Akuyaku Reijo Ni Koi Wo Shite - Chương 27: Sự kiện: The Academy Ball

Credit: CON SÓI ĐƠN ĐỘC

Bên trong khuôn viên Học viện, có thể thấy người hầu của các quý tộc đang rất bận rộn. Tất cả là để chuẩn bị cho The Academy Ball sẽ được tổ chức sau ngày hôm nay. Các học viên nữ nói riêng, đã chuẩn bị hết mình để sẵn sàng cho sự kiện dạ hội. Đó là lý do tại sao những người hầu của họ đang rất bận rộn.

Mặc dù, The Academy Ball đã được tổ chức dưới cái cớ để các sinh viên làm quen với sự tinh tế của giới quý tộc, nhưng thực tế, nó gần giống với một lễ hội hơn và là sự kiện lớn nhất trong lịch của Học viện.

Điều đó cũng tương tự trong trò chơi. Đó là một bước ngoặt lớn trong cốt truyện khi nhân vật chính cố gắng chinh phục mục tiêu của cô.

Thái tử Arnold, thật bất thường vì anh ta không đi cùng ai và hiện đang ẩn nấp trong bóng tối của tòa nhà ký túc xá, dĩ nhiên, không ai biết điều đó. Anh nghĩ The Ball cũng chỉ là một sự kiện lễ hội trong Học viện. Tuy nhiên, anh cũng đang lên kế hoạch biến nó thành một bước ngoặt.

Ngay bây giờ anh ta đang tìm kiếm một người để thực hiện kế hoạch đó và anh ta đang gặp rắc rối vì không thể tìm ra cô ấy. Tất cả các nữ học viên đều ở trong phòng thay đồ để trang điểm và mặc áo choàng mà họ đã chuẩn bị trước cho ngày hôm nay. Thái tử đã nhận thức được điều đó, vì vậy anh ta đang tìm kiếm khuôn mặt của tên người hầu mà anh ta ghét, nhưng ngay cả tên người hầu anh cũng không tìm thấy.

Sự hiểu lầm này thực sự không giống Arnold. Các công việc liên quan đến trang phục và trang điểm rõ ràng là công việc của các hầu nữ. Trong mọi trường hợp, sự giúp đỡ của một người hầu nam sẽ không cần thiết. Rõ ràng là người hầu trong câu hỏi sẽ ở với chủ nhân của mình, hỗ trợ trong phòng thay đồ. Nhưng ngay cả khi hoàng tử đang suy nghĩ rõ ràng, anh ta cũng không thể nhớ khuôn mặt các hầu gái của Ariel. Do đó, anh ta sẽ không thể tìm thấy họ trước khi sự kiện bắt đầu.

Khi mà anh ta bắt đầu xem xét từ bỏ việc tiếp tục tìm kiếm vì sẽ mất quá nhiều thời gian còn lại, anh ta tình cờ nghe thấy giọng nói của phụ nữ.

「Không biết cái bộ mặt của cô ta giờ trông thế nào?

「Tái xanh? Khóc lóc, có lẽ thế? 」

「Liệu cô ta sẽ khóc chứ? Bất kể điều gì chúng ta làm với cô ta, thì khuôn mặt cô ta vẫn có cái nụ cười đáng ghét đó. 」

「Cậu nói đúng. Cô ta nghĩ rằng chúng ta ngốc nghếch và bản thân cô ta khác với tất cả những người phụ nữ khác. Cô ta hi vọng sẽ có nhiều anh chàng đẹp trai đến và giúp cô ta. 」

「….Ồ, cô ta có nói như vậy không?」

「Không. Nhưng tôi cảm thấy đó là những gì cô ta thực sự nghĩ. 」

「Tôi nghĩ rằng tôi đồng ý. Thật vậy, cô ta mang theo bầu không khí hôi thối đó. 」

「Tôi biết mà, đúng không?」

Arnold chết lặng, có lẽ là ngạc nhiên thì đúng hơn hơn, khi nhìn thấy mặt tối của các học viên nữ.

Tuy nhiên, anh cũng nhận ra ngay ý nghĩa đằng sau những lời nói của những học sinh đó. Họ đã làm điều gì đó kinh khủng với ai đó đến mức nó sẽ khiến họ khóc.

Đối với họ đó có thể là ai. Câu trả lời đã đến với anh ngay lập tức.

「Arnold-sama?」

Đột nhiên nghe thấy một giọng nói phát ra từ phía sau khiến vai của Arnold run rẩy vì ngạc nhiên. Nếu một nữ sinh viên nhìn thấy anh ta trốn trong bóng tối ở gần phòng thay đồ, không biết những sự hiểu lầm khủng khiếp nào có thể sinh ra.

Arnold nhận ra rằng trong trường hợp đó anh ta chỉ nên làm sáng tỏ mọi sự nhầm lẫn ngay từ đầu, hoặc có lẽ chỉ cần mạnh dạn nói ra ý định của mình nhưng đã quá muộn cho việc đó.

「Ừm… Maria… 」

Mặc dù tình hình khá tệ khi bị phát hiện như thế này, nhưng vẫn tốt hơn là bị phát hiện bởi một nữ sinh mà anh chưa bao giờ nói chuyện trước đây.

Arnold quay lại và nói trông có vẻ nhẹ nhõm.

「…Làm thế nào mà cậu lại trông như thế?」

Những gì Thái tử nhìn thấy là Maria đưa một phần cơ thể ra khỏi cửa sổ. Nhìn qua thì vai và cánh tay của cô ấy trần trụi, cô ấy dường như không mặc gì cả.

「Ah…. Tớ đang cố gắng thay đổi trang phục của mình… Nhưng chiếc váy bây giờ đang bị… 」

Đột nhiên khuôn mặt cô trở nên u ám. Chỉ cần nhìn thấy điều đó, Arnold đã có thể suy ra phần còn lại. Cô ấy rõ ràng là mục tiêu của cuộc trò chuyện từ trước đó.

「Bị hỏng tới mức không thể sửa chữa?」

「….Vâng. 」

「Tớ hiểu rồi…. 」

Thái tử đã nghe những tin đồn về sự trừng phạt mà Maria phải chịu. Đó là một chủ đề thường xuyên được Lancelot nêu ra. Tuy nhiên mỗi khi Ariel được cho là chủ mưu, Arnold không nghiêm túc cho rằng thông tin đó là đáng tin cậy.

Tuy nhiên, anh biết rằng sự trừng phạt là sự thật. Thẳng thắn mà nói, anh sẽ hạnh phúc hơn khi không biết về nó.

「Erm… 」

Maria rụt rè nhắc nhở khi Arnold đang nhìn xuống dưới chân mình và cảm thấy hụt hẫng.

「… Chuyện gì vậy?」

「Có lẽ thứ đó là cho tớ?」

「Ơ?」

「Chiếc hộp Arnold-sama đang cầm, có một chiếc váy trong đó, phải không?」

「Y-Yeah… Đúng thế, nhưng mà… 」

Arnold hiện đang giữ một chiếc hộp lớn bên cạnh. Nó thực sự có chứa một chiếc váy. Lý do Maria biết bởi vì….

Đó cũng là một phần của sự kiện. Trong trò chơi, thái tử, lo lắng rằng Maria không thể mua một chiếc váy mới, đã chuẩn bị sẵn một chiếc cho cô ấy để cô ấy không bị mất mặt trong lúc lễ hội. Đó là thứ được cho là thúc đẩy mối quan hệ giữa nhân vật chính và Arnold đáng kể.

「Tớ vui lắm. Để Arnold-sama đi xa đến thế vì tớ 」

Maria, đi theo kiến thức trò chơi của mình, rõ ràng đã bị thuyết phục rằng chiếc váy là dành cho cô.

「À, không, đây là... 」

「Hãy đi sang bên kia tòa nhà. Có một lối vào bên đó. 」

Nói rồi, Maria lập tức quay lại vào căn phòng. Bị bỏ lại, Arnold bối rối cố gắng tìm cách thoát khỏi tình huống này nhưng…

「Nhưng đây là…. Haa...... mình đoán là không có sự lựa chọn nào khác. 」

Lẩm bẩm điều đó, anh quyết định đi về phía lối vào phòng thay đồ nơi Maria đang đợi.

◇◇◇

Một thời gian dài đã trôi qua kể từ sự khi bắt đầu của The Ball được công bố. Nhưng nhân vật quan trọng thiết yếu lại không thấy đâu.

Đó là Thái tử của vương quốc, người cùng với vị hôn thê của mình nên thực hiện điệu nhảy đầu tiên trong trung tâm của các nghi lễ.

Tuy nhiên, mặc dù sự kiện đã bắt đầu, Arnold vẫn chưa xuất hiện. Hơn nữa, đối tác được cho là của anh ta, Ariel, đã đến hội trường từ lâu rồi. Không ai có nghĩ là anh bị bệnh, nhưng những người có mặt dự cảm là sẽ có rắc rối bất ngờ.

Và dự cảm đó đã thành hiện thực.

Arnold cuối cùng đã xuất hiện trong hội trường, nhưng ở bên anh là Maria mặc một chiếc váy được sắp xếp rõ ràng cho cô.

Hoàng tử mặc trang phục màu đen, kiểu quân đội với một vài điểm nhấn màu đỏ nổi bật đặc trưng cho gia đình hoàng gia, Maria mặc một chiếc váy màu trắng rực rỡ. Cả hai trông như thể họ bước ra từ một bức tranh. Cảnh tượng đẹp đến nỗi khiến mọi người phải nín thở. Điều đó không nằm ngoài dự đoán. Rốt cuộc, đó là nhân vật chính cùng với mục tiêu chinh phục của cô. Không thể nào mà họ lại không phù hợp với nhau.

Khi hai người bước vào, âm nhạc trong hội trường bắt đầu một cách tự nhiên. Bị Maria kéo nhẹ, Arnold hơi ngượng ngùng bước về phía trung tâm. Mặc dù trên thực tế, anh ta thực sự hoang mang, từ góc nhìn của mọi người xung quanh, anh ta chỉ hơi rụt rè.

Như thế này, điệu nhảy đầu tiên, do Arnold và Maria dẫn đầu đã được tiến hành và The Ball đã bắt đầu đúng cách. Màn trình diễn của họ trên sàn gợi ra những tiếng thở dài phát ra từ hội trường. Đặc biệt từ những người xem nó từ các góc của căn phòng.

Ở góc phòng nơi Ariel đang ngồi, ai đó thở dài trong khi những người tham dự khác đều nín thở. Mọi người ở đây đều rất thông cảm với cô ấy và tức giận với Maria vì đã đánh cắp điệu nhảy đầu tiên. Nhiều học viên ở đây đã có những suy nghĩ lẫn lộn như thế này, nhưng không ai trong số họ có thể nói với Ariel về điều này.

Chỉ có hai người có thể nói chuyện với Ariel trong tình huống như vậy. Bởi vì một trong số họ không có vị trí xã hội để tham gia vào The Ball,nên công việc đó thuộc về người còn lại.

「….Hmm, bây giờ nghĩ về nó, đã được một lúc rồi. Chúng ta khiêu vũ nhé?」

「Ah?」

Những lời lộng lẫy của Vincent khiến Ariel bất ngờ.

「Đã được một thời gian kể từ khi anh nhảy với em gái của mình và anh đã nghĩ rằng sẽ rất tuyệt nếu được làm lại như vậy.」

「Điều đó đúng. Nhưng liệu onii-sama có thực sự ổn không? 」

「Anh không biết.」

Mặc dù Vincent đã có thể vượt qua rất nhiều thứ hoàn toàn bằng sự nỗ lực của mình, nhưng có những thứ mà anh ta không có tài năng gì và không có sự nỗ lực nào có thể giúp được.

Một trong số đó là khiêu vũ. Thật đáng tiếc cho anh ta về việc Ariel đã thay đổi bạn nhảy của mình thành Rion vĩnh viễn.

「Nó sẽ ổn thôi. Một điệu nhảy ở đây sẽ là một cách luyện tập tốt cho onii-sama. 」

「Anh hiểu rồi. Vậy thì tốt. Em gái yêu quý, em có thể vui lòng khiêu vũ với anh không? 」

「Vâng. Em rất sẵn lòng. 」

Vincent nắm lấy tay em gái mình một cách phô trương đi về phía trung tâm căn phòng. Thật không may, việc thể hiện những điểm tốt của anh ấy như một người anh trai đã kết thúc với điều đó.

Những bước nhảy của anh ta vụng về đến mức anh ta có thể đã vấp ngã nếu đối tác của anh ta không phải là Ariel. Ngoài việc là người dẫn đầu, anh là người chú ý đến mọi động thái mà em gái anh thực hiện.

Thật thảm hại đến nỗi những người theo dõi không thể chịu đựng được nữa và bắt đầu cười thầm. Sự lo lắng của toàn bộ hội trường đã bị thổi bay ngay lập tức.

Điều đó khiến Ariel tức giận và giữa chừng trong điệu nhảy, cô trừng mắt nhìn mọi người khiến họ hoảng hốt quay lại.

Đến bây giờ mọi người đều coi sự kiện này là một sự sỉ nhục cho Windhills, nhưng hai người ở trung tâm của nó

「Jeez, tại vì onii-sama, mà chúng ta giờ trở thành trò cười của thiên hạ. 」

「Và có gì sai với điều đó? Hãy cười lên và tận hưởng đi. 」

Họ đã thưởng thức điệu nhảy theo một cách khác so với những người còn lại.

「Thật khó coi khi một quý cô có cái điệu cười đó trong một dịp như thế này. Đây có thể chỉ là một sự kiện của trường, nhưng nó vẫn là một phần của giới quý tộc, anh biết không? 」

「Đúng là như vậy. Rốt cuộc, chúng ta sẽ không thể tận hưởng trọn vẹn ở một nơi trang trọng như vậy chứ? 」

「Thật… 」

Đột nhiên, hai người bắt đầu nghĩ về The Ball là quá trang trọng. Đó là bởi vì họ đã khám phá ra những kiểu hưởng thụ không thể có được bằng cách tuân theo nghi lễ chính thức.

「Chà, trong trường hợp đó, chúng ta sẽ thay đổi địa điểm chứ?」

「Ơ? 」

「Có vẻ như những người không thể tham gia vào sự kiện này đã lên kế hoạch cho cuộc tụ tập sôi nổi của họ ở một nơi khác theo cách riêng của họ. Anh cũng được mời. Chúng ta có nên đi cùng nhau không? 」

「…Nhưng… 」

「Hãy để người phụ nữ đó là đối tác của Thái tử tối nay. Em sẽ có công việc đó sau khi kết hôn dù anh ta có thích hay không. 」

「Onii-sama, đó là một tuyên bố có vấn đề, anh biết không?」

「Có đúng thế không? Thành thật mà nói, anh không…. Thôi bỏ đi, đi nào, hãy kiếm chút niềm vui thật sự. 」

「Onii-sama, thực sự...」

Những trò đùa mà anh ta đang thực hiện là ảm chỉ chính mình. Ariel nhận thấy Vincent thực sự đang rất tức giận.

Bỏ bê vị hôn thê và lấy một người phụ nữ khác làm bạn nhảy của anh ta trong sự kiện. Đây chẳng là gì ngoài một hành động sỉ nhục đối với Ariel. Không có cách nào Vincent có thể tha thứ cho ác ý như vậy đối với em gái yêu quý của mình.

Nhưng ngay cả như vậy, với bên vi phạm là Thái tử, anh không còn cách nào khác là phải từ bỏ nó. Và vì không thể trút giận, cơn giận của anh không nguôi đi.

Chỉ có một cách để làm anh bình tĩnh. Họ phải tự cổ vũ bản thân bằng cách dành thời gian vui vẻ với những người bạn bè thân thiện.

Ngay sau cuộc trò chuyện đó, hình bóng của anh chị em đã biến mất khỏi lễ hội.

◇◇◇

◇◇◇

Mặc cho điều đó, The Ball vẫn tiếp tục bất chấp sự biến mất của Vincent và Ariel. Arnold, người đã phải nhảy với Maria do bước ngoặt của sự kiện cuối cùng cũng tìm cách thoát ra giữa chừng nhưng biết rằng anh đã gây rối đến mức nào, anh rất bối rối.

Đó là bởi vì anh nhận thấy những cái nhìn chằm chằm sau khi Ariel được Vincent dẫn đi nhảy. Thông cảm và khinh miệt trong số những ánh nhìn, những thứ như thế không nên hướng về vị hôn thê của một hoàng tử .

Sau đó, Ariel nổi giận, ngừng nhảy và rời đi. Lần lượt, những cái nhìn trở nên kinh khủng hơn.

Tất cả là lỗi của anh .

Mặc dù anh ngay lập tức muốn theo đuổi Ariel, nhưng điệu nhảy vẫn chưa kết thúc. Khi anh nghĩ rằng cuối cùng anh đã được giải thoát, giai điệu cho một bản encore được cất lên từ đâu đó và anh phải nhảy theo một giai điệu khác. Cho dù đó là thói quen của anh ta để đáp ứng sự mong đợi của môi trường xung quanh hay chỉ là sự thiếu quyết đoán của anh ta, cách không tự bào chữa cho mình sau hai điệu nhảy, anh ta sẽ phải chịu hậu quả tự gây ra.

Mặc dù cuối cùng anh đã có thể đi đến chỗ Ariel sau phần encore, nhưng cô không có ở đó. Trong khi anh cố gắng tìm ra nơi cô đang hướng đến, anh bất ngờ bị kéo vào một điệu nhảy khác. Thời điểm thật tàn nhẫn. Nhưng trong suốt thời gian anh tránh mặt Ariel, cô luôn là bạn nhảy của Arnold.

Với trường hợp đó, anh cảm thấy không thể từ chối lời mời của Charlotte, và vấn đề của Ariel lại bị hoãn lại.

Đây có thể là một phần của việc buộc tình trạng của mọi thứ phải phù hợp với cốt truyện của trò chơi. Sự kiện này được cho là khi mọi người cuối cùng sẽ thừa nhận mối quan hệ giữa Arnold và Maria. Đây cũng được cho là khi Ariel bị mất mặt khi cố gắng trừng phạt Maria.

Điều duy nhất chống lại âm mưu tại thời điểm này là Arnold vẫn còn tình cảm với Ariel. Đây sẽ là điều tiếp theo mà Thế giới sẽ tập trung vào.

◇◇◇

◇◇◇

Cuối cùng cũng được giải thoát khỏi lễ hội, Thái tử Arnold giờ đang tiến về phía sân sau của học viện.

Anh xoay sở để thoát khỏi môi trường xung quanh và hỏi về nơi mà có thể tìm thấy Ariel, anh được cho biết rằng có lẽ cô đang ở cùng Vincent.

Mặc dù mọi người không thể chỉ cho anh ta đến một địa điểm cụ thể, họ suy ra từ cuộc trò chuyện của hai người, họ đã rời đi để tham dự một sự kiện riêng biệt. Anh đã hỏi chủ nhân của các nghi lễ về điều này và được cho biết rằng mỗi năm, những người có địa vị xã hội thấp hơn sẽ tổ chức một bữa tiệc không chính thức.

Sau khi xem xét mối quan hệ giữa anh chị em nhà Windhill và những thường dân, anh không còn nghi ngờ gì nữa. Hai người họ đã đi về chỗ đấy.

Khi anh đi về phía nơi tổ chức bữa tiệc như vậy, anh có thể nghe thấy âm nhạc sống động từ xa. Khi anh chỉ cách nơi đó một khoảng nhỏ, đôi chân anh đã nhanh chóng tăng tốc.

Nhưng điều đang chờ đợi anh là cảnh Rion và Ariel vui vẻ nhảy múa trong khi được chiếu sáng bởi ngọn lửa ở trung tâm.

(Một lần nữa! Tại sao luôn là hắn ta!?)

Sự thiếu bình tĩnh gây ra bởi Ariel đã khiến sự tức giận trở thành phẫn nộ vì nghĩ rằng họ có thể nhảy rất vui vẻ khiến cho anh ta gần như mất đi lý trí.

Thật khó để khẳng định rằng đây là một sự tức giận hoàn toàn vô lý. Cảm xúc của Arnold đối với Ariel thật sự tha thiết, Không có lý do nào để sự bất mãn về cảm xúc của anh ta không thể đến được với cô là hoàn toàn sai.

Tuy nhiên, điều sai lầm là anh ta đã đẩy tất cả lỗi cho tình huống của bên kia.

Arnold rút thanh kiếm treo ở thắt lưng và tiến về phía đám đông.

Các học viên nhìn anh ta ngay lập tức nhận thấy chuyện gì đang diễn ra, dừng cuộc trò chuyện vui vẻ giữa chừng. Nỗi sợ hãi về những gì có thể xảy ra ngay sau đó nếu họ nói bất cứ điều gì khiến họ câm lặng.

Thái tử thậm chí còn không để tâm tới họ và đi thẳng về phía Rion đang lườm anh ta.

Rion cũng đã ngay lập tức chú ý đến Arnold cũng như những gì thái tử có thể dự định làm.

Anh ta không có cách nào xử lý tình huống, nên anh ta quyết định không làm gì cả.

Thanh kiếm được giơ cao. Nó chuẩn bị chém xuống đầu Rion. Ai đó thét lên như thể tưởng tượng ra thảm kịch sắp diễn ra.

Sau đó là tiếng hét của Arnold.

「….MỘT KẺ NHƯ NGƯƠI !」

Vòng cung của lưỡi kiếm bị chặn bởi một cây cột gỗ từ bên cạnh. Đó là Vincent chặn cuộc tấn công bằng một thanh gỗ . Thanh kiếm của Hoàng tử có thể là một vũ khí, nhưng đó chỉ là đồ để trang trí cho nghi lễ.

Và sau ngay đó, một người khác đứng chắn trước thanh kiếm của Arnold.

Hai tay dang rộng, bảo vệ Rion khỏi Thái tử, đó là Ariel.

「Bước sang một bên, Ariel!」

「Không! 」

「Cô không nghe lệnh của ta à!」

「…Tôi không! 」

「Cô là vợ chưa cưới của ta! Tại sao cô lại bảo vệ tên đó! 」

「Cái này và cái kia khác nhau! Tại sao Thái tử lại nhắm thanh kiếm của mình vào Rion!? 」

「Đó là....! 」

Thái tử không thể thừa nhận với cô rằng đó là do ghen tuông. Dòng chảy của các sự kiện có thể đã thay đổi nếu anh vượt qua sự xấu hổ của mình và nói ra thành lời.

Nhưng không, điều đó sẽ không xảy ra. Không có cách nào Thế giới sẽ cho phép điều đó.

「Vincent.」

Thái tử thoát khỏi cái nhìn chằm chằm của Ariel, anh ta gọi tên Vincent.

「… Thái tử?」

「Ngươi sẽ loại bỏ tên người hầu đó.」

「Đó.…. Không phải là điều mà tôi có thể làm, thưa Thái tử.」

「Đây là một mệnh lệnh, Vincent.」

「Ngay cả như vậy. Không có người hầu nào có thể bị sa thải mà không có lý do chính đáng. 」

「Thiếu tôn trọng vốn là một tội. Lý do đó đủ chính đáng. 」

「Dựa trên lập trường nào mà Thái tử lại yêu cầu điều đó…」

「Liệu gia tộc Windhill có ý nghĩ sẽ chống lại hoàng gia không?」

「Thái tử… 」

Đó rõ ràng là chiêu trò không công bằng của Thái tử. Liên quan đến tên gia tộc của họ trong hoàn cảnh đi ngược lại ý muốn của hoàng gia, với điều này Vincent sẽ không thể chống lại nó nữa.

Tuy nhiên, họ không phải là người duy nhất ở nơi này. Và điều đó cũng nằm ngoài dự đoán của Vincent.

「Cái gì thiếu tôn trọng? Nếu Rion thiếu tôn trọng, thì ngươi là một kẻ đáng ghét! 」

「Ai đó! Ai dám nói điều này!?」

…. Vincent hét lên. Đó là một lời cảnh báo cho tất cả những người có mặt ở đây không đi xa hơn nữa. Các học viên ở đây đều hiểu điều đó và một số người bắt đầu đảo mắt khỏi anh trong khi những người khác bắt đầu giả vờ không biết gì.

Tuy nhiên, không có cách nào Thái tử sẽ hài lòng với điều đó. Không còn nghi ngờ gì, những lời đó là một lời nhạo báng đối với anh một hoàng tử. Bất cứ ai nói câu đó phải là người bị đặt câu hỏi về sự thiếu tôn trọng và Arnold chưa bao giờ trải qua một sự đối xử như vậy từ môi trường xung quanh trước đây.

「Tất cả các ngươi ngay lập tức đưa kẻ đã nói câu đó ra đây.」

「Thái tử, chúng ta không biết đó là ai.」

「Và ngươi nghĩ điều đó sẽ tha cho ngươi!?」

「Thưa Thái tử, chư hầu của người cầu xin sự khoan hồng cho những người ở đây. Xin hãy thể hiện lòng trắc ẩn. 」

「Tại sao ta phải làm vậy!?」

「Chúng tôi cầu xin sự khoan hồng của người…」

Vincent đang quỳ trên mặt đất cúi đầu thật thấp. Theo sau Arnold, Ariel và Rion cũng quỳ gối cúi đầu.

「Tôi biết điều này là không đủ để làm dịu cơn tức giận của người, nhưng xin hãy tìm lại lương tâm trong người để tha thứ cho họ lần này thôi.」

Các học viên theo dõi sự kiện này cảm thấy ngạc nhiên hơn nhiều so với Arnold. Ngay cả khi mối quan hệ của họ khá tốt đẹp, Vincent vẫn là quý tộc hầu tước và thuộc về vị trí hàng đầu của xã hội. Và ở đây, chỉ để bảo vệ một trong số họ, anh ta đang cúi đầu trên mặt đất, ngay cả khi điều đó xảy ra trước mắt họ, họ vẫn thấy điều đó thật khó tin.

Hơn nữa, ngay cả người họ ngưỡng mộ, Ariel cũng đang làm như vậy. Họ không chỉ cảm động mà còn tức giận với Arnold, người đã khiến Ariel làm điều đó.

Hành động của Vincent bắt đầu phản tác dụng.

「…Ta sẽ không truy cứu điều này.」

Arnold cũng nhận thấy tình trạng bất ổn gia tăng ở những người có mặt ở đây, đó là lý do tại sao anh đồng ý.

「Chúng tôi cảm ơn sự ân xá của người.」

Khi Vincent ngẩng đầu lên để tỏ lòng biết ơn, anh thấy Thái tử đã quay lưng bỏ đi.

Vấn đề rõ ràng sẽ không được giải quyết chỉ với điều này. Arnold đã phải để một hành vi xúc phạm chống lại ý muốn của mình. Đối với anh, đó là một sự sỉ nhục. Điều đó khiến anh ta có ác cảm với những người mang lại sự bẽ mặt cho anh - Vincent và những người khác.

Ngày hôm đó Maria cuối cùng cũng sẽ nghe thấy những lời cô ấy mong đợi từ Thái tử. Anh muốn hủy bỏ hôn ước với Ariel.

Và không chỉ có thế. Anh tuyên bố công khai rằng anh chị em nhà Windhill có sự thiếu tôn trọng đối với hoàng gia. Cả Lancelot và Erwin, anh trai kế của Vincent, đều vui mừng vì tuyên bố đó.

Khi thời gian trong năm tiến tới sự kiện cuối cùng trong Học viện, sự chuẩn bị của Thế giới tiến triển đều đặn mà không gặp trở ngại nào.

◇◇◇

◇◇◇

◇◇◇

Đôi lời của dịch giả: vì mình không biết The Ball có nghĩa là gì nên mình sẽ giữ nguyên nhé

[Tiếng Việt]Akuyaku Reijo Ni Koi Wo Shite
favorite 6 / 10

you are viewing Akuyaku Reijo Ni Koi Wo Shite - chapter 27 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 27 - Chương 27: Sự kiện: The Academy Ball - Akuyaku Reijo Ni Koi Wo Shite - read Akuyaku Reijo Ni Koi Wo Shite online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite