Tensei Shitara Kendeshita - Chapter 319: Master và Mare

Credit: Không cần tên nhóm

Bom mừng hè nha anh em

--------------------------------

「Danh tính thực của thanh kiếm này là Đại Long Kiếm Lindvarm. Nó là một thanh Thần Kiếm trứ danh.」

「!」

「Fufu. Cậu ngạc nhiên lắm hả?」

「Nn!」

 Fran thốt lên đầy ngạc nhiên. Không, không thể nào? Tôi chỉ có thể thấy được cái tên Xích Long Lynd bằng thẩm định. Có khả năng rằng nó là một con ma thú đẳng cấp cao hơn mà tôi không thể nhận diện được. Cơ mà, cũng hợp lý nếu đây là một thanh Thần Kiếm. Mare cũng khá là tự tin.

「Đúng vậy, nhưng sức mạnh của nó vẫn chưa được giải phóng hoàn toàn bởi vì người sử dụng còn thiếu kĩ năng.」

 Nó không phải một thứ có thể được một kẻ với một thứ sức mạnh nửa vời sử dụng một khi nó đã là một Thần Kiếm. Đó là lý do mà Mare vẫn chưa thể sử dụng hết khả năng của Lindvarm.

 Nhưng tôi vẫn không tin được. Bởi vì Thần Kiếm là một siêu vũ khí, và tôi nghe được rằng nó có thể làm rung chuyển cả một quốc gia, và rằng có một thanh Thần kiếm như vậy đặt ngay trước mặt tôi. Tôi không thể nào tin được.

 Ngay từ đầu, những khả năng của nó không hề đáng sợ. Không, nó thực sự ghê gớm nếu coi nó là một thanh Ma Kiếm thông thường, nhưng nó vẫn chỉ như một con mèo con nếu so với một thanh Thần Kiếm hay được nhắc đến trong lời đồn.

「Thật vậy. Nhân tiện, tôi đã từng được gặp trực tiếp một Thần Rèn.」

 Kuina thêm vào. Đúng là có một Thần Rèn ở vương quốc này, nên dường như điều này cũng là thật.

「Ồ, thật là…!」

(Tuyệt vời!)

 Chắc chắn rằng đây là một thông tin quan trọng hơn nhiều so với việc cô bé là công chúa. Trong bất kỳ trường hợp nào, một thanh Thần Kiếm là một thông tin ảnh hưởng tới cán cân quân sự toàn cầu.

「Có một tiếng trả lời kì lạ ở đây.」

「Hmm? Cái gì vậy? Cô nghe được giọng của ai sao?」

 Mare bị bất ngờ với việc giọng của tôi phát ra từ hư không. Kuina cũng mang một biểu cảm khó hiểu.

「Master vừa lộ diện.」

「Master á? Master gì? Ai là Master? Master, anh ở đâu rồi?」

「Cậu ta ẩn thân sao? Tôi không cảm thấy dấu hiệu gì cả… Nếu là vậy, cậu ta thực sự giỏi đó.」

「Master ở đây.」

 Giống như Mare, Fran lấy tôi ra và đặt tôi lên bàn. Tôi được đặt ngay bên cạnh Lind. Và rồi cô bé giới thiệu tôi một lần nữa.

「Thanh kiếm nào là Master.」

「Thanh kiếm này là sư phụ của cậu sao?」

「Master, Vũ khí thông minh. Một thanh kiếm tuyệt vời.」

「Cảm ơn em. Anh giống như một người thầy chỉ dẫn cho em. Em cũng có thể coi anh như một thanh kiếm lèm bèm lắm lời mà. 」

「Ô ô, thanh kiếm trước mặt cậu vừa nói chuyện đó sao?」

「Thật đáng ngạc nhiên.」

 Cả hai đều tròn xoe mắt nhìn, đứng dựng cả dậy đầy phấn khích, và rồi cả hai vừa thấy kinh ngạc vừa thấy bất ngờ.

「Ừ thì, có ai cần hỏi gì tôi không?」

「Tuyệt! Tuyệt quá Kuina! Thật sự là một Vũ khí Thông minh này! Hahaha!」

「Tôi cũng thấy vậy, nhưng liệu nó có hơi lớn so với một thanh kiếm sống không?」

「Cô nói cái gì vậy! Đó là một vũ khí thông minh đó, có phải nó giống như huyền thoại về đũa không?」

 Không, không, đũa điếc gì ở đây vậy? Bộ nó là siêu vũ khí thần thoại hay huyền thoại gì sao? Mà có khi không phải vậy đâu.

「Thực sự là những thanh kiếm này rất tuyệt. Dẫu cho chỉ mới có một vài thanh được xác định, người ta nói rằng có 26 thanh Thần Kiếm trên thế giới, nhưng còn những Vũ khí Thông minh thì chưa hề có thông tinh xác đáng nào cả. Nếu xét về điều này, có thể nói rằng thanh Master khá là hiếm đấy!」

 Thôi thì, cũng có thể nói vậy mà nhỉ? Tôi rất muốn nói “Tôi hiếm hơn như vậy nhiều đấy!” bởi vì so với vài thanh Thần Kiếm thì tôi còn vượt xa khả năng của nó.

「Không. Master của mình rất tuyệt.」

「Phải. Thực sự rất kinh ngạc đấy Kuina.」

「Vâng, thành thực, tôi còn ngạc nhiên hơn khi tôi gặp cô Fran.」

 Dẫu cho gương mặt của cổ vẫn một điệu bộ vô cảm, nhưng hình như má cô ấy có chút ửng đỏ phải không? Dường như cô ấy thực sự phấn khích.

「Vậy cậu biết Master từ khi nào?」

「Khi mình còn là một nô lệ-」

 Fran bắt đầu kể về cuộc gặp gỡ của chúng tôi. Cô bé khiến cho Mare xúc động. Sau khi khóc một lúc, Mare gạt nước mắt và lau nước mũi với cái khăn mùi xoa của Kuina.

「Xin lỗi! Và rồi cậu gặp Master nhỉ! Xìiiii!」

 Nếu đã đến thế này, cũng chẳng có vấn đề gì khi tiết lộ khả năng của tôi. Tôi nói với họ rằng tôi có thể hấp thụ ma thạch để trở nên mạnh hơn, rằng tôi không biết được nguồn gốc của mình và rằng tôi có thể biết được điều gì đó nếu gặp một Thần Rèn.

「Tôi biết rồi! Là vì nó! Viên ma thạch của Manticore được cắt qua một cách gọn gẽ và nó thực sự rất đáng nghi ngờ.」

「Master đã hấp thụ nó.」

「Ra là vậy.」

「Nhưng là một Vũ khí Thông minh, cậu ta ngày càng mạnh mẽ.」

「Lind cũng càng ngày càng mạnh lên.」

「Đó là bởi vì cô đang dần dần giải phóng khả năng của nó khi cô mạnh lên. Đó không thực sự là mạnh lên đâu. Nhưng Master thực sự tự phát triển phải không? Với điều đó, đó thực sự là sức mạnh lớn. Có khi sẽ tới một ngày mà thanh kiếm đó vượt xa những thanh Thần Kiếm cũng nên chăng? 」

 Ừ thì, dẫu cho việc đạt đến ngang tầm Thần Kiếm là mục tiêu của tôi, cũng không khó để vượt qua mục tiêu đó nhỉ? Chúng tôi chỉ cần làm đúng như những gì mình làm lúc này thôi mà, tiêu diệt cả một bầy ma thú. Nhưng Fran rất tự tin trả lời Mare.

「Tất nhiên. Master là thanh kiếm tuyệt nhất.」

「Được lắm, vậy thì đua nhau đi! Thi xem mình sẽ đạt tới sức mạnh thực sự của Lind trước hay Fran sẽ giúp Master vượt xa được Thần Kiếm trước!」

「Nn. Fu. Hiển nhiên mình thắng.」

「Đừng có mơ! Chờ một ngày mình sẽ truyền hồi Lind để nghiền nát cả một pháo đài khổng lồ cho cơi, và mình sẽ làm nó như cơm bữa cho coi!」

 Nghiền nát cả một pháo đài sao? Đó một con rồng dài khoảng 100 mét. Mà chắc là vì ngay cả một con Thủy Long lớn hơn con tàu một tẹo cũng đạt mức nguy hiểm hạng B mà nhỉ? Một con rồng cỡ này chắc hẳn phải có mức độ đe dọa hạng A hoặc cao hơn. Nó sẽ có một sức mạnh khủng khiếp nếu như nó được giải phóng toàn bộ sức mạnh. Đó không chỉ là một thanh Thần Kiếm, đó còn là một con quái vật thực thụ.

 Nhưng Fran đã quả quyết nói rằng tôi sẽ vượt xa Thần Kiếm. Nếu đã như vậy, tôi không thể bỏ cuộc ngay khi cuộc đua bắt đầu được. Đúng như những gì Fran mong muốn, một ngày tôi sẽ vượt xa cột mốc đó và sẽ tha hồ thể hiện sức mạnh. Đó sẽ là mục tiêu mới!

「Mare lấy được Lind ở đây.」

「Câu chuyện của mình không kịch tính như của cậu đâu.」

「Khi chúng tôi đang tìm kiếm ma thú trong một khu tàn tích đổ nát để luyện tập, chúng tôi vô tình tìm được một căn phòng ẩn được giấu đi. Và Lind ở trong căn phòng đó.」

「Sau đó, mình đã hỏi một thợ rèn bậc thầy bởi vì nó hơi có vẻ là một thanh kiếm đặc biệt, và hóa ra nó là một thanh Thần Kiếm.」

 Không, chẳng phải đó chính là ý chỉ của các vị thần sao? Cô bé dường như nghĩ rằng mình chỉ là một người may mắn vô tình có được nó, nhưng thực sự là em ấy đã được chọn. Kuina cũng nghĩ vậy, rõ ràng là vậy nhưng không thể hiện ra, nhưng cô ấy vẫn kể câu chuyện về việc có được Thần Kiếm cho Fran.

[Tiếng Việt]Tensei Shitara Kendeshita
favorite 5 / 10

you are viewing Tensei Shitara Kendeshita - chapter 319 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 319 - Vol 1 - Chapter 319: Master và Mare - Tensei Shitara Kendeshita - read Tensei Shitara Kendeshita online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite