The New Gate - Chương 2 Phần 2

Credit: Dark Magician

Shin và nhóm của mình rời khỏi Hội, Tiera và Kaede cũng đi cùng họ.

Shadow và những người khác có vẻ khá nổi tiếng ở Balmel này. Bởi vì họ luôn được người dân chào hỏi ở mọi nơi.

"Mọi người có vẻ nổi tiếng quá nhỉ?"

"Bởi vì có rất nhiều khách quen của chúng tôi đều ở khu vực này mà. Còn ở khu vực xung quanh lâu đài thì lại không có nhiều lắm."

"Hmm... Là do Kaede-chan hay là do thức ăn ngon mà quán thu hút lắm khách vậy?"

"50% là thức ăn, 30% là Kaede, và 20% còn lại là Holly."

Shin chỉ hỏi đùa, nhưng Shadow bất ngờ trả lời một cách nghiêm túc.

Sự nổi tiếng của quán cà phê 'B & W', có vẻ như chỉ xoay quanh thức ăn và bộ đôi phụ nữ nhà này.

"Thế quái nào mà cũng có cả Holly-san nhỉ?"

"Hử? Có vấn đề gì sao?"

"K-Không, không! Không có vấn đề gì cả. Nhưng vì Holly-san đã là vợ của Shadow-san, nên tôi nghĩ rằng khách hàng sẽ hướng đến Kaede-chan."

Shin đã nhanh chóng xin lỗi Holly, người đang mỉm cười nhưng đôi mắt thì lại đang bừng bừng sát khí.

"(Bà ấy rất vui khi được đối xử như một người vợ trẻ.)"

"(T-Tôi hiểu)"

Kaede thì thầm với Shin bằng một giọng nhỏ nhẹ khi anh đang cười khổ. Dù cho có là ở thế giới nào đi chăng nữa thì người phụ nữ vẫn luôn muốn được người khác khen mình là xinh đẹp và trẻ trung.

Về ngoại hình, Holly là một High Elf ở tuổi đôi mươi của một người con gái, Shadow cũng same same thế. Nói chung, cô ấy trông khá trẻ. Hơn nữa, Holly lại là một phụ nữ xinh đẹp. Cùng với Kaede, họ giống như chị em gái hơn là cha mẹ và con cái vậy. Mặc dù là một người phụ nữ đã lập gia đình, không có gì là lạ khi cô ấy trở nên nổi tiếng.

Theo quan điểm của High Elf và High Lord, Holly và Shadow vẫn chỉ đang được coi như là những đứa trẻ. Mặc dù là họ nghĩ mình đã già theo quan điểm của thế giới thực, nhưng trong thế giới này thì nó lại khác.

"Khi một người chơi tới thế giới này, họ sẽ có tuổi thọ giống với tuổi thọ của chủng tộc nhân vật mà họ đã chọn phải không? Khi tôi nhìn Shadow-san, thì có vẻ là như vậy."

"Đúng rồi. Tuy không chắc chắn, nhưng tôi tin rằng tôi có thể có cùng tuổi thọ như chủng tộc của nhân vật mà tôi đã chọn. Chưa đủ lâu để biết nó thật sự như vậy không. "

"Nếu đúng như thế thì, những người thuộc chủng cao cấp của chủng sống lâu sẽ có tuổi thọ khủng khiếp đến dường nào. "

Theo mô tả nhân vật, High Elve và High Pixie được cho là có thể sống tới hàng ngàn năm. Nếu đúng như vậy, những người chơi có thể cảm thấy như thể họ đã được ban cho sự trẻ trung mãi mãi, đặc biệt là khi so sánh với sự tồn tại của con người trước đây.

"Chắc cậu cũng nhận thấy, Shin-kun, không phải là cậu cũng tương tự - hoặc là hơn, có một tuổi thọ dài hơn chúng tôi đấy sao?"

"Theo như mô tả nhân vật, tôi là người có tuổi thọ cao nhất, đúng chứ?"

"Tinh thần, hay cái gì đó gần như thế là những gì đã được viết, tôi tin thế. Tôi tự hỏi có bao nhiêu điều trong đó đã được tiến hành?"

"Thật vậy ... Mặc dù tôi không cảm thấy một cách chi tiết bất cứ điểm khác nhau nào. Còn chị, Holly-san? "

"Hmm ... Đó không phải là điều tôi thực sự có thể giải thích, nhưng tôi cảm thấy mình đã thành thục trong việc thu lượm thực vật."

Elf là tộc sống chủ yếu trong rừng. Theo mô tả nhân vật, đã mô tả rằng họ có thể giao tiếp được với các loài thực vật ở mức độ đơn giản. Có lẽ điều đó cũng đúng trong thế giới này.

"Tôi không cảm thấy bất kỳ sự thay đổi nào đặc biệt. Có lẽ bởi vì tôi không có khả năng cố hữu của Elf và Tiên tộc."

"Không, tôi cũng không thể cảm thấy những thay đổi như vậy. Tôi đoán nó cũng phụ thuộc vào từng cá nhân mỗi người."

Có vẻ như cả Hibineko và Shadow đều không thể cảm nhận thấy bất cứ sự thay đổi nào. Đã từng có lần, khi Schnee và Tiera cầm thực vật trên tay, họ có thể nhìn thấy năng lượng sự sống tỏa ra từ chúng. Tuy nhiên, những thứ đó cũng không có trong game.

"Nghĩ chi cho mệt người. Không phải là tốt sao khi mà những loại như thế cũng tồn tại?"

"À, tôi chỉ hơi quan tâm thôi, chứ tôi cũng không có ý định tìm hiểu kỹ về nó."

Như Holly đã nói, họ không thể tìm ra câu trả lời cho dù họ có suy nghĩ về nó như thế nào, vì vậy không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Sau khi đến quán trọ nơi Shin và những người khác đang ở, họ liền tạm biệt nhau.

Khi bước vào quán trọ, Shizu cũng vừa từ bếp đi ra.

"Chào mừng trở lại! Tôi có nên chuẩn bị bữa ăn cho anh luôn không?"

"Không, chúng tôi sẽ ăn sau."

Cô ấy là một nữ thú nhân và là chủ nhà trọ mà họ đã gặp trong ngày đầu tiên.

Shin và những người khác đi vào phòng của họ, và đợi Tiera.

Sau khi tập luyện, Shin và Schnee đã sử dụng bồn tắm trong dinh thự của lãnh chúa Taul. Họ phải đợi Tiera thay quần áo bởi vì tất cả đã thấm đẫm mồ hôi của cô.

"Em đói ~"

"Dù gì thì, em cũng đã di chuyển khắp nơi rất nhiều rồi mà."

Có phải vì sự mệt mỏi không? Tiera uể oải đặt khuôn mặt của mình xuống bàn.

"Ta cảm thấy thật nhẹ nhõm vì những kết quả từ khóa huấn luyện đặc biệt của em đã cho ra những thành công ban đầu."

"Nếu em bị buộc phải làm nhiều như vậy ..."

"Gì thế?"

"Không, không có gì cả!"

Schnee phản ứng ngay khi Tiera vô tình lẩm bẩm.

Tiera không nghĩ rằng Schnee nghe thấy vì cô đã nói bằng một giọng rất nhỏ. Cô nhanh chóng đứng dậy, và lắc đầu.

Điều gì sẽ xảy ra nếu kết quả không được thể hiện? Đó là những gì Shin đã lo lắng.

"Giờ thì, mình có nên đi ra ngoài không?"

Khi Shin ăn xong, anh rời khỏi cửa hàng một mình và bắt đầu chạy về phía tường thành.

Bởi vì có khả năng quái vật sẽ tấn công vào ban đêm, nên anh có ý định đứng canh.

Sau khi sử dụng【Ẩn】, Shin nhảy lên đỉnh tường thành chỉ với một bước nhảy vọt.

Không hề có một đốm sáng nào bên ngoài bức tường thành. Tầm nhìn sẽ bị giảm xuống nếu mặt trăng bị các đám mây che phủ.

Ngay cả trong bóng tối, kĩ năng nhìn đêm của Shin bình thường cho phép anh nhìn thấy bóng của bất kỳ con quái vật nào. Tuy nhiên, anh vẫn không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì. Không hề có một phản ứng nào trong tầm của kỹ năng hệ thống phát hiện.

"Thật lạ là không có gì ngoài đó."

Shin lẩm bẩm một mình, và sau đó kích hoạt kĩ năng kết hợp giữa phong thuật và thổ thuật【Silent Whisper】.

Đó là một kỹ năng mà sẽ thông báo cho người chơi khi có một con quái vật bước vào một khu vực cố định. Nó hoạt động không chỉ trên mặt đất mà còn phát hiện cả những con quái vật đến từ trong lòng đất.

Shin không thể lơ là cả trong lòng đất bởi vì anh nghe nói rằng, trong quá khứ, đã từng có những con quái vật từ dưới đất chui lên.

"Như vậy chắc là ổn rồi. Nếu chỉ có con boss dẫn đầu đám quái vật đó được tìm thấy thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn."

Mặc dù Taul và những người khác đã được thông báo, điều mà Shin và nhóm của anh thực sự lo lắng là kẻ địch hay nói đúng hơn là kẻ đã gây ra sự kiện war event: chính là một con quái vật tên 'Raid Vice'. Raid Vice bản thân nó không phải là một con quái vật mạnh mẽ. Tuy nhiên, do có khả năng kiểm soát các chủng tộc khác và điều khiển chúng như là tay chân của nó, nên nó thực sự là một con quái vật phiền phức.

Ngoài việc có một bộ chỉ huy, đó là một sự hiện diện của một chỉ huy, có khả năng điều khiển 'Con đầu đàn' của mỗi chủng loại quái vật. Khả năng của những con quái vật bị nó kiểm soát đã được tăng lên vài phần.

Nếu Raid Vice bị đánh bại, sự kiểm soát của nó sẽ biến mất. Nếu nó có thể bị đánh bại trước khi trận đấu thực sự bắt đầu, sự thiếu vắng kẻ lãnh đạo sẽ làm suy yếu chúng và phe phòng thủ sẽ không cần phải quá cảnh giác trước một cuộc tấn công bất ngờ. Tuy nhiên, nó sẽ không dễ dàng bị phát hiện một cách đơn giản như thế.

Mặc dù họ không biết Raid Vice có phải là kẻ địch chính lần này hay không, nhưng vẫn cần phải triệt hạ tức khắc nếu như thấy nó.

Bởi vì【Silent Whisper】không cần Shin phải ở lại trên thành, nên anh đã rời đi và tiến về phía khu rừng nơi anh thực thể hóa Tsuki no Hokora ngày hôm qua.

Anh nhớ lại cảm giác đôi môi Schnee khi cô trao một nụ hôn bất ngờ cho anh tại nơi này, anh gần như thắt lòng trong đau đớn nhưng vẫn chịu đựng được nó bằng cách nào đó.

Shin gạt bỏ thứ cảm xúc này và tiến hành cường hóa các trang bị, thu nhỏ Tsuki no Hokora lại, và sau đó quay trở lại thành phố. Khi về quán trọ, Shin liền lên giường đi ngủ.

◆◆◆◆

Vài ngày sau, các trinh sát viên báo cáo về là có một đám quái vật đang lại gần.

Shin và nhóm những Người được chọn của anh, nhóm chiến binh đầu tiên và thứ hai của hiệp sĩ đoàn Balmel, đã được triển khai ở phía trước cổng thành phố.

"Cuối cùng cũng không có một cuộc tấn công bất ngờ nào nhỉ?"

"Shin, anh không cần phải lo lắng quá nhiều về cuộc chiến sắp tới. Chúng tôi, nhóm phía sau anh, sẽ luôn hỗ trợ anh trong trường hợp khẩn cấp. Hãy tự tin cùng nhau chiến đấu hết mình nhé!"

Đứng bên cạnh anh, Rionne cố gắng bảo đảm với Shin trong khi trả lời độc thoại của anh. Trang bị của cô cũng giống như khi cô đã chiến đấu ở Kalkia. Đó là thanh『Muspelm』dắt trên lưng. Trang bị của cô vẫn giống như trước bởi vì nó là trang bị tốt nhất mà cô có thể trang bị cho bản thân.

"Đây là một cuộc chiến hủy diệt đấy? Đửng quá chủ quan. Có lẽ chúng sắp đến đấy. Mặc dù nó chỉ là trực giác của tôi thôi."

"Anh cũng nghĩ thế sao, Shin? Không biết sao, nhưng tôi cũng có cái cảm giác đó."

Khi được hỏi, Liege và Guile nói rằng họ cũng cảm nhận được những hiểm nguy. Có vẻ như các giác quan của họ đã trở nên sắc bén hơn khi một cuộc chiến quy mô lớn đang ngày càng gần hơn. Đó có thể là một cảm giác được sẻ chia bởi những kinh nghiệm trong các trận chiến của họ.

"Đừng lơ là cảnh giác!"

"Tôi biết rồi."

Rionne trông có vẻ không hứng thú mặc dù cô đã có những kinh nghiệm trước đây trong chiến tranh.

"Vậy thì, phía sau giao lại cho cô nhé."

"Yeah, đi thôi!"

Đáp lại những lời tạm biệt của Rionne, Shin hội nhóm với Hibineko và những người khác. Khi anh đi qua Schnee, họ liền gật đầu với nhau.

"(Hệ thống báo động đã được thiết lập. Hãy cẩn thận trong mọi trường hợp.)"

"(Chắc chắn rồi.)"

Bởi vì Berett và những người dưới quyền của ông ta đang cảnh vệ sát sao trong thành phố, nên anh không phải lo lắng quá nhiều.

Tuy nhiên, có khả năng là quái vật có thể vượt qua lớp rào chắn giống như con Skull Faces lần trước ở Wraith Plains. Shin không nghĩ rằng sẽ có một con quái vật có thể xâm nhập mà không bị phát hiện bởi 【Silent Whisper】, nhưng không ai biết điều gì sẽ xảy ra nên Shin không thể không thận trọng.

Khi Shin đến nơi Hibineko và những người còn lại, họ đã tập trung và chuẩn bị cho cuộc chiến.

"Cậu đến rồi đấy à? Tình hình bên đó sao rồi?"

"Không có vấn đề gì đặc biệt. Tuy nhiên, mọi người dường như cảm thấy không thoải mái chút nào."

"Đúng như dự kiến nhỉ? Khi nó đến, cậu cứ giao lại cho chúng tôi. Trong trường hợp cuộc chiến xảy ra bất kỳ vấn đề gì, cậu nên lùi về hậu phương, Shin. Vì nếu cậu sử dụng trang bị của mình có thể sẽ khiến nhiều người hoài nghi về cậu đấy."

Hibineko vừa nói vừa cười khi nhắc đến thứ vũ khí mà Shin sẽ sử dụng. Hibineko mang theo vũ khí mà Shin đã cường hóa trong tay.

Hibineko có thể duy trì sự bình tĩnh của mình bởi vì dù số lượng quái vật có nhiều đến đâu, và nếu cả khi Shin buộc phải rút khỏi tiền tuyến, thì sự cường hóa của Shin cũng sẽ đủ để giúp họ đối phó với chúng.

Hơn nữa, sự kết hợp Hibineko, Shadow và cả Holly nữa trong cùng một nhóm sẽ là một lực lượng chiến đấu mạnh mẽ nơi tiền tuyến.

"Đến lúc đấy tôi xin nhờ cả vào mọi người. Thứ vũ khí đó rát khó để mang ra sử dụng khi có người xung quanh."

"Trở lên mạnh mẽ thật là tuyệt, nhưng nó cũng là một trở ngại lớn. Mặc dù đem ra sử dụng lần này là rất thích hợp nhưng nó sẽ gây ra những ảnh hưởng vô cùng khủng khiếp nếu Shin sử dụng nó."

"Với khả năng rèn của tôi thì nó đã giảm được một chút bất lợi rồi, vì vậy nó đã trở nên tốt hơn so với trước. Đúng vậy, ngay cả khi nó đã trở nên dễ sử dụng, thì những rủi ro mà nó đem lại, có lẽ cũng đã tăng lên."

Thứ vũ khí đang được nói đến không phải là thứ mà những người chơi thông thường có thể sử dụng khi còn là kỷ nguyên trò chơi.

Mặc dù nó sẽ khác biệt nếu một người chiến đấu với một đối thủ yếu ớt, nhưng ít nhất là nó không thể được sử dụng khi họ tham gia vào một party nào đó.

Shin sẽ không sử dụng nó nếu đối phương là một con thần thú hay là một con boss khủng. Nó có hiệu quả chỉ đơn giản bởi vì những kẻ thù giống như những miếng thịt chiên nhỏ dành cho Shin.

"Lần này, tôi sẽ quẩy với anh chàng này."

"『Kakura』, hử? Có vẻ như cậu đã dùng nó khi thoát khỏi Kalkia cùng với cô công chúa, nhưng mọi thứ sẽ ổn chứ?"

Hibineko hỏi, sau khi Shin thực thể hóa『Kakura』từ một tấm thẻ.

"Hmm? Ý ông là sao?"

Shin đã bối rối. Anh không hiểu rõ câu hỏi.

"Loại trang bị đó hiện nay rất là hiếm. Tôi nghĩ cô công chúa với đôi mắt tinh tường chắc cũng đã nhận ra điều đó."

"Yeah, vậy thì đã quá muộn rồi. Tôi đã nói với cô ấy rằng tôi đã tìm thấy thanh kiếm này trong một số tàn tích, nhưng tôi nghĩ rằng cô ấy cũng quan tâm đến cả tôi nữa."

"Tôi nghĩ về điều đó một cách tình cờ khi tôi nghe nói rằng cả hai người đã làm việc cùng nhau, nhưng đúng như tôi nghĩ, cô ấy có lẽ đã để mắt tới cậu, huh? Có thể có một ý tưởng tốt để có nhiều mối quan hệ để có thể thu thập thông tin cho cậu vì mục đích trở lại với thế giới cũ. Nhưng cậu phải sử dụng nó tùy thuộc vào party nữa. Đó là những điều cậu cần phải lưu ý."

"Tôi biết rồi. Bất kể là gì đi nữa thì tôi cũng không có ý định tìm kiếm sự giúp đỡ từ hoàng tộc. Tôi không biết loại tài sản thế chấp họ sẽ yêu cầu để đổi lại."

Gạt sự quan tâm Rionne sang một bên, Shin đã được đánh dấu là một cá nhân có tiềm năng chiến đấu mạnh mẽ, vì vậy anh không muốn phải mắc nợ bất kỳ một khoản nào cả.

Shadow liếc nhìn đồng hồ của anh khi anh bước tới họ.

"Xin lỗi vì làm gián đoạn nhé, nhưng đã đến lúc rồi đấy."

Ông thông báo với cả hai rằng cuộc chiến sắp sửa bắt đầu. Ngay lúc đó, những đám quái vật bắt đầu xuất hiện ồ ạt trong tầm cảm nhận của Shin.

"Tôi xin lỗi. Vậy thì chúng ta quẩy chứ?"

"Ok. Hãy quét sạch chúng thôi nào."

Sự chuẩn bị đã được hoàn tất kỹ càng. Các đòn tấn công ma thuật của Schnee và Guile là tín hiệu cho cuộc tấn công như đã định.

"Nó đến đấy!"

Khi những con quái vật đến gần đủ để nhìn thấy mà không cần sử dụng 【Far Sight】, Shin cảm thấy hai nguồn sức mạnh ma thuật đang tăng lên phía sau quân đội. Sức mạnh của Schnee có vẻ lớn hơn, vì vậy cái nhỏ hơn có lẽ là của Guile. Sức mạnh của Schnee là quá lớn khiến cho Guile bị lu mờ.

Trong một khoảng thời gian ngắn, sức mạnh ma thuật của họ tăng lên và lướt qua không khí. Ma thuật của Guile thì va chạm mạnh vào những đám quái vật đằng trước, trong khi ma thuật của Schnee vẫn tiếp tục cao dần, cao dần lên không trung.

Cái đầu tiên có hiệu lực là ma thuật của Guile. Từ chiều cao khoảng 20 mels ở giữa không trung, những quả cầu lửa có đường kính khoảng 5 mels đổ xuống như mưa. Mỗi quả cầu lửa đã nghiền nát một vài con goblin. Hơn nữa, quái vật gần đó đã bị thổi bay vì bị vụ nổ tác động. Nhiều quả cầu lửa và tác động nổ của chúng, rót xuống như mưa. Những con tiếp xúc với các đòn đấy đã không thể thoát khỏi.

Những gì Guile sử dụng là kỹ năng ma pháp hệ hỏa thuật【Meteor Fall】. Đó là một ma thuật hữu ích rất phổ biến trong ma pháp hỏa thuật vì nó gây ra thiệt hại diện rộng. Cũng có nhiều phương pháp khắc chế nó bởi vì nó quá nổi tiếng. Nhưng, chẳng cần phải bận tâm khi sử dụng nó để tiêu diệt lũ quái vật cấp thấp.

"Vì vậy, đây đúng là cách đối phó hợp lý."

Như thể đáp lại lời của Shin, một đám mây đen bóng xuất hiện giữa nền trời trong xanh. Chuyển động của nó khá là lạ, như một đoạn video được ghi lại đang được tua nhanh.

Sau đó, các tia chớp màu xanh bắt đầu giáng xuống mặt đất khi đám mây bắt đầu mở rộng.

"---- !? ----! ------ !!"

Những âm thanh chói tai vang lên, đủ to để lấn át thứ âm thanh do vụ nổ của【Meteor Fall】gây ra, vang dội, xé nát bầu trời xung quanh. Những con quái vật, có vẻ như có khả năng đối phó lại với những quả cầu lửa, đã chết lặng trước điều này và không thể biết được chuyện gì đang xảy ra. Chúng nhanh chóng rơi vào trạng thái hỗn loạn.

Tuy nhiên, cơn ác mộng chỉ mới thực sự bắt đầu. Đó chỉ là loạt tấn công ban đầu từ kỹ năng ma thuật quy mô lớn của Schnee.

Khi dư ảnh của các tia chớp màu xanh loạt đầu biến mất, một trận mưa sét tiếp theo giáng xuống những đám quái vật. Những tia sét tự nó đã được hình thành ở độ cao 10 mel so với mặt đất. Khi nó giáng xuống mặt đất, nó lan rộng và giống như những con rắn bằng sét đang cắn xé mọi thứ trong bán kính 3 mel vậy.

Không giống như vụ nổ của quả cầu lửa có thể được phòng ngự bằng lá chắn, sét không thể chặn bằng những trang bị bảo vệ đơn giản. Những con quái vật không thể trốn tránh được vì chúng quá đông đúc. Chúng không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc chờ đợi cơ thể của chúng bị đốt cháy.

"【Blue Judge】 hử? Trong bất kỳ trường hợp nào, lại một lần nữa ..."

Schnee có vẻ như đã chọn kỹ năng ma thuật mà cô quen thuộc để đối phó với những con quái vật.

Kỹ năng ma thuật hệ lôi thuật【Blue Judge】là một kỹ năng rất khó để đối phó lại, giống như những kĩ năng ma thuật hệ quang thuật. Hơn nữa, khi đối phương trang bị những dụng cụ bảo vệ bằng kim loại, nó sẽ càng làm tăng thêm thiệt hại. Loại thiệt hại này cũng bao gồm cả những con quái vật chỉ có trang bị đơn giản, giống như hầu hết lũ goblin và orc.

Shin và nhóm của mình, những người hiểu rõ sức mạnh và phạm vi tấn công của ma thuật, đã không hề tỏ ra quan tâm đến màn phô diễn sức mạnh của Schnee. Tuy nhiên, những binh sĩ ở phía sau, khi nhìn thấy cảnh này đều trở nên tái nhợt.

Những người lính nhìn chằm chằm trong sợ hãi khi những con rắn màu xanh đang nuốt chửng những làn sóng quái vật đen sì. Cảnh tượng đó đã làm họ bất ngờ hơn suy nghĩ của họ. Thậm chí Elgin, lãnh đạo của hiệp sĩ đoàn, đã bị sốc bởi màn trình diễn này.

"........."

Không một tiếng động nào phát ra khi họ chờ cho ma thuật này kết thúc. Bởi vì kỹ năng không thể tự duy trì trong một thời gian dài, sẽ không còn lâu nữa trước khi đòn tấn công dừng lại.

Khi chùm tia chớp cuối cùng giáng xuống mặt đất, đám mây che phủ bầu trời đã tan biến và dư ảnh cũng đã biến mất.

Khi ánh mặt trời trở lại, vô số những hố lõm trên mặt đất và thi thể cháy xém của những con quái vật hiện lên rõ rệt.

Không có một con nào sống sót trong phạm vi ảnh hưởng.

Hủy diệt hoàn toàn.

Đó là những từ có thể mô tả về nó.

"........."

Có một loại im lặng đáng sợ hơn xuất hiện từ những người lính trong suốt thời gian mà kỹ năng ma thuật được thi triển.

Nó là nỗi sợ hãi hay sự lo ngại?

Không biết bao nhiêu sức mạnh ma thuật mà Schnee đã sử dụng. Nhưng xét từ phản ứng của quân lính, rõ ràng là nên tránh sử dụng ma thuật quy mô lớn cho các trận chiến guild war, trừ khi nó là một cuộc chiến chống lại một đội quân lớn. Sức mạnh đó rất khủng khiếp, Shin nghĩ.

"Wow! Thật khó để tin rằng tôi cũng là một High Elf."

"Cô ấy rất mạnh, nhưng ma thuật đó cũng thực sự rất mạnh."

Shin trả lời Holly, người đang tỏ vẻ ngạc nhiên.

Tuy nhiên, tình thế vẫn còn rất căng thẳng.

Bởi vì--

"Sau khi đã tiêu diệt được rất nhiều, vẫn còn vô số bên này nữa?"

Bên ngoài phạm vi tác động của ma thuật, số lượng quái vật vẫn còn nhiều gấp bội so với số lượng đã bị tiêu diệt. Chúng vẫn đang hướng tới Balmel.

Đã có khoảng trống sau đợt đầu tiên, có thể đây là đợt thứ hai?

Schnee đã giết chết hơn 5000 con quái vật bằng ma thuật của mình. Để giảm số lượng của chúng nhiều và vẫn còn lại một lượng quái vật bằng hoặc nhiều hơn đám đấy, chỉ có một sự kiện từng được ghi nhận là phù hợp với điều này.

"Hibineko-san, đây có phải là 'Đợt sóng lớn'?"

"Có vẻ như vậy. Tôi nghe xác suất xảy ra điều này chỉ khoảng một lần trong mỗi 100 năm. Tôi đoán chắc là nó rồi."

'Đợt sóng lớn' là một phiên bản cao hơn của 'Đợt sóng' được cho là đã xảy ra không quá 3 lần trong lịch sử của Balmel.

Mặc dù chất lượng của con quái vật không thay đổi, nhưng không phải là bình thường khi mà số lượng của chúng gấp 10 lần so với bình thường. Những điều kiện cho sự bùng phát là không rõ ràng, nhưng khi nó đã xảy ra trước đó, Balmel đã bị buộc phải chiến đấu trong nhiều ngày, và chỉ có thể vượt qua khi có sự tiếp viện của các nước láng giềng.

"(Schnee, em thi triển lần nữa được không?)"

"(Không đâu, có vẻ như em không thể tiếp tục sử dụng ma thuật đó ngay cả khi em cố gắng thi triển nó, không hề có phản ứng gì cả.)"

Như dự kiến, không phải là tình thế để kiềm chế sức mạnh; Shin đã muốn cô tấn công lại lần nữa, nhưng dường như là không thể.

Sau đó, khi Shin cố gắng kích hoạt ma thuật quy mô lớn, năng lượng ma thuật của anh vẫn tiếp tục chảy ra nhưng không có gì thay đổi trong môi trường xung quanh anh.

(Gì vậy ta? Mana của mình đang chảy ra, nhưng kỹ năng ma thuật lại không được kích hoạt.)

Shin không biết tại sao, nhưng phải mất khá nhiều thời gian để sử dụng lại ma thuật quy mô lớn trong suốt trận đấu.

Khi chúng tiến về phía trước, những con quái vật sống sót đã giẫm đạp lên những cái xác bị thiêu cháy của những con quái vật khác. Chúng không hề nản lòng vì ma thuật hủy diệt vừa được tung ra lúc nãy. Không giống như những quái vật bình thường, quái vật sinh ra từ 'Đợt sóng' hầu như không có lý trí hay cảm xúc. Nó như thể chúng chỉ được lập trình để tấn công.

Vì lý do này, chúng đã không phản ứng với ma thuật phát nổ ở phía trước chúng.

"Có vẻ như chúng sẽ tiếp tục tấn công cho đến tận con cuối cùng."

"Đó là bởi vì chúng sẽ không rút lui ngay cả khi chúng không thể giành chiến thắng. 'Đợt sóng' về cơ bản là một cuộc chiến chết chóc."

Những con quái vật vẫn sẽ tiếp tục tiến lên cho đến khi con cuối cùng bị tiêu diệt. Theo Shadow, có vẻ như đó là cách những con quái vật chiến đấu trong 'Đợt sóng'. Như Rionne đã nói khi cô nắm thanh kiếm một cách nghiêm túc, Shin cũng có thể hiểu điều đó.

"Nếu đây không phải là thế trận môt chiều thì lượt của chúng ta sẽ tới nhanh thôi."

"Với sức mạnh đó không có khả năng tạo thành thế trận một chiều đúng không?

Như Shadow đã nói, những con quái vật đã lại dàn trải ra đều như khi họ từng thấy. Với sự khởi đầu, ma thuật mà Schnee đã thi triển gần như đã tiêu diệt được làn sóng quái vật đầu tiên, không giống những khoảnh khắc trước đó, tình hình hiện tại không phải là một chiều chống những con quái vật. Ngay cả khi bạn đã đánh giá sai số tính toán, chỉ cần số lượng không phải là số còn lại của làn sóng thứ hai, thì không thể nói rằng sẽ rất đáng chú ý ngay cả khi chúng được kết hợp với nhau.

"Nó hơi khác so với kế hoạch, nhưng tôi sẽ dẫn những con quái vật về phía trước của lớp hiệp sỹ đầu tiên. Hai người, hãy cẩn thận, đừng dẫn quá nhiều tránh họ có thể bị choáng ngợp."

Shin và Shadow gật đầu với lời cảnh báo của Holly. Hibineko cũng đồng tình bằng cách nâng cằm của mình trong khi ném những con cá mòi khô nhỏ vào miệng. Mặc dù đó là một món đồ với chỉ số tăng cường sức mạnh tức thời, nhưng nếu ông không phải là một Người được chọn cấp cao thì người ta sẽ nghĩ rằng ông đang không thực sự nghiêm túc.

"Vậy thì đi thôi!"

Ngay khi Shin đáp lại, bốn người liền đạp đất và bắt đầu triển khai. Mặc dù họ phải điều chỉnh để phù hợp với tốc độ chậm hơn của Holly, nhưng với sự trợ giúp của trang bị, họ vẫn còn nhanh hơn nhiều so với cưỡi ngựa.

Ở tốc độ đó, họ đã tiếp cận đám quái vật trong chớp mắt. Trong khi di chuyển, Holly buff cho các thành viên trong nhóm.

Ngay từ đầu, khả năng tấn công, phòng ngự, và thậm chí cả sức phòng thủ ma thuật của họ đã được cường hóa. Trên hết, sức mạnh của họ đã được tăng thêm bởi hiệu ứng bổ sung của việc cường hóa vũ khí.

"Tôi sẽ tấn công đầu tiên!"

"Tất nhiên."

"Fumu, cơn khát máu của cậu, hử?"

Shin, Shadow, và Hibineko là ba người tiên phong, lao xuống đám quái vật trong khi vẫn đang cười khoái chí.

Đó là một trận chiến với Shin ở giữa, Hibineko ở bên trái, Shadow bên phải, và Holly ở phía sau.

Tất nhiên, người đầu tiên di chuyển là Shin. Với 『Kakura』 sẵn sàng trên vai, anh bước lên và nghiền nát mặt đất. Bằng cách thi triển kỹ năng gia tốc tức thời, Shin di chuyển ngay tới phía trước đám quái vật.

"Đây là màn dạo đầu của ta!!"

Trong khi đang gia tốc, Shin vung thanh『Kakura』xuống. Những nạn nhân đầu tiên của anh là một nhóm orc.

Shin đã thi triển một kỹ năng vũ khí là kỹ năng kết hợp giữa phong thuật và kỹ thuật bổ【Amber Wave Strike】. Chiêu này tạo ra một cơn gió mật độ cao cuộn quanh 『Kakura』. Shin vung nó xuống trong khi nhắm vào lũ orc ngay trước mặt. Một tiếng 'DOOM' chát chúa vang lên, và được hỗ trợ bởi sức gió nén, một cú đòn của『Kakura』nghiền nát lũ orc ở phía trước và cả nhóm tiếp cận phía sau chúng. Một cái hố hình tròn xuất hiện trên mặt đất nơi『Kakura』đánh vào. Những con quái vật nhỏ như goblin đã biến mất khỏi làn sóng sau cú đánh.

【Amber Wave Strike】có tác dụng tăng cường phạm vi và sức mạnh của các đòn tấn công phong thuật; đó là một kỹ năng hiệu quả để ngăn chặn phía trước mặt của một nhóm.

Nhiều khe nứt trên mặt đất rộng khoảng 10 mel và dài 50 mel được hình thành từ miệng hố xuyên tâm mà Shin đã tạo ra. Tất cả các con quái vật trong phạm vi đã bị triệt tiêu và không còn gì hơn là những vết bẩn trên mặt đất.

Shin nâng 『Kakura』ra khỏi cái hố, và lấy lại tư thế. Phong thuật từ【Amber Wave Strike】không còn bao phủ『Kakura』nữa. Kỹ năng tiếp theo mà anh kích hoạt là kỹ năng kết hợp giữa hỏa thuật và kỹ thuật bổ【Scarlet Phoenix Wizard】. Một ánh sáng màu đỏ thẫm bao phủ bề mặt của 『Kakura』với dòng chảy của mana. Khi anh quét nó theo chiều ngang, ngọn lửa của Crimson Lotus hướng tới những con quái vật.

Đó là một kỹ năng có hiệu lực chính thống được cho là tăng phạm vi tấn công và ban cho thuộc tính hỏa thuật. Hạn chế duy nhất là hiệu ứng này sẽ biến mất sau khi đòn tấn công khoảng cách xa đầu tiên được thực hiện.

Mặc dù rất nhiều người đã sử dụng đòn tấn công tầm xa sau khi hồi chiêu, nhưng Shin đã sử dụng nó ngay lập tức vì đòn tấn công này hiệu quả hơn khi có rất nhiều thời gian cho kỹ năng.

Theo quỹ đạo của 『Kakura』, một ngọn lửa hình dáng lưỡi liềm được hình thành. Ngọn lửa, nhanh chóng bùng phát khi nó bắn xa khỏi Shin, đã tấn công về phía trước và biến tất cả các con quái vật này thành tro bụi. Trước mặt Shin là một hành lang lửa rộng 30 mel, trong đó hầu hết các quái vật đều đã bị nướng chín. Ngay cả khi đám quái vật đã cố gắng để thu hẹp khoảng cách, những ngọn lửa còn lại cũng tăng nhanh chóng và nổ tung. Những con quái vật gần nguồn nhiệt đó và một vụ nổ xuất hiện, phá tan những thanh kiếm và áo giáp của chúng thành những mảnh vụn, và xuyên qua những con quái vật tập trung gần vụ nổ.

"Ta ở đây nè!!"

Shin kích hoạt kỹ năng khiêu khích 【Shura Rush】 để thu hút sự chú ý của quái vật. Trong số các kỹ năng khiêu khích thu hút mục tiêu tấn công của con quái vật đến người sử dụng, 【Shura Rush】 được biết đến với phạm vi tác động rộng lớn của nó.

Shin chuẩn bị 『Kakura』 khi anh liếc về phía những con quái vật đang lại gần.

Nếu anh lắng nghe cẩn thận, anh có thể nghe thấy những tiếng nổ tương tự từ không xa lắm. Nó giống như là Hibineko và Shadow cũng đã bắt đầu cuộc chiến.

◆◆◆◆

[Tiếng Việt]The New Gate
favorite 9 / 10

you are viewing The New Gate - chapter 9 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Light Novel - End 9 - Vol 5 - Chương 2 Phần 2 - The New Gate - read The New Gate online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite