The New Gate - Chương 3 phần 1

Credit: Hako Translation Team

Hàng về hàng về tối nay chắc sẽ có part 2 đó nghen mọi người chỉ là chắc thôi muahahahaha

trans: tuanrias1908

  Chap3p1

Schnee tắt Mind Chat với Shin, ngay lập tưc hành động. Cô ấy dường như rất lo lắng khi sự hiện diện của Shin biến mất nửa ngày sau khi vào cung điện, nhưng bây giờ cô đã lấy lại bình tĩnh vốn có.

“Kuu?”

“Chuyện gì vậy?” Yuzuha hỏi, và mọi thứ đã được giải thích ngăn gọn.

“Kuu! Yuzuha ghét điều đó!”

Chính xác là vì bạn đồng hành của Yuzuha đã liên lụy, và cũng vì cá nhân con bé cũng đã từng bị ảnh hưởng bởi chướng khí trước đây, Yuzuha không cho phép có sự tồn tại của kẻ thù.

Yuzuha nằm trên vai cô, Schnee đi khỏi thị trấn. Dù người đi đường dừng lại vì bị cuốn hút bởi sắc đẹp của cô, nhưng không ai nhận ra cô vì cô đã cải trang nhờ phép thuật.

Tránh những người đó một cách duyên dáng mà không để biết nơi ở của mình, Schnee đến nơi mà Tiera ở nhưng lại không đúng lúc. Khi cô mở cửa để bước vào, một mùi thơm tỏa ra trong không khí mà cô chưa bao giờ ngửi thấy trong cuộc sống hằng ngày. Rõ ràng đó là từ một cửa hàng xử lý những sản phẩm giả kim thuật. Các vật phẩm sẽ trở thành những chất xúc tác đặc biệt, như là những chiếc lá có chất độc hay một vài chiếc lá khô, ở bên canh.

Tiera trong góc nơi có nhiều loại được xép thành hàng và háo thức so sánh chúng.

“Tiera. Tiera?”

“.........”

Rõ ràng, Tiera khá tập trung vào nó.

Thậm chí khi Schnee gọi cô, Tiera cũng không hề đáp lại. Vì không thể cứ thế, Schnee lại gần và nắm chặt vai cô rồi thì thầm vào gần tai cô.

“Tiera?”

“Hyaaa!!?”

Tiera hốt hoảng khi nghe đột ngột nghe một giọng nói sát tai mình.

Cô nhảy bỗng lên đáp lại.

“Chủ nhân. Đừng có hù em như thế nữa.”

“Dù rất tốt khi em tập trung, nhưng hãy chú ý xung quanh đi. Em thậm chí còn không chú ý tới dù tôi gọi em gần như thế.”

“Uhh, em xin lỗi.”

Tiera xin lỗi trong khi ngẩng đàu lên. Có vẻ như tai cô đều chùng huống xuống đất.

“Không sao. Tiera mặc dù có thể gây khó cho em, có một việc khẩn cấp và em phải đi với tôi ngay bây giờ.”

“Nhiệm vụ khẩn cấp.”

“Đúng, nó là về cung điện của nhà vua.”

Cung điện của nhà vua, Tiera hiểu nó không phải là nơi cô có thể vào. Nếu cô vẫn ở Tsuki no Hokora, cô chắc chắn sẽ hét to lên. Tuy nhiên vì Shin và hành động của anh ấy, cô không ngạc nhiên chỉ bởi mức độ như vậy.

“Em đã băt đầu quen với những tình huống kiểu này trong khi đồng hành cùng với chủ nhân.”

“Đúng như mong đợi từ chủ nhân, ngài và Shin đều như nhau.” Tiera đồng ý như thể cô thự nhủ với chính mình.

“Nó không phải là thứ có thể giải thích ở đây. Hãy ra ngoài nào.”

“Hiểu rồi ạ.”

Tiera ngoan ngoãn theo Schnee quay về hướng con đường.

Nó không phải là vấn đề đối với Tiera vì cô không có ý đinh mua gì cả.

Trong khi đi bộ trên đường hướng đến cung điện, Schnee giải thích tình hình.

“....Nói cách khác, em sẽ phải đánh bại 'nó' từ bây giờ phải không?”

“Đó là như vậy. Vì em đã đủ cấp độ để có thể ra ngoài, không có gì đảm bảo em sẽ không dính dáng đến 'nó'. Không có tài liệu hay tin đồn nào về 'nó' cả, và sẽ tốt hơn nếu em hiểu 'nó' bởi chính mình.”

'Nó' khác với quái vật tấn công con người vi thức ăn hay để bảo vệ lãnh thổ của chúng. 'Nó' khác với những kẻ trộm cặp vật phẩm hay tiền. 'Nó' là loại đối thủ gây ảnh hưởng và dụ dỗ con người.

“Đây là cơ hội hoàn hảo cho Tiera để biết về sự tồn tại của Qủy tộc.”

-------Qủy tộc.

Là loài quái vật được sinh ra từ chướng khí. Nó hoàn toàn khác với những con quái vật khác, vì nó không phaỉ chịu những hạn chế tại những nơi có chướng khí mà thay vào đó chúng được làm cho mạnh hơn. Một lần nữa, trong khu vực của quỷ, sự biến hóa khôn lường của chúng cũng được đẩy nhanh bởi chướng khí và trong khu vực bị ảnh hưởng; sự hiện diện của quỷ tăng mức độ khó khăn lên. Bình thường, khi một con quái vật bị ảnh hưởng bởi chướng khí, chúng sẽ gặp khó khăn để giữ được tỉnh táo. Nó có thể nếu là một con quái vật level cao, nhưng những con quái cấp tháp hầu như không có khả năng chống lại sự chuyển đổi. Quái vật mà thay đổi hình dạng của chúng có từ 'xâm thực' thêm vào tên của chúng. Sau đó nó trở thành một tồn tại tấn công bừa bãi mọi sự sống xung quanh.

Sự thay đổi của hình dạng được giả định xảy ra khi cơ thể của con quái vật được sinh ra từ tinh chất của quỷ mà được thay thể bằng chướng khí. Vì thế hinh dạng của con quái vật không trở lại hình dạng ban đầu được dù cho chướng khí đã tan hết. Phải chăng những con quỷ không thể phận biệt bạn hay thù, bị ảnh hưởng bởi chướng khí không? Có rất nhiều người theo sát bọn quỷ.

Ngoài ra khí bên cạnh khiến cho những con quái vật biến đổi, gây ra những ảnh hưởng đến 7 chủng tộc tồn tại trên thế giới. Không có sự biến đổi trong thiết lập của trò chơi; tuy nhiên bên trong chướng khí, một người sẽ nhận những tình trạng xấu như là giới hạn khả năng, trạng thái bất thường,và còn rất nhiều nữa. Dù nó phụ thuộc vào mật độ của chướng khí, level và chủng tộc của người dính phải, nhưng nó rát phiền phức để chiến đấu chống lại những con quỷ đã được tăng cường.

Chướng khí xuất hiện trong những nhiệm vụ đánh boss, và nó dẫn đầu lũ quỷ tấn công thị trấn; nó xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau. Khi nói đến một con quỷ rank cao có hình dáng gần giống với loài người, trí tuệ cao, năng lực chiến đấu cao, và được theo bởi những con quái rank thâp. Nó là một con quái luôn xuất hiện trong một dungeon cấp cao và những nhiệm vụ khó. Những cấp bậc thường phụ thuộc vào sức mạnh, và được phân loại thành lớp Grand Duke, Duke, Marquis, Count, Viscount, Baron, và cuối cùng là Knight. Nhân tiện, đây là những thiết lập trong trò chơi; nó thể hiện sức mạnh của những con quỷ.

“Kẻ thù lần này có thể ở lớp Count.”

“Làm thế nào mà chủ nhân biết?”

Tiera hỏi Schnee người vừa mới đưa ra bậc kẻ thù lần này. Dù Tiera biết sự tồn tại của quỷ bằng kiến thức thông thường, nhưng cô ấy không thể đoán trước được như Schnee.

“Nó đơn giản chỉ là phương pháp loại trừ đơn giản. Trong trường hợp lớp Marquis và hơn nữa, nó đủ số lượng để hủy diệt một đất nước trong một cuộc tấn công bất ngờ, mà không cần thiết phải dịch chuyển nhị công chúa. Khi nói đến Baron hay thấp hơn, chúng không thông minh để suy nghĩ về kẻ thù. Nó phải có level cao tới một mức độ nhất định, như vậy chỉ còn lớp Count là đủ khả năng.”

“Em hiểu rồi. Vậy level có thể là bao nhiêu ạ?”

“Đúng rồi, ta đoán nó khoảng dưới 300 đến trên 400”

'Nếu công chúa chết tại đó, vậy thì sẽ có lợi với bọn chúng. Dù cô ấy không chết, họ cùng sẽ đạt được mục đích bằng cách xem nó là là một sự nhầm lẫn.' Tiera nghĩ, trong khi nhận một lờ giả thích tương tự từ Schnee.

“Level của lớp đó thường nằm giữa khoảng đó phải không chủ nhân? Em vẫn không đủ sức để đánh với lũ quá đó, dù cho chúng chỉ bằng nửa level của bọn thấp nhất.”

Không giống như người được chọn với năng lực cao, nhưng nó là điều bất khả thi đối với cô. Chỉ còn việc bị giết bởi việc chiến đấu với một đối thủ level cao hơn 200. Dù Kagerou ở canh cô không có nghĩa là khả năng chiến đấu của cô tăng lên.

“Không ván đề gì hết, chúng ta chỉ quan sát vào thời gian này thôi.”

“Quan sát...”

'Mình có nên hải lòng với việc không phải chiến đấu không? Hay mình nên ngạc nhiên với chủ nhân người vủa nói điều đó?' 'Một số thứ đã thay đổi theo cách nào đó.' , Tiera nghĩ khi đôi lông mày cô cụp xuống.

Bỏ qua lo lắng của Tiera, Schnee tiếp tục đi về hướng lâu đài. Vì Tiera nghe rằng công chúa là đối tượng bị dịch chuyển, nen cô nghĩ cung điện sẽ rất hỗn loạn. Tuy nhiên, những người lính gác không có bất kỳ sự hoảng loạn nào.

“Chủ nhân, chúng ta không có giấy phép. Chúng ta sẽ ổn chứ?”

“Không vấn đề gì, vì chúng ta sẽ không dùng cánh cổng đó để vào”

“Eh.”

Một dấu hỏi trôi nổi từ Tiera do lời của Schnee.

Schnee tiến về hướng khác với cánh cổng.

Dù Tiera không hiểu ý định thật sự của Schnee, nhưng cô vẫn đi theo. Schnee đi dọc theo bức tường khoảng một lúc, khoảnh khăc không có người nào, cô kích hoạt một Skill ma thuật.

“[Hiding]”

Bóng dáng 2 người ngay lập tức biến mất. Cùng với những hiệu ứng của Kunoichi (Nữ ninja) là nghê chính của Schnee, họ sẽ chỉ bị phát hiện trong những hoàn cảnh khắc nghiệt.

“Sự hiẹn diện của em bị giấu đi...Đừng nói với em....?”

“Em đúng rồi. Bám chặt vào chúng ta sẽ nhảy đấy.”

Nói như vậy, Schnee nắm lấy Tiera trong tay và đạp xuống đất.

“Eekk!”

Không phá hủy mặt đất, Schnee và Tiera dường như bay lên rất nhẹ nhàng. Tuy nhiên, tiếng thét của Tiera bị gió át ngay lập tức. Dù không ai nghe thấy ngay cả khi cô hét lớn do hiệu ứng của [Hiding], nhưng nếu có thể cô muốn được chuẩn bị.

“Vậy là một bước thì không đủ sao?”

Cạnh Tiera đang nghĩ những thư như vậy, Schnee bìn tĩnh tính toán khoảng cách tới đỉnh bức tường.

Vì cô nhảy khi đang mang theo Tiera, cô sẽ không tới được đỉnh nếu cứ như vậy. Vì không thể làm được gì nữa, cô đặt chân lên tường và đá vào bức tường với sức mạnh của mình. Đây là cách di chuyển trong hệ thống skill võ thuật [Chạy Trên Tường]. Với một số bước cố định, nó là kỹ năng cho một người tạm thời có thể chạy dọc trên bức tường.

Từ đó Schnee lặng lẽ chạy trên bức tường.

“Chủ nhân, ngài không thực hiện một cú nhảy như này nữa sao?”

“Đó là kỹ năng có thể khiến chân dính vào tường. Nó rất tiện lợi.”

“Em em hiểu rồi.”

Từ nhìn nhận của Tiera, người thường tập luyện tập chiến đấu, cô tự nhủ ‘bao giờ có cơ hội để sử dụng một bưc tường như chỗ đứng đây?’ Cô mong đợi rằng nó liên quan tới một nghề nào đó.

Khi Tiera đã hỏi về nghề của Schnee trước đây, cái cô nhận được chỉ là một câu đơn giản: ‘bí mật’ .

“Well vậy hãy xuống đi mà. Nó quá nguy hiểm nếu ngài không trèo lên.”

Mặc kệ những gì Tiera nghĩ, Schnee nhảy vào không trung mà không nao núng tý nào.

“Ah, ye-AHHHHHH!”

Tiếng hét của Tiera đột ngột phát ra, nhưng Schnee không quan tâm. Schnee thường làm việc như thế này cùng Shin.

Dù Schnee nhảy xuống từ một tòa nhà có chiều cao trung bình, Schnee đáp một cách nhẹ nhàng, cũng giống như khi cô nhày lên. Sau đó cô bỏ Tiera xuống, Schnee ngay lập tức đi trong im lặng. còn Tiera đang quỳ xuống đất và ôm lấy ngực mình, thở dốc, những lời tiếp theo được nói ra từ Schnee tàn nhẫn đâm vào cô.

“Bây giờ, là lúc lẻn vào cung điện.”

“Vâng ..”

Trong khi hồi tưởng lại những ngày huấn luyên kiểu Spartan, Tiera ngoan ngoãn đi theo Schnee.

(Dù Shin đã trở lại, chủ nhân vẩn là chủ nhân…)

Schnee hoàn toàn không biết Tiera đang suy nghĩ một thứ như vậy.

◆◆◆◆

Hiện tại Schnee và Tiera đã bước vào cung điện. Tuy nhiên, giờ họ không di chuyển lén lút nữa để tránh ai đó nghi ngờ. thật sự thì họ hành động rất mạnh dạn. Họ đã vào cổng trước cung điện sau khi đi một chút từ bức tường, và đi vào lối đi mà những hiệp sỹ và và những cán bộ công chức đang qua lại. Họ đang đi như thể mình ở đang ở đồng bằng trống trơn.

“Um, chúng đang đi đâu thế, chủ nhân?”

“Đến nơi nhốt tù nhân. Ta sẽ loại bỏ bất thường trên Cardinal Greyl.”

“Well, um, chúng ta không cần tiêu diệt quỷ trước sao?”

“Không vấn đề gì. Ta đã nắm bắt được nó rồi.”

“Chủ nhân quá tuyệt vời.”

Trong khi đang nói chuyện với Schnee người đang trả lời một cách lãnh đạm, Tiera nghĩ, ‘Qủy, nó chả là gì đối với ngài ấy.’

Chắc chắn có những chiến binh đã đi ngang tuần tra. Tuy nhiên không có ai đủ năng lực để có thể nhìn thấy Schnee, và Shnee cho rằng không cần thiết phải điều tra bên trong lâu đài vào ban ngày.

‘Nó quá dễ dang,’ Tiera nghĩ như vậy người biết khả năng của Schnee, nhưng cô giữ lạ câu hỏi liệu có hay không nếu mọi chuyện dễ dàng như vậy. Thậm chí quỷ cũng không mong đợi sự phát triển này.

Và sau đó-------

“Chúng ta đến rồi.”

Sau vài phút, họ đến trước cửa dẫn đến ngục tối mà không có bất kỳ việc gì xảy ra.

Người gác cổng là hai hiệp sĩ cơ bắp. Tuy nhiên, khi Schnee tiếp cận, họ ngả lưng dựa vào tường và ngồi xuống, như thể họ mất đi hoàn toàn sức mạnh của mình.

 Nó là skill ma thuật không cần niệm chú, Sleep. Sau khi lấy chìa khóa từ những người canh gác đã chìm sâu vào giấc ngủ, Schnee mở cửa dẫn vào ngục. Không thể nói rằng ngục tối sạch sẽ. Dù nó ở trong cung điện hoàng gia, nhưng nó có diện mạo gần như một cái hang. Mỗi phòng trong nhà tù đều rộng rãi, nó có thể chứa khoảng 10 người cùng lúc.

Schnee đã phát hiện 2 tội nhân trong phạm vi cảm nhận của cô. Một trong số chúng là quỷ và người khác là Cardinal Greyl. Cô đi thẳng về phía căn ngục nơi có sự hiện diện của con quỷ.

Trong ngục, trừ Schnee và người đồng hành, chỉ có 2 tội nhân. Dù căn phòng cũng khá rộng rãi, chỉ có giáo hoàng được ở đây. 

Sau khi để Yuzuha cho Tiera và để cô ấy chờ, Schnee tiến tới Giáo hoàng và lộ diện mình. Sau đó, một giọng lớn từ Cardinal Greyl hỏi cô.

“Ai đấy?”

“Đã được một khoảng thời gian rồi nhỉ, Cardinal Greyl.”

“!? Giọng nói này, có lẽ nào cô là Raizar-dono? Tại sao cô ở đây?”

Có sự lung túng xen lẫn giọng của Cardinal Greyl. Thậm chí Cardinal đã nghe về sự biến mất của Tsuki no Hokora.

“Ông bị ảnh hưởng bởi Mê hoặc và rối loạn phải không?”

“….Cô biết sao?”

“Tôi đã nghe rằng ông đã dịch chuyển một người được chon và nhị công chúa đến vùng đất thần thánh.”

“Đúng như mong đợi từ Raizar-dono, cô nắm bắt thật nhanh chóng. Nó đã bắt đầu khi nào vậy? Tôi có nhớ chút ít. Tôi đã bị bắt bởi Gadras khi tôi hòi phục được tinh thần của mình, và dẫn đến tình trạng này. Dù tôi cố nhớ lại, nhung cũng chẳng được bao nhiêu, chỉ có ít mành ký ức mơ hồ còn lại.”

Cardinal Greyl nheo mày hối hận; Schnee cảm thấy ông ta đã hạ mình xuống hơn so với khoảng thời gian khi ông là một phần trong Armed Struggle Faction. Nó giống như ông ta cảm thấy mình có trách nhiệm cho những gì đã xảy ra.

“Đó là ảnh hưởng xấu do ông bị dính 2 loại phép điều khiển tâm trí ông biết không? Tôi đến đây để xóa bỏ hoàn toàn những ảnh hưởng đáy cho ông. Hãy thoải mái đi. Hai người bị dịch chuyển vẫn an toàn.”

Cardial bất ngờ ngẩn đầu lên.

“SAO? Thật ư?”

“Nó là sự thật.”

“Tôi rất biết ơn sự quan tâm của cô. Với việc đã dịch chuyển những người không thể thiếu của đất nước, một người trong hoàng tộc và một Người Được Chọn, chỉ có cái chết dành cho tôi, có thể nói là tôi vô cùng lo lắng.”

“Có thể không mất nhiều thời gian để ông có thể trở ra. Bây giờ, sự lo lắng của ông nên mất đi, tôi sẽ xóa bỏ trạng thái bất thường cho ông được chưa?”

“Vâng. Thật khửng khiếp nếu không biết khi nào mình sẽ bị mất đi ý thức nữa. Xin hãy thực hiện đi.”

Sự thật vẫn chưa được sáng tỏ, nhưng Schnee nói như vậy để khiến ông an tâm.

Khi mà những ma thuật can thiệp vào tinh thần bị cấm túc, kiến thức về cách chữa trị cũng mất theo. Schnee tính dùng một skill phục hồi để xóa bỏ ma thuật đang dinh trên người Greyl. Tuy nhiên, trước khi cô có thể kích hoạt Skill, một bóng đen lao tới Schnee.

“Cuối cùng người cũng ra ngoài sao?”

Schnee nhanh chóng lấy ra thanh katana dành cho ninja, [Lazuline Flame], và hướng về phía cái bóng đang lao tới. Trước cô là một con quái vật có hình thù kì lạ. Phần dưới của nó mỗi chân là một kiểu: Một chân như của con bò và cái còn lại giống con người. Một bộ khung giống như côn trùng che phủ từ ngực đến hông. Tay trái có hình dạng càng cua và một chiéc lưỡi liềm của lào bọ ngựa. Tay phải lại có năm xúc tu tất cả chúng đều có gai nhọn ở đầu. Đầu lại giống như một con cá. Với một bộ mặt hình con cá bành ngang ra, con quỷ dường như có cặp mắt kép.

Nó giống như một con chimera được tạo ra với ý định xấu xa. Hình dạng đó chỉ có thể nói là thật kinh tởm và mang những đặc chưng của lớp Count.

――――『Count class Demon   Magunumuku   Level  423』

Bằng phân tích của Schnee, thông tin kẻ thù đã được biết. Rank giống như nhũng gì cô đoán. Chỉ khác là nó có một cái tên “Magunumuku”

“Nó có một cái tên. Vậy đó là lý do tại sao thông minh ư?”

Một vài con quỷ, ngoại trừ rank chùng còn sở hữu một cái tên.

Có thể nói rằng những con như thế là những con quỷ đôc nhất. Nó thường được biết bằng việc chúng mạnh khá giống với những loại quái vật độc nhất khác.

“Tóc//bạch kim. Cặp//mắt xanh. Elf. Ngươi là Schnee...Raizaaa.....phải không?”

Có vấn đê gì với giọng nó vậy? Dường như  

có một giọng nói méo mó vang vọng trong hầm.

“Đã được 500 năm kể từ khi tôi gặp thứ như. Dù tôi không thấy một con nào kề từ khi đó, nhưng chúng vẫn luôn mang hình dạng kì lạ.”

“Tất cả các người/// đều phiền nhiễu. Những người như ///các ngươi luôn//// phiền toái.”

“Thật tự nhiên,///Swish!!”

Giọng của Magunumuku bị xóa bỏ bởi một âm thanh 'Ting' vang lên dưới đất, và những tia lửa xanh thắp sáng căn ngục trong giây lát. Nó lao đi trong bóng tối, gai  từ đầu của những chiêc xúc tu phóng thẳng vào Schnee, nhưng cô đập nó xuống ngay lúc đó. Những thanh sắt trong ngục đã bị xuyên thủng bởi hành động của Schnee.

Whoosh

Cái càng và lưỡi liềm tấn công Schnee người vừa mới bảo vệ cho Greyl. Schnee bắt lấy ba cái vũ khí tập chung tấn công vào [Lazuline Flame] của cô. Việc lưỡi kiếm của thanh Katana bị đẩy lùi bởi lớp Count, mà chỉ đề cao sức mạnh cơ bắp, những tia lửa xanh phát ra từ [Lazuline Flame].

Những xúc tu tiếp cận Schnee, đều không thể di chuyển. Có 5 trong số chúng và thanh [Lazuline Flame] của Schnee đã bị khóa chặt bởi cía càng và lưỡi liềm của Mugunumuku.

 'Bắt// ngươi', Mugunumuku nghĩ, nhưng ngay sau đó một vệt sáng màu xanh đã đốt thiêu rụi nó.

Gahhhhhhh!?

Con qỉu thét lên và nó đã tạo khoảng cách với Schnee.

Cặp mắt kép của nó nhắm vào con dao, [Scrlet Flame], mọi ánh nhìn của nó đèu hướng vào cánh tay traí của Schnee, và xác nhận nó đã dừng được [Lazuline Flame] với cái càng và lười liềm của mình. Mugunumuku không thể thu kịp xúc tu của nó và thản nhiên bị cắt hết bởi [Lazuline Flame], vì nó không thể kể cả là những chuyển động đơn giản nhưng lại rất nhanh của Schnee. Dù cho những cái xúc tu đó có thể chịu được cú đâm của một thanh đại kiếm, nó không thể chịu được lưỡi kiếm mang theo một ánh sáng lung linh huyền ảo.

“Guu! Thật phiền nhiều////! Ngươi tại sao lại///// bảo vệ một con người?”

“Ông ta là người vô tội, ta không thể để ông ta chết vì một lời buộc tội sai lầm như vậy. Bên cạnh đó, ta không thể để ngươi làm những gì ngươi thích được. Nếu như vậy sẽ làm kế hoạch của Tsuki no Hokora.”

“Tsuki/no/Hokora. Nơi ở của High Human sao?”

Mugunumuku, đã nghe thấy cái tên Tsuki no Hokora, lùi lại và lấy lại tư thế. Phần bị cắt đứ phục hồi lại.

“High/Human, những tên/// đã giết/ rất nhiều bạn bè ta, bọn// chúng đã biến//mất.”

“Biến mất sao?”

“Bọn chúng// đã bỏ//rơi/thế/giới/này, và nhiều nhiểu chiên binh/ bị bỏ lại. Con người vẫn giữ cái/ ý/ nghĩ/đó/ khi đã/đến mức này sao.”

“Well, ta không bao giờ  nghĩ bị nói như thế này bởi một con quỷ.”

Dù lớp Count không thông minh tới mức đó, nhưng nó có một cái tên, có vẻ như nó có khả năng hiểu cấp bậc của xã hội loài người.

“Kỷ nguyên/của/con/người/ sắp kết/thúc/rồi. Schnee Raizaa. Hãy thanh đồng đội của chúng ta nào.”

“Đây là câu mở đầu trong một câu truyên sao? Khi ta nghĩ về những thứ ngưới nói----nó là không thể nào.”

Schnee từ chối mà không hề do dự. Một thứ như vậy không có giá trị để xem xét. Mugunumuku khi nghe những lời của Schnee, cúi cái cơ thể không cổ xuống, và trông có vẻ bối rối. Nó không hiểu lý do gì mà Schnee từ chối.

“Schnee ngươi/ đã/bị/bỏ/rơi/bởi/chính/chủ/nhân/của/mình/, tại sao/ngươi lại/từ/chối/chúng ta?”

“...Chờ đợi.”

Trong một cuộc đối thoại tầm thường, Schnee phải ước tính thời gian để tấn công,  và đôi lông mày cong vút của cô co giật do những từ của Mugunumuku.

“Ngươi vừa nói gì vậy?”

Không khí như thể bị đóng băng. Mọi người trong căn phong đó cảm thấy nhiệt độ trong căn phòng giảm xuống mức đóng băng. Vào thời điểm này chỉ có Tiera cảm thấy lông của Yuzuha và Kagerou đột ngột dựng đứng lên.

“Chủ/nhân/của ngươi/ đã/bỏ/ngươi/lại. Những/tên/đó đã đi/lâu/rồi./ Bọn chúng/sẽ/không bao giờ/quay/lại.”

Về phía Mugunumuku nó không cảm thấy cái lạnh giá từ Schnee, nên nó cứ tiếp tục nói.

“Không/phải/đángghét/sao? Ta sẽ/không/bỏ/rơi/ngươi/. Không cần phiền nhiễu phải không? Chỉ/cần đáp/lại/bằng/sức/mạnh/là/được.”

Mugunumuku tiếp tục phát ra một đống từ ngữ tới Schnee, người vẫn giữ im lặng. Những âm thanh méo mó, như dưới vực thẳm, tiến lại gần Schnee. Tuy nhiên----

“Thật là tất cả lũ các ngươi không nhạn ra gì sau tất cả.”

Giọng của Schnee có gì đó mờ ám trong đó, lấp đầy căn ngục tối ẩm ướt và và tẩy sạch nó.

“Ngươi/đang/nói/cái/gì/vậy?”

“Nếu là ta trước đây, ta chắc chắn sẽ tức giận. Ta có thể dựa vào cảm xúc đó và chiến đấu.”

Biểu hiện của Schnee đã thây đổi hoàn toàn quay lại vẻ bình tĩnh vôn có. Mugunumuku không hiểu là tại sao nó không thấy cảm xúc tiêu cực nào.

“Thời gian cho ngươi đã hết.”

Schnee, ngay sau khi nói như vậy, di chuyển cả 2 cánh tay mình và chúng mờ dần, vũ khí của cô [Lazuline Flame],[Scaret Flame] thành một vệt sáng xuyên qua Magunumuku.

Gahhhhhhhhh!?

Magunumuku không thể theo kịp cái tốc độ thần thánh của Schnee. Những lưỡi kiếm đâm xuyên qua ngực phải con quỷ, và bụng trái con quỷ; sức mạnh và độ sắc bén của nó đã khiên nó dính chặt vào bức tuòng của ngục.

Ở đấy, Schnee tiến tới con quỷ thật thoải mái. Chuyển động của cô không nhanh nữa.

“Trinh độ này là của-----”

Những lời đó không thể tiếp tục cho đến hết. Với việc tầm nhìn của nó giảm dần theo đường chéo, một dáng vẻ đã dự đoán từ trước, đặc biệt là ánh sáng xanh, tác động mạnh mẽ đến tâm trí con quỷ.

Magunumuku đã bị cắt đầu. Tuy nhiên,nó không ngừng thở ngay lập tức vì cái sữ sống trâu bò của mình. Do thế, nó có khả năng nhận ra thanh katana tạo ra một không khí kỳ lạ mà Schnee dang cầm trong tay.

(cái thứ đó, đừng nói với//ta đó là [Blue Moon]? Vô lý, không thể nào....)

Ý thức của nó đã tắt tại đây. Tầm nhìn của magunumuku hướng về phía cái thứ màu xanh một lúc, và lúc đó nói cũng tạch sau khi nhận ra thanh Katana đó.

“Nếu như thế này, mình không cảm thấy như mình thua một con Linh Vĩ”

Schnee lẩm nhẩm, trong khi cảm nhận dòng điện từ thanh [Blue Moon].

“Raizar-dono. Những từ con quỷ đó nói là gì vậy...?”

Cardinal Greyl xác nhận con quỷ đã dẹo, và quay về hướng Schnee. Trước cặp mắt của anh, một nét mặt khing ngạc hiện ra.

“Thứ tôi vừa đánh bại là một con quỷ . Chính nó đã điều khiển ông. Dù ông có thể hiểu những gì đã thấy, nhưng có quá nhiều thứ về nó mà ông không biết vì nó là một con độc nhất.”

“Đó là một con quỷ...Tôi đã đọc những tài liệu trong nhà thờ. Nó là kẻ thù của nhân loại và nó được sinh ra từ chướng khí.”

Quỷ đã không xuất hiện rất lâu rồi, và giờ lại có động tĩnh của chúng. Điều này có thể là điềm báo nguy hiểm về thứ gì đó khác xa với thế này sẽ xảy ra.

“Tình trạng bất thường đã bị xóa bỏ. Vì tôi phải nói với nhà vua, hãy đi cùng nhau nào.”

“Ah, Tôi nên làm gì để tỏ lòng biết ơn đây? Tôi sẽ báo đáp bằng tất cả khả năng.”

“Đừng làm gì quá nhiều. Bây giờ đi nào.”

Schnee nháy mắt với Tiera và những người đang ẩn náu, và bắt đầu đi.

Tiera, người dưới ảnh hưởng của [Hiding], đang ôm Yuzuha, theo sau 2 người. Còn Kagerou đã ẩn trong bóng cô cả ngày.

$$$$$

Schnee và Cardinal Greyl đi thẳng tới phòng nhà vua. Vì Schnee đã dừng che dấu mình, những người đi ngang qua đều bất ngờ và cúi thấp đầu, và còn trông rất ấn tượng về Tiera. Sự hiện diện của được lan truyền đến toàn bộ lâu đài. Một đơn vị những vệ sĩ của nhà vua đến và hướng dẫn cho họ. Bên trong cung điện quá ồn ào, có thể là bởi vì thông tin liên quan đến những chuỗi sự kiện không được công bố chính xác. Đối với những người được cử tới, nó là bởi một vài người đứng đầu không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hành động.

“Đây là phòng làm việc của nhà vua. Xin hãy đợi trong một lúc.”

Nói như vậy, những người vệ binh gõ cửa, và báo việc viếng thăm của Schnee. Schnee đã biết được những ai trong căn phòng, và cánh cửa được mở ra, cô biình tĩnh bước vào. Cardinal Greyl cũng dược phép vào. Tiera và những người còn lại im lặng đi vào. Có 3 người ở đây, vua của Bayreuth, Jeon Courtade Bayreuth. Đại công chúa Efilia Lou Bayreuth. Thống lĩnh hiệp sĩ, Gadras Jarre.

Có thể thấy tất cả bọn họ đều căng thẳng.

“Đã một thời gian không gặp với tất cả mọi ngừơi rồi.”

“Ah, Raizar-dono. Tôi thật tiếc khi phải gặp mặt như thế này. Tôi nghe Tsuki no Hokora đã biến mất, và tôi đã có chút hoảng cô biết không?”

“Dường như có lý do để ngài lo lắng. Tuy nhiên tôi và Tsuki no Hokổa vẫn an toàn. Hãy cứ an tâm đi.”

Jeon đã nghe bao cáo về việc Schnee đang sống và rất ổn. Tuy nhiên, đã gặp mạt cô, hơn nữa cô còn xác nhận thông tin về Tsuki no Hokora vẫn an toàn, anh cảm thấy thật nhẹ nhõm.

“Raizar-sama. Đó là Cardinal Greyl, không phải ông ta có nên bị đưa vào ngục sao?”

“Vâng, tôi muốn nói về điều này.”

Đối với câu hỏi của Efilia. Schnee giải thích với họ về sự tồn tại của quỷ và cách mà chúng ở phía sau kiểm soát giáo hoàng.

“Qủy ư.....Nó được viết trong sách sử. Kẻ thù của nhân loại. Mà thứ nhu vậy tồn tại.”

“Chúng dùng kĩ năng can thiệp vào tinh thần đã bị cấm. Đúng là một đám phiên phức.”

Nghe câu chuyện của Schnee, Jeon vad Gadras đều chấn động não. Vì họ biết Greyl là một người không có bỏ bê việc luyện tập, có vẻ như họ đã nhận ra những phiền toái của cái Skill mà kiểm soát ông.

Efilia lo lắng nhìn Schnee.

“Với ma thuật như thế, ta có thể chống lại chúng không?”

“Có những ma thuật không nằm trong hệ thống, có thể làm suy yếu những Skill liên can thiệp vào tinh thần. Tôi sẽ đưa cho ngài cuốn sách bí mật, hãy truyền dạy nó nhiều nhất có thể.”

Cho đến lúc này, một Skill như thế hầu như không cần thiết.

Tuy nhiên, khi nghĩ về kẻ thù dựa  vào những ma thuật tinh thần kia như loài quỷ tăng lên, Schnee đưa cho họ [Sách Bí Mật] để hỗ trợ ma thuật cho Efilia. Dù nó là một item vô dụng phụ thuộc vào sự khác biệt level, nhung cô nghĩ tốt hơn là không làm gì cả.

“Còn về hai người bị dịch chuyển vẫn an toàn.”

“Oh, đó là sự thật sao?”

“Thật nhẹ nhõm.”

“Nghĩ lại công chúa và Shin đều là những Người Được Chọn, tôi nghĩ họ sẽ không dể chết thế đâu, không, tôi rất vui, rất vui.”

Jeon, Efilia và Gadras họ thật sự cảm thấy an lòng khi nghe về sự an toàn của Rionne và Shin.

“Còn Cardinal Greyl, ông ta không còn bị ảnh hưởng nữa. Vì thế tôi đưa ông ta đến đây.”

“Thời gian này, tôi đã gây rắc rối cho tất cả mọi người.”

“Không như Raizar-dono đã nói, nó kà vì ngài đã bị điều khiển; ta sẽ như vậy nếu là ông. Ta muốn Cardinal Greyl luôn phục vụ cho nhà thờ.”

“Vâng thưa ngài, Tôi sẽ nỗ lực hết mình.”

Giaó hoàng cúi đầu với nhà vua. Vì ông không phải là nguyên nhân của sự kiện lần này, nên không có hình phạt nào cả.

“Đàu tiên, chúng ta cần sắp xếp thông tin. Khi mọi người trong lâu đài đều bối rối, họ trở nên không thoải mái.”

“Hiểu rồi. Raizar-dono sẽ làm gì sau việc này?”

“Có một nới tôi phải đi. Xin phép”

Schnee cúi người và quay ra.

Dù nó có khá không phải phép đối với một vị vua, nhưng khong ai nói gì vì đó là Schnee.

Jeon, quay lại và đưa ra chỉ thị cho Gadras.

$$$$$$$$$

“Chúng ta sẽ làm gì từ giờ vậy chủ nhân?”

“Chúng ta sẽ tới pháo thành Balmel. Vì Shin và Rionne sẽ thoát ra từ Vùng Đất Thần Thánh, và họ sẽ tới đó.”

Sau khi mua thực phẩm xong, Schnee và Tiera đã xuất hiện bên ngoài thành. Vì Shin có một chiếc xe ngựa, họ sẽ đi bộ từ đây. Schnee và Yuzuha tự di chuyển còn Tiera cưỡi trên lung Kagerou đã về kicgs thước ban đầu.

Như đang lướt gió, Schnee và những người còn lại chạy xuyên qua con đường.

Với [hiding] vẫn còn duy trì, và do tốc độ chạy mà ngựa còn không thể sánh được, những thương nhân và mạo hiểm giả đi ngang qua đều cảm thấy một luồng gió mạnh----

“Chủ nhân! Nhanh! Quá nhanh rồi ạ!”

“Guru….”

Thỉnh thoảng họ lại nghe âm thanh đấy nữa.

[Tiếng Việt]The New Gate
favorite 9 / 10

you are viewing The New Gate - chapter 3.1 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Light Novel - End 3.1 - Vol 4 - Chương 3 phần 1 - The New Gate - read The New Gate online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite