi. “ (Lena)

Sau khi Lena hoàn thành điều trị vết thương của Inu, cô ấy quay lại và đối mặt với con quái vật. Trong khi điều trị vết thương của Inu, cô không thể dùng phép thuật tấn công nhưng ngay bây giờ cô có thể làm điều đó một cách dễ dàng. Tiếng sấm sét xuất hiện từ trong tay cô trước khi bay về phía [Treant]. Đó là [Black Magic] cấp ba, [Raging Thunder]. Con [ Treant ] vẫn tiếp tục cuộc tấn công vô nghĩa của nó dù đã bị chặn bởi [Barrier] của Lena, cho đến khi  dòng điện chạm đến nó.

“... cái cây...ngoan cố.” (Lena)

Con quái vật cây không ngừng tấn công Lena dù chỉ một giây. Chỉ khi sấm sét chạm vào cơ thể nó mới dừng lại. Khi đó cơ thể của con [Treant] biến thành một khối than đen với khói bốc từ từ quanh nó.

“Whoa, để có thể bảo vệ mình khỏi đòn tấn công của nó và sau đó kết thúc nó trong một đòn đánh. Cô mạnh đến thế nào vậy .” (Inu)

“Hey, sao cô không dùng hỏa thuật, bọn chúng rất yếu với lửa mà?” Siam đang đánh nhau ở xa nói với Lena.

“Anh không biết chúng ta đang chiến đấu trong rừng sao! Anh thật sự nghĩ sử dụng lửa là một lựa chọn khôn ngoan ?” (Lena)

“Ý cô là sao?” (Siam)

“Trong trường hợp nếu ngọn lửa của anh gây ra tắc động vào môi trường xung quanh, chúng ta sẽ có một vụ cháy rừng rất to đấy. Thạt tệ... có lẽ bộ não của anh không thể nghĩ ra những điều như vậy.” (Lena)

“Cô dám chế nhạo tôi sao ? Đó là phản xạ.  Tôi đột nhiên bị bao vây bởi lũ [Treants].” (Siam)

“Vậy anh có nghĩ anh đủ giỏi ?” (Lena)

Siam nhìn quanh và thấy Ann, Lalit, thậm chí Nina, những nhóm chiến đấu với [Treants] mà bây giờ chỉ con lại mỗi nhóm anh vẫn đang chiến đấu với chúng.

“Tôi có thể thấy cô đến để giúp tôi. Nhưng còn về cậu ta thì sao ?” (Siam)

Hiện Siam đề cập đến Yu đang bị bao vây bởi 4 con [Treants] từ phía sau. Ngay cả khi không nhìn, Yu đã để tay ra lưng và niệm phép hạng nhất [Black Magic],-[Stone Bullet]. Ngay sau đó hàng chục hạt đá nhỏ đang bay về phía những con quái vật gần đó. Những tảng đá nhỏ vỡ tung ra và gây ra nhiều cái lỗ lớn trên cơ thể các con quái vật. Ba trong số cúng đã chết ngay lập tức. Con cuối cùng vân trụ được sau đòn tấn công vì nó là con lớn nhất, cao tận 6m. Mặc dù cơ thể của nó cũng đầy các lỗ, nó vẫn di chuyển, cố gắng để tấn công Yu.  Nó quật xuống nhánh của mình và Yu tránh né nó bằng cách nhảy lên.

Có tính toán rằng cơ thể con người không thể nhảy cao như vậy và cú nhảy của Yu khoảng 3 mét, dù vậy cậu ta sẽ không thể tránh được cuộc tấn công của con quái vật cao cấp đó đủ xa.

“Ngốc đó !” (Siam)

Tất nhiên người nói là Siam. Sáu mét cộng với chiều dài của các nhánh là đủ dài để đến được Yu. Không có lý do nào mà cuộc tấn công này không thể dích cậu ta.

Trong khoảnh khắc kế tiếp, không ai có thể tin được những gì họ đang nhìn thấy. Yu nhảy lại một lần nữa. Mọi người đều nhìn thấy Yu nhảy lại một lần nữa ở giữa không trung mà không có chỗ đứng nào. Chỉ có Memetto nhận thấy được thủ thuật của cậu ta.

Con [Treant] đã bỏ lỡ cơ hội của mình và vấp ngã xuống đất. Yu đến và đưa đòn kết thúc bằng cách chém thanh kiếm của cậu xuống.

“Tôi không biết cậu có thể sử dụng nó như thế đấy .” (Memetto)

“Memetto, ý cô là gì? Đó có phải là một kỹ năng ?” Ann hỏi cô với vẻ tò mò. Tuy nhiên Memetto đang nhìn Yu như đang chờ đợi sự chấp thuận.

“Nào, nói với tôi đi .” (Moran)

“Đợi đã, cho tôi suy nghĩ kỹ lưỡng đã”  (Memetto)

Memetto giờ đang cắn móng tay. Đó là thói quen của cô khi nghĩ. Cô cố gắng tóm tắt những gì cô thấy trong một thời gian ngắn.

“Khi Yu nhảy lên không trung, đó không phải là kỹ năng. Ann không nhận ra rằng chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, Yu đã nhảy lên không trung. Và cậu ta tập trung một lượng lớn sức mạnh ma thuật trong không khí và sử dụng nó như là một chỗ đứng. Nó giống như cậu ta đã tạo ra một sợi mỏng trong không khí.  Có lẽ anh ta đã tìm ra cặp mẹ con gái hôm qua bằng cách sử dụng thủ thuật tương tự nhưng những sợi chỉ đó đã được mở rộng rất nhiều về phía trước .” (Memetto)

“Memetto, nếu đây không phải lời của cô, tôi thật sẽ không tin điều đó. Đó là sự dao động quyền lực huyền bí đã không nhìn thấy được đối với đôi mắt của tôi. Cô nói rằng nó rất mỏng và hình dạng giống như sợi chỉ nhưng cô có biết cần phải tập trung bao nhiêu năng lượng để duy trì chúng không?  Nếu anh ta có thể tìm thấy cặp vợ chồng con gái và mẹ từ hôm qua với phương pháp này, vậy liệu có phải cậu ta luôn giữ nó hoạt động không ?” (Ann)

Memetto chỉ có thể rơi vào im lặng nghe thấy Ann nổi điên lên. Moran ở phía bên kia chỉ bối rối khi nói chuyện.

“Tch, chỉ có nhiêu đó [Treants] (K:chú làm dc ko mà đòi....). Đừng quá tự hào.” Siam nói trong khi đến gần Yu nhưng cậu không để ý đến anh. Đôi mắt Yu đang nhìn Joseph đang nằm trên cây, đang ngủ.  Ông thậm chí còn ngáy.

“Ông ta dường như khô ... tch, vẫn còn có một số con khác.” (Yu)

“Cậu nói gì ?”

Mọi người đều ngạc nhiên ngoại trừ Lalit và Nina đã chuẩn bị sẵn vũ khí của họ.

“Ở đó !” (Lalit)

Từ nơi mà Lalit chỉ ra, một con nấm khổng lồ xuất hiện. Nấm có chân và tay từ thân giống như một nhân vật hoạt hình nhưng biểu hiện của Memetto trở nên tồi tệ khi nhìn thấy nó.

“ [ Flame Shooter Mushroom ] , Moran, Memetto, hãy cẩn thận !” (Ann)

Khi họ nghe Ann nói, hai cô gái ngay lập tức đã giữ được khoảng cách với mục tiêu.

“Mọi người,[ Flame Shooter Mushroom ] là một con quái vật xếp hạng 4. Hãy cẩn thận và duy trì khoảng cách .” (Moran)

Moran cố gắng truyền tải thông điệp đến những người khác nhưng Inu và Samoha đã chạy về phía nó.

“Đồ ngốc” (Moran)

“Khi đấu với nó, cô không thể đi đến gần như vậy”  

“Tôi ngạc nhiên về mức độ liều lĩnh họ đấy”

Khi Inu và Samoha tiếp cận [Flame Shooter Mushroom], nó phát ra âm thanh như tiếng rít lên và cơ thể bắt đầu rung lên.

* Puff *

Đột nhiên, từ cái đầu nhiều bào tử màu đỏ phun ra “thứ gì đó” rồi phát tán vào không khí.

“Gyaaaa !”

Đó là các bào tử ngọn lửa của con [Shooter Mushroom] chạm vào tay Inu như nó đang bốc cháy. Samoha còn bị tồi tệ hơn khi nó trúng vào mắt anh. Anh bịt chặt mắt anh bằng tay nhưng kết quả không tốt hơn được bao nhiêu. VÌ không thể nhìn thấy được nên anh lại đồng thời nuốt bào tử của con [ Flame Shooter Mushroom ]  . (K:Besttt…)

“Uaaaaa”

Cơn đau dữ dội đến từ những bào tử xâm nhập vào phổi anh. Bên trong của Samoha như đã bị thiêu đốt ”theo nghĩa đen”.

“[ Flame Shooter Mushroom ] , là một con quái vật từ[Barurotte Garden] Dungeon, nó làm gì ở đây vậy ?” (Siam)

Siam đang rất bối rối. Anh ta muốn giúp đỡ những hai người họ nhưng anh ta không thể tiếp cận chúng. Các [Flame Shooter Mushroom] sau đó tiếp cận Samoha và nắm lấy cổ anh.

“Chúng ta có thể làm gì ?” Eckart đang cố gắng để ngăn chặn các bào tử bằng cách sử dụng lá chắn của mình nhưng một số vẫn  dính vào tay anh ta. Khuôn mặt anh méo mó vì đau đớn.

Memetto đã cố gắng để khởi động [Ice Spear] và nó đã thành công. Nó đâm xuyên qua [Flame Shooter Mushroom], nhưng trông nó không hiệu quả lắm.

‘Cậu chỉ có thể đánh nó từ xa và không nên tiếp cận nó.’ (Ann)

Ann đã cố gắng để cảnh báo Yu nhưng cậu ấy đang bận rộn thảo luận thứ gì đó với Nina và Marifa. Sau đó, Nina và Marifa tiến lên.

“Nina ? Cô có thể thực hiện tấn công tầm xa ?” (Ann)

Marifa dường như có một cây cung nhưng vũ khí của Nina chỉ là một con dao găm. Ann không thể tưởng tượng được cô ấy sẽ ném nó vào [Flame Shooter Mushroom].

“Đừng lo lắng ~. Chỉ cần tôi và Marifa có thể đánh bại con này.” (Nina)

“ Đây là con quái vật cấp 4. Cô chỉ có thể tấn công nó từ xa thôi !“ (Ann)

“Cô có thể im lặng một chút được không ?” Marifa nói với Ann rồi cô ấy đã không nói nên lời.

“Nina, đã sẵn sàng chưa ?” (Marifa)

“Yup ~” (Nina)

Ann không biết những gì họ đang cố gắng làm nhưng mức độ căng thẳng đang tràn ngập không khí. Cô cố gắng ngăn chặn họ để họ không bị thương, nhưng họ đã lờ cô đi.

Thời điểm tiếp theo, Nina đã chạy về phía [Flame Shooter Mushroom].

“Cô không thấy điều gì đã xảy ra với Inu và Samoha àÀÀ ?” Ann vô tình hét lên.

“Tôi chỉ cần ngăn chạn các bào tử của nó .” (Marifa)

Câu trả lời của Marifa khiến Ann phải nhìn cô ấy. Marifa hiện đang chuẩn bị một ma thuật hạng nhất{[Elemental Magic}, [Water Ball].

“Loại ma thuật đó sẽ không gây bất kỳ thiệt hại nào cho nó! Ngay cả với [Ice Spear] của Memetto cũng không làm được chuyện đó.” Tuy nhiên Marifa vẫn tiếp tục niệm chú. Lần đầu tiên bắn, lần thứ hai bắn, Mairfa vẫn duy trì được phép thuật [Water Ball] liên tục tới con quái vật. Nhưng chúng không trực tiếp hướng vào con [Flame Shooter Mushroom], mà chúng đã hướng về phía bầu trời. [Water Ball] đột nhiên nổ và rơi xung quanh như mưa. Các bào tử xung quanh nấm [Flame Shooter Mushroom ] tan rã khi chúng tiếp xúc với nước. Các con [Flame Shooter Mushroom] lắc cơ thể của nó để cố gắng phát động đợt bào tử tiếp theo.

“Sorry~, ta sẽ không để ngươi làm thế đâu ~” (Nina)

Nina cầm dao găm trong cả hai tay và xuất hiện phía sau [Flame Shooter Mushroom]. Các [Flame Shooter Mushroom] ngừng di chuyển như dao găm đang năm yên vị trong đầu nó.

“Đ-đây phải là một lời nói dối !!!. Đối với việc [Flame Shooter Mushroom] bị đánh bại dễ dàng đến thế này.” (Ann)

Ann chỉ có thể lẩm bẩm điều này trong khi nhìn thấy cảnh trước mặt cô. Nina đã thu thập nguyên liêu trong khi Lena chữa thương cho Inu và Samoha.

“Eckart, cậu ổn chứ ?” (Yu)

“Vâng, bây giờ cánh tay tôi có thể di chuyển rồi.” (Eckart)

Yu đang sử dụng [Heal] lên anh ấy và đùa rằng anh ấy thật đáng thương.

“Hahaha, đó là một cái tên tốt, Eckart “đáng thương” (Lalit)

Lalit đến và trêu Eckart bằng cách nói như vậy.

“Oh Lalit ? Cậu có muốn tôi nói với những người khác? Tôi nhớ tôi đã thấy ai đó đứng ở góc không làm gì cả .” (Erkart)

“.. Ugh... “ (Lalit)

Yu chỉ có thể cười khi nhìn thấy Lalit và Eckart với khuôn mặt xấu hổ, trêu chọc nhau.

(K:VCL...mãi không xác định được giới tính của bọn này…)

[Tiếng Việt]TO DEPRIVE A DEPRIVED PERSON
favorite 7 / 10

you are viewing TO DEPRIVE A DEPRIVED PERSON - chapter 79 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Light Novel - End 79 - Vol 2 - Chương 79: Sự khác biệt về sức mạnh - TO DEPRIVE A DEPRIVED PERSON - read TO DEPRIVE A DEPRIVED PERSON online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite