Dragon's Bloodline - Chương 41 : Bước đầu của sự sụp đổ~

Credit: WHISPER OF DREAM

Cả nhóm chậm rãi đi men xuống theo con đường núi.

Nó thật không bình thường khi mà cả nhóm phải di chuyển theo con đường núi như vậy . Tuy vậy nhưng đối với cư dân của thành phố thì hình ảnh đó lại là điều bình thường .

Thường thì các mạo hiểm giả sống sót  trở về từ mê cung hay đi theo con đường đó theo thói quen thường ngày.

Ngay cả khi các cựu chiến binh có thể tìm kiếm một nơi khác , họ sẽ không thể không thăm dò .

“C-Chúng ta tới rồi~”.

Lulu chống gậy đi nhanh qua cánh cổng , chỉ trong thoáng chốc khi mà đi qua thì cơ thể cô đổ sụp xuống đất và thở dốc .

Cô nàng nghĩ điều đó sẽ không làm phiền đến người khác. Cô ấy không thực sự điềm tĩnh lắm mà với lại cô còn chả có thời gian mà nghĩ đến chuyện ấy nữa.

Giống hệt như những con cá bị bắt , mọi thành viên trong nhóm cũng đều đổ vật ra đất thở dốc hoặc dựa lưng vào tường của những tòa nhà dọc theo con đường.

“Thật sự, tôi đã nghĩ là lần này chúng ta chết chắc rồi. ”

Và mặc dù Ria là người duy nhất ở đây vẫn giữ thái độ bình thản và có vẻ không mệt mỏi lắm ở đây , tuy vậy trang phục của cô cũng bị rách tả tơi  .

Cô không hề có mặc áo giáp chỉ có độc mỗi chiếc áo lụa mặc ngoài. Đó là còn chưa kể chiếc áo bây giờ của cô có những vết thủng vết rách ở khắp mọi nơi , với điều đó cộng với vẻ đẹp kiêu sa của cô khiến cho cánh đàn ông ở đây không thể rời mắt  .

Đó toàn là quần áo dư thừa . Cái đó là cái cuối cùng.

Kể cả khi cô có thể sử dụng Ma Pháp tổng hợp , mọi người tưởng cô sử dụng tiết kiệm mana vì nguồn năng lượng ma thuật của cô rất thuần khiết và quý hiếm thành ra mọi người trong nhóm cô đều bị kiệt sức  .

Cô vẫn giữ nguồn năng lượng ma pháp của mình phòng cho trường hợp khẩn cấp, vì vậy mà nhóm cô đã trở nên thế này vào lúc cuối.

Mà quả thực , đó quả là một phép màu khi mà không có ai phải chết.

Serge thì đang nằm bẹp dí trên lưng của Rudolph, và ngủ như thể cu cậu đã chết rồi ý .

Tất cả giáp của chiến binh đều đã bị biến dạng do axit và nhiệt độ khắc nghiệt. Các pháp sư thì đã sử dụng nguồn năng lượng phép thuật vượt quá mức giới hạn của bản thân đến nỗi mà nó gần như vượt qua cả sự mệt mỏi của bản thân , hay nói cách khác họ dùng nhiều đến nỗi mà bản thân gần như mất hết sinh khí .  

Một tháng đã qua kể từ khi họ thành lập nhóm Thunder’s Fangs mới. Lời đề nghị đã được thông qua và vai trò của họ cũng vững chắc hơn. Mọi người đều chấp thuận để đi tiếp.

Nó quả là có chút sai lầm khi cố đo lường sức mạnh của họ. Cho đến giờ, Thunder’s Fangs đã đi đến được tầng 36. Tầng cuối cùng mà họ hướng tới là tầng 49.

The King Hydra, đó là một con quỷ thuộc vào dạng boss khủng mà Serge đã sử dụng Giám Định.

Nó có chút bất thường so với bọn Kị Sĩ Ma.

Chúng là đội quân của tạo vật ma thuật đến từ địa ngục.

Những thứ như Flame Giants toàn là ác mộng.

Nhưng bất chấp kẻ thù mạnh yếu ra sao , họ đã đánh bại toàn bộ chúng . Họ không hề chạy. Hay chính xác hơn là họ không thể chạy. Họ bị tấn công khi đang trên đường đi đánh bại King Hydra.

“Hãy nghĩ về điều này , chúng ta đang kiệt quệ sức lực , và có lẽ con Ám Long đang chờ chúng ta ở phía trước.”

Dựa vào bờ vai của Lulu, Ria nói với Vargas.

“Với sức mạnh của nó, chắc chắn phải có tên gác cổng.

Dựa lưng vào tường, Vargas kiệt sức đáp lại.

The King Hydra quả thực rất mạnh. Nó có thể cùng ở mức độ với tên Cyclops, hoặc có thể lớn hơn. Nếu có con quỷ mạnh ngang nó như thế, nó có thể là rồng. Nhưng , một con rồng liệu có thể mạnh hơn nó chăng ?

“Cell đã từng đánh với rồng bao giờ chưa?”

 Ria hỏi khi mà đang thay đổi hướng tựa vào vai của Lulu . Cô nghĩ Cell có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến lâu năm vì elf là tộc sống rất lâu.

“Chỉ đánh với Sub-Dragon thôi. Rồng thật thì tôi chưa đánh bao giờ .”

Nếu đó chỉ là Sub-Dragon thì Ria có thể tiễn nó trong vòng một nốt nhạc  . Cái suy nghĩ của cô bị sụp đổ.

(Kể cả thế…)

Ria nghĩ. Bầu không khí của thành phố quả là kỳ lạ. Một trong những nhóm hàng đầu của thành phố trở về với những bộ quần áo rách rưới. Mọi người nên ra chào mừng họ về chứ?

Trái lại với điều đó đường phố nơi đây thưa thớt vắng vẻ quá . Bình thường, sẽ có một số người nghèo khổ ở dọc con đường, nhưng bây giờ chỉ còn lại vài người.

Quả là kỳ lạ. Mà tới giờ nghỉ rồi,thôi kệ đi. Cho dù chuyện gì xảy ra, họ không thể chiến đấu được với tình hình hiện tại. Ngoại trừ cô ấy ra, nó có thể tốn nhiều ngày để mọi người có thể phục hồi .

“Được rồi mọi người~, đi thôi~. Tới giờ về nhà rồi~!!!”

Cho dù sức bền bỉ và mana của cô ấy lớn tới đâu, cô ấy thực sự chỉ muốn đi tắm.

Mọi người ủ rũ dặt dẹo đi theo Ria cứ như là một đám zombies vậy đó , Ria và những người còn lại của nhóm trở lại quán trọ.

“Ueh?”

Có ai đó cất tiếng lạ . Khi mà cả nhóm bước vào thì quán trọ đã chật kín người , có một lượng lớn người bất thường ở trong quán trọ. Phòng ăn ở tầng đầu tiên đã đầy ấp người rồi . Nó vẫn chưa tới chiều cơ mà sao lại đông như thế này được ta . Vì lý do nào đó mà mọi người chỉ nói chuyện thôi mà không ăn uống gì cả .

Liệu có phải là họ là khách hàng quen thuộc ở đây không nhỉ  ?

Cô rất muốn hỏi chuyện quái gì đang diễn ra ở đây .

Chắc chắn không phải là một con rồng không đột nhiên xuất hiện ở quanh đây hoặc thứ gì đó chứ nhỉ  ? Nếu là về chuyện đó, cô sẽ đồng tình về mọi chuyện đang diễn ra trước mắt .

Nếu điều đó là như vậy cô ấy chắc chắn sẽ hiểu. Trong lúc đang đi đến quầy của khách , Ria không thề nghĩ dự đoán của cô ấy có thể đúng.

Dự đoán của cô chỉ là theo cảm tính thôi , nó không thể là đúng được . Hơn nữa lại còn là theo chiều hướng xấu nữa kìa .

Cô băn khoăn về điều đó và hỏi điều đó ở quầy tiếp khách , thì nhân viên trả lời

“Có vẻ như Thủ Đô Đế Quốc đã biến mất.”

“Eh ? Huh ?”

Ria bỗng nhiên phát ra giọng lạ.

Cô không thể hiểu được chuyện gì đang diễn ra .

Nếu bạn nói về Thủ Đô Đế Quốc, nó rõ ràng là Thủ Đô Đế Quốc. Thủ Đô của đế quốc. Đó là đế chế duy nhất trên lục địa Long Cốt . Quốc gia được đặt ở giữa lục địa và tạo ra bởi vị thánh hoàng đế Ryuke Shifaka thủ phủ của đế chế nằm ở giữa lục địa .

Đế quốc không có tên. Đế quốc từng có tên là Vô danh.

Dân số của Thủ Đô Đế Quốc rơi vào khoảng 3 triệu người.Trung tâm của tất cả con đường chính, về văn hóa, về các vấn đề quân sự và cả về ma thuật.

Tất cả mọi thứ đó đều biến mất .

Cô không thể hiểu.

Ria nhìn sau lưng mình . Các đồng đội của cô ấy đang nhìn xung quanh với một tâm trạng không thoải mái. Những người xung quanh cũng vậy.

Họ có lẽ không muốn ra ngoài. Họ muốn tập hợp ở đây và nói chuyện như những người khác đang ngồi.

Cô không thể hiểu được chuyện gì đang diễn ra nữa .

“ Vào lúc này …”

Ria quay lại.

“ Hãy đi tắm, ăn và ngủ nào.Nhưng đầu tiên phải đi tắm trước. ”

Cô ấy tuyên bố với cái nhìn hào hứng vì cuối cùng cũng được đi tắm .

Trong lúc đang tiến vào phòng tắm, Ria nghĩ.

Phòng tắm của nhà trọ này nó khá nhỏ chỉ đủ cho một người . Chán quá ah , cô muốn được mang theo Maal đi tắm cùng cơ , cô không muốn đi vào tắm một mình nếu không thể bế em ấy theo hoặc là Shizuna  . Haizz thôi thì lần này cho bọn họ sống yên ổn một chút vậy .

Nó được đồn đoán rằng Thủ Đô Đế Quốc đã biến mất. Nó đã hoàn toàn biến mất.

Ứ đùa đâu, thật đó. Ví dụ , một thứ gì đó giống như vũ khí hạt nhân.

Nhưng, cô vẫn nghĩ nó là điều không thể. Dĩ nhiên, Thủ Đô Đế Quốc được trang bị với sức mạnh quân sự hùng hậu cùng với lớp phòng tuyến ma thuật vững chắc . Sử dụng tuyến phòng thủ của hoàng gia và như ví dụ kia , với sức phòng thủ của nó, kể cả ở mức độ phá hủy của vũ khí hạt nhân cũng không thể làm gì được phòng tuyến ấy .

Nhưng ở đây nó đã bị tấn công bởi Thần Rồng. Nó là điều khó có thể tin được . Ngay từ đầu , ở dưới mặt đất gần Thủ Đô Đế Quốc đã có một con rồng mạnh nhất tên Ám Long Vails, cùng với Hoàng Kim Long đang say ngủ. Không lẽ Hoàng Kim Long phá hủy Thủ Đô Đế Quốc từ bên trong sao ?

Chẳng lẽ, Thủ Đô Đế Quốc bị tiêu diệt như thế à ?

Không ai có thể biết được sức công phá của Thần Rồng là như thế nào . Hoàng Kim Lonh thì có một mối liên kết đến vị thánh hoàng đế, và vì vậy nó sẽ bảo vệ cho Thủ Đô Đế Quốc. Có lẽ vì vậy, Thủ Đô Đế Quốc mới có thể sống sót tới hàng thập kỷ niên và trở thành căn cứ của loài người.

Thủ Đô Đế Quốc đã biến mất.

The Golden Dragon đã đi đâu ?

Cho đến hàng ngàn năm nay. Thủ Đô Đế Quốc đã biến mất ư ?

Nó không đủ thông tin để xác thực bất cứ điều gì , cho đến nay thì không và cô thì cứ không thể đoán già đoán non được  .

Ngay kể cả khi mọi người đang nghỉ ngơi sau những ngày phiêu lưu mệt mỏi , bản thân cô đã hồi phục lại sức bền bỉ và nguồn năng lượng phép thuật . Cô muốn có được thêm thông tin.

Ngay cả khi nó được cho là đã biến mất, nhưng hiện đang có tới 3 triệu người đang sống ở đó. Một vài người trong số đó chắc có thể là đệ tử Hiền nhân Rufus’. Còn gia đình hoàng tộc chắc chắn họ sẽ có trang bị cho mình những lá bùa với những khả năng không ngờ đến  . Vì thế theo cô nghĩ kể cả khi cả một đế quốc mà biết mất , ắt hẳn là vẫn còn có những người sống sót .

Nhưng vấn đề ở đây là nên bắt đầu từ đâu? Cô không thể trả lời điều đó khi mà không có đủ thông tin.

Cô rời bồn tắm, và làm khô cơ thể một cách nhanh chóng. Cô tạo ra một bộ quần áo bằng ma pháp tổng hợp rồi nhanh chóng mặc vào trước khi rời khỏi phòng tắm. Đối với Maal và Lulu, họ đã ngã gục trên giường và ngủ say. Có lẽ họ đã ngủ quên trước khi tắm.

Cô rời khỏi phòng với thanh Nagasone Kotetsu đeo trên eo cô ấy.

Cô ấy xuống cầu thang và đi tới một cái bàn nơi mà người đàn ông quen thuộc đang ngồi. Trong lúc uống sữa, cô nghe chuyện của anh ta. Nhưng, Ria không nhận được bất cứ thông tin nào mà cô hi vọng có ích .

Nhưng, cô biết được 3 ngày sắp tới đây sẽ có một đoàn lữ hành từ Casalia đến đưa tin.

Đoàn lữ hành đến đây khi nghe được tin từ Anise rằng Thủ Đô Đế Quốc đã biến mất. Sau đó, một đoàn lữ hành tương tự cũng mang đến tin tức.Họ không có bất kỳ thông tin cụ thể nào nhưng đều chắc chắn rằng Thủ Đô Đế Quốc đã biến mất.

Vậy nó là sự thật à.

Nếu như thông tin bắt nguồn từ Anise , thì không còn gì điều để nghi ngờ về nguồn tin gốc bị sai lệch nữa . Chắc hẳn họ phải có một cách để truyền thông tin liên lạc với nhau thông qua ma pháp giữa Thủ đô đế quốc và khu vực hoàng gia .

Không hề có tín hiệu từ Khu Vực Hoàng Gia . Để xác nhận điều đó, họ đã gửi Long Kị Binh đi . Với tốc độ của rồng, một chuyến đi… không, với pháp sư hồi phục nó, có thể đi tới trong khoảng 3 ngày. Từ đó báo cáo được gửi đi thường xuyên bằng ma thuật.

Đã xác nhận tình hình hiện tại ở Cung Điện Hoàng Gia, thông tin này đã trở thành đề tài tán dóc thường xuyên của các thương gia, nó không mất nhiều thời gian để lan truyền.

Nếu như bạn cân nhắc đến việc sử dụng mạng lưới thông tin của thương nhân , không bao gồm chi tiết về thông tin, mạng lưới của các thương gia sẽ rất nhanh chóng gửi cho bạn mẩu thông tin quan trọng nhất .Nó có thể là cách tốt nhất để Anise tìm kiếm một cách chi tiết.

Nhưng, cô ấy có thể làm gì khi trở lại?

Ria suy nghĩ.

Cô ấy đang nghĩ về những gì mà mình có thể làm

Trong lúc suy nghĩ về tất cả điều đó cô đã ngủ quên từ lúc nào.

Cô ấy thức dậy ngay khi chỉ một lúc mặt trời mọc. Nó trễ hơn so với mọi lần bình thường mà cô thức dậy . Cô  không hề cảm thấy mệt mỏi ,có lẽ cô bị suy sụp tinh thần.

Với thanh Nagasone Kotetsu ở trên tay, cô đi ra sau khu vườn của quán trọ. Nhẹ nhàng rút thanh katana ra , lưỡi kiếm phản chiếu những tia nắng ban mai của một ngày mới trong lành  .

Cô cầm katana và giữ tư thế đó bất động.

Không cử động.

Từng chuyển động.

Tim, máu, phổi cô chuyển động.

Bầu không khí chuyển động/

Không khí chạm vào thanh katana như thể bị cắt qua.

Kể cả thế cô ấy vẫn không chuyển động.

Cô ấy đã chuyển động

Lưỡi kiếm của katana cô ấy dừng trước khi nó chạm đất trước mặt cô ấy.

“Được rồi!”

Cô ấy đã loại bỏ đi sự ngần ngại ấy.

Ngay bây giờ, cô ấy có thể làm điều gì đó. Chỉ duy nhất điều mà cô ấy làm được. Cô ấy có lẽ sẽ gặp Dark Dragon Vails. Cô có thể bình tĩnh được sau đó.

Vào buổi sáng, Ria cẩn thận, bắt đầu luyện tập với thanh katana của mình.

[Tiếng Việt]Dragon's Bloodline
favorite 8 / 10

you are viewing Dragon's Bloodline - chapter 41 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 41 - Vol 3 - Chương 41 : Bước đầu của sự sụp đổ~ - Dragon's Bloodline - read Dragon's Bloodline online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite