DRAGOON - Chương 40: Hôn thê vs Hôn thê

Credit: Claudius

Chương 40: Hôn thê vs Hôn thê

Đồng hồ quay trở lại và khởi động lại khi Cattleya đẩy thanh kiếm quỷ vào cổ họng của Mies.

“Bây giờ ta sẽ có thời gian để nói chuyện với ngươi.”

“Gn…”

Trái ngược với vẻ mặt điềm tỉnh của Cattleya, ngay cả khi được gọi là quân nhân, Mies vẫn lớn lên trong xã hội màphụ nữ chiến đấu ít hơn người lính bình thường. Nên cô ấy chỉ cỏ thể run rẩy nhìn Cattleya.

Nhưng vào thời điểm đó, tại nơi Lilim đang chiến đấu có một tiếng nổ vang trời. Con Hỏa Long nhìn theo hướng đó, nó báo cáo bất cứ điều gì nó nhìn thấy cho Cattleya.Nhưng những gì nó thấy mới là vấn đề.Cattleya không ngần ngại gửi cho con rồng một lời phàn nàn

"Tại sao những đứa trẻ thuộc gia tộc Tam tước lại ở một nơi như thế này !?"

Theo quan điểm của Mies, Cattleya người đột nhiên bắt đầu nói chuyện cực kỳ đáng sợ. Nhưng đồng thời, cô cảm thấy sự chú ý của Cattleya đã không còn chú y tới cô nữa. Mies ... nếu cô ấy phải đặt tên cho nó, nó sẽ là kĩ năng thoát khỏi những tình huống tuyệt vọng. Một nhân vật ban đầu xuất hiện trong game,với các chỉ số của Mies đều thấp, nhưng cô có một kỹ năng đặc biệt.

“Ngay bây giờ!!!”

Mies sử dụng một dụng cụ mà cô mang theo người cô. Một 'màn khói'. Một cái gì đó hình trụ lăn trên mặt đất, và từ đó, khói đã bay ra mù mịt. Nhưng nó sẽ không phải là một vấn đề. Đối với một con rồng và dragoon, một thứ gì đó ở mức độ này thì chưa si nhê gì cả, nhưng sẽ là cả một vấn đề nếu nó khong phải khói .

"Cái gì vậy !? Chờ đã!Có điều gì lạ với khói này !!! "

Cattleya bịt mũi và miệng cô bằng cái áo choàng. Bởi vì mùi nên con rồng của cô không thể theo dấu được Mies. Trong lúc đó, Mies đang đi xuyên làn khói với kĩ năng đặc biệt "Successful Flight" là khả năng thoát khỏi mọi tình huống với một xác xuất cao. "

Tình hình đangcó lợi bên cô. Bởi vì không có cách nào Mies có thể được ưu tiên hơn Lilim trong trường hợp này. Bây giờ cô biết đối thủ của Lilim là con trai cả của ba gia tộc Tam tước, Cattleya không còn cách nào khác là ưu tiên cho họ. Như kế hoạch ban đầu của cô là bắt giam hoặc giết Lilim, cô không thể để mình bị mắc kẹt bên Mies mãi được.

"Đây là lý do tại sao ta ghét Courtois, con thằn lằn ngu ngốc !!!" "Ngươi buộc ta phải sử dụng ác chủ bài của ta ... khi mùi này là một cơn ác mộng 

 Mies phàn nàn khi cô ta chạychốn và Cattleya chạy nhanh đến nơi Lilim đang ở !

"Nghiêm túc, đó là cái mùi này!" Dù vậy ...sau tất cả, tại sao tên đó lại xảy ra quá nhiều vấn đề. !?

Cô cũng than phiền khi cô cưỡi con hỏa long của mình để giải cứu tổ đội của Rudel.

Khi đến nơi, Cattleya và con rồng của côlaovaof cuộc tấn công, từ những gì cô có thể nhìn thấy từ bầu trời, Rudel đã có một tổ đội cùng với năm ngườicòn lại. Nếu cô ấy lãng phí thời gian hơn nữa, thì ai đó sẽ chết .

"Em sẽ làm chị bình tĩnh lại, senpai!

Hai con rồng va chạm vào nhau làm họ ngã xuống đất. Hai Dragoon nhảy từ lưng rồng của họ và tiếp đất, lấy các vũ khí và họ ngay lập tức đi vào cuộc chiến.

"Cattleya !!! Có chuyện gì mà con khốn như mày có với ta à  !! "

Khẳng định đó là Cattleya, Lilim bị cảm xúc của cô đè nặng . Từ Cattleya, người biết Lilim bình thường đây là một cú sốc, nhưng Cattleya đã nắm rõ được nguyên nhân.

"Nó là một mệnh lệnh Hãy ra đi trong im lặng ... "

Thanh gươm quỷ của Cattleya rung lên đỡ lại con dao của Lilim. Khi lưỡi dao của họ bị khóa và khuôn mặt của họ sát  lại gần, Lilim nói với Cattleya.

"Thực hiện mệnh lệnh vào thời điểm này !? Tôi biết tất cả về tính cách của cô! Người phụ nữ sẽ mở lòng cho bất cứ ai và mọi người có với tôi !!? Đặt tay lên tôi ... vị hôn thê của tôi, cô đang cố để khoe khoang thôi!! "

Lilim không biết cô ấy đang nói gì vào lúc này. Trong đầu cô hỗn loạn, Cattleya là một cô hầu gái đang tìm cách ăn cắp  Rudel của mình. Đối với Lilim, Rudel hiện tại đã bị ghi đè với hôn phu trong quá khứ, làm cho cậu ta trở thành một mục tiêu của tình cảm. Rudel đã bảo đảm tương lai của cô ấy nhưng khi nhìn thấy đôi mắt đen thì lại phản bội cô ấy và chơi đùa với một người phụ nữ khác.

Đó là cách Lilim nhận ra điều đó. Nhưng Cattleya ...

"Chị đang nói cái gì !? Khi bình thường chị có quan tâm tới vấn đề này đâu ... và em là một trinh ___ !!! "

"Thật đáng sợ! Luôn luôn tán tỉnh tất cả các hiệp sĩ nam ... để đem đi chưng bày trong triển lãm của cô "

Cả hai bên đều tạo khoảng cách, lần này làm cho một trận đấu phép thuật. Trong khi Lilim bắn một luồng ma thuật giới hạn, Cattleya đã truyền phép thuật vào thanh kiếm của mình, và tạo ra loại sóng xung kích tầm trung.

"Đó chỉ là phép lịch sự! Em không quan tâm đến những người đàn ông tiếp cận tôi sau khi chỉ nhìn vào mặt và cơ thể của em! "

Vẫn khoe khoang !? Chỉ cần như vậy, cô hành động 'lịch thiệp' với tất cả những người đàn ông nổi tiếng, đó là lý do tại sao các nữ hiệp sĩ khác ghét cô! Cô đã không chú ý đến cách họ tránh né b trong quá trình tập luyện? "

"... Đừng cãi tôi nhé! Những phụ nữ khác ghét cô vì cô quá tự cao.  Khi cô đã rời khỏi phòng nghỉ, nó sẽ trở thành cuộc thi tám chuyện về cô. "

Những tên cai ngục đã đánh đập họ khi họ chiến đấu. Mức độ cao của cuộc chiến của họ chỉ làm cho nội dung cuộc trò chuyện của họ dường như quá lãng phí.

Đinh điểm của trận đấu làm cho cuộc nói chuyện của họ gần như vô nghĩa.

Em-tại nơi đầu tiên gặp nhau, chị thậm chí còn chăm sóc những đứa trẻ quậy phá ... "

"Giống như cô... như cô có thể hiểu được cảm xúc của tôi! Không giống như cô, tôi không quan tâm đến quan hệ hay tiền bạc! Tôi chỉ ... muốn kết hôn !!! "

Tiếng hét của Lilim đến từ trái tim, như thế nào là tốt nhất? Câu hỏi vụt qua tâm trí của Cattleya.

"Tôi chỉ muốn có một gia đình hạnh phúc ... và vì đô mắt này, nó sẽ không bao giờ đến với tôi. Như thể cô đã bao giờ có thể hiểu tôi cảm thấy như thế nào không !!! "

"Em không hiểu, và em thậm chí không muốn hiểu! Kết hôn với một người chị thậm chí không thích ... "

Khi Cattleya lẩm bẩm  những lời cuối cùng, Lilim,.

"Cô đang mơ về cái gì? Hãy nghĩ rằng có một hoàng tử trên một con ngựa trắng ở đó cho cô một cuộc đời đẹp ư ... pff. "

Ở bên Cattleya ngây thơ , Lilim bật cười. Tiếng cười của Lilim lớn hơn bất cứ từ nào có thể đưa Cattleya đến giới hạn của cô.

"Thôi  chết rồi!"

"Tôi đã cố gắng giết có trong một khoảng thời gian rồi, ngớ ngẩn ạ!"

"... Này, Rudel. Tôi không nghĩ rằng mình muốn nhảy vào cuộc chiến đó nữa ... "

Tiếp cận hai người đang chiến đấu, chân của Rudel và Eunius đột nhiên dừng lại khi cuộc đối thoại đên tai họ. Rudel đã dừng lại để đánh giá tình hình nhưng Eunius rõ ràng đang đi về hướng con lại.

"Có vấn đề gì vậy, Eunius?"

"Cậu muốn cứu cô gái đó?"

Khi Eunius chỉ vào hai người đó, cậu nhìn vào khuôn mặt của Rudel với vẻ mặt nghiêm túc.Ở nơi mà ngón tay của Eunius trỏ vào, những lời nguyền từ những con rồng đang bay loạn xạ.

"Tất nhiên! Tớ chắc chắn sẽ cứu cô ấy. "

"Hah ... tốt thôi. Tớ nói tớ sẽ giúp đỡ ... Tớ sẽ ểm trợ cho cậu. Hah ... "

Eunius kìm chặt lấy claymore-vũ khí của mình bắt đầu chạy về hướng của Cattleya. Rudel lấy lại thanh gươm của cậu và hướng về Lilim, nhưng ... Cậu cảm thấy lo lắng.

(Hãy chờ thêm một chút nữa thôi.)

Về cơ bản thanh kiếm của Rudel đã tới giới hạn độ bền. Từ cảm giác cầm của nó trong tay, sự khác biệt nhẹ nhàng như vậy chỉ có thể có được khí sử dụng nó lâu dài. Nhưng dù vậy, Rudel cũng biết. Thanh kiếm có sức mạnh giới hạn ...

Ngay khoảng khắc mà Lilim và Cattleya gần nhau nhăt .Họ nhảy vào giữ cuộc chiến để dừng hai người họ lại. Ở bên cạnh Cattleya là Eunius và bên  cạnh Rudel là Lilim. 

"...! Mày nghĩ mày đang làm gì vậy!?"

Cattleya kêu lên ngay khi nhìn thấy họ, trong khi Eunius cười toe toét và giải thích. Khi cậu nghe thấy cuộc đối thoại trước đây, khuôn mặt của Eunius cứng đờ.

"Vâng, chỉ cần  một chút nữa,  quý cô Dragoon. Bạn của tôi nói rằng cậu ấy sẽ tự đi cứu  hôn thê của cậu ấy, và cậu ta lúc này sẽ không nghe ai nói đâu... vậy cô có thể cho cậu ấy một chút thời gian? Nếu cô nói không, thì tôi sẽ phải cầm chân cô trong một khoáng thời gian đó. "

Eunius nài nỉ như thể cậu ta đang đánh cô. Nhưng theo quan điểm của Cattleya, những người mà cô cứu được đang gặp khó khăn . Nó không phải là điều vui mừng gì .

"Cậu có điên không? Ngay cả khi cậu là con trai cả của nhà của một trong những gia đình Tam tước đi chăng nữa có những điều cậu có thể và không thể làm được. "

Tôi cứ nghĩ cô là một người có thể nói chuyện được? Eunius nghĩ rồi truyền ma lực vào thanh kiếm của mình để cảnh cáo không cho cô ta đi xa hơn nữa.

Cattleya lấy một bước nhảy vọt từ anh ta để thực hiện một số khoảng cách.

"Thậm chí nếu cậu có thể cứu cô ấy ... senpai, không, dragoon đó sẽ là ..."

Cô ấy chắc chắn sẽ bị phạt nặng. Vì vậy Cattleya muốn nói trước khi nhắm mắt lại và nhìn Eunis và Lilim, nói chuyện với Rudel phía sau anh. Không giống như trước, Cattleya không thể cảm thấy bất kỳ sự căm thù nào đang tiến về phía cậu ta. Cô ấy đã đánh đổi thái độ của mình để quan sát hai người họ.

[Tiếng Việt]DRAGOON
favorite 9 / 10

you are viewing DRAGOON - chapter 40 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Light Novel - End 40 - Vol 1 - Chương 40: Hôn thê vs Hôn thê - DRAGOON - read DRAGOON online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite