Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitan daga, dou mederebaii? - Chương 3(Phần 1): Những người ít nói sẽ trở nên cực kỳ đáng sợ khi nổi giận.

Credit: LOLI SAIKOU

default.jpg

Vào khoảng một tuần trước, vào buổi sáng mà Zagan và Nephie gặp nhau.

Tại thành phố thương mại Kianoides liên tiếp xảy ra những vụ bắt cóc phụ nữ mà mục tiêu là những cô gái trẻ. Thủ phạm là một nhóm pháp sư, có vẻ chúng dùng những cô gái đó làm vật tế để thực hiện một ma thuật kinh khủng.

Chastel và biệt đội của cô đã được cử đi để tiêu diệt lũ tội phạm đó.

Tên pháp sư chủ mưu bị đánh bại, những cô gái bị bắt cóc được cứu và họ quay về trong vinh quang - và ngay trước lúc đó. Khi họ giao những cô gái bị bắt cóc cho viện binh tới từ nhà thờ, khi họ sắp về tới Kianoides, Chastel đi tắm sớm và không mang theo áo giáp.

Đột nhiên một trong nững người đi theo bảo vệ cô xuất hiện và chĩa mũi gươm vào những người đồng đội của anh ta. Dù cô thoát được nhờ vào sự trợ giúp của những người đồng đội, nhưng vì không có vũ khí nên cô sớm bị dồn vào đường cùng.

Tuy nhiên kẻ đó không phải là người đồng đội của cô mà là một kẻ khác, hắn là một pháp sư thích lột da người. Những tấm da bị giặt sạch của những nạn nhân xấu số sẽ được tìm thấy trên sông trong tương lai không xa.

Chastel rồi cũng sẽ giống….không, một số phận tồi tệ hơn đang chờ cô phía trước, nhưng cô đã được ‘ai đó’ cứu.

Mình chắc chắn...đó không phải là một giấc mơ.

Đôi mắt của người đó trông còn tàn độc hơn kẻ đã cứu cô. Người đó đã không do dự giết chết kẻ tấn không khi hắn xin tha, dù hắn là một tên dị giáo.

Tuy nhiên, cô vẫn nghĩ.

Cậu ta trông thật...cô đơn. (Trans: nhưng giờ thì nó hết cô đơn rồi, chậm chân rồi gái)

Sau khi điều tra một chút, cô biết tên cậu là Zagan. Và kể từ đó, không hiểu sao cô chỉ toàn nghĩ đến cậu. Đúng vậy, vào buổi sáng đó, cô đã được Zagan cứu khi bị tấn công và lạc trong rừng, cho dù cậu làm máu của tên pháp sư kia đổ hết lên người cô.

Cô lắc mái tóc đỏ của mình, sau đó gục đầu xuống bàn.

“Haah…”

Và thở dài.

default.jpg

“Con đang buồn phiền chuyện gì à, Đội Trưởng Thánh Kỵ Sĩ Chastel?”

Chastel giật bắn người khi nghe thấy ai đó gọi cô từ đằng sau.

“X-xin hãy tha thứ cho con, thưa đức cha Clavell.”

Người đứng ở đó là một ông lão mặc trang phục tu sĩ cao cấp. Ông là một đức Hồng Y, một trong những người quyền lực nhất nhà thờ, và ông là người chỉ đạo trực tiếp của Chastel. Ông mỉm cười hiền hậu và lắc đầu.

“Đừng trang trọng quá. Nếu người Anh Hùng đã tiêu diệt những tên pháp sư tà ác cúi đầu trước ta, thì người dân sẽ ghét ta mất. Đó là còn chưa nói đến danh hiệu ‘Maiden of the Holy Sword’(Thiếu nữ đồng trinh của Thánh Kiếm) của con đấy.” (Trans: không biết dịch sao cho hay nên để nguyên theo Eng vậy.)

‘Maiden of the Holy Sword’ là danh hiệu Chastel được ban. Đó là danh hiệu được trao cho người nắm giữ một trong những thanh kiếm mạnh mẽ nhất của Nhà Thờ, nó là thanh kiếm có thể phá tan vòng phép và triệt tiêu ma thuật, người ta nói rằng nếu 12 thanh kiếm thánh tập hợp lại với nhau thì có thể hạ gục cả một Ma Vương.

Hiện giờ cô đang mặc bộ giáp sáng loáng và mang một thanh kiếm dài gần bằng chiều cao của cô chứ không trang bị thảm hại như khi gặp Zagan. Cả hai đều là trang bị chống pháp sư, và chúng là lễ phục của cô khi ở những nơi như thế này.

“...Thưa đức cha, con đã để mất bốn thánh kỵ sĩ mà người giao cho con. Đó là hậu quả gây ra bởi sự thiếu kinh nghiệm của con, làm sao mà con có thể cảm thấy tự hào được ạ?”

Maias, Emilio, Jamil va Dolan, họ là những thánh kỵ sĩ hào hiệp và đáng tự hào. Vào buổi sáng hôm đó, họ đã đánh trả cuộc tập kích của lũ pháp sư và giành chiến thắng. Và vì Chastel đã lơ là sau khi đánh bại tất cả lũ bắt cóc nên thảm kịch này mới xảy ra.

Đức hồng y lắc đầu trìu mến.

“Đó không phải là lỗi của con. Kẻ con nên ghét là những tên pháp sư tà ác đó. Con đã báo thù cho những người đồng đội của mình và quay về, vì thế con hãy ngẩng cao đầu lên.”

“...Vâng.”

Chastel gật đầu với biểu cảm cay đắng.

Cô không phải là người báo thù cho những người đồng đội của mình, mà người đã làm điều đó là một pháp sư ngẫu nhiên đi qua đó. Nếu anh ta không ở đó thì Chastel cũng không về được đây. Chastel biết điều rõ đó.

Chastel là một con chiên ngoan đạo, nhưng cô cũng thừa biết rằng Nhà Thờ không phải là một tổ chức trong sạch và thần thánh như vẻ bề ngoài của nó. Cô được chọn làm Đội Trưởng Thánh Kỵ Sĩ vì cô là người nắm giữ Thánh Kiếm, nhưng cô không có ý định rũ bỏ niềm tin của mình. Nếu cô đặt niềm tin của mình vào thanh gươm, thì cô sẽ có thể không dính vào những chuyện thị phi đó.

Đức Hồng Y nhìn chằm chằm vào cô.

“Chastel, con đang điều tra về một pháp sư tên Zagan đúng không?”

“Đúng vậy ạ.”

Chastel gật đầu và dõng dạc trả lời

“Kẻ giả danh Maias và tấn công chúng ta tự gọi mình là Zagan.”

Tên pháp sư tấn công cô cũng dùng tên đó.

Nhưng Zagan là người đã cứu mình mà.

Nói cách khác, tên kia đã giả danh cậu ấy để làm những việc tàn ác. Một trong những lý do Chastel điều tra về cậu là để chứng minh rằng cậu vô tội. Cô đưa cho Đức Hồng Y những tài liệu cô tìm được.

“Tuy nhiên, sau khi điều tra kỹ thì con nhận ra rằng Zagan là một pháp sư khác và hoàn toàn không liên quan tới chuyện này.”

Đức Hồng Y gật đầu như đã hiểu.

“Gần như là vậy, tên tấn công con là một pháp sư được gọi là ‘Kẻ Lột Da Mặt’. Giống như cách người ta gọi hắn, hắn lột da con người để thực hiện ma thuật đen, Nhà Thờ đã có lệnh thanh trừng hắn. Có vẻ hắn cũng cung cấp sự hỗ trợ cho những kẻ bắt cóc.”

Nghe đến đó thì cô cũng hiểu rằng Đức Hồng Y cũng đã cho điều tra.

“Chastel, vụ này vẫn chưa kết thúc được đâu. Những điều tra của ta cho thấy rằng vẫn còn một kẻ khác đứng sau vụ này ngoài những tên pháp sư kia.”

“...Vẫn còn những nạn nhân khác ư?”

Đức Hồng Y lắc đầu để trấn an cô.

“Bình tĩnh, Chastel. Nhờ nỗ lực của con mà kế hoạch của chúng đã phá sản...tuy nhiên, kiểm tra nơi ẩn náu của tên pháp sư đó sẽ khiến chúng ta biết được nhiều hơn so với việc chỉ ngồi đây suy đoán.”

Vẫn còn một kẻ sống sót khác ngoài tên tấn công Chastel.

Mình vẫn còn cơ hội để báo thù cho những người đồng đội ư?

Khi cô đang chìm trong căng thẳng, Đức Hồng Y trang trọng nói.

“Zagan là tên pháp sư đang thu thập quyền lực bằng một tốc độ khủng khiếp trong những năm gần đây.”

“Cái-”

Chastel thốt ra một âm thanh vô nghĩa.

“Anh ta không thể nào là thủ phạm được.”

“Tên của một pháp sư không hề liên quan được nhắc tới tận hai lần trong vụ này. Đây chắc chắn không phải là tình cờ.”

Đức Hồng Y quả quyết bằng một giọng cứng rắn.

“Pháp sư là quỷ dữ. Chúng phải bị tiêu diệt bằng sạch, dù hắn không liên quan tới vụ này, nhưng nó cũng không thể thay đổi phán quyết của chúng ta. Vì vậy, chúng ta, phân hội của Nhà Thờ tại Kianoides đã ra quyết định tiêu diệt pháp sư Zagan.” (Trans: Sắp có đứa ngậm hành rồi.)

“Hck.”

Đó là châm ngôn của nhà thờ dùng để khiến những tín đồ tin theo một cách triệt để. Hay bạn có thể gọi nó là một lời nguyền cũng được.

Nhà Thờ sẽ săn lũ pháp sư cho đến khi chúng bị tuyệt diệt. (Trans: 12 đứa mạnh nhất hợp lại mới đánh nổi 1 ma vương mà cứ xạo lào. Đánh hết 13 thằng Ma Vương thì chắc tận thế mới xong nổi)

Dù Zagan là người bị hại, nhưng một khi nhà thờ muốn săn cậu, thì họ vẫn sẽ theo khẩu hiệu đó mà làm. Dù cho người giữ Thánh Kiếm như Chastel bị đánh bại, hay hàng ngàn hàng vạn người lính phải phơi thây ngoài chiến trường, thì Nhà Thờ cũng sẽ không dừng lại cho tới khi pháp sư đó bị tiêu diệt.

Dù Chastel có muốn chứng minh cậu vô tội cũng không có nghĩa lý gì. Ngoài ra cô còn có thể bị cho là một kẻ phản bội và bị hành quyết như một tên dị giáo.

Mình không đặt mạng sống của mình trên mọi người, nhưng mà nó cũng sẽ y hệt như vậy nếu như mình không làm gì đó.

Cô muốn trả ơn cứu mạng của cậu, cô không thể huênh hoang một cách ngu ngốc và bị bắt ở đây được. Cô sẽ tìm cách bảo vệ cậu hoặc thả cậu ấy đi.

Sau khi nhắm mắt một lúc, Chastel kiên quyết lên tiếng.

“Vậy trong trường hợp đó, thưa đức cha. Xin hãy giao nhiệm vụ thanh trừng pháp sư Zagan cho con, Trưởng Thánh Kỵ Sĩ Chastel. Xin hãy cho con cơ hội để rửa sạch sự nhục nhã trong quá khứ.”

“Ohhh…”

Đức Hồng Y kêu lên thán phục.

“Nói hay lắm. Đúng là Trưởng Thánh Kỵ Sĩ, Maiden of the Holy Sword có khác.”

Dù Chastel có thể bị hành quyết, nhưng cô vẫn còn niềm tin.

Không gì có thể thay đổi quyết định của cô, dù cho cô phải quay lưng với nhà thờ, dù không ai cảm ơn cô, hay dù cả thế giới sẽ nguyền rủa cô, cô sẽ chọn lấy cái chết còn hơn là vứt bỏ niềm tim của mình.

Đó chính là ý do cô được thánh kiếm ban phước dù chỉ là một thiếu nữ mười bảy tuổi.

Hơn nữa cô nghĩ.

Đôi mắt của cậu....trông thật cô đơn.

Đó là đôi mắt của một con chó hoang khao khát hơi ấm từ sâu thẳm trong tim, nhưng lại không chấp nhận nó và ghét bỏ mọi thứ. Nhiều đến nỗi cô nghĩ rằng người thật sự cần sự cứu rỗi là cậu chứ không phải là cô…

Vì thế Chastel sẽ tự gánh vác nghĩa vụ đó một mình.(Trans: Con dại trai đi tìm thằng dại gái. Bắt đầu vui rồi đây. Còn cái danh hiệu của em nó thì các bạn muốn mình giữ nguyên tiếng anh hay dịch ra tiếng việt đây)

[Tiếng Việt]Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitan daga, dou mederebaii?
favorite 9 / 10

you are viewing Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitan daga, dou mederebaii? - chapter 3.1 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Light Novel - End 3.1 - Vol 1 - Chương 3(Phần 1): Những người ít nói sẽ trở nên cực kỳ đáng sợ khi nổi giận. - Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitan daga, dou mederebaii? - read Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitan daga, dou mederebaii? online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite