Tensei Shitara Kendeshita - Chapter 317: Ngọn lửa của Mare

Credit: Không cần tên nhóm

Rất xin lỗi vì sự nhầm lẫn, chap 317 đây nhé anh em =)))

-------------------------------

 Nhờ vào việc hấp thụ ma thạch của con Dullahan, một lượng sức mạnh khổng lồ chảy vào người tôi. Khác với Valkyrie, nó mang lại một lượng lớn điểm ma thạch. Sau cùng thì, cũng không có vẻ là có điều gì không đúng, khi mà con Valkyrie đã bị viên Quỷ thạch gặm nhấm linh hồn.

 Viên ma thạch lần này giá trị tới mức nó tăng vọt điểm ma thạch của tôi tới gần mức lên cấp, và nó cũng mang lại nhiều kĩ năng. Nó chủ yếu là những skill được sử hữu bởi những con Sinh vật Quỷ đã bị đánh bại, nhưng nó bá đạo hơn nhiều khi mang lại kĩ năng Mental Illness Tolerance.

「Hãy dọn sạch đám còn lại nào. Fran, lần này đừng có nẫng tay trên của mình nữa đấy nhé.」

「Rõ rồi.」

「Được lắm, vậy hỗ trợ mình nhé.」

「Nn!」

「Mình tạm thời không thể thức tỉnh được, nhưng nếu có thêm người trong nhóm, sẽ không có vấn đề gì cả.」

「Cô chủ, ở đây.」

「Ê, đó có phải là dung dịch thức tỉnh không?」

「Phải. Tôi đã chuẩn bị sẵn món này.」

 Kuina đưa cho Mare một thứ giống như là viên thuốc thần. Cô ta lấy nó ở đâu ra vậy? Nếu tôi không nhầm, thì là cái váy… Cái váy của hầu gái thực sự là một bí ẩn.

「Cái gì vậy?」

「Thuốc Thức tỉnh.」

 Dường như đó là một loại thuốc có thể dùng để thức tỉnh liên tục. Thức tỉnh sẽ khiến cơ thể phải gánh chịu một áp lực rất lớn. Thành ra, nó không thể được sử dụng liên tục. Ở trong trạng thái kiệt sức, Awakening còn không thể được kích hoạt. Dẫu vậy, sử dụng thuốc thức tỉnh dường như sẽ làm giảm thiểu gánh nặng và cho phép sử dụng Awakening.

 Dù vậy, tôi ngửi thấy mùi nguy hiểm. Nếu như gượng ép bản thân sử dụng Awakening, liệu nó có phản ứng phụ không?

「Phản ứng phụ là gì?」

「Nếu chỉ một viên thì không có vấn đề gì cả. Chỉ là mình sẽ bị tịt mũi trong một vài ngày kể từ ngày mai.」

 Đó là một phản ứng phụ khá là tệ với thú nhân mà, phải không? Không, nó quá hời để có thể sử dụng Awakening liên tục.

「Quái vật đã tản mát nhiều rồi.」

 Đúng như lời Mare nói, những con Sinh vật Quỷ bị điều khiển tiếp tục chiến đấu nhưng đám ma thú thì lại bỏ chạy tán loạn. Nếu có thể, tôi sẽ chạy đuổi theo và tiêu diệt chúng.

 Dẫu cho việc đội hộ tống đã hướng đến những người tị nạn, việc tiêu diệt bớt ma thú chưa bao giờ là điều xấu cả.

「Chặn chúng lại trước đã.」

 Những bức tường chúng tôi dựng nên nhờ Great Wall vẫn an toàn. Có vài cái lỗ lớn do con Valkyrie khoan xuyên qua, nhưng chúng vẫn có thể được sửa chữa. Chúng tôi quyết định tiêu diệt đám quái vật nhờ những bức tường kiên cố này.

 Chúng tôi hạ gục đám Sinh vật Quỷ và đám ma thú, tung ra những đòn tấn công ma thuật, đẩy chúng về phía pháo đài giấy thứ chúng tôi dùng để cản quái vật. Hiển nhiên là đường ra của khu vực đó đã bị bịt kín.

 Đám ma thú lao thẳng tới những bức tường thành của pháo đài ngay khi chúng tôi đuổi chúng về hướng đó. Một lượng lớn ma thú rơi xuống hào sâu và không thể di chuyển. Chỉ riêng điều này thôi thì những con quái vật sau khi hồi phục lại có thể chạy thoát khỏi cái hào. Chúng tôi liền phải lao tới để chặn cả hai đầu của con hào bằng Earth Magic. Nhưng ngoài điều đó, mọi việc đều nằm trong dự tính.

 Ngay từ đầu, đám ma thú đã khá bối rồi và dường như đang hoảng sợ. Sau khi bị cả Fran và tôi tấn công, chúng bị Lind truy đuổi, và chúng sau đó chứng kiến những đòn tấn công khủng khiếp đã hạ gục chỉ huy của mình, Valkyrie lẫn Dullahan.

 Những con Sinh vật Quỷ bị đầy lui bởi phép thuật của Mare và Fran cũng lùi tới phía tường thành cùng với đám ma thú.

「Tốt! Giờ dọn sạch đám này dễ như bỡn!」

 Và rồi màn thanh trừng quái vật của Mare bắt đầu.

 Lao tới và bóp nát kẻ thù ở gần bằng kiếm, và ngọn lửa ma thuật tấn công những kẻ thù ở xa. Nó khá là giống với sự kết hợp của Fran và tôi. Lind cũng hỗ trợ thêm từ trên trời.

「Quo Oo!」

『Giờ ta làm gì đây…』

(Hỗ trợ Mare.)

『À phải, đúng rồi, nhưng anh phải nói là đừng có hạ hết chúng nó đấy nhé?』

 Nếu em ấy chiến đấu quá đà, Mare sẽ giận ẻm, nhưng tôi cũng muốn kiếm thêm một ít điểm ma thạch. Thôi thì, nó cũng chẳng thay đổi việc tiêu diệt quái vật là ưu tiên hàng đầu. Vẫn có một gã được gọi là Muelleria, kẻ chỉ huy con Valkyrie và chúng tôi vẫn chưa thực sự chiến thắng.

 Chúng tôi kích hoạt Great Wall để bao vây đám quái vật và dồn chúng vào chân trường. Làm như vậy khá là tốn ma pháp, nhưng nó rất quan trọng để gom đám ma thú lại.

「Haa!」

『Transformation!』

 Chúng tôi chém qua ma thạch của những con ma thú ở gần và sử dụng lửa với những con ở xa. Bằng cách này, trong khi dồn đám quái vật vào pháo đài, chúng tôi có thể hút sức mạnh và sinh lực của chúng để hồi phục sức mạnh cho bản thân.

「Được rồi, xong rồi đó!」

「Nn!」

 Dẫu cho phải mất một lúc, tôi đã thành công trong việc bao vây đội quân Sinh vật Quỷ và đám ma thú bằng Great Wall. Tất cả những gì phải làm lúc này chỉ là giúp Mare hạ gục sạch đám quái.

 Không, tôi có khi chẳng cần phải làm vậy. Ở giữa một pháo đài lớn đầy quái vật, rõ ràng là đang có một lượng ma lực khổng lồ đang không ngừng tăng lên.

 Mare dường như đã sử dụng ngọn lửa vàng kim của mình. Ngọn lửa đốt cháy cả người Mare thành một hỗn hợp tuyệt đẹp giữa màu vàng kim và màu trắng. Tôi không thể nhìn chính xác, nhưng dường như ngọn lửa trắng cũng đang được sử dụng cùng lúc này.

「Không thể nào…」

「Cô có bị thương không?」

 Nỗi sợ của tôi dường như thành sự thật. Kuina lao tới bên cạnh chúng tôi, nhìn xuống đám quái vật bên dưới Great Wall và cảnh báo chúng tôi nên chạy đi.

「Cô có thể bị dính đòn đó. Cô nên chạy ngay đi.」

 Cô ấy nói rằng đó là kĩ năng cô ấy từng thấy Mare sử dụng trước đây trong một lần chiến đấu và chúng tôi cần phải rút lui ngay. Khi cô ấy nói, tôi cũng thấy Lind bỏ chạy ngay khi thấy thứ đó.

「Cô Fran, chúng ta cần phải rút lui ngay.」

「Nn!」

 Sau khi Kuina giục chúng tôi rút lui, ngay sau lúc đó.

 Một cột lửa khổng lò bốc lên từ phía bên kia Great Wall. Nhìn từa phía xa, cứ như thể là có một đợt núi lửa phun trào đang diễn ra vậy.

 Có vẻ là những bức tường không thể chịu được đòn tấn công quá mạnh của Mare, và mặt đất bắt đầu tan chảy ra với một tốc độ khủng khiếp trong khi sôi sùng sục.

「Wow…」

 Nếu tôi ở trên bức tường lúc này, tôi hẳn phải hứng chịu vụ nổ đó, hoặc tôi sẽ bị nuốt trọn bởi đống dung nham sin ra từ những bức tường thành nóng chảy.

「Cô dường như đã kiệt sức rồi, chắc phải khó nhọc hơn tôi nghĩ nhiều.」

「Dùng nhiều sức quá.」

 Trong khi cùng bỏ chạy, chúng tôi chỉ có thể quan sát cột lửa vàng kim và trắng bốc lên không ngừng. Bên trong bức tường với lượng nhiệt khủng khiếp đó, không thể có con ma thú hay Sinh vật Quỷ nào có thể sống sót nổi. Nó rõ ràng là một sự thanh trừng. Có hơn 1000 con ma thú còn lại, nhưng chúng đều bị hạ chỉ với một đòn tấn công.

「Cô ổn chứ?」

「Không hề gì. Tôi sẽ mệt một chút, nhưng tôi không thể nói rằng tôi tự hại mình với ngọn lửa của bản thân được. Dẫu vậy, có một vấn đề là tôi không hoàn toàn điều khiển được mọi thứ xung quanh mình. Có một vết thương mà tôi nghĩ tôi có bị dính cũng không vấn đề gì, nhưng sau này sẽ cần phải chú ý hơn.」

 Thật đáng sợ. Dẫu vậy, nếu óc thể, tôi sẽ mong Kuina kể cho tôi nhiều hơn về Mare. Thôi, dù sao thì trận chiến ở đây cũng xong xuôi rồi. Tôi có thể nghỉ ngơi một chút được rồi.

-------------------

Sau khi dịch chương này thì mới rõ ra là Muelleria là người điều khiển cả đội quân bao gồm cả Valkyrie lẫn Dullahan. Mình đã sửa lại những chương trước cho hợp lý và mong mọi người thông cảm nhé. Do dịch từ Jap nên nhiều đoạn không rõ, có khi dịch một thời gian mới rõ những tình tiết của mấy chap trước

Trans và Edit: Mắm

[Tiếng Việt]Tensei Shitara Kendeshita
favorite 5 / 10

you are viewing Tensei Shitara Kendeshita - chapter 317 to follow this title and get a newest chapter when it release please click on the heart icon on bottom bar or the info panel on the left
if you get hotlink error page. try to clear cached by pressing ctrl+f5 or in setting of browser

Like and comment to encourage translation team
0
0
0
Press Shift+Enter to break line, using block || [Your comment] || to mark spoiler

Facebook Comment

Web Novel - End 317 - Vol 1 - Chapter 317: Ngọn lửa của Mare - Tensei Shitara Kendeshita - read Tensei Shitara Kendeshita online at otakusan.net

Error
keyboard_capslock

favorite