Tensei Shitara Kendeshita - Chapter 318: Tình yêu của hầu gái

Credit: Không cần tên nhóm

「Ồ, sao tự dung cô lại ra đây tham dự vào trận chiến của chúng tôi thế?」

 Kuina khá là ồn ào khi so với Mare, người đã hủy diệt đám quái vật và đám Sinh vật Quỷ với một sức mạnh áp đảo và chạy tới hỗ trợ cho Fran. Tôi có hơi soi xét kỹ quá không nhỉ?

「Không, đó là… ta tin rằng cô sẽ giải quết được dễ dàng thôi. Nhìn qua thì cũng chẳng có thương tích gì đáng kể, ta cho là cô làm được thôi!」

「Nhưng tôi chuẩn bị bị cả một cơn sóng lava nuốt trọn.」

「Không…」

「Chẳng phải cô phải tung hết sức mạnh ngay từ đầu sao? Bởi vì cô Fran bị mắc kẹt giữa bầy quái vật, làm như vậy chẳng phải hiệu quả hơn sao?」

「Ờ thì, đó là vì…」

「Và nhìn ở đây nữa.」

 Kuina chỉ tay vào má của mình. Cái gì vậy? Tôi chỉ thấy nó giống như một gò má bình thường thôi mà. Mare cũng nghiêng đầu không hiểu Kuina muốn nói điều gì.

「Hử?」

「Làm ơn đọc đi.」

「Không, ta đang nhìn…」

「Cô không thấy mình đầy bụi bẩn à!」

「Ôi trời ạ! Đánh nhau hăng máu thì bụi bẩn cũng bình thường thôi mà!」

「Điều quan trọng nhất không phải là kẻ thù mà là khiến người ngợm bẩn thỉu bởi những đồng minh」

「Rồi rồi, cô giỏi quá cơ! Nhân tiện thì giờ cô định làm gì?」

 Cô ta hét lên để khiến Mare phải nhún nhường. Kuina cũng thỏa mãn khi thấy được rằng cô bé phải gầm gừ tức tối. Tôi không nói sai chút nào đâu.

「Hãy dùng chút trà đi.」

「Ê ê, đây là chiến trường đấy nhé?」

 Quá sớm để có thể nghỉ tay! Hay thậm chí là uống trà ngay tại nơi chiến trường này! Thậm chí chính Mare cũng ngạc nhiên. Nhưng Kuina lại bình tĩnh trả lời.

「Tôi nghĩ cô nên nghỉ ngơi khi còn có thể nghỉ ngơi.」

「Hm… Cô có đồ ở đó không?」

「Có chứ.」

 Tôi không thể tin được! Kuina sắp xếp ngay ngắn những tách trà lên một cái bàn, những thứ như được lấy ra từ hư không, và rồi rót trà nóng ra từ một ấm trà ngay đó. Mare ngồi xuống một cái ghế mà Kuina vừa lấy ra.

「Tôi đang tự hỏi thứ này có ở nơi khác không, món trà này là trà ma thuật với hiệu ứng giảm hậu quả của Awakening nhờ sử dụng hoa của Thú Thần.」

(Ở đây là Thú Thần nghĩa là Thần của Muông thú nhé, tránh lẫn với Thần Thú là dạng kiểu thú vật của các vị thần)

「Thôi đừng có nghĩ ngợi linh tinh nữa. Nó tuyệt lắm.」

「Cô có muốn ăn kèm miếng bánh flan không? Hay miếng bánh nướng?」

「Xin lỗi. Mình sẽ đi đánh lũ quái.」

 Fran, ngược lại, lại từ chối lời mời của Kuina. Tuy nhiên, khi cô bé vừa bước lên được một vài bước.

「Ê nè, Fran, cậu ổn chứ.」

「Nn.」

 Phải rồi, tình hình đang rất bời nên toi đã hoàn toàn quên mất những sự mệt mỏi cùng với căng thẳng trên chiến trường cùng với quyết tâm cứu giúp dân làng, nhưng có vẻ cô bé đã gần tới giới hạn của mình. Lẽ ra tôi nên nhận ra chứ nhỉ.

「Nếu cậu muốn như vậy thì cũng được thôi.」

「Món trà đen này được trộn với những thảo dược giảm mệt mỏi, vậy nên làm ơn hãy dùng một chút. Cô cũng có thể giảm thời gian cần để có thể thức tỉnh trở lại đấy!」

「Fran, thử một chút thôi cũng được. Chỉ mất chừng 10 phút thôi nên hãy nghỉ tay đi. Mình cũng mệt lắm rồi. Cậu thấy sao?」

「… Hiểu rồi.」

 Cuối cùng thì Fran cũng nghe theo lời đề nghị của họ. Kuina lấy ra một cái ghế cho Fran. Dẫu vậy, một khi mà Fran đã quyết định nghỉ tay, hai người nên lo lắng về ấm trà và đồ ăn vặt đi. Mùi thơm của mớ bánh nướng bay nghi ngút và chỉ ngửi thôi đã thấy đói rồi.

 Bữa tiệc trà diễn ra nơi những cái xác bị nghiền nát và những con quái vật cháy đen thui rải rác ở khắp mọi nơi và nhiệt từ dung nham vẫn còn bốc lên ở trên chiến trường như thể nó vừa mới được phun ra. Liệu tôi có phải người duy nhất thấy việc này thật điên rồ không? Cả Fran, Mare và Kuina đều cầm tách trà trên tay như không có chuyện gì xảy ra.

 Mà nhân tiện, cái đống bàn ghế rồi trà này ở đâu ra vậy? Nó cứ như thể chui từ trong váy của cổ ra nếu con mắt của tôi không nhầm lẫn… Những thứ này chắc chắn không chỉ là một lọ thuốc. Không có nhiều thứ, nhưng chắc chắn dưới đó không có đủ chỗ cho những thứ này.

「Kuina, làm sao có những thứ này?」

「Đó là một kĩ năng. Đó là hiệu ứng của độc kỹ của siêu hầu gái, tình yêu của hầu gái.」

 Việc này có vẻ giống như một kĩ năng tương tự với Dimension Storage. Dẫu vậy, có một giới hạn về những thứ có thể mang theo. Dường như có cả một giới hạn rằng thứ này chỉ dành cho hầu gái. Hơn hết, kĩ năng này hoạt động dựa theo cái nhìn của người dùng. Nói cách khác, dường như nó có thể mang theo mọi thứ chừng nào người dùng coi đó là những thứ cần thiết cho công việc của mình. Thứ này là một kĩ năng khá là mạnh. Dù vậy, nó lại chẳng còn giá trị khi đã có Dimensional Storage.

 Suy nghĩ của tôi là vậy, nhưng kĩ năng này vẫn có cái lợi. Dường như đây là một kĩ năng không thuộc hệ kĩ năng Không-Thời gian, và nó có thể được sử dụng mà không gặp bất cứ trở ngại gì ảnh hưởng lên ma thuật không-thời gian.

「Người ta nói rằng đối với những thành viên hoàng tộc, khả năng họ có thể suy tính trước tương lai hay cách họ hành xử ra sao, tất cả đều thể hiện qua cách đặt tay. Bởi vì điều đó thể hiện tất cả.」

 Thôi nào, phiên phiến đi. Tôi sắp chết mệt với những lời của bà hầu gái này mất rồi.

「Nhân nhiện thì, chúng tôi vẫn chưa giới thiệu đầy đủ. Đây là Nemare Narashinha. Cô ấy là công chúa của vương quốc này. Người là một Hỏa Hoàng sư và là mạo hiểm gia hạng D.」

「Nn. Tộc Hắc miêu, Hắc hổ Thiên đường, mạo hiểm gia hạng C.」

「Còn tôi là Kuina còn kia là Lind, bạn đồng hành của chúng tôi.」

「Rõ rồi!」

 Chỉ khi Lind đáp xuống, tôi mới thấy nó lớn thật. Cơ thể nó không lớn bằng Urushi, nhưng với đôi cánh thì nó lớn hơn nhiều. Thế mà hồi trước cứ tưởng nó nhỏ lắm.

 Một thanh kiếm rồng có thể tạo ra một con rồng như vậy chắc không phải một thanh kiếm bình thường đâu nhỉ? Tôi đang suy nghĩ về điều này thì hình như Mare cũng suy nghĩ về điều tương tự với tôi.

「Hmm, Fran nè!」

「Hmm?」

「Thanh kiếm của cậu là loại kiếm gì vậy?」

 Đôi mắt sắc xảo của Mare nhằm thẳng vào tôi, thanh kiếm đằng sau lưng Fran.

「Chắc nó không chỉ là một thanh Quỷ Kiếm đâu nhỉ? Nó như thế nào?」

「Hmm…」

「Nè, mình tự hỏi liệu nó có phải Thần Kiếm không?」

 Giờ tôi phải làm sao đây. Tôi nên nói dối không nhỉ? Nhưng tôi nghĩ cô bé đã là bạn cảu Fran rồi và tôi muốn thành thực nếu có thể. Cô bé hẳn nghĩ rằng sự im lặng của Fran là có vấn đề gì đó nên cô bé tiếp lời luôn.

「Không, đợi đã, đừng nói vội. Để mình nói bí mật của mình trước! Một bí mật đổi một bí mật. Được không?」

「Bí mật gì? Là công chúa hả?」

「Không phải cái bí mật đó. Nó là một bí mật đen tối hơn cơ.」

(Master…)

『Không, anh có thể nói là…』

 Dường như Fran muốn tiết lộ bí mật cho Mare. Dường như em ấy quý Mare khá nhiều. Có khả năng là Vua thú sẽ biết nếu như tôi nói về bản thân cho Mare, một thành viên trong hoàng tộc.

(Master, được không?)

『… hầy. Thôi cũng chẳng còn cách nào khác.』

(Cảm ơn.)

 Tôi không thể nào nói không được khi Fran nài nỉ bằng giọng như vừa rồi. Vốn từ đầu, tôi muốn che dấu danh tính của bản thân để Fran không bị chú ý hay bị người khác nhắm đến. Tuy nhiên nếu như tôi cảm thấy Fran có thể tự mình lo liệu và nhận thức được, chẳng có lí do gì để từ chối em ấy.

「Được, vậy cũng được.」

「Ồ! Cám ơn nhé! Nào trước tiên sẽ là bí mật của mình!」

「Cô chủ. Cô chắc chứ?」

「Có sao đâu. Fran chắc chắn là người tốt mà!」

「Ừ thì, tôi cho là cô có lý. Nếu cô đã nghĩ vậy thì tôi không cản cô nữa.」

 Sau khi nói vậy, tôi thấy Kuina thở dài một cái và thấy đồng cảm với cổ. Dẫu vậy, đó là một bí mật mà sẽ khiến việc biết về danh tính thật của công chúa là một chuyện nhàm chán ư? Mong là cô bé nói thật.

「Con xích long này là Lind…」

「Hmm」

 Mare dường như cũng có một bí mật với thanh kiếm. Đó chính xác là điều tôi lo lắng. Cô bé gỡ thanh kiếm sau lưng ra và đặt nó lên bàn.

「Danh tính thực sự của thanh kiếm này là Đại Long Kiếm Lindvarm. Thanh kiếm này chính là một thanh Thần kiếm nổi tiếng.」

「!」

 Phải rồi, phải, có thể dễ dàng kể điều này với Fran mà.

Trans và Edit: Mắm

[Tiếng Việt]Tensei Shitara Kendeshita
favorite 5 / 10

you are viewing Tensei Shitara Kendeshita - chapter 318 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 318 - Vol 1 - Chapter 318: Tình yêu của hầu gái - Tensei Shitara Kendeshita - read Tensei Shitara Kendeshita online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite