Dragon's Bloodline - Chương 39 : Lần đầu tiên thám hiểm~

Credit: WHISPER OF DREAM

Shizuna thức dậy rất sớm bởi những tiếng va chạm của kiếm trong bầu không khí tinh mơ vào buổi sáng . Nó không hẳn là tiếng va chạm của một thanh kiếm, mà nó là của katana thì đúng hơn .

Vào lúc này thì quang cảnh vẫn còn khá tối khi mà ở trong hang. Hầu như không có ánh sáng ở lối vào, cô chỉ có  thể thấy một bóng hình của một ai đó được phản chiếu trên những bức tường xung quanh nhờ ánh sáng tạo ra bởi phép thuật.

Ở giữa trung tâm của ánh sáng đấy là bóng hình của một cô gái xinh đẹp đang vung những đường kiếm đầy uyển chuyển , hình bóng đó không ai khác ngoài Ria người đang vung thanh katana của cô ấy.

Mặc dù bản thân Shizuna ấy đã học và thấm nhuần những kỹ năng dùng kiếm theo phong cách của cha cô , nói theo cách khác cô cũng có thể hiểu được nó tuy là chỉ về cơ bản .  

Mỗi một phong cách đều có những nguyên tắc riêng của nó , kiếm thuật nói chung ở đây cũng vậy . Với mỗi đường kiếm mà Ria đang xuất chiêu có cảm tưởng như những đường kiếm đó đang được tô điểm bởi ánh sáng ma pháp nơi đây và không ngừng phô bày ra những tia sáng ngũ sắc từ chuyển động ban đầu của nó , và kết thúc chuyển động của những đường kiếm đó thật tuyệt đẹp hệt như cô ta đang vẽ lên một bức họa bằng thanh kiếm của mình vậy     .

Cả vẻ đẹp của cô ấy lẫn phong thái đều thật tráng lệ đến nỗi Kuzuha chỉ biết ngẩn ra nhìn .  

Nếu như người ta có câu “người đẹp vì lụa” thì ở đây nó lại là một câu chuyện khác bởi thứ tô điểm cho vẻ đẹp rạng ngời đó của Ria lại là một thanh kiếm .

Tương tự Ria cũng vậy với khuôn mặt thanh tú rạng ngời , người đang cầm trên tay thanh katana liên tục tạo ra những đường kiếm hoa mỹ .Vẻ đẹp của cô nàng vào lúc này thật khó có thể cưỡng lại được .

(Mặc dù cô ấy hơi có suy nghĩ đen tối …). Nhưng tính cách của cô ấy thì lại không hề giống với vẻ đẹp đó chút nào .

Dưới cái nhìn chằm chằm của Shizuna người đang đứng ngẩn ra nhìn mình,  Ria vẫn vung thanh katana với một sự thanh thản mà tao nhã .

Mặc dù cô nàng tuy có hơi tàn bạo , khát máu và quấy rối rất nhiều cô gái, nhưng cô ấy trông thật thuần khiết khi cô luyện tập cùng với katana.

Hơn thế nữa, cảm tưởng như Ria đang thanh tẩy trái tim đen tối của mình khi mà ở cùng với thanh katana của mình vậy  .

Kết thúc màn trình diễn, Ria nhẹ nhàng thu katana vào vỏ. Xoay người lại, cô nàng chạm mắt với Shizuna , người vẫn đang đứng ngần ra nhìn

.

Mặc dù Shizuna vội quay mặt đi với ánh mắt tràn đầy sự ngưỡng mộ, cô vẫn phải thừa nhận rằng tâm trí và thân thể của Ria lúc này mang một vẻ đẹp diễm lệ tràn ngập sự tinh khiết đến độ cô tự hỏi đó có phải cùng là một người không .

Nhận ra vẻ mặt bối rối của Shizuna , Ria lên tiếng :

“Trời hẵng vẫn còn sớm mà . Cô có muốn thử làm vài đường kiếm không?”

Không hiểu tại sao, Shizuna thấy bản thân mình lập tức gật đầu trước câu hỏi của Ria mà không chút do dự .  

PS : sorry mọi người bh mới rảnh để làm mong mọi người thông cảm ạ , hiện chưa xong nên mấy hôm nữa hoàn tất . 

[Tiếng Việt]Dragon's Bloodline
favorite 8 / 10

you are viewing Dragon's Bloodline - chapter 39 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 39 - Vol 3 - Chương 39 : Lần đầu tiên thám hiểm~ - Dragon's Bloodline - read Dragon's Bloodline online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite