Tình yêu của sự cố gắng - Chapter 2

Credit: không cần

Bíp,bíp,bíp tôi vung tay đập bốp một cái thế là chiếc đồng hồ vỡ tan tành.Tôi thức dậy

-Chúng ta hãy bắt đầu ngày mới nào (Tôi kêu to)

-Đứa nào kêu gì đó ? (bà chủ nhà hét lớn@@)

Do tôi mới chuyển nhà à không chuyển trường nên tôi cũng phải thuê phòng trọ cho mình.Đây là ngôi nhà lâu năm được xây theo nhà của nhật thời edo.

Tôi đang trên đường tới trường,đột nhiên có một giọng nói phía sau

-Chờ với mitsuki ơi,chờ tao với.

Đó là giọng nói của một người tôi mới quen được,đó là hanami saki,một cậu bạn mà tui mới quen được,cậu ta rất vui tính tốt bụng và đặc biệt rất ....mê gái.

Chúng tôi đến trường và bắt đầu một chuỗi học dài,tôi rất mún đến trường để gặp senpai(dùng để xưng hô với một đàn anh hoặc đàn chị ),chắc tôi đã dính đến tiếng sét ái tình trong truyền thuyết rồi .Tôi đang trong giờ học và mân mê nghĩ về senpai về những cái ảo tưởng không hề nhẹ.

-mitsuki,misuki thầy gọi cậu đứng dậy trả  lời kìa (một cô bé bàn trên)

Tôi giật mình đứng dậy đọc và cả lớp cười to,lúc đó tôi mới hiểu mọi câu truyện.Cô bé ấy chỉ mún trêu tôi,đó là kaguya anna,một cô bé tinh nghịch hay trêu đùa tôi và trên hết cô bé ấy là loli ,cô bé ấy rất thấp bé chắc chỉ bằng một nửa tôi .Tôi đã bị thầy giáo trách phạt vì lý do không chú ý trong giờ học nên tôi đã bị nhắc nhở ở phòng giáo vụ(mà tội của tôi nhẹ mà).Ông ta nhắc nhở rất lâu nên đã làm tôi muộn giờ clb.

Tôi chạy thật nhanh và khi đến là một điều khủng khiếp đang chờ đợi.Tôi thấy các thành viên đều rất mệt mỏi và có các thành viên khác bị thương trên khuôn mặt của họ.Tôi nhìn lên trước và thấy một anh senpai to lớn đang đứng ở bàn bóng bàn,hình như anh ấy ở trường khác đến tôi chưa nhìn thấy anh đấy bao giờ.

-Mày cũng là thành viên ở clb này phải không?

-Vâng ạ.


[Tiếng Việt]Tình yêu của sự cố gắng
favorite 10 / 10

you are viewing Tình yêu của sự cố gắng - chapter 2 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Light Novel - End 2 - Chapter 2 - Tình yêu của sự cố gắng - read Tình yêu của sự cố gắng online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite