Tensei Shitara Kendeshita - Chapter 329: Kiara và quân viện trợ

Credit: Không cần tên nhóm

 Người vừa lao vào ngay sau khi rào chắn của Muelleria biến mất là một người bạn của chúng tôi. Sau khi bà Kiara vừa thức tỉnh được một lúc, con Valkyrie đang đấu với Mare nhanh chóng bị hạ gục.

 Dẫu vậy, quân tiếp viện không chỉ có Kiara. Còn rất nhiều người khác nữa.

 Phía bên trận chiến với các Dullahan, Mianor, người hầu gái của Kiara, cũng đang tới hỗ trợ.

「Tôi tới hỗ trợ cô đây Kuina.」

「Là Mianor sao, vậy làm cái đó nhé?」

「Cái đó hả, được thôi.」

 Và rồi hai cô hầu gái đứng bên nhau và cùng chung một gương mặt không cảm xúc. Mianor là một cô gái nhỏ nhắn với mái tóc bồng bềnh màu hồng cùng một đôi mắt ngái ngủ trông khá thú vị. Tuy nhiên, ngay sau đó cô ấy biến thành một vóc người trung bình.

「Awakening」

 Đầu củi trỏ của cô ấy lập tức phình lên, cứ như thể là nó được lấy từ một sinh vật rất lớn. Lưng của cô ta phủ đầy những cái vảy lớn màu xám nhọn hoắt như đầu mũi tên, và phần đầu ngón tay có những móng vuốt dày và chắc như sừng bò. Bởi vì những phần còn lại vẫn giống với con người, sự kì lạ của cánh tay nổi bật hơn. Tôi vô thức thẩm định cô ấy.

 Mianor thuộc tộc Xám Sơn Tê Tê, có thể là một nhánh của tộc Tê Tê. Tộc này có sức mạnh và sức phòng ngự cao, và độc kỹ của họ giúp nhân đôi sức mạnh. Đó hoàn toàn là một kĩ năng chuyên về mặt vật lý.

 Cùng với Kuina, cả hai kết hợp thành một bộ đôi thú vị, Kuina sẽ lo việc đánh lén con Dullahan kết hợp với việc tạo ra ảo giác, Mia sẽ đánh trực diện và cầm chân con Dullahan.

 Kuina nắm lấy tay của con quái từ đằng sau và bẻ vặn nó, và rồi cổ đã vào phía sau đầu gồi để khiến con quái quỳ rạp xuống. Đây có vẻ giống như hình mẫu trong việc khóa chặt và kiểm soát đối phương. Kể cả khi con Undead đó không cảm thấy đau đớn, điều này vẫn có thể hạn chế được chuyển động của nó bằng việc kiểm soát dòng chảy của sức lực truyền qua từng khớp xương.

 Và Mianor đã ở ngay đó, đâm thẳng những móng tay phải vào người của con Dullahan.

「Haa!」

「-」

 Những móng tay sắc nhọn đâm vào như mũi khoan nhanh chóng xuyên qua lớp áo giáp của Dullahan và tạo ra một cái lỗ lớn. Sức mạnh được tâm trung vào từng cái móng tay nên người con Dullahan không phát nổ liền. Tuy nhiên, ma thạch của nó sẽ bị vỡ vụn.

 Những móng tay xuyên qua người Dullahan dừng lại ngay trước khi chạm tới Kuina. Kuina cũng không nhúc nhích dẫu cho những móng tay sắc nhọn đang đâm tới chỗ mình. Đây thực sự là một sự phối hợp tuyệt vời.

 Bù lại cho sức tấn công yếu, Kuina có tốc độ di chuyển nhanh và giỏi việc làm phiền cũng như quấy rối đối thủ, và Mianor với chuyển động chậm nhưng lại những đòn tấn công tất sát. Đây thực sự kết hợp thú vị.

「Mianor, đổ máu ít quá đấy.」

「Thưa Bà, xin hãy thứ lỗi cho tôi về việc này.」

「Tay cô lâu ngày mòn hết rồi hả?」

「Không phải vậy thưa bà.」

 Tiếp theo sau quân tiếp viện là một gã to lớn. Gã này cũng đã tiến hóa, làn da từ quanh hốc mắt tới khắp cơ thể đều mang một màu xám. Nó là một làn da dày và sần sùi.

「Con xin lỗi!」

 Đó chính là Guendalfa, người cũng đã tiến hóa trong thời gian vừa rồi. Nó vẫn còn kém xa so với Goldalfa, người đấu với chúng tôi ở Giải đấu Võ thuật, nhưng nó mạnh hơn nhiều so với tên đó hồi còn ở kinh thành.

 Chúng tôi cũng nhận thấy cậu ta tỏa ra những đợt sóng xung kích tỏa ra từ khắp cơ thể, độc kỹ của cây Black Iron Axe trong tay cậu ta, kết hợp với lực từ cú vung rìu hất lên trên, con Dullahan bị đánh bay thẳng lên trời.

「Koo Oo!」

 Lind tấn công không khoan nhượng về phía con Dullahan, kẻ không thể di chuyển trên không trung. Sau khi phun một hơi thở lửa từ phía sau, nó dùng đuôi quật con quái xuống trở lại mặt đất.

 Lúc này, con Dullahan đã nhận kha khá sát thương, nhưng Guendalfa đã chờ sẵn nó ở dưới.

「Oh!」

「Đó là!」

 Ngay khi trở lại mặt đất, Guendalfa đã lại đánh bật con Dullahan đi và Lind tiếp tục tung ra một đòn từ trên không và theo sau là một cú quật đuôi.

「Ố dè! Đập mi đã tay đấy!」

「Grừ!」

 Dù vậy, đối diện với một Dullahan đã không thể di chuyển được, Guendalfa vẫn tiếp tục tấn công không ngừng và bằng cách nào đó đã hạ được nó.

 Khác với Mianor, tôi không cảm nhận được khác biệt về cấp độ khi cậu ta không thể hạ nó trong một đòn. Dẫu cho cậu ta đã tiến hóa và mạnh mẽ hơn, điều này chắc hẳn có nghĩa là cậu nhóc chưa đạt đến đẳng cấp bậc thầy như Mianor.

「Hú dè!」

「Grào!」

 Và người tới trợ giúp Fran, về một mặt nào đó, là người được mong chờ nhất.

「Gấu gấu!」

「Urushi!」

 Nhảy ra khỏi bóng của Fran và ngoạm lấy mắt cá chân của Sicurone, đó chính là Urushi, cậu nhóc không có mặt ở đâu từ khi rời đi để tiêu diệt đội tình báo của địch.

「Ở đâu ra vậy, ở đâu ra-」

「Hứng đòn này!」

「Chết tiệt!」

 Tôi cứ nghĩ tôi đã hoàn toàn xuyên qua được viên ma thạch. Nhưng ngay trước khi đó, hình dáng của Sicurone đã biến mất khỏi vị trí đó.

「Sẽ phiền phức nếu mất thêm người đấy.」

「Xin thứ lỗi, Ngài Muelleria.」

 Muelleria dịch chuyển ả Valkyrie về phía bên mình. Dường như ả ta đã hồi phục lại sát thương từ sau đòn tấn công của chúng tôi. Dù vậy, sát khí từ ả đã giảm bớt.

「Gấu!」

「Nn. Urushi, mừng trở lại.」

「Gấu gấu!」

 Urushi đã vội vã lao tới chỗ chúng tôi khi chúng tôi đối diện với Muelleria. Urushi chắc hẳn đang chiến đấu ở nơi khác. Những vết sẹo đầy đau đớn xuất hiện khắp cơ thể cậu nhóc và chúng thể hiện rõ trận chiến đó căng thẳng ra sao.

 Tôi nghĩ rằng Kiara hẳn đã hồi phục cho cậu nhóc bằng thuốc và ma thuật. Nhưng vết thương của Urushi quá sâu để có thể hoàn toàn hồi phục.

 Đặc biệt là, những viết sẹo để lại ở phía sau lưng và bên phải lớn đến nỗi thật bất ngờ khi chúng không phải là những vết thương chết người. Những phần đó rất dễ nhận ra bởi vì vùng da đó không còn có lông. Khi mà những vết thương khác cũng khá sâu, tôi có thể cảm nhận được độ nghiêm trọng của những vết thương đó khi mới nhận phải.

『Đợi một chút đã. Greater Heal!』

「Nn. Cả đây nữa.」

 Kết hợp giữa ma thuật của tôi và lọ thuốc, những vết sẹo trên người Urushi dần nhỏ lại. Nó vẫn còn đó nhưng nó khó nhận ra hơn so với khi trước.

 Dù vậy, vẫn còn một vết thương không hề suy giảm.

「Nn. Urushi, vẫn bị thương.」

「Anh đã dùng nhiều ma lực lắm rồi.」

「Gấu!」

 Đó là một vết thương kéo dài từ mắt trái xuống giữa hai chân. Nó trông cứ như nhân vật trong phim ảnh vậy. Có vẻ là cấp độ đáng sợ của gương mặt của Urushi đã được tăng thêm một cấp. Cho tới giờ, chỉ có trẻ con là khóc òa vì sợ khi thấy cậu nhóc, nhưng giờ kể cả người lớn cũng phải rùng mình trước gương mặt lúc này của Urushi.

 Có thể vết thương đó được gây ra bởi một đòn tấn công đặc biệt. Để có thể hoàn toàn chữa lành vết sẹo đó, dường như cần dùng ma thuật hoặc thuốc cao cấp hơn.

「Hừm, mi cũng khiến ta sởn da gà đấy…」

 Muelleria nhận nhiều sát thương tới nỗi chằm chằm nhìn chúng tôi với cặp mắt đầy giận dữ. Dẫu cho có đang kiệt sức, chúng tôi vẫn bám trụ lại trước bầu sát khí áp đảo khủng khiếp hơn chúng tôi nhiều. Chúng tôi, những người đầy quyết tâm trước Muelleria, giờ đã đầy đủ những quân bài trong tay.

 Kể cả khi chúng tôi không biết rõ về địch thủ của mình, chúng tôi vẫn hiểu rõ ràng đó là một mối nguy hiểm lớn. Kiara cũng có một cái nhìn thận trọng về phía Muelleria.

「Nè, nó ghê gớm hơn cô bé nghĩ đấy.」

 Dù vậy, chúng tôi vẫn giữ chiến khí của mình. Tất cả những mạo hiểm gia tới chiến trường này cùng với Kiara giờ đây dường như đã mất sạch ý chí và và có vẻ chuẩn bị bỏ chạy mất rồi.

[Tiếng Việt]Tensei Shitara Kendeshita
favorite 5 / 10

you are viewing Tensei Shitara Kendeshita - chapter 329 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 329 - Vol 1 - Chapter 329: Kiara và quân viện trợ - Tensei Shitara Kendeshita - read Tensei Shitara Kendeshita online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite