Tensei Shitara Kendeshita - Chapter 218: Buổi tụ tập những người muốn tụ tập quanh chúng tôi

Credit: Không cần tên nhóm

Một nhóm những kẻ lạ mặt tiếp cận Fran khi cô bé bước ra khỏi Công hội.

Bốn trong số họ mặc áo choàng xám che từ đỉnh đầu xuống ngón chân và che đi gương mặt của mình. Trong tay họ là những cây trượng được làm từ một loại gỗ có những nốt sần. Họ trông như những pháp sư, chính xác hơn, là loại bạn thường thấy trong những câu truyện cổ tích.

Ngoại hình của họ đúng với loại đến đứng tôi rất muốn gọi họ là cosplayer ngay cả khi ma thuật có tồn tại. Việc họ đồng bộ đến gần như là máy móc khiến cho họ rất khác biệt giữa đám đông, gần như rất khả nghi.

Thẩm định họ cho phép tôi xác nhận rằng họ đúng là pháp sư, nhưng không có ai thực sự mạnh. Người giỏi nhất trong số họ là một thủy pháp sư có phép thuật đó ở cấp 7.

「Cái gì?」

Họ trông rất khả nghi, nhưng dường như không thực sự là kẻ địch hay muốn làm hại chúng tôi. Thành ra, tôi không thực sự hiểu được họ định lmaf gì hoặc chúng tôi phải phản ứng ra sao trước sự hiện diện của họ.

Bốn người trong số họ chia thành hai nhóm nhỏ hơn, một nhóm đi sang bên phải và nhóm còn lại bên trái. Sau đó họ giơ gây của mình lên trời, như thể tạo ra một hành lang vậy.

Người thứ năm bước qua hành lang vừa được tạo ra. Không giống như bốn người kia, anh ta mặc sang chảnh hơn nhiều, một bộ áo choáng tím thêu vàng. Cây trượng của anh ta cũng có gắn đá quý, và rõ rằng đắt hơn nhiều.

Một sự khác biệt khác so với bốn người đi cùng anh ta là gương mặt anh ta có thể được nhìn thấy. Máu tóc màu xanh sáng tô điểm cho vẻ điển trai, nhưng, tôi không thể không thấy anh ta khá khả nghi. Một phần trong tôi muốn nói rằng chính vẻ điển trai kia khiến anh ta khả nghi.

「Tôi đã đợi sự xuất hiện của quý cô.」

「Nn? Ai cơ?」

「Tôi tên là Grakma, trưởng chi nhánh tại Ulmutt của Hội Phù Thủy Aiwass.」

Hành động của Grakma thanh lịch đến mức chúng như thể được lấy thẳng ra từ một bức tranh vậy.

Hội Phù thủy là một thứ chúng tôi được nghe nhiều lần trong quá khứ, nhưng chúng tôi chưa muốn dính líu đến họ hay thành viên của họ. Khoan đó, Grakma nói anh ta là trưởng chi nhánh Ulmutt ư? Điều đó cũng có nghĩa là anh ta là một trong những pháp sư giỏi nhất của quốc gia phải không? Tôi ngờ rằng đây chính là trường hợp đó. Grakma tương đương với Chủ Công hội Phù Thủy đúng không, nhưng anh ta thực sự không xứng cho lắm.

Anh ta không phải là yếu, nhưng chẳng thể nào sánh được với Dias hay Klimut.

Grakma chỉ mới cấp 20. Chỉ số của anh ta cũng chỉ như một mạo hiểm gia hạng D thông thường, và cũng không thật sự giỏi về ma thuật. Kĩ năng tốt nhất của anh ta là Flame Magic, Storm Magic và Lightning Magic, với cấp độ lần lượt là 3, 1 và 2. Anh ta đơn giản là chẳng có kĩ năng nào khác đáng chú ý. Mọi người có thể nói ngay từ chỉ số của anh ta rằng anh ta luyện tập chuyên về ma thuật.

Câu hỏi lớn nhất của tôi, ngược lại, không tới từ chỉ số mà từ thái độ của anh ta. Tại sao anh ta gọi Fran là “quý cô” vậy?

「Trận đấu của cô thật tuyệt vời.」

「Okay.」

「Cảnh cô sử dụng những phép thuật khủng khiếp, hết cái này đến cái khác, đã khiến tôi khóc ròng!」

Tôi đoán rằng điều này khá hơp lí khi anh ta là một pháp sư. Với anh ta, Có vẻ như là Fran đã dùng liên tục những phép thuật cấp cao không ngưng nghỉ. Tôi là người đã sử dụng Kanna Kamui, nên anh ta chắc đã cho rằng cô bé sử dụng nó mà không cần phải niệm chú.

「Quý cô, tôi chỉ có thể gọi cô là một Archmage!」

「Nn? Không phải Mage sao.」

Tôi cho rằng “Archmage” hẳn là một danh hiệu, nhưng nó vẫn khiến tôi nghĩ đó là một nghề nghiệp. Tôi cảm thấy Fran hẳn đã mở khóa vài nghề thú vị, và cũng không tệ khi chúng tôi đi kiểm tra.

Grakma không nghe được cậu trả lời mà Fran thì thầm với bản thân, thành ra, anh ta tiếp tục như thể chưa có gì diễn ra. Anh ta lấy ra một chiếc hộp nhỏ từ trong túi áo ngực, mở nó ra, và đưa thứ bên trong cho Fran xem trong khi quỳ xuống.

Cả bốn pháp sư đi kèm anh ta dường như lấy hành động đó như một dấu hiệu, khi mà họ hạ thấp cây trượng của mình trước khi đứng quanh chúng tôi.

Tôi gần như cảm thấy như họ đang bắt đầu một dạng nghi lễ kì lạ nào đó. Tôi biết rằng đây không phải vậy bởi vì họ không thực sự phát ra chút ma pháp nào cả, nhưng vẫn có chút gì đó kì lạ, nên tôi sẵn sàng sử dụng Telekinesis và thổi bay chúng ngay khi chúng định làm gì đó.

「Làm ơn hãy nhận vật này.」

「Thứ này?」

「Đây là huân chương danh dự cao cao nhất mà Hội Phù Thủy Aiwass ban tặng. Làm ơn, thưa quý cô, mong rằng cô sẽ nhận lấy nó.」

「Danh dự?」

Trưởng Hội tiếp tục đẩy chiếc hộp về phía chúng tôi dẫu cho chúng tôi không biết chính xác đó là gì.

(Master?)

『Hmm… Anh cũng không chắc làm gì với nó.』

Tôi không cảm thấy bất kì ai trong số năm pháp sư ở đây đang thi triển hay chuẩn bị thi triển bất kì một phép thuật nào cả, nên tôi cảm thấy chắc sẽ không có vấn đề gì khi nhận lấy chiếc huân chương ở trước mặt.

「Làm ơn hãy nhận nó. Nó sẽ là một minh chứng cho khả năng của cô như một Archmage.」

Họ không nói dối, và dường như không phải kẻ địch của chúng tôi, nhưng tôi chẳng thể nào tin họ.

『Họ dường như khá đáng nghi, nên tạm thời đừng nhận. Điều này thật đột ngột, anh muốn tìm hiểu một chút về Công hội Phù Thủy trước khi nhận nó.』

「Nn. Không cần.」

「T-tại sao không!?」

「Có vẻ đáng nghi.」

「Quý cô, điều đó thật không thể-」

「Thôi nào, sao không ngưng việc này đi?」

「K-kẻ nào dám cắt ngang vậy!?」

Ai đó đã đứng chắn giữa Fran và Grakma ngay khi tôi bắt đầu suy nghĩ đến việc có nên sử dụng vũ lực để bắt anh ta không làm phiền chúng tôi nữa.

「Đám người Aiwass các người chẳng bao giờ thay đổi, phải không?」

「Fermus?」

「Nè Fran, qua nay không gặp.」

Người đã đứng chắn giữa Fran và đám pháp sư phiền phức không ai hết là một cựu mạo hiểm gia hạng A, người mà chúng tôi đấu ngày hôm qua, Fermus.

「Ngươi đang làm gì vậy!? Cút đi ngay, mạo hiểm gia! Chúng ta hiện đang ở trong một nghi thức quan trọng.」

「Ta biết. Toàn bộ lí do ta chen vào là để ngăn ngươi hoàn thành cái nghi thức quái đản đó.」

「Và anh có ý gì khi nói vậy?」

「Đừng bận tâm đến chúng. Những gì chúng làm hôm nay là chuyện thông thường thôi.」

Dường như sự nghi ngờ của tôi là chuẩn xác. Lí do cho việc bốn tên pháp sư còn lại dường như sẵn sàng thực hiện một nghi thức là bởi vì chúng thực sự định làm thế. Chính xác hơn, họ sẵn sàng thực hiện một nghi thức để huấn luyện Fran vào tổ chức của mình.

Fran sẽ trở thành một trong những thành viên của họ nếu cô bé nhân chiếc huân chương được tặng.

「Chúng sẽ không sử dụng ma pháp để trói buộc em đâu, nhưng anh có thể nói rằng chúng sẽ tiếp tục làm phiền anh từ nay về sau nếu em tham gia với chúng.」

Nói cách khác, đây là một vụ lừa đảo. Chúng định tuyên bố rằng chúng tôi là một trong những thành viên của chúng qua việc thực hiện một nghi lễ chừng nào chúng tôi nhận chiếc huân chương dẫu cho chúng tôi có chấp những gì nó kéo theo hay không.

「Ngay cả khi bị lừa ư?」

Hành động của chúng dường như không hợp lí. Rất có khả năng hành động của chúng sẽ khiến những người mà chúng lôi kéo vào khó chịu. Dẫu vậy, nó không thực sự là một vấn đề, nó có khả năng người mà chúng định lừa là một pháp sư mạnh mẽ và tiếng tăm. Dường như những hành động của chúng sẽ nhanh chóng làm ảnh hưởng đến danh tiếng của người đó.

「Nhận thức được hành động của chúng chính xác là thứ khiến chúng đáng ghét. Trò lừa chúng vừa định làm với em là thứ chúng chỉ làm với những đứa trẻ có tài. Chúng hẳn nghĩ rằng nó sẽ hiệu quả bởi vì chúng cho rằng em ngây thơ bởi vì vẫn còn trẻ.」

Chúng rõ ràng biết và tận dụng việc một đứa trẻ bình thường sẽ không giải quyết tình hình với vũ lực.

Nói cách khác, chúng ép buộc trẻ con vào tổ chức của mình bằng việc tâng bốc chúng và sử dụng việc chugns đã hoàn thành một dạng nghi thức gia nhập để trói buộc chúng.

「Có rất nhiều Hội Phù Thủy ở ngoài kia, nhưng chẳng có cái nào tồi tệ và tai tiếng như cái Aiwass. Cách làm của chúng cũng đáng ngờ như mục tiêu, thống trị thế giới. Chúng có thể là một tổ chức ngầm, và hẳn muốn chiêu mộ em sau khi thấy khả năng của em.」

「Hiểu rồi.」

「Làm ơn hay giữ cảnh giác, Fran. Em sẽ gặp đủ loại sự chú ý từ nay về sau đấy.」

「Nn. Cảm ơn.」

「Chúng ta cũng nên giải quyết đám đần này theo một cách nào đó chứ nhỉ. Em nghĩ chúng ta nên làm gì.」

「C-cái từ “đám đần” là mi định nói đến chúng ta sao!? Mi dám làm vậy dẫu cho chỉ là một tên mạo hiểm gia ngu ngốc giải quyết mọi thứ bằng vũ lực sao!?」

Dẫu cho tôi phải thừa nhận rằng có một lượng lớn mạo hiểm gia hành động như vậy, tôi cảm giác anh ta đang vơ đũa cả nắm với chúng tôi. Chỉ cần nhìn qua Fermus thôi là cúng thấy anh ta rất văn minh rồi. Nói anh ta là một thằng ngu chỉ bởi vì anh ta là một mạo hiểm gia nói thẳng ra là rất vô lý.

「Gì cơ? Vậy ngươi nghĩ có gì sai không khi ta gọi ai đó cố gắng ép người khác suy nghĩ giống mình mà không quan tâm đến hậu quả là một thằng ngu?」

「Haah!? Ngươi dá-」

Tôi chân thành xin lỗi Fermus. Nỗ lực của anh ta rất đáng cảm kích, nhưng rõ ràng là Fran thuộc loại mạo hiểm gia thường lập tức giải quyết bằng vũ lực. Điều đó áp dụng lên tất cả những kẻ cố gắng gây sự với cô bé. Em ấy chỉ đơn giản là không chịu đựng được chúng.

Cô bé mèo đá thẳng vào Grakma và khiến hắn ta ngã ra sau.

「Ugrahhhh…」

Fran không thực sự dồn nhiều lực khi tấn công. Cô bé chủ động giữ sức lại bởi vì cô bé chỉ định đạp ngã hắn ta mà thôi.

Dù vậy, nó khiến anh ta ngã ngửa ra sao và bắt đầu lăn lộn, quần áo trở nên xộc xệch vì việc đó.

『Wow, hắn yếu nhớt ấy.』

「Nn.」

Fran mở to mắt vì sốc, một việc mà tôi không thấy từ lâu lắm rồi. Cô bé hẳn định bán hành cho hắn ta, nhưng anh ta đã ngã gục chỉ với một đòn. Thật sự, tôi rất muốn nói rằng điều này có một chút thất vọng.

「C-cô làm gì vậy thưa quý cô!?」

「Tại sao người người lại hành động thô lỗ như vậy!?」

「Chút khó chịu.」

「Đ-điều đó không thể thanh minh cho hành động của cô được, thưa quý cô!」

Fran là một mạo hiểm gia. Cô bé cũng thích nhiều người cùng nghề nghiệp, điển hình như Amanda và Erza. Cô bé sẽ tấn công gã đó dẫu cho Fermus có nói sao và quan hệ của hắn ta có thế nào.

「Chết tiệt! Chuồn th… khoan, gì thế này!」

「Tôi không thể di chuyển!」

「Đệch!」

「Các ngươi không thể đi đâu được đâu. Các ngươi quá yếu để thoát khỏi những sợi chỉ của ta và sự trói buộc của chúng.」

Những sợi chỉ của Fermus thật tiệt lợi. Anh ta có thể hoàn toán trói năm tên phù thủy. Chúng đã hoàn toàn bị trói chặt và không thể di chuyển.

「Từ lúc nào?」

「Những sợi chỉ là một dạng vũ khí được phát triển cho việc sử dụng trong công việc gián điệp. Chúng hiệu quả hơn khi phục kích so với khi chiến đấu trực tiếp.」

「Hiểu rồi.」

Nghĩ về điều này, Fermus có lí. Vũ khí của anh ta không thực sự phù hợp để chiến đấu trong đấu trường. Anh ta sẽ mạnh hơn rất nhiều ở trong một khu vực nhỏ hẹp như một hầm ngục. Anh ta có thể dễ dàng tạo ra các loại bẫy hoặc tương tự. Tôi có thể thấy rõ rằng chúng tôi sẽ làm rối tung mọi thứ bởi vì chúng tôi vướng phải cả đống sợi chỉ trong một hành lang hẹp.

「Dù vậy, anh vẫn nghi ngờ việc anh có thể đánh bại em ngay cả trong hoàn cảnh có lợi cho anh.」

「Tại sao?」

「Đòn tấn công khủng khiếp cuối cùng mà em dùng để kết liễu anh không phải là đòn mà anh có thể đỡ lại.」

Vấn đề với điều mà anh ta nói là việc sự kết hợp mà chúng tôi dùng lúc đó không phải là thứ chúng tôi luôn có thể sử dụng. Thành ra, chúng tôi cảm thấy không thỏa mãn. Chúng tôi muốn đủ mạnh để có thể đánh bại anh ta bằng việc lao thẳng vào.

「Được rồi, trở lại với vấn đề chính. Chúng ta làm gì với chúng đây?」

「Không chắc?」

「Lời khuyên của anh là nên để chúng lại Công hội.」

「Có phải ý hay không?」

「Anh nghĩ vậy. Anh không hiểu tại sao Công hội không làm gì để bảo vệ một người mạnh mẽ như em khỏi các tổ chức khác.」

Tôi cho rằng chúng tôi có thể làm vậy, khi mà Fermus đã đề nghị chuyện đó. Chúng tôi cũng định đi tới hội của chúng và cho họ thấy những thành viên của mình, nhưng chúng tôi không có thời gian.

「Vậy sẽ để lại Công hội.」

「Anh cho rằng ta nên đưa chúng vào trong.」

「Đợi chút đã.」

「Em định làm gì với chúng vậy.」

「Nn. Trừng phạt.」

Và rồi, Fran thụi cho một tên một phát vào bụng trước khi kéo lê chúng vào trong Công hội.

Càng ngạc nhiên hơn, Dias vui khi nghe được những gì xảy ra. Tôi biết rằng ông ta có thể giải quyết tình hình này mà không gặp vấn đề gì, nhưng tôi không mong đợi ông ta sẽ nhảy cẫng lên vì vui sướng như thế.

「Thật tuyệt vời! Chúng vừa gây sự với chúng ta, và khi làm vậy, cho chúng ta đủ lí do để quét sạch chúng.」

Dias liếc qua cấp dưới, và ra hiệu cho họ tiếp cận trước khi đưa những tên pháp sư chúng tôi bắt được đi.

[Tiếng Việt]Tensei Shitara Kendeshita
favorite 5 / 10

you are viewing Tensei Shitara Kendeshita - chapter 218 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 218 - Chapter 218: Buổi tụ tập những người muốn tụ tập quanh chúng tôi - Tensei Shitara Kendeshita - read Tensei Shitara Kendeshita online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite