Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitan daga, dou mederebaii? - Chap 1(Phần 1): Ngay cả chúa quỷ cũng không nỡ đánh trẻ con

Credit: LOLI SAIKOU

Zagan ngồi một mình trong thư viện nơi đã được nhập thêm nhiều sách mới. Đây là thư viện trong lâu đài của cậu. Trước đây thì nó cũng đã có rất nhiều sách rồi. Tuy nhiên gần đây số lượng sách lại tăng lên rất nhanh, đến nổi không còn chỗ chứa, vì thế Zagan đành xếp chúng thành từng chồng rồi để dưới sàn nhà.

Khoảng nửa tháng trước, Zagan đã được thừa kế toàn bộ tài sản của cựu Ma Vương Marchosias. Số sách được đem về đây chỉ là một phần nhỏ trong kho tàng của cựu Ma Vương. Cậu chỉ tính lấy những thứ mà cậu thấy thích về, nhưng cuối cùng nó lại thành ra thế này.

Zagan là một chàng trai trẻ ở tuổi 18, cậu đang chạm nhẹ đuôi tóc của mình một cách mệt mỏi. Mái tóc đen của cậu cứ dài ra mà không được cắt tỉa và chăm sóc, để cho gọn gàn chút thì cậu buộc nó ra sau. Mắt cậu mang màu bạc, và nó khiến người khác có cảm giác rằng cậu là một kẻ độc đoán. Cậu khoác lên người một bộ áo choàng màu đỏ.

Cậu là một Ma Vương, và cậu có vài việc cần làm.

“Mình chẳng tìm được chút gì trong đống này cả.”

Thứ đó có tồn tại ở thế giới này, và nó được gọi là Ác Quỷ. Không, có lẽ chúng đã lẩn trốn con người để sống ở đâu đó. Zagan vừa đụng một con bữa trước.

Cậu không muốn chấp nhận, nhưng nó không phải là thứ cậu có thể đánh bại. Nhưng cậu vẫn sống nhăn răng. Cậu đưa cánh tay phải lên, trên tay phải của cậu là một biểu tượng có hình dáng như một ký tự. Đó chính là ‘Ma Vương Ấn’, và con quỷ đó đã cúi đầu khi thấy nó.

Mình cần phải biết chính xác nó là gì.

Nó chứa một nguồn sức mạnh vượt trội hơn cả Ác Quỷ, tuy nhiên nó lại không giống với bất kỳ ký tự ma thuật nào mà Zagan biết. Cậu lục tung đống đồ của tên cựu Ma Vương lên, hy vọng có thể tìm ra gì đó, nhưng kết quả lại là con số không tròn trĩnh.

“...Phew.”

Cậu cất cuốn sách mà cậu vừa lấy ra từ kệ sách vài giờ trước. Một pháp sư không chỉ phải kiểm soát được khả năng vật lý của họ, mà còn phải biết kiềm chế cơn buồn ngủ và cơn đói nữa, nên việc trở nên mệt mỏi là gần như không thể. Dù vậy tinh thần của cậu lại dần kiệt quệ, nếu việc này vẫn tiếp diễn thì cậu có thể sẽ bị suy nhược. Zagan thở dài và quyết định nghỉ ngơi.

Cậu nghe thấy tiếng của mở một cách im lặng sau lưng.

Nephie, huh?

Đó là tên của cô gái duy nhất sống trong tòa lâu đài này, cô là học trò, người hầu và là người dành một tình yêu sâu đậm cho Zagan. Cô là một Elf. Người ta nói rằng họ là những Nàng tiên xứ Norden, tai dài là đặc điểm nhận dạng của họ. Tuy nhiên, Nephie lại rất nổi bật trong tộc Elf vì mái tóc trắng như tuyết và nguồn ma lực khổng lồ của cô.

Mái tóc trắng tuyết đó được buộc bằng một dải ruy băng đỏ thẫm, vẻ đẹp tinh khiết đó làm nổi bật lên đôi mắt xanh như bầu trời của cô. Cơ thể xinh xắn được bọc trong bộ váy nữ hầu, một chiếc tạp dề trắng, và một đôi giày ống được yểm phép chống mệt mỏi, đó chính là trang phục thường ngày của cô.

Khi cậu nhìn lên bầu trời từ cửa sổ, thì mặt trời đã lên thiên đỉnh. Có lẽ cô ấy tới đây là để gọi cậu xuống ăn trưa. Tuy nhiên, vì Zagan đang đọc dở cuốn sách nên cô giữ im lặng để không làm phiền cậu.

Tuy nhiên, bây giờ cô ấy đang dần tiến tới chỗ cậu.

Cô ấy muốn làm mình bất ngờ ư?

Sau vụ đó, Nephie đã bắt đầu gọi tên Zagan thay cho ‘chủ nhân’, tuy nhiên cô lại thêm hậu tố ‘sama’ vào sau, ‘Zagan-sama’. Từ đó cậu cảm thấy cả hai đã bắt đầu thân thiết hơn, có lẽ đó là vì cô ấy đã gần gũi hơn với cậu. Đôi khi cô lại bày ra một trò đùa với Zagan và khiến cậu ngạc nhiên. Và tất nhiên là Zagan sẽ không ngu đến phá hỏng trò vui của cô.

Giờ thì mình nên làm gì đây?

Cậu giả vờ rằng mình không nhận ra cô, cậu cảm thấy cực kỳ bồn chồn, rồi cô yên lặng đưa tay tới. Tuy nhiên, Zagan lại cao hơn hẳn một cái đầu so với Nephie, và trên hết, hiện giờ Zagan đang đứng trên thang để tìm sách.

“Ai đâyyyyyyy...huh? Mình với không tới…” (Trans: Lùn quá hả em.)

Tay cô chỉ có thể chạm tới vai Zagan. Cậu quay mặt lại và thấy cô đang cố hết sức nhón chân lên, có lẽ cô đang cảm thấy xấu hổ vì không chạm tới mặt Zagan. Trên cổ cô là một cái vòng trông không mấy đẹp đẽ. Dù nó không còn năng lực phong ấn Ma Lực nữa, nhưng nó vẫn là chiếc vòng cổ hẹn ước của hai người.

Tai cô chuyển sang màu đỏ.

“Umm, mình nên làm gì đây...”

Cô bối rối nói. Mặt cô trông vẫn vô cảm như thường lệ, nhưng môi cô run run và cậu có thể nhìn thấy những giọt nước mắt trên khóe mi của cô. Còn tai cô thì cứ lắc lắc liên tục, có vẻ như cô không thể chịu đựng nổi sự xấu hổ.

Và cậu cũng đang xấu hổ không chịu nổi y hệt cô.

Không, tôi phải làm gì mới đúng!?

Cậu muốn ôm chặt cô và áp vào má cô, nhưng với một thằng nhát gái như Zagan thì điều đó đơn giản là không thể.  Nephie nắm chặt tạp dề và nhìn quanh căn phòng.

“Um, em đã nghĩ rằng em có thể...làm ngài ngạc nhiên…”

“Làm tôi bất ngờ rồi...sao nữa?”

“Eh? Umm, điều đó, em...vẫn chưa nghĩ tới.” (Trans: Cute quá, t đi chết đây.)

Có vẻ như cô ấy chỉ muốn vậy thôi. Nhưng bây giờ Zagan đang rất muốn đập đầu vào tường khi thấy cô lắp bắp trả lời với đôi tai run run.

Cô muốn làm gì tôi với vẻ dễ thương đó vậy hả!?

Có rất nhiều điều mà Zagan muốn nói lúc này, như ‘Không sao đâu, chỉ duy vẻ dễ thương của nàng thôi cũng đủ làm ta bất ngờ rồi’ hay ‘Nàng làm ta ngạc nhiên đấy, hãy để ta ôm nàng nhé’, nhưng Zagan nhanh chóng bình tĩnh lại rồi thở một hơi. Sau đó, cậu ho vài tiếng rồi nói.

“Đúng rồi, bữa trưa sao rồi, Nephie?”

“Vâng, em đã chuẩn bị xong rồi ạ, Zagan-sama.”

Cả hai rời khỏi thư viện với vẻ mặt đỏ chót.

Đó chính là cuộc sống hàng ngày của hai anh chị nhà này.

PS: Mình đang dịch LN hay dịch ngôn tình vậy trời.

[Tiếng Việt]Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitan daga, dou mederebaii?
favorite 9 / 10

you are viewing Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitan daga, dou mederebaii? - chapter 1.1 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Light Novel - End 1.1 - Vol 2 - Chap 1(Phần 1): Ngay cả chúa quỷ cũng không nỡ đánh trẻ con - Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitan daga, dou mederebaii? - read Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitan daga, dou mederebaii? online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite